Chương 4 Quà đặc biệt có 1-0-2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 4

Quà đặc biệt có 1-0-2

Ngày đầu tiên đi học của nó không mấy vui vẻ vì nó không thể tặng quà cho trường được nhưng không sao chuyện gì cũng sẽ đến vì hôm nay đã là thứ ba. Thật sự nó rất có hứng thú với hôm nay.

Hôm nay nó dậy sớm, bước xuống giường nó liền đi VSCN, thay một bộ đồ thích hợp cho kế hoạch hôm nay của nó( vì là trường ở nước ngoài nên được tự do mặc đồ). Nó chậm rãi bước xuống nhà ăn sáng để đi học. Hôm nay ba mẹ nó đã đi làm từ sớm nên nhà nó thật vắng vẻ. Và một điều tồi tệ nữa là hôm nay nó lại phải ăn đồ ăn nhanh để đi học mà không phải là một món thức ăn khác của mẹ nó nấu. Nó thở dài ngao ngán và ngồi xuống ăn sáng. Sau khi ăn xong nó liền sách cặp và sải bước đến trường.

Nó vừa vô đến lớp thì chuông vừa reng vậy là nó đã kịp giờ. Tiết đầu tiên trôi qua với nó rất suôn sẻ và tiết tiếp theo sẽ là hoá học. Nó chờ tiết học này từ hôm qua đến giờ vì nó muốn tặng quà bất ngờ cho trường mà.

Hôm nay cô dậy hoá của nó make up rất đẹp nhưng mà thật tội cho cô vì cô là đối tượng nó chọn để gián tiếp thực hiện món quà của nó. Hôm nay lớp nó thực hành phản ứng hoá học và mỗi người sẽ có một chỗ riêng để thí nghiệm tuy nhiên nó đã biết kết quả của phản ứng là đổi màu nên nó đã đi tìm Cesium (kim loại kiềm) để tặng quà. Và nó đã kiếm đc khoảng 100g Cesium và bắt đầu tiến hành kế hoạch.

Nó đã có một mẩu cesium việc tiếp theo của nó bây giờ là tìm thêm một cốc nước lạnh. Bỏ cesium vào ống nghiệm sau đó đổ nước lạnh vào thì nó sẽ phản ứng với nhau.

-Nó ' cô ơi có thể giúp em đổ cốc nước này vào đây để em chuẩn bị đốt được không'

Cô giáo liền tận tình giúp đỡ cô học trò nhỏ mới chuyển đến của mình. Cô giúp nó đổ cốc nước vào mà không hề biết là nó đã lùi ra xa. Và !Bùmmm!

Hai chất kết hợp với nhau gấy nên vụ nổ lớn làm cô giáo mặt mũi đen xì tóc dựng lên chả khác gĩ sư tử bị thiếu. Và công cụ giúp giải tán đám đông lúc này là những thiết bị báo cháy khi gặp khói nó sẽ tự động phun nước và Àooooo! Nước xịt ra như mưa và cả lớp nhốn nháo ra ngoài như ong vỡ tổ.

Nó khẽ nhếc môi cười không ngoài dự đoán của nó mà món quà nhỏ thôi mà có cần nhốn nháo vậy không.

Sau khi thầy cô đã dẹp được hoản loạn thì tiếng loa của trường cũng kêu lên " mời em Eira Phung lên văn phòng thầy hiệu trường gấp".

Thầy hiệu trưởng ở trong phòng hoảng sợ vì mới đầu vô thầy đã khen nó vậy mà giờ nó lại đi nổ phòng thí nghiệm của thầy. Để nó ở đây lâu chắc nó sẽ nổ đốt cháy trường của thầy mất.

Sau khi nghe tên của mình được gọi trên loa nó ngạo nghễ bước đến phòng hiệu trưởng. Lần này nó chưa đi đến phòng thầy thì thầy đã đứng trước chờ nó rồi. Khi thấy bóng nó từ xa thầy khẽ lau mồ hôi, thầy thực sự sợ nó. Khi nó đã an toạ ở trong phòng thầy hiệu trưởng thì thầy liền hỏi nó:

-Thầy ' em tính đốt trường tôi à'.

-Nó bình thản đáp lại 'không chỉ là quà tặng'.

*Sau khi nghe nó trả lời thầy lau mồ hôi và nghĩ " quà tặng ngày thứ hai đi học là cho nổ phòng thí nghiệm thì quà tặng hai tháng đi học chắc em tặng cho tôi là cho cháy trường quá'.

-Thầy hỏi nó 'em có biết như vậy rất nguy hiểm không lỡ ai bị thương thì sao'.

-Nó từ tốn trả lời ' chỉ là phản ứng hoá học không gây hại'.

*Thầy hiệu trưởng lại suy nghĩ " trời đất lỡ mai mốt em đốt trường tôi xong em nói chỉ là đám cháy nhỏ không gây thiệt hại chắc tôi về nhà làm OSIN cho vợ tôi quá em thật nguy hiểm, tôi không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá em được em quá kinh khủng chắc mấy trường kia cũng sợ làm OSIN cho vợ giống mình nên mới cho em này thôi học đây mà".

-Thầy liền đáp lại nó 'vậy thầy cũng tặng em một món quà nhỏ, từ mai em sẽ không phải đi học nữa em cứ ở nhà mà làm thí nghiệm đi nha' thầy nói xong mà người thầy run run chả may nó tức lên cho thầy nổ ngay tại chỗ thì sao đây ( thở dài).

-Nó bình tĩnh đáp lại ' vâng' rồi nó cầm quà thầy tặng mang về nhà cho bố mẹ nó.

Nó vừa vô đến cửa thì nó đã nhìn thấy khuôn mặt giận dữ của ba nó.

Ba nó vừa thấy nó về thì giận dữ nói ' con muốn ta chọc cho ta tức chết mất con mới vừa lòng phải không Eira'.

' Hừm người cha này không rảnh rỗi mà suốt ngày giúp con dọn dẹp hậu quả đâu từ mai ra ngoài tự kiếm tiền đi'

Mặt nó thoáng nhăn lại nhưng nhanh chóng giãn ra vì nó nghĩ ba nó chỉ giận quá nên mới nói vậy.

-' Thôi mà ông dù gì cũng đã lỡ rồi ông bỏ qua cho con nó đi chứ ông đừng bắt công chúa của tôi phải đi làm công cho người ta mà' bà quay sang nói với nó ' mau xin lỗi ba đi con'

-Ba nó không đợi nó xin lỗi mà giận dữ quyết định ' bà đừng có bênh cho nó nữa trường này đã là trường thứ bảy rồi, ta sẽ không tha cho con nữa, và con hay nghe cho rõ đây. Ta quyết định từ mai con sẽ về việt nam học và đi làm để ta xem con có quậy phá được nữa không'.

-Mẹ nó vừa nghe đến đó thì khóc nấc lên vì không nỡ xa nó nhưng mà bà biết tính chồng mình đã quyết rồi thì không ai nói gì được nữa.

Còn nó thì ' dạ' một tiếng rồi đi lên phòng chuẩn bị đồ và quay về nước, cái nơi mà đã lâu lắm rồi nó không quay về.

THEO DÕI CHƯƠNG KẾ ĐỄ BIẾT HÀNH TRÌNH VỀ LẠI QUÊ HƯƠNG CỦA NÓ NHÉ ^^

(tặng một người bạn thân)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net