Chương 8 Đi học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8

Đi học

Vì là đổi giờ nên tối nó rất khó ngủ phải mãi đến 3h sáng nó mới ngủ được, đã vậy sáng phải đi học sớm làm nó khá mệt. Sau khi đã thức dậy nó bước vào nhà vệ sinh làm VSCN rồi sau đó thay đồng phục đi học.

⦁    Giới thiệu sơ qua trường nó học và đồng phục :

+ Như đã nói ở chương trước trường nó tên " Angel High School" và ở đó chỉ nhận học sinh với ba cấp bậc đó là giới thượng lưu, con nhà có điều kiện và nhận được học bổng.

Trường nó khá là rộng hai lầu và một sân thượng. Hai lầu nhưng được chia làm ba dãy. Dãy khối A là xa với phòng giáo viên cũng như phòng thầy hiệu trưởng nhất. Còn dãy khối B ở giữa và dãy khối C là ở gần phòng giáo viên nhất lại vì phải học nhiều hơn dãy khối A nên giáo viên di chuyển đến các lớp này rất nhiều nên phải ở gần.

Dãy khối A vô đấy học đa số là những cô cậu sau này sẽ được thừa kế tập đoàn của nhà mình hoặc là có thành tích học tập nổi trội như nó.

Dãy khối B cũng có một ít là những cô cậu sau này cũng được thừa kế nhưng học không hẳn là nổi trội như khối A và cũng có nhận học bổng và một số cô cậu nhà có điều kiện cho vô đây học nhưng cũng khá thông minh nhưng không nổi trội.

Dãy khối C là các cô cậu sau này sẽ thừa kế tập đoàn nhà mình nhưng lại kém thông minh một tí và nhưng cô cậu nhà có điều kiện ba mẹ đều đưa vào đây học để cho giỏi lên. Và điều đặc biệt không có học sinh nhận học bổng nào ở khối C.

⦁    Đồng phục trường nó :

Nam mặc quần tây, áo sơ mi trắng và có viền sọc ca rô đỏ. Trên áo có hình lôgô trường là hình đôi cánh nhưng là màu đen.

Nữ mặc váy đen có viền sọc ca rô đỏ và mang áo trắng cũng có hình đôi cánh màu đen.

Nam và nữ đều đeo cà vạt màu đen vì cô hiệu trưởng thấy đeo nơ không đẹp nên đều cho tất cả mang cà vạt.

Trường nó là trung học phổ thông và bên cạnh là trường trung học cơ sở. Còn trường tiểu học thì cách đó không xa . *

Sau khi thay đồ xong nó đã lấy xe đạp của nó và chạy đến trường. Nó vừa đi vừa nghĩ " trường nổi tiếng như vầy thì chắc hẳn đi học cũng toàn là tiểu thư, công tử và chắc hẳn sẽ đi học bằng xe 4 bánh hoặc là siêu xe gì đó vậy thì mình đi xe đạp điện mà còn nhận được học bổng nữa thì liệu có chuyện gì xảy ra không đây nó khẽ cười nhếch miệng, cũng có tí thú vị rồi đây".

Sau khi chạy xe được 20p thì nó đã đến trường, xe của nó vừa tiến vào trường thì tất cả học sinh đều hướng mắt về nó, mọi người nhìn nó cứ như 'sinh vật lạ' vì nó là đứa đầu tiên đi xe đạp điện đến trường.

Nó biết mọi người nhìn nó chứ và nó cứ tự nhiên chạy xe đến chỗ giữ xe cho học sinh. Vì chỗ giữ xe đạp điện gần chỗ để xe hơi nên khi nó quay ra để đi đến lớp thì không may đã có một con nhỏ đụng vô nó.

Con nhỏ đó đã trừng mắt nhìn nó. Tất cả học sinh toàn trường đều nín thở để biết chuyện gì sẽ sảy ra vì nó đã lỡ đụng đến nhỏ con gái của tập đoàn Trần Thiên. Vừa lúc ấy thì các hoàng tử của chúng ta cũng đến, thấy vậy thì cũng đứng nhiều chuyện^^.

- ' Không biết xin lỗi à'.

-Nó ' không'.

- ' A con nhỏ mày, mày muốn chết hả'

Hắn ở bên này nghĩ cô ta cũng gan thật khi dám nói chuyện vậy với tiểu thư Trần Thiên, phen này bị đuổi học là cái chắc, chưa học được ngày nào mà đã bị đuổi tội thật.

- ' Ồn '. Khuôn mặt nó không cảm súc.

- ' Mày được lắm, tao sẽ cho mày chết' rồi nhỏ bắt đầu lao đến nó.

Shin ở bên này thấy thế thì tính chạy lại chặn nhỏ lại vì dù gì đó cũng là vợ của cậu mà có gì từ từ giải quyết, sao hôm nay vợ cậu dữ thế.

Nhỏ lao đến nó nhưng mà là lao đến ôm nó chứ không phải là đánh. Nó đã biết được nên nhẹ nhàng đáp lại cái ôm của nhỏ. Vâng đây chính là chị Snow trong truyền thuyết. Còn về phần nó, thật ra nó không quên nhỏ hay không muốn gọi điện mà chỉ là nó không muốn làm phiền Snow.

Cả trường và ba hoàng tử thấy vậy thì sốc toàn tập. Chuyện gì đang xảy ra thế kia.

- ' Eira ơi mày về khi nào mà không nói tao vậy, tao nhớ mày ghê, sao mày đi học bằng xe đạp thế kia, mà sao mày lại về đây học vân vân và mây mây'

- ' Ồn ào '.

Nhỏ khẽ thở dài  ' Mày dẹp ngay cái mặt ấy đi , tao hỏi mày nhiều như vậy mà mày chỉ nói vỏn vẹn 2 chữ là sao'.

Nó thờ ơ đáp ' thích'. Rồi quay bước đi đến lớp mặc kệ nhỏ cứ luyên thuyên.

Nhỏ thấy nó đi thì cũng chạy theo nó lên lớp , nhỏ vừa đi vừa lau mồ hôi cho nó và chỉnh tóc chỉnh quần chỉnh áo cứ như người yêu nhau làm cả trường và nhất là Shin sốc tập hai. Hai người họ có quan hệ như thế nào mà tại sao lại thân mật thế kia và hàng ngàn câu hỏi đặt ra giữa nó và nhỏ.

Khi nhỏ thấy nó đi về cùng hướng mà nó đi thì biết được chắc chắn nó học chung lớp với nhỏ nên nhỏ đã chạy đi trước vì sắp reng chuông vào lớp rồi, còn nó thì cứ chầm chậm mà đi.

Khi đã reng chuông được hai phút thì nó mới có mặt ở trước cửa lớp.

- 'Em là học sinh mới đúng không'.

-Nó gật đầu.

- 'Em đợi cô một lát'.

-Rồi cô quay lại nói với cả lớp ' các em hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới, cô mời em vào lớp'.

Nó lạnh lùng bước vô lớp.

- 'Em giới thiệu về mình cho cả lớp biết đi nào'.

Nó trả lời ' Phùng Trương Mẫn Nhi'

Sau khi nghe nó giới thiệu xong thì ở dưới lớp Roy ngạc nhiên nhìn nó, có phải em gái mình không hay chỉ là .... Người giống người nhưng mà tính cách ấy không giống với em gái cậu, em cái cậu rất dễ thương và hoà đồng kia mà, cậu thật sự nhớ nó nhớ công chúa nhỏ của cậu .

- 'Em muốn ngồi ở chỗ nào với bạn Nguyên Khôi hay là Khánh Duy'.

- 'Ngồi với tôi nhé'.

Cả lớp sốc toàn tập, gì cơ hoàng tử Khánh Duy lạnh lùng của bọn họ lần đầu lên tiếng, mà còn là đề nghị ngồi chung với con gái sao thật không thể tin được.

Nó nghe thế thì cũng gật đầu và đi xuống chỗ Khánh Duy ngồi và cô cũng bắt đâu dậy những tiết đầu tiên .

Còn nó sau khi đã ngồi xuống chỗ của mình thì nó gục đầu xuống bàn và ngủ vì cô trên này giảng rất ư là chán làm nó không có tâm trạng mà viết bài, vậy nên ngủ là tốt nhất.

Nhỏ quay xuống nhìn nó mỉm cười rồi quay lên vì bàn của nó ở giữa bàn trên là Snow và Shin còn ở dưới là Kevin.

- ' Đó là ai thế vợ'.

- 'Lát biết' rồi nhỏ qua về với công việc của mình là chép bài ( chị này siêng thật ^^)

-

-

-

-

CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ HÃY THEO DÕI CHƯƠNG KẾ TIẾP NHA ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net