Bàn Tròn dành cho các READERS

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày vừa qua, một số bạn có đóng góp ý kiến cho bọn mình rằng nếu được thì Trà Mặn có thể lập một topic cho mọi người đưa ra suy luận về việc "Giữa Jungkook và Hoseok, ai là Gián Điệp, hay nói cách khác, ai là thành viên cuối cùng của phe ám sát?"

Sau khi bàn bạc với nhau, bọn mình đã quyết định mở một topic nho nhỏ này để mọi người thoải mái trao đổi, đưa ra phân tích của bản thân. Vì bình luận trong truyện dễ bị trôi mất và nhiều bạn sẽ không thấy được cho nên mình nghĩ làm hẳn một topic riêng thế này sẽ tiện lợi hơn cho mọi người. Ngoài ra, một số bạn muốn tham khảo qua suy luận của nhiều bạn khác cũng có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.

Nói đến đó thôi, bọn mình xin nhường lại thời gian Bàn Tròn cho các readers thân yêu của Let's play ☺️ Mọi người có suy nghĩ gì, dù ít dù nhiều, dù đã chắc chắn hay vẫn còn hơi băn khoăn đâu đó cũng hãy thoải mái chia sẻ và thảo luận nhé!

Bởi vì ở đây thì ý kiến của tất cả mọi người đều được tôn trọng (và biết đâu được phía sau màn hình, tụi mình đang trầm trồ vì khả năng suy luận của mọi người đấy :)

Bây giờ thì, xin mời đến chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net