Chương 10 Ngày đi làm thứ hai rắc rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 10

Ngày đi làm thứ hai rắc rối

Sau một giấc ngủ dài của nó thì chuông cũng đã reng lên vậy là hết giờ học rồi. Nó liền dụi mắt thức dậy và chuẩn bị đi về. Nó nhìn đồng hồ đã 3h chiều rồi , nó sẽ chạy đi mua gì đó ăn và về nhà dọn dẹp đồ đạc của nó rồi sau đó đi làm. Nó nghĩ xong liền đứng dậy xách cặp đi về. Nhỏ thấy vậy liền chạy theo nó và nói.

- ' Eira ơi đi chơi với tao đi, hôm nay đi ăn mừng mày về nước nha được không Eira'.

- ' Bận ' nó nói xong liền đeo cặp lên vai rồi đi luôn không để nhỏ nói một lời nào nữa.

Nhỏ nghe xong mà mặt bí xị buồn rầu rồi cũng sách cặp ra về luôn.

Nó sau khi ra về thì liền về nhà tắm rửa, dọn dẹp nhà rồi sau đó nó sẽ đi đến tiệm nó làm ăn uống rồi làm luôn cho tiện. Nó cũng muốn đi đâu đó ăn nhưng nó sợ lạc nên thôi.

Nó về nhà cắm điện cho xe rồi tắm rửa, sắp sếp quần áo của nó vô tủ rồi làm việc linh tinh một lúc thì đó đã hơi mệt nên ngủ quên trên bàn học. Lúc nó giật mình thức dậy thì đã 4h30p rồi, nó liền đi thay đồ và chạy xe đạp tới chỗ làm. Khi nó tới nói, nó liền nói với anh nhân viên làm cho nó một cái bánh nhưng đừng quá ngọt để nó ăn cho đỡ đói. Sau khi ăn uống xong nó liền đi thay đồ và bắt đầu công việc của mình.

Cũng như hôm qua, 5h30p thì quán bắt đầu đông khách. Nhưng mà hôm nay khách gọi Cappuccino rất nhiều làm cho nó pha nước rất mệt và mỏi tay. Vì số lượng khách đông nên khi nó pha xong nó liền phụ bưng nước lên cho khách luôn dù đó không phải là công việc của nó. Và khi bưng đến bàn cho khách nó thì lại gặp Thế Bảo.

- ' Em chào chị Eira, em biết thế nào ra đây cũng gặp chị nên em đã nói mấy anh này dắt em đến đây đấy á', Thế Bảo vừa cười vừa nói.

- ' Gặp chị sao'.

- ' Vâng ạ, mà chị ơi quán hôm nay đông khách quá nhỉ'.

-Nó nghe đến thế thì sực nhớ ra mình đang làm việc nên nó khẽ gật đầu rồi chạy vào trong tiếp tục công việc của mình.

Nó liền quay vào trong làm nước và bê ra cho nhưng vị khách tiếp theo, nhưng hình như nó không để ý rằng đã có người để ý nó ở phía xa xa.

-Phía xa xa kia có giọng nói vang lên ' chị Lin ơi, con nhỏ học sinh mới kìa, nó làm ở quán coffee kìa, đồ con nhỏ nghèo nàn mà không biết điều đã thế thì....., chị Lin em muốn nó bị đuổi việc vì sáng nay nó đã dám tát chị'. Đó là giọng nhỏ Lina.

-Nhỏ Lin trả lời ' được thôi, vô quán nào'.

Cả ba nhỏ bước vô quán và kiếm một chỗ ngồi thật thu hút nhiều sự chú ý của mọi người nhất để làm nhục nó giữa quán.

Thế Bảo và hắn đang tính ra về thì Thế Bảo thấy bọn nhỏ Lin bước vô thì Bảo liền kéo anh nó ở lại thêm một lát nữa.

-Khi đám nhỏ Lin đã ngồi xuống thì phục vụ liền chạy ra hỏi ' các bạn dùng gì ạ' .

-Bọn nhỏ Lin sau khi suy nghĩ thì nhỏ Lily lên tiếng ' cho 3 ly Cappuccino nhiều đá nha'.

Sau khi phục vụ đã ghi chép xong liền vô đưa giấy cho nó làm. Nó sau khi pha chế xong thì liền bưng ra cho khách và nó cũng không để ý là những người khách của nó lại là bọn con Lin.

Sau khi nó đặt ba ly nước xuồng bàn thì cũng quay lưng bước đi nhưng mới đi được vài bước thì đã có người kêu giật ngược nó lại.

-Giọng của nhỏ Lily vang lên đầu tiên ' này Cappuccino gì mà lạt thế này hả bộ chỉ bỏ nước lạnh vô đây cho tôi uống hả'.

-Nhỏ Lina tiếp lời ' đồ uống dở như thế này mà cũng bán được à quán này làm ăn thế à'.

- ' Muốn gì'  nó nói xong khẽ nhếc miệng cười khinh.

-Nhỏ Lin nghe thế thì liền quát ' mày ăn nói với khách hàng thế à, tui tao uống mất tiền chứ có uống FREE đâu mà làm như thế này, quản lý đâu rồi'.

Chị quản lý khiêm chủ quán đứng ở trong nghe khách nói vậy nhưng không làm gì hết vì chị biết đám khách đó muốn gây rắc rối với nó, vậy thì cô sẽ đứng xem kết quả nó xử lý thế nào vì chị biết nó sẽ giải quyết được.

- ' lần sau muốn uống gì thì nói rõ, còn hôm nay cô ra đường quên đem theo tiền nên vào đây kiếm chuyện để được uống FREE hả, tiểu thư nhà Phan Thị vào đây làm trò hề cho tôi xem đấy hả'. Nó nói xong liền cười nhếc miệng ( tg : câu nói dài nhất trong ngày của tỷ Nhi^^).

-Thế Bảo lại được một phen cười đau bụng nữa, nhóc đã không kìm nén được mà phá lên cười và nói ' hay lắm chị Eira ơi, triệu like cho câu nói ấy' nhóc vừa nói vừa vỗ tay.

Nhỏ Lin nghe thế thì tức đến nổi ruột gan nóng hết cả lên, nhỏ liền với lấy li nước ở bàn tạt lên người nó.( tg: chị này thích tạt nước nhỉ)

Hắn như đã biết trước liền chạy lại đỡ cho nó. Sau khi nó cảm thấy con Lin đã tạt nước rồi mà nó không ướt nên mở mắt ra thì nó thấy hắn đã chắn cho nó rồi. Còn Roy sau khi thấy hắn hành động vậy thì khẽ cười rồi đi lại chỗ nó.

- ' Mấy cô cút khỏi đây' giọng nói thật nhẹ nhàng nhưng sao lại ớn lạnh như thế này.

-' Làm một trả mười' sau đó nó lạnh lùng bước vô trong.

Bọn con Lin thì thấy quá xấu hổ nên đã đi ra khỏi quán ngay sau đó.

Nó sau khi quay vào trong được hai phút thì chạy ra chỗ hắn nói.

- ' Về thay đồ đi, cám ơn' sau đó nó đi vô trong làm việc tiếp.

- ' ùm, không có gì' rồi kéo Thế Bảo về luôn.

-Nó sau khi đi vô trong thì chị quản lý đi lại nói ' em hành sử thế là không đúng'.

- 'Bị đuổi việc sao ?'.

- ' Ý chị không phải thế, bọn đó chúng cố tình đến thăm em thì em phải tiếp đón cho nồng hậu chứ, hồi này ở bàn bên cạnh có một cái bánh bự bự đấy sao em không lấy mà sài'. Giọng chị quản lý đầu sự trêu chọc

- ' Bánh của khách' nó nói xong khẽ cười với chị quản lý.

-Chị quản lý nghe thế thì liền cười lớn và nói ' haha em thật là tinh tế, haha thôi em làm việc tiếp đi nha chị đi đây'. Nói xong chị quản lý quay đi còn nó thì đi vô trong tiếp tục công việc của mình.

Hôm nay khách còn đông hơn hôm qua nên nó ở lại làm đến 11h mới về. Vì mọi người đều làm thêm ngoài giờ quy định nên được thưởng nóng 800k rồi đi về.

Nó đi lấy xe và đi về nhà, giờ này ngoài đường phố vẫn còn nhộn nhịp, nó đi ngang qua phố đi bộ Nguyễn Huệ thấy mọi người ở đó rất đông nó cũng muốn đi vô lắm nhưng mà nó mệt quá rồi nên dịp khác nó sẽ đến đây còn bây giờ nó phải về nhà và đi ngủ.

Về đến nhà thì nó liền nhìn đồng hồ, đã 11h30 rồi sao nó liền đi VSCN rồi lên giường ngủ. Nhưng trước khi đi ngủ nó liền mở bóp tiền nó ra xem, nó bắt đầu tính toán : đi làm hai ngày được 1 triệu 300 tiền thưởng nóng, trước khi về mẹ cho 10 triệu về để mua đồ đạc cần thiết nhưng giờ chỉ còn 5 triệu vậy là tổng cộng còn 6 triệu 300.

Vậy là nó có thể dắt nhỏ đi ăn một bữa nhỏ khoảng 1 triệu còn lại sẽ để dành mua những thứ đồ cần thiết. Nó tự nghĩ, sao mình khổ quá vậy nè ( thở dài). Sau một hồi suy nghĩ nó cùng đã chìm vào giấc ngủ.

Tg: Vậy là ngày thứ hai ở Việt Nam của nó thật là mệt mỏi.

.

.

.

.

.

.

.

.

THEO DÕI TIẾP NHA! ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net