Chương 3 Trường Mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 3

Trường Mới

Nó bắt đầu sải chân bước vô trường, vì là còn khá sớm nên nó đi tham quan trường một chút để có thể tiện phục vụ cho nó ở nhiều mặt khác nhau. Nó đi loanh quanh sân trường thì nó phát hiện có tận 4 phòng thí nghiệm hoá học, nhưng phòng của khối nó là lớn nhất, nó nghĩ thầm trong đầu ông trời cũng muốn giúp ta tặng quà cho trường mà hàhà. Có 6 phòng có mô hình thực hành sinh học, nó đi qua phòng thực hành sinh học của khối nó, chà cũng bự quá nhỉ nhưng đồ trong đây không thể làm nổ được thôi thì đành cho 4 phòng hoá học kia nổ cũng được.

Sau khi đi tham quan những chỗ mà nó có thể quậy thì nó đi vòng quanh trường và phát hiện có một cái cây rất lớn ở sân sau đối diện với lớp nó, nó có thể trốn học bằng cách trèo ra ngoài bằng cây này và ung dung đi công chính về. (Vì là học ở nước ngoài nên cổng chính lúc nào cũng mở để cho cha mẹ có thể đến đón con về sớm hoặc là mang tập vở đến cho con). Cái cây này còn tiện ở một chỗ nữa là dưới gốc cây này rất mát bóng của cây này rất lớn nó có thể phục vụ cho việc trốn nó trốn học và nằm đây ngủ một giấc và dậy đi về.

Sau khi đã có nơi lý tưởng phục vụ cho việc tốt của nó thì nó liền nhìn đồng hồ, chỉ còn 5 phút nữa là chuông vào lớp rồi nó phải lên gặp hiệu trưởng để lấy lớp và môn học. Nó liền sãi chân và bước đi đều đều lên phòng hiệu trưởng khi nó đã lên tới cửa nó lịch sự gõ của " cốc cốc cốc"

-Bên trong có tiếng vọng ra ' mời vào'

Nó lịch sự đẩy cửa và đi vào. Thầy hiểu trưởng ngước mắt lên nhìn nó thì không tin nhưng gì trong hồ sơ ghi vì nó xinh đẹp và lễ phép như vậy sao có thể quậy phá như trong hồ sơ ghi được chứ.

- Thấy đưa cho nó lớp và các môn học rồi nói ' em học lớp 11a1 nha còn đây là các môn học của em, học lực của em rất tốt vậy tại sao phải chuyển tới 7 trường vậy ?? ' thầy hiệu trưởng hỏi nó.

- Nó lễ phép nói ' trong hồ sơ đã ghi hết rồi, em chào thầy em về lớp' .

Nó ra khỏi phòng hiệu trưởng, đóng cửa lại và nhanh chóng đi đến lớp nó. Từ phòng hiệu trưởng cách lớp nó khá xa nên nó vừa đi đến cửa lớp thì mọi người đã vô học được 5 phút rồi. Nó dơ tay lên gõ cửa " cộc cộc cộc", thì trong lớp có tiếng vọng ra đợi một lát. Ngay sau đó có một cô giáo rất xinh đẹp đã ra mở của cho nó, nó nhìn cô một cái rồi nghĩ cô giáo này chắc là tốt bụng. Cô nhìn nó rồi mời nó vô lớp, nó khẽ gật đầu rồi bước vào lớp.

-Cô giáo bước vào lớp và nói ' Cả lớp, đây là bạn mới của chúng ta, em hay giới thiệu em với lớp đi nào' cô mỉm cười.

-Nó ' xin chào, tôi tên Eira Phung'.

-Cô giáo nói ' Eira em xuống cuối lớp ngồi nha, ở cuối dãy có bàn trống đó'.

Nó khẽ gật đầu rồi nghễ ngạo bước xuống cuối lớp ngồi. Cô bắt đầu vào tiết học đầu tiên, ở trên bảng cô nói luyên thuyên còn nó thì rất chăm chỉ viết bài. Vì cô này giảng rất dễ hiểu nên nó mới chép bài chứ gặp thầy cô khác mà giảng buồn ngủ thì xác định là nó ngủ luôn.

Hôm nay nó có tiết hoá học tuy nhiên một tuần chỉ đi thí nghiệm 1 lần thôi đó là vào thứ ba, mà hôm nay chỉ mới thứ hai vậy là nó phải chờ đợi đến thứ ba để cho nổ trường hoặc ít nhất là làm loạn lên.

6 tiết học trôi qua buồn bã đối với nó vì nó muốn tặng quà đặc biệt vào ngày đầu tiên đi học mà sao lại không cho thí nghiệm chứ. Chuông reng ra về và bây giờ đã là 3 giờ chiều rồi nó sẽ đi kiếm cái gì đó chơi hoặc ăn rồi đi về nhà.

Vậy là ngày đi học đầu tiên của nó thật chán nản nhưng không sao ngày mai nó sẽ tặng cho trường mới một món quà thật là lớn.

Theo dõi tiếp chương tiếp theo để biết quà lớn nó tặng cho trường nhé^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net