Chương 2 Quá khứ có anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                                                              Chương 2

                                                                          Quá khứ có anh

Nó trèo lên giường và đắp chăn đi ngủ. Nó ngủ được 1-2 tiếng thì " anh ơi, không , a a a .... " nó lại đến, giấc mơ kinh hoàng năm ấy lại đến, giấc mơ ấy đã theo nó 4 năm nay. Cả bốn năm nay nó chưa ngủ yên được đêm nào tại vì giấc mơ ấy luôn ám ảnh trong đầu nó.

⦁ 4 năm trước:

Vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của nó, mẹ nó đã dắt nó đi đến công ty của ba nó để đón ba nó về mục đích chính của bà là dắt nó ra khỏi nhà để cho anh hai của nó chuẩn bị tiệc sinh nhật.

Khi đã đón ba nó xong, mẹ nó đã ghé siêu thị mua chút đồ để cho anh nó có thêm thời gian để chuẩn bị. Sau 30 phút dụ nó ra khỏi nhà thì mẹ nó quyết định đi về nhà để bắt đầu bữa tiệc sinh nhật cho nó.

Khi đang trên đường về nhà mẹ nó thấy xe cứu hoả chạy theo hướng về nhà mẹ nó rất nhiều, mẹ nó cữ nghĩ chắc không có gì đâu thì điện thoại mẹ nó reng lên và bà vú đã nói nhà mình bị người ta đốt hiện anh hai nó đang kẹt ở trong. Nghe tin xong bà đã ngất tại chỗ. Ba nó liền chở mẹ nó đi bệnh viện còn nó thì lại về nhà vừa về đến nhà nó thấy trước mặt chỉ toàn là một màu đỏ của lửa nó đã gào thét kinh khủng và cầu xin họ cứu anh hai nó nhưng....

Đã quá trễ rồi đám cháy quá to và anh nó đã ngủ quên trong đống tro tàn ấy mãi mãi. Sau khi mai táng anh nó xong nó đã tự tránh mình vì chính cái ngày sinh nhật ấy mà đã cướp đi người anh yêu quý của nó. Thần chết đã lấy đi người anh mà nó yêu thương mất rồi. Từ đó nó trở thành một con người lạnh lùng ai nhìn vào cũng phải kiếp sợ.

Sau khi mai táng anh nó được một tháng thì gia đình nó qua Anh sinh sống. *

Cái ám ảnh ấy đã theo nó đến bây giờ, nó giật mình dậy mồ hôi ướt đẫm cả người nó. Nó đi vô nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo và nó nhìn đồng hồ chỉ mới 2h sáng thôi sao nó lên giường và ngủ tiếp.

Sáng hôm sau nó dậy rất sớm và xuống nhà ăn sáng với ba mẹ nó.

-Nó 'Chúc buổi sáng tốt lành ba mẹ'.

-Ba nó ' Buổi sáng vui vẻ con yêu của ta' .

-Mẹ nó: ' Buổi sáng tốt lành con yêu, mà hôm nay là ngày đầu tiên đi học ở trường mới, không được quậy phá gì nghe không công chúa của mẹ' .

-Nó ' Dạ con biết rồi ạ' nó nói vậy thôi chứ trong lòng đang có hàng ngàn kế hoạch cho ngày đầu tiên đi học của nó.

Nó vừa nói chuyện với ba mẹ nó vừa ngồi xuống bàn ăn sáng. Ngồi xuống bàn nói thấy mùi đồ ăn rất thơm thì biết hôm nay mẹ nó lại nấu phở việt nam cho nó ăn chứ không phải đồ ăn nhanh ở Anh Quốc.

Mẹ nó đưa cho nó một tô phở nóng hổi và nói : ' Phở mới nấu xong còn nóng ăn đi con kẻo nguội' .

Nó chỉ "dạ" một tiếng rồi bắt đầu thưởng thức món phở của mẹ nó.

Ăn xong nó liền xách cặp đi học. Vì là từ nhà nó đến trường không xa lắm nên nó đi bộ vì hôm nay nó dậy rất sớm nên cứ từ từ mà đi. Nó rất thích không khí buổi sáng ở Anh Quốc thật là dễ chịu và trong lành.

Nó vừa đi bộ và trong đầu nó đã có hàng trăm kế hoạch cho ngôi trường mới của mình. Nó vừa suy nghĩ xong nó nhếch môi cười làm mấy người đi bộ gần đó cũng rùng mình.

Đi được tầm 15phút thì đã có mặt ở trường. Nó đừng ngoài công trường nhìn và nghĩ trong đầu trường này khá là rộng đấy vậy các phòng thí nghiệm chắc cũng to đây. Ta sẽ cho nổ mấy phòng mới được.

⦁ Các bạn ơi hãy theo dõi chương kế tiếp để biết câu chuyện sẽ xảy ra như thế nào nhé .^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net