Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Huyên Huyên ổn định lại tinh thần, điều đầu tiên cô cần làm đó chính là trở về Hàn Gia. Lập tức hủy bỏ hôn sự với Hà Ân, dù hắn có là nam chủ đi nữa cô cũng không thể chấp nhận hắn được.

Cô lại càng không phải nguyên chủ, xinh đẹp nhưng não ngắn. Nghĩ thông suốt , Huyên Huyên nhìn lại thân thể mình, hai mắt đảo qua quần áo bị xé tả tơi.

" Tên khốn kiếp nha anh , Tôn Hoắc Tề anh chờ xem tôi làm sao sử anh.

Quá cầm thú rồi, trên người lưu lại vết hồng tím mờ nhạt . Hơn nữa quần áo còn bị xé nát.

Huyên Huyên bất đắc dĩ mặc đồ ngủ của khách sạn vào, tay lấy điện thoại từ trong túi ra. Cố gắng bấm dãy số quen thuộc.

Vài giây sau giọng đàn ông khàn khàn, cung kính vang lên.

" Tiểu thư, người đang ở đâu Hàn Tổng và Phu Nhân rất lo lắng cho người.

Huyên Huyên chán nản nhìn tấm danh thiếp trên bàn, cô từ từ nói từng chữ.

" Chú Hạ , chú tới hotel Đường Chân Trời . Số nhà 15 Đường Vọng Xuyên, Ngõ Âm Phủ.

" Tới đón tôi, đừng cho ba mẹ tôi biết. Tránh cho họ lo lắng.

Người đàn ông mà Huyên Huyên gọi là chú Hạ kia. Không ai khác chính là quản gia kiêm luôn tài xế riêng cho Huyên Huyên.

Ông có hơi giật mình khi nghe Huyên Huyên thay đổi ngữ điệu, còn lo lắng cho Hàn Tổng và Phu Nhân. Tiểu thư ngang ngược của họ, từ khi nào đã biết lo lắng cho người thân rồi?

Nếu như bình thường, thì tiểu thư của họ chắc chắn sẽ hét ầm trong điện thoại. Vậy mà hôm nay lại gọi hắn là chú Hạ? cảm thấy không đúng lắm, nhưng hắn rất vui vì Huyên Huyên thay đổi thái độ này.

Không để Huyên Huyên đợi lâu, chú Hạ liền tới Hotel Đường Chân Trời. Tới nơi liền thấy Huyên Huyên đợi sẵn dưới đại sảnh, vẻ mặt vẫn như bình thường. 

Huyên Huyên bước lên xe, cô suy nghĩ một hồi, sau đó nhàn nhạt mở miệng nói.

" Chú Hạ, đưa tôi tới trung tâm mua sắm.

" Vâng thưa tiểu thư.

20 phút sau liền tới trung tâm mua sắm, Huyên Huyên tức tốc tới nơi bán quần áo. Cô không thể để bộ dạng này về nhà được.

Cô lựa cho mình một bộ váy xẻ tà sâu tận đùi, áo trắng bồng vai.  Huyên Huyên giật giật khi nhìn gương mặt mình trong gương.

" Ôi quỷ "

Huyên Huyên cố gắng mở mắt ra nhìn kĩ hơn. Thực chất không phải quỷ, mà chính là gương mặt cô trong gương, chỉ là trang điểm lòe loẹt. Mái tóc nhuộm đỏ rực như lửa còn uốn xoăn mì tôm.

Cô nhìn còn hết hồn, không thể trách vì sao Hạ Ân lại muốn hủy bỏ hôn ước.  Huyên Huyên thở dài, nhanh chóng lau sạch son phấn trên mặt.  Mái tóc được búi cao lên như củ tỏi.

Lúc này cô mới nhìn lại bản thân mình trong gương, hoàn hảo. Gương mặt trái xoan, đôi mắt tròn trong sáng như sao trời.

Đôi môi anh đào chúm chím , chiếc mũi quỳnh quyến rũ. Hơi mĩm cười liền hiện ra má lúm đồng tiền.

Huyên Huyên thầm mắng, ánh mắt của nguyên có vấn đề. Theo như ký ức của Nguyên Chủ thì cô còn xinh đẹp hơn cả Ngọc Tuyết Chi nha. Vì lí do gì cố bôi mình xấu đi?

Vài phút sau Huyên Huyên đã thay đồ xong, nhìn cô hoàn toàn khác với lúc mới bước vào. Khiến nhân viên bán hàng kinh ngạc, nhìn cô không chớp mắt.

" Quẹt thẻ giúp tôi.

Huyên Huyên đưa thẻ ra, âm thanh dễ nghe vang lên. Khiến mọi người ngẩn ngơ, cho tới khi cô bước lên xe chú Hạ giật mình không ít.

Nguyên lai tiểu thư của họ lại xinh đẹp mĩ miều tới mức này, quả là tuyệt đẹp. Hàn Tổng và Phu Nhân thấy được, chắc chắn sẽ rất vui mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh