Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới thiệu nhân vật:

Nữ:

-Phùng Trương Mẫn Nhi:( nó) 16t. Cao 1m68 nặng 54kg. Body chuẩn, gương mặt xinh xắn nhưng lạnh như tiền, mắt màu xanh lá vì là con lai Việt-Nhật . Mọi người thường gọi nó là Eira, IQ 200/200. Gia thế bí mật. Hiện tại đang sống ở Anh.

-Phạm Phương Tuệ Anh:( nhỏ) 16t. Cao 1m67 nặng 55kg. Body chuẩn, gương mặt bầu bĩnh giống như con nít( nhưng những lúc khác thì nhìn như là ác quỷ), mắt màu nâu ví nhỏ là người gốc Việt. Mọi người thường gọi nhỏ là Snow, IQ 198/200. Là bạn thân của Eira. Gia thế khủng, con gái cưng của tập đoàn Phạm Hoàng lớn thứ 4 thế giới( chém tí^^).

Nam:

-Hàn Nguyên Khôi:( hắn) 17t.Cao 1m75 nặng 65kg. Body chuẩn không hẳn 6 múi nhưng nhìn là phát ngất. Khuôn mặt lúc nào cũng lạnh như tiền nhưng khi cười thì bệnh viện cũng to nhất cũng không thể chứa người nổi. Mái tóc màu và mắt màu nâu tự nhiên vì là con lai Việt-Nhật. Mọi người thường gọi hắn là Kevin, IQ 200/200. Và đặc biệt anh là Lão đại của Hắc Long băng đứng thứ 2 trong thế giới ngầm. Khi nhắc đến tên Dark ai cũng phải kiếp sợ vì mọi người trong thế giới ngầm gọi anh là con quỷ của bóng tối, ai kiêu chiến với anh chỉ có một đì không trở về. Giỏi tất cả mọi vũ khí và võ rất giỏi. Gia thế rất khủng là con trai độc nhất của tập đoàn Lãnh Hàn. Tập đoàn thứ 2 thế giới.

-Trần Thiên Vũ:(anh) 17t. Cao 1m74 nặng 65kg. Body chuẩn, mặt rất dễ thương búng ra sữa. Mái tóc được nhuộm màu xanh rêu rất đẹp, mắt màu nâu vì anh chàng là người gốc Việt. Mọi người thường gọi anh là Shin.IQ 200/200. Anh là Lão Nhị của Hắc Long bang. Khi nhắc đến White thì ai cũng phải rùng mình vì anh là bông hoa sáng nhất của chiến trường đẫm máu. Võ thuật giống hắn nhưng kém hắn một tí. Là một hacker chuyện nghiệp đứng thứ 2 thế giới với cái tên hacker Winner. Vì không ai có thể địch được anh. Gia thế khủng con trai thứ nhất của tập đoàn Trần Thiên, đứng thứ 3 thế giới. Là bạn thân của Kevin và Roy

-Phùng Trần Khánh Duy( cậu)17. Cao 1m77 nặng 65. Body chuẩn, mặt lạnh như băng không khác gì hắn. Cậu có mái tóc màu đen cùng với đôi mắt màu hổ phách. Mọi người thường gọi anh là Roy, IQ 200/200. Gia thế bí ẩn ẩn^^. Là bạn thân của Kevin và Shin.

⦁ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU ĐANG Ở VIỆT NAM VÀ HỌC TRƯỜNG ANGEL HIGH SHOOL. ( Trừ nó là đang ở Anh )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net