| 64 |

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không để cô hao hơi tổn sức, anh bế thốc cô lên giường, ghì chặt cô dưới thân mình rồi cúi đầu hôn lấy hôn để đôi môi đang run rẩy đó. Jungkook nhẹ nhàng, điêu luyện không hề mạnh bạo như lúc trước làm cô đê mê, không tự chủ được bản thân mình choàng tay qua cổ, ấn đầu anh, nụ hôn cứ thế càng sâu hơn. Anh cho lưỡi vào trong, luồn lách khắp khoang miệng tìm thứ gì đó gọi là mật ngọt, dịch vị trong mồm cô. Một tay anh chóng lên giường, một tay tha hồ đưa vào trong chiếc áo mỏng nhánh của cô mà làm loạn. Ami giật mình đánh vào người anh sau khi anh lỡ tay bóp bầu ngực đầy đặn của cô..

Hết dưỡng khí, cô muốn dứt ra nhưng Jungkook vẫn cứ giả vờ như không có gì, cứ thế bao phủ lấy môi cô và liếm mút không ngừng nghỉ. Bí thế, Ami vô tình cắn đôi môi mỏng nhánh đó của anh, nó bật máu, tanh nồng cả khoang miệng. Jungkook nhíu mày, dứt môi cô rồi lau máu trên môi mình. Anh liếc nhìn cái con người đang cố gắng hít thở không khí kia

-em cả gan dám bạo hành chồng mình?

-anh... anh là chồng... của tôi lúc.. nào..

Ami lắp bắp, nhả ra từng chữ đầy khó khăn. Jungkook không nói gì, đi đến hộp tủ dưới bàn trang điểm lấy ra một cái hộp gỗ, đem lại chỗ Ami rồi mở nó ra. Cô khẽ run người khi thấy trong đó nào là dao găm, dao rọc giấy, những đồ dùng để chơi SM nữa.. chẳng lẽ nào hôm nay cô lại phải chịu đau đớn hay sao?

-vợ à! Em hư thì anh phải phạt có đúng không nè?

Jungkook vừa nói vừa nâng ngón tay, lướt từng đường nét trên gương mặt trắng mịn của cô. Ami trừng mắt

-chẳng phải bên ngoài có biết bao nhiêu là cô gái muốn tự mình dâng hiến cho anh hay sao? Tại sao cứ nhất quyết phải là tôi?

Anh không nói không rành, lấy trong hộp ra một con dao sắc nhọn, đưa lên mặt Ami rồi rạch một đường nhỏ phía dưới mắt, nó bật máu, cô rít lên rồi cố gắng sờ bàn tay run lẩy bẩy vào nó

-anh có phải con người không vậy? HẢ???

Chết tiệt.. lỡ quát vào mặt anh trong lúc anh đang điên thì có phải là tự mình nộp mạng không?

-yên nào cô gái bé bỏng của anh!

Anh đặt tay lên miệng cô, chòm người hôn trải dài từ trên trán xuống đến môi cô, tưởng chừng như anh đã quên đi vết thương mà anh vừa ban nhưng không, Jungkook lại đưa môi mình lên ngay dưới phía mắt, hôn chụt vào nó rồi hút hết máu, vì rạch khá sâu nên miệng vết thương còn hơi hở, anh lè lưỡi, mút lấy mút để nó không có chút gì gọi là ghê tởm..

-họ dâng hiến, anh không màng! Em không dâng hiến, anh lại thèm khát em hơn!

Không để cô thông não, Jungkook đưa tay ra phía sau lấy còng, nâng tay cô lên trên đầu giường rồi còng nó lại. Ami chưa kịp định hình mình đang bị gì thì Jungkook đã lấy miếng vải đen che mắt cô, đứng dậy cởi chiếc quần jeans rách vướng víu quăng xuống sàn, sau đó.. boxer của anh cũng được nằm yên vị trên giường. Anh không quăng nó, để đấy chắc chắn một lát trong lúc làm tình sẽ sử dụng..

-thả tôi ra tên chết tiệt! Anh có nghe tôi nói không! Mau thả tôi ra!!!

Cô vùng vẫy, bầu ngực đầy đặn lấp ló sau chiếc áo mỏng nhánh kia làm yết hầu của anh cứ di chuyển lên xuống. Không chần chừ, anh nhanh tay xé toẹt nó ra, kèm theo cả cái váy đen của cô quăng xuống sàn. Anh từ từ, cởi cái áo ngực màu đen quyến rũ còn sót trên người cô xuống, trói chặt hai chân cô bằng dây áo đấy.. anh quỳ xuống giường, nhoẻn miệng chạm tay nhẹ nhàng lên gương mặt đỏ chót của cô, không biết vì ngại hay vì giận nữa..

-đừng hét nữa, như thế chỉ làm cổ họng em đau thôi. Thay vì cứ nằng nặt đòi anh thả thì em cứ giữ sức, một lát nữa tha hồ mà trên rỉ!!

-tôi không thích! Tôi muốn về với Taehyungie! Thả tôi r-

Chưa hét xong hết nguyên câu, cô đã bị chặn họng.. lần này không phải bằng nụ hôn mà là một thứ dơ bẩn. Jungkook cầm lấy quần lót của mình, đưa vào mồm cô để cô khỏi hét nữa. Anh trừng mắt, lúc này nhìn anh thật đáng sợ..

-cưng chiều em thì em lại làm càng. Anh không nhân từ đến mức em nhắc tên thằng đàn ông khác trước mặt mà không xử phạt. Bae! Là em hư trước, đừng trách Jeon Tổng đây vô tình, thất hứa!!

Jungkook ngồi bật dậy, lấy cái roi từ trong hộp gỗ ra, vuốt nhẹ nó một cái rồi quất vào trong người cô không chút thương tiếc. Hôm nay, cô chắc chắn sẽ bị anh hành hạ đến chết...

* chát *

* chát *

* chát *

3 roi liên tục quất vào lưng, ngực, bụng của thân hình mảnh mai kia. Cô đã khóc, muốn hét lên nhưng lại không thể. Chỉ dám nuốt nước mắt ngược vào trong và chịu đựng, thương cô, thương đến mức đánh đập cô trong bộ dạng trần truồng thế này sao?

-sao thế? Khóc rồi à?

Bàn tay thon dài của anh nâng cầm cô, bóp nó một cách mạnh bạo. Jungkook đưa lưỡi liếm lấy giọt nước mắt đang lăn dài trên đôi má đỏ ửng kia, trông thật quyến rũ, câu dẫn làm sao đấy.

-ưm..ư...

Ami muốn nói một cái gì đó nhưng không thể nào nói được, cái quần lót vẫn còn đang nằm yên vị trong mồm cô. Jungkook thấy cô như thế lòng anh lại thoả mãn, không tha cho cô dễ dàng như thế. Anh lấy cái sextoy trong hộp, nhét vào trong âm đạo nhỏ chật hẹp của cô rồi ra vào mạnh mẽ. Một tay cầm nó, một tay anh vơ lấy cây dao lúc nãy. Đưa lên người cô rồi rạch từng đường, từng đường một. Từ trên ngực, xuống đến gần ngay âm đạo, rồi lại đưa lên xương quai xanh, người cô bây giờ toàn nhưng vết thương rỉ máu do anh gây ra, trông thật kinh tởm!

-anh xin lỗi vì đã làm em đau nhưng... không làm vậy thì em có lẽ không còn sợ anh nữa!

Jungkook liếm láp hết những giọt máu đang rỉ đó, anh nuốt chúng, lại còn le lưỡi ra ngoài liếm mấy giọt còn đọng trên môi anh một cách ngon lành, máu thì có tanh thật đấy nhưng.... máu của Ami thì lại hoá ngọt. Xong xui hết, anh rút cây sextoy ra, dâm thuỷ tràn ra hết cả bàn tay anh, Jungkook không chùi không làm gì cả, lại một lần nữa đưa lên mồm mút mác lấy chúng ngon lành..

-sẽ cho em nói!

Lấy vật cản ra khỏi miệng, Ami phun nguyên một đống nước bọt vào người anh. Anh nhíu mày

-bé cưng lại hư rồi!

-đừng giả vờ giả vịt ở đây! Anh là đồ cầm thú đến chó anh cũng không sánh được với nó! Tôi nói cho anh biết, nếu như tôi có mệnh hệ gì thì Taehyung sẽ không tha cho anh!!!!

-em nhắc lại anh nghe?

Anh kiên nhẫn, kiềm nén lửa giận trong người mình, nhẹ nhàng bảo cô

-anh là đồ cầm thú! Taehyung sẽ cứu tôi, tôi sẽ về với Taehyung anh nghe rõ chưa???

* chát * một bạt tay ván vào gương mặt trắng mịn, ửng đỏ của cô. Anh đã hết kiên nhẫn thật rồi, bây giờ anh có thể giết cô bất cứ lúc nào. Jungkook tháo miếng vải đen xuống, hôn lên đôi mắt đỏ chót của Ami rồi gỡ còng tay, trói chân ghì chặt cô xuống giường. Anh không chần chừ, đâm thẳng dương vật gân guốc đã cương cứng từ nãy đến giờ vào trong cô. Ami đau, đến nỗi ứa nước mắt, anh nhấp càng ngày càng mạnh và sâu, tưởng chừng như đã chạm đến tử cung của cô luôn rồi. Anh nhếch môi

-em đúng là lì lợm! Nhất quyết không chịu rên?

-không....ah...

Jungkook bất chợt nhấp mạnh hơn nữa khiến Ami không tự chủ mà rên lên một tiếng nhỏ, bên dưới luân động, bên trên anh hôn trải đều khắp bả vai cô, phả ra từng hơi thở ấm nồng nàn

-em còn yêu anh không?

-hmmmm...ah....ưm...nhẹ..nhẹ...ah..

-mau! Còn yêu không?

Jungkook ghì chặt hong cô, dương vật thế len lỏi vào sâu hơn bên trong. Ami bấu chặt vai anh, ngẩng cổ lên mà hưởng thụ

-c...còn...ah..xin anh...ư....nhẹ....

-anh cũng yêu em! Thả lỏng, một chút sẽ hết đau ngay!

Anh hôn phớt lờ lên môi cô, thế là cả hai cùng nhau trầm luân đến tận chiều tối mới chịu buông tha cho nhau. Cuộc làm tình đầy nước mắt, máu và mồ hôi ấy, được thu hết vào tầm mắt của một người....

_________

Chap này dở kinh luôn ấy, H không ra H, SM không ra SM. Tôi dự định chap sau sẽ end nhưng sẽ là SE đấy, có cô nào thích không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net