Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nam Chủ thứ tư,  Hà Ân 26 tuổi. Vị nam chủ này cũng chính là vị hôn phu tương lai của nguyên chủ.

Hà Thị chuyên về đĩa ốc thị trường chứng khoán. Hà Ân cũng là một người đàn ông thiên tài trong giới làm ăn, chỉ đứng sau Tôn Thị.

Hà Ân lại không hài lòng mối hôn sự từ ba mẹ mình , trong mắt hắn nguyên chủ là đứa con gái có nhan sắc lại không có não.

Hắn một mực muốn hủy bỏ mối hôn sự này, nhưng Ba Hà một mực không đồng ý. Trái ngược lại, có lẽ hào quang nữ chính quá trâu bò hay không.

Lại giúp Ngọc Tuyết Chi gặp gỡ Hà Ân, chỉ vì cử chỉ e thẹn, gương mặt trong sáng của Ngọc Tuyết Chi đã thành công . Khiến Hà Ân mê đắm không thôi .

Nam Chủ thứ 5 , Tiêu Cao Từ 27 tuổi.  Hắn là một vị luật sư giỏi.  Gia cảnh của hắn là một chuyện bí mật. Hầu hết không ai biết gia cảnh khổng lồ đằng sau lưng hắn.

Huyên Huyên cắn chặt răng, kết luận ra một điều là cô xuyên qua đúng vào lúc câu truyện đã xảy ra phân nữa.

Trong cốt truyện có đề cập tới, 5 người đàn ông tài giỏi này lại phải lòng Ngọc Tuyết Chi với vẻ ngoài thuần khiết ngây thơ. Nhưng trong bụng lại đầy dao găm

Nguyên chủ bị hạ thuốc cũng một tay Ngọc Tuyết Chi sắp xếp. Chỉ là ả không ngờ tới, nguyên chủ lại vào nhầm phòng mà trợ lí của Tôn Hoắc Tề sắp sếp.

Kết cục của nội dung cẩu huyết này 5 người đàn ông tài giỏi kia. Vì nghe lời Ngọc Tuyết Chi mà phối hợp ép Hàn Gia vào đường cùng . Vu khống Hàn Gia sản xuất săng dầu giả.

Ba Mẹ Hàn vì không chịu được cú sốc này , liền lâm bệnh. Không lâu sau Ba Hàn bị bắt, Mẹ Hàn thì bệnh tật quấn thân.

Gia cảnh suy tàn tới bước đường cùng, khiến Nguyên chủ phải bán rẻ thân xác của mình.  Không lâu sau nguyên chủ chết vì khách làng chơi bạo hành.

Một đại thiên kim một thời, nay lại. lưu lạc đi làm gái. Còn cô bạn thân Ngọc Tuyết Chi kia, lại sống trong hạnh phục, nhung gấm quanh mình.  5 người đàn ông tài giỏi vây xung quanh.

Huyên Huyên mất 2 giờ đồng hồ để tiêu hóa xong , cái nội dung đầy cẩu huyết ngược thân này . Trong 5 vị nam chủ cô không biết nên lựa chọn người nào.

Hai anh em, Ngọc Vũ Hạo và Ngọc Tư Dương đã phát sinh quan hệ với Ngọc Tuyết Chi rồi. Hai đối tượng này, có vẽ khó mà thực hiện nguyện vọng của họ.

Vị hôn phu Hà Ân, cũng không sai lệch lắm. Đã gặp qua Ngọc Tuyết Chi, nói không chừng bây giờ hắn đang mong nhớ nữ chính . Còn hận không thể lập tức hủy hôn với chính mình đâu.

Vậy chỉ còn lại Tôn Hoắc Tề và Tiêu Cao Từ là chưa gặp qua Ngọc Tuyết Chi. Hai nam chủ này vẫn còn có hi vọng ..

[...] Ký chủ, ta cảm thấy cô giỏi như vậy thì vẫn nên vắt cạn 5 nam chủ. Bổn hệ thống không chê dương khí nhiều đâu.

Huyên Huyên :"...."

" Hệ Thống mi có thể, để lại một chút tiết tháo lại không? Bổn cô nương bị 5 tên cầm thú kia chơi chắc chắn sẽ chết.

[...] Ký chủ yên tâm, có hệ thống ở đây, cô chắc chắn không chết. Mà còn sông rất khỏe mạnh.

[...] Có một tin mừng cho ký chủ, cô có muốn nghe không?

" Hừ ' Có rắm mau thả. "

[...] 5 vị nam chủ là bạn bè, chơi với nhau rất thân. Chính vỉ vậy, đây cũng là cơ hội cho ký chủ tiện tay vắt cạn cả 5 nam chủ nha.

Nghe được tới đây Huyên Huyên muốn ngã vật xuống đất. Ngất đi cho xong, đây đâu phải tin tốt lành gì, tin này càng khiến cô chết nhanh hơn thì đúng hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh