Chương 6 Trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                  Chương 6

                 Trở về

Đêm qua giấc mơ ấy đã không đến làm cho nó đã có một giấc ngủ rất tuyệt vời. Hôm nay nó thật sự rất thoải mái tinh thần rất sảng khoái. Nó bước xuống giường và đi làm VSCN sau đó nó đi xuống nhà ăn sáng với ba mẹ nó.

-Nó : ' Chào ba mẹ, buổi sáng tốt lành'.

-Mẹ nó khẽ mỉm cười và đáp lại: ' Buổi sáng tốt lành con yêu', mẹ nó cười vậy thôi để cho nó yên tâm chứ thật sự trong lòng bà không muốn xa công chúa của bà chút nào.

-Ba nó: ' Buổi sáng tốt lành con gái'. Hôm qua ba nó có mắng nó vậy thôi chứ trong lòng ông, ông chỉ còn mỗi cô con gái này sao mà ông nỡ xa nhưng mà ông muốn nó trưởng thành nên mới quyết định như vậy, ông khẽ thở dài.

Nó ngồi xuống bàn và phát hiện ra hôm nay mẹ nó nấu món hủ tiếu nam vang món mà nó thích nhất.

-Nó khẽ thốt lên: ' thơm qua mama'.

Mẹ nó nghe thấy thế mà trong lòng buồn rười rượi. Sau này bà không còn được nghe nó chúc mỗi buổi sáng nữa, không được nghe nhưng câu nói ấm áp của nó về những món ăn mà bà nấu nữa. Mẹ nó khẽ rơi nước mắt.

-Bà đưa cho nó tô hủ tiếu và nói : ' Ăn nhiều vào nhé con gái sau này về bên đó không còn ai nấu cho ăn nữa đâu', mẹ nó vuốt tóc nhẹ lên mái tóc nó.

Nó vui vẻ đón nhận tô hủ tiếu và khẽ cười với mẹ nó.

Bữa ăn sáng của gia đình nó thật là hạnh phúc và ấm áp.

Sau khi ăn xong, nó nhanh chóng phụ mẹ nó dọn chén bát và đi lên phòng đưa đồ xuống để chuẩn bị cất cánh trờ về Việt Nam.

Sau khi ba nó phụ nó đem hành lí lên xe và xe bắt đầu lăn bánh đến phi trường Anh. Trên xe hai ba con nó không nói với nhau lời nào vì ai cũng kiệm lời và không biết phải bắt đầu từ đâu vì ba nó là người bắt nó về Việt Nam mà, sao có thể dặn dò hay nói gì với nó được ba nó khẽ thở dài.

Sau 15p chạy xe thì giờ ba con nó đã có mặt tại phi trường. Nó đi ra sau xe lấy hành lí và chào tạm biệt ba nó vì bây giờ nó vào làm thủ tục rồi chờ bay luôn chứ không quay trở ra nữa.

Sau khi nó làm thủ tục xong thì khoảng 10p sau nó đã an toạ trên máy bay và chuẩn bị cất cánh về Việt Nam.

----------Ta là dải ngân cách thời gian ahihi---------

Tại Việt Nam

Nói chính xác là ở một trường trung học phổ thông. Cách trường không xa lắm đang có một chiếc xe BMW màu đen đang chạy với vận tốc thần thánh có thể nói nó có thể xé toạc cả gió để đến trường vì chỉ còn 10p nữa thôi là vô học rồi.

Và khi chiếc xe ấy có mặt tại trường thì còn tận 5p nữa mới vô lớp và vâng đã kịp giờ rồi.

Khi những con người trong xe bước ra thì ôi thôi cả trường cứ náo loạn hết cả lên vì vâng đó chính là các hoàng tử của chúng ta. Khi họ xuất hiện ở nơi nào thì nơi đó cứ nháo nhào hết cả lên.

Người đầu tiên trên xe bước xuống là Shin anh chàng dễ thương nhất trong ba hoàng tử. Nếu Kevin ngầu nhất thì Shin dễ thương nhất ai nhìn vào cũng muốn yêu liền. Vừa bước xuống xe anh đã vẫy tay chào mọi người giống như kiểu "hoa hậu hoàn vũ" vẫy tay chào vậy đấy. Sau khi đã chào mọi người xong anh kết thúc bằng một nụ cười toả nắng làm bao người ngất xỉu cả trai lẫn gái, ai biểu anh dễ thương quá làm gì ^^.

Người tiếp theo bước xuống xe là Roy, cậu rất là lạnh lùng bước xuống xe cậu chỉ đút tay vô túi và chuẩn bị đi lên lớp. Nhưng các nữ sinh nhìn cậu như vậy thôi cũng đã đủ vô viện nằm rồi vì nhìn cậu chất mà phát ngất^^.

Người cuối cùng là Kevin, người đẹp trai nhất trong tam hoàng tử. Khi hắn vừa bước xuống xe các nữ sinh cần đến bệnh viện gấp vì đã mất nhiều máu. Khuôn mặt hắn rất ư là lạnh lùng nhưng các nữ sinh nhìn thì thấy rất quyến rũ.

Sau khi đã bước xuống xe thì tam hoàng tử sánh vai nhau bước lên lớp. Cả ba hoàng tử đều học chung lớp với nhau là lớp 11A1. Sau khi tất cả đều yên vị ở chỗ ngồi của mình thì chuông reng vô học cũng reo lên và thấy giáo đã vô lớp và bắt đầu những tiết học đầu tiên.

------- Ta là dài ngân cách thời gian-------

Quay lại với nó

Sau 12 tiếng vật vã ngồi trên máy bay thì hiện giờ nó đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi nó đã làm thủ tập nhập cảnh và đã lấy hành lí xong thì đã 12h trưa rồi nó khẽ thở dài. Giờ nó phải đi tìm khách sạn đã rồi đi tìm thuê nhà sau, khi đã thuê được nhà thì nó mới bắt đầu đi tìm việc làm.

Khi nó bước ra tới đại sảnh nơi đợi người thân thì việc đầu tiên của nó là hít thở không khi của quê hương. Và cái nắng của thành phố đã ập đến hắc vào người nó, nó cảm thấy thật khó chịu. Sao lại nóng thế này( thở dài).

Nó thì đang khó chịu với cái nóng ở đây thì....., những con người ở đây tất cả đều hướng mắt nhìn nó. Mọi người đều trầm trồ khen nó sao lại có người đẹp một cách hoàn hảo như thế này.

Hôm nay về Việt Nam nó mặc một cái áo thun bó ngang ngực và bên ngoài mặc một cái áo khoác che lại. Nó mặc quần jean đen và mang một đôi giày thể thao màu đen. Mái tóc của nó hôm nay đã được cột lên gọn gàng nên mọi người có thể thấy khuôn mặt của nó ở mọi góc cạnh^^.

Sau khi nó cảm nhận được rất nhiều người đang nhìn nó thì nó nhanh chóng đi ra ngoài và bắt taxi đi tìm một khách sạn nào đó để ở tạm.

Sau khi đã tìm được taxi thì giờ bác tài đã chở nó đến khách sạn ở trung tâm thành phố. Đang trên đường đi đến khách sạn thì nó thấy có một tấm bản cho thuê nhà thì nó liền nói bác tài cho nó dừng lại. Sau khi thanh toán tiền cho bác tài xong nó liền đi đến căn nhà đó để thuê.

Sau 30 phút nói chuyện với bác chủ nhà vui tính thì nó đã thuê được căn nhà với giá vừa phải. Sau khi nhận nhà xong nó liền vô nhà lên phòng nó bỏ đồ đạc ra và ngủ một giấc vì nó đã quá mệt. Sau khi ngủ xong nó sẽ đi tìm việc còn bây giờ thì nó phải ngủ trước.

.

.

.

.

.

.

CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ ^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net