101. Thảm sát Manoban Gia, sự thật chưa từng tiết lộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc dù không thích thái độ lúc vừa rồi của Mina, nhưng cô vẫn không đành lòng bỏ mặc cô ấy. Lúc này trời cũng đã khuya như vậy không thuận tiện cho việc ra ngoài thuê phòng, lại sợ khi cô không có ở đó bọn cho vay sẽ đến uy hiếp cô ấy. Lisa dự định sẽ lên phòng nói chuyện với Chaeyoung thì đã thấy nàng xuống. Mina vừa thấy Chaeyoung đã nhanh chóng trở lại thái độ hoà hoãn.

Mặc dù Shin nói tin tức từ bên Đức gởi về cho rằng Mina chính là hung thủ, nhưng vẫn chỉ là tin đồn truyền ra của tổ chức đó. Người được cho là biết rõ mọi chuyện vẫn đang nằm trong viện, khi nào anh ta tỉnh lại mới biết chính xác có phải là cô ấy giết hay không ?

"Em sao lại xuống đây ?"

"Nhà có khách mà, em nếu như đi ngủ sẽ thất lễ lắm đó"

"Em đang có thai không nên thức khuya"

Dạo trước Mina từng gặp Chaeyoung ở cổng nhìn thấy cách ăn mặc đã nghi ngờ, hôm nay trong lúc Lisa đỡ Chaeyoung lên có đụng trúng phần áo. Phần bụng to lớn bất thường đó cũng cho cô ta biết Chaeyoung đang mang thai. Lại nói đến tại sao cô ấy không ở chung nhà với chồng của mình, lại ở bên cạnh của Lisa. Mina liên tục suy nghĩ về vấn đề này mà vẫn không có đáp án tự đưa ra.

"Cô cũng biết nói tôi có thai mà, con tôi đói bụng bây giờ tôi muốn xuống ăn một chút cũng không được ?" - Chaeyoung lúc trả lời còn không thèm nhìn đến mặt của Mina, từng bước đi ra nhà bếp nói với gia nhân hâm lại thức ăn cho mình.

Lisa nhìn thấy cũng nhanh chóng đi vào nhà bếp, còn xoay lại hỏi Mina có muốn ăn một chút gì hay không ? Quả thật cô ta lúc chiều đến đây vẫn chưa hề ăn gì cả, lắm lúc gia nhân chỉ đưa cho cô ta một ly nước lọc.

"À, Chaeyoung em lấy chồng rồi sao vẫn còn ở nhà chị hai vậy ?" - Mina nhìn thấy trong bữa ăn Lisa liên tục gắp đồ vào cho nàng, cử chỉ cùng ánh mắt hình như đá cô ta ra hỏi bữa ăn nên cố tình hỏi một câu.

"Lần trước tôi đánh cô một cái bây giờ còn đau không ?"

Chiếc đũa ở trên tay của cô gái có phần giống như tàn phế kia rớt xuống trong phút chốc. Cô ta biết rõ câu hỏi này không phải thể hiện cho sự quan tâm hay hối lỗi, mà chính xác là nhắc cho cô nhớ cô không nên xen vào chuyện của người khác.

"Mina, tôi từng nghe Lisa nói cô ở bên Đức bị một kẻ lừa hết tiền sau đó bắt nhốt cô đến tận bây giờ, cũng may hắn bị giang hồ thanh toán nếu không cũng khó mà gặp lại cô nhỉ ?"

"Phải, phải" - không nghĩ sự việc đó lại bị nhắc lại một lần nữa, cái chết của hắn dĩ nhiên cô ta là người hiểu rõ nhất.

"Biệt thự này phòng ngủ toàn ở trên lầu, chân cô đi đứng không tiện chút nữa kêu người hầu đem cô lên đi, mà chân cô là bị liệt luôn rồi hả ?"

"Chaeyoung, em không được như vậy"

Mặc dù Lisa từng nói mong muốn Chaeyoung "hung dữ" một chút với người có thể uy hiếp mình. Nhưng rõ ràng từ nãy đến giờ Mina không hề làm gì quá đáng, không thể vì người khác đang lâm nạn mà đạp thêm một cái. Hơn nữa, bản thân cô từng tàn phế nên cô biết cảm giác người ta cứ đề cập đến chân của mình sẽ rất chịu.

Phụ nữ mang thai tâm sinh lý đều trở nên thay đổi thất thường, không còn nhìn thấy một Chaeyoung nghe cuộc gọi của Shin mắt hằn lên từng tia máu. Vợ bé nhỏ của cô bây giờ tức giận giậm chân xuống sàn đi thẳng lên lầu. Dám ở trước mặt nàng ra mặt bênh vực cho "người yêu cũ", thật ra Chaeyoung chỉ muốn xem sắc mặt của Mina có lộ ra một tia giả dối nào hay không chứ không phải muốn trêu chọc cô ta. Ai ngờ Lisa đó lại dùng âm giọng khá lớn để la nàng.

Tình huống lúc nãy còn căng thẳng bao nhiêu lại bị thái độ trẻ con của Chaeyoung làm cho cô bật cười thành tiếng. Nhưng cũng không dám ngồi đó ăn quá lâu, để lại Mina tiếp tục dùng bữa còn cố tình nói với gia nhân một lát sau giúp đỡ cô ấy lên phòng của mình.

"Vợ bé nhỏ, em mở cửa ra đi"

Lisa đi lên theo quán tính đẩy cửa vào phòng liền phát hiện nó bị khoá trái bên trong, ở trên đây mới dùng danh xưng này để dỗ ngọt "bé người yêu" của cô.

"Chị đi mà ngủ với cô ấy" - hủ giấm ở trong phòng sực nức bay ra ngoài đến nổi cô còn cảm thấy nó chua chát.

"Không có chị thì con của em sẽ không ngủ được đâu, sẽ đạp em rất đau đó còn chưa biết sợ ?"

Bởi vì Chaeyoung bị co thắt tử cung thường xuyên vào mỗi tối, nhưng mức độ không nặng như lúc trước, chỉ là Chaeyoung rất sợ ở một mình vì ám ảnh lần đó. Mỗi đêm cô đều phải xoa lên bụng rất lâu con mèo nhỏ này mới yên tâm đi ngủ.

"Đi vô"

Đúng là không nên chọc phụ nữ, phụ nữ có thai càng không nên đụng đến. Không còn thấy vợ bé nhỏ này dịu dàng một chút nào nữa. Nét mặt lúc cô bước vào phòng như muốn xé cô ra giống hệt khô gà lá chanh.

Mina sau khi ăn xong lăn xe vào toilet vệ sinh một chút cũng ra ngoài. Gia nhân nghe theo lời của Lisa đưa Mina lên đến lầu, lúc nãy cô chủ không có dặn để cho khách ở phòng nào. Hơn nữa người gia nhân này toàn lo chuyện bếp núc ít khi lên đây, cuối cùng lại để Mina ở phòng sát bên vách phòng của họ.

Lisa chỉ duy nhất đúng năm phút vào phòng bị thái độ của Chaeyoung hù đến mức đứng yên tại chỗ. Mấy chục phút còn lại trong phòng này chỉ còn tiếng rên rỉ của Chaeyoung, lớn đến mức truyền qua tận phòng bên cạnh vài âm thanh khá mơ hồ.

-----------------------------------

Buổi sáng ngày hôm sau, Lisa sau khi nghe Chaeyoung nói muốn ra ngoài đi dạo sau đó sang nhà Jisoo thì mới yên tâm đi làm. Để hai người đó cùng ở chung một nhà mà không có cô nhất định sẽ có án mạng. Helen ngày hôm qua đi cả ngày như vậy thì ra là đi "tân trang" lại mình. Nhìn vào cũng không còn quái dị như trước, ngoại trừ có Helen còn có một gia nhân cùng một điều dưỡng đi cùng cô mới để cho nàng ra ngoài.

Đến một quán cà phê hẹn trước với Shin nàng kêu ba người họ ngồi ở một bàn khác, Helen nhìn thấy bóng dáng người đàn ông đó liền biết ngay người của YG - còn là người của Đầu Lâu Đỏ. Chaeyoung tại sao lại có thể nói chuyện cùng với Đầu Lâu Đỏ được chứ ? Cô ta vẫn vô cùng ngạc nhiên cố tình rướn tai gần một chút nhưng vẫn không nghe được họ nói gì. Cho đến lúc người đàn ông đó đưa cho Chaeyoung một sấp hồ sơ cả ba người nhìn thấy một ánh mắt vô cùng đáng sợ hiện lên trên gương mặt ưa nhìn.

Chaeyoung tạm biệt với Shin cũng lên xe trở về nhà, trong quá trình đó luôn luôn suy nghĩ về Kwon Mina, cuối cùng lại nghĩ đến Lisa. Nếu như chị ấy biết sự thật có phải sẽ rất đau lòng hay không ? Dẫu biết rằng làm như vậy rất tàn nhẫn với cô nhưng không thể để cô bị người khác lừa gạt như vậy. Cuối cùng nàng đã gọi cho Lisa nói có chuyện gấp muốn cô trở về.

Khi Chaeyoung về đến biệt thự bước vào bên trong nhìn thấy Mina đang ngồi ở bàn ăn trong nhà bếp, nhìn thấy Chaeyoung trở về cô ta tiện thể cầm ly rau má ở trên bàn đưa đến trước mặt của nàng.

"Em đi bên ngoài về uống một ly cho mát"

"Mát ? Phụ nữ có thai có thể uống những loại này hay sao ?" - nàng cầm trên tay ly rau má của Mina hất thẳng vào mặt của cô ta.

"Chaeyoung, em bị cái gì vậy ? Em không thể quá đáng như vậy" - từ trên gương mặt đến quần áo phía dưới đều nhuộm màu xanh bắt mắt, chịu không nổi biểu thị sự tức giận của mình nhưng vẫn ở một mức độ chưa bộc phát thật sự.

"Không có Lisa ở nhà, gia nhân tôi đều cho ra sau vườn, cô còn sợ cái gì mà giả vờ đáng thương trước mặt tôi. Kwon Mina sự tích hiển hách của cô ở Đức tất cả đều nằm trên tay của tôi"

Chiếc ly theo lực ném của Chaeyoung rớt xuống sàn nhà văng ra thành nhiều mảnh vụn. Lúc này nàng cố tình đi lại gần chiếc cửa lớn ở phía trước cách những bậc thang nối nhau dài thườn thượt dẫn lên nhà giơ sấp hồ sơ đó lên. Mina vừa nghe nói đến đã nhanh chóng đặt tay lên hai chiếc bánh xe đẩy lại phía nàng.

"Em nói cái gì ?"

"Kwon Mina kể từ lúc qua Đức cô đã ăn chơi vô độ, cuối cùng lại cặp kè với một tên đàn anh của thế giới ngầm ở Đức. Cô ở với hắn được một thời gian thì lại có quan hệ với thuộc hạ của hắn, hắn biết được đã giết chết kẻ đó giam cô vào biệt thất mỗi một ngày đều hành hạ cô. Cho đến một lần cô may mắn thoát ra được lại bị hắn phát hiện, trong lúc hắn say xỉn...cô nắm bắt thời cơ đó giật lấy súng bắn chết hắn"

"Cô được một tên thuộc hạ canh gác ở đó có thù hằn với hắn giúp cô thu dọn hiện trường, sau đó dẫn cô bỏ trốn...cô vì muốn giết người bịt đầu mối nên cũng ra tay bắn vào người này bằng chính khẩu súng đó, lúc hắn gục xuống nền đất máu phủ đầy người cô cho rằng không còn ai biết nữa. Nhưng cuối cùng hắn lại được người đi đường cứu chữa, lúc cảnh sát ở Đức điều tra hắn vẫn chưa thể nào tỉnh lại để vạch trần cô. Tôi không biết cô dùng cách gì để có thể về Hàn Quốc khi giấy tờ lẫn tiền bạc cũng không có, thật ra kẻ nào đứng sau lưng bao che cho cô. Nói mau..."

"Mày im đi, tao không có giết nó, không có..."

Kwon Mina lúc này không còn nhìn thấy vẻ nhu hoà thường ngày nữa, mồ hôi rịn xuống rớt vào con mắt đang bắt đầu ngấn nước. Hai tay cô ta đặt ở đầu của mình như thể không muốn nhớ lại cảnh tượng ngày hôm đó.

"Chân của cô cũng không hề bị tên đó đánh gãy, có phải cô dựng lên chuyện này để Lisa thương hại mà ở bên cạnh lo lắng cho cô hay không ?"

"Không phải"

Lúc cô ta vẫn còn đang cố gắng chối bỏ mọi trách nhiệm thì Chaeyoung đã đi ra sau lưng của cô ta đẩy chiếc xe lăn về phía trước. Đến lúc chiếc xe dừng lại thì ở bên dưới chính là hàng loạt những nấc thang cao ngất.

"Không cần phải ra nước ngoài chữa trị, tôi chữa cho cô"

Lisa sau cú điện thoại của Chaeyoung đã nhanh chóng trở về, còn chưa bước vào nhà đã nghe lại câu chuyện 7 năm ở Đức của Mina. Cô không vội vào đó can ngăn mà chỉ đứng nép vào cánh cửa ở bên ngoài nghe rõ từng chữ. Đến khi Chaeyoung đẩy Mina ra ngoài nhanh đến mức cô không cản lại được, câu chuyện vẫn chưa được chứng thực em ấy tại sao lại có thể cư xử như thế. Những bậc thang đó rất cao...

"Aaaaaaaaa...."

Chân của cô ta thật sự không tàn phế, ngày đó cô ta bị chủ nợ của ba cô ta đánh bị thương ở chân. Nhưng chỉ một tuần sau đó liền có thể đi lại bình thường. Ngày cô ta gặp lại Lisa ở hội chợ triển lãm đã phục hồi gần như hoàn toàn, nhưng Lisa lại cho cô ta tàn phế, cô ta dựa vào đó tiếp tục diễn một vở kịch bản thân vô cùng đáng thương, không ngờ rằng lại tránh không khỏi đứa con gái từ nhỏ đã đi theo lật tẩy nét mặt giả dối của cô ta.

Mặc dù gắn liền với chiếc xe lăn không hề vui vẻ gì, nhưng đã lỡ phóng lao thì phải theo lao cố tình diễn tốt vai diễn tàn tật của mình. Nhưng đối diện với độ dốc phía trước cô ta không tránh ra không biết bản thân sẽ thành ra dạng gì. Khi chiếc xe lăn vừa chạm được bậc đầu tiên cô ta đã vươn mình đứng dậy cố chạy ra ngoài, nhưng xui xẻo lại bị chiếc xe cán vào chân của mình té từ trên bậc thứ tư xuống, nằm lăn lóc ở dưới nền đất vẫn đưa mắt lên nhìn như muốn nghiền nát Chaeyoung.

"Chaeyoung, tao giết mày" - khi cô ta ngồi lại được muốn cố gắng dùng sức lực để leo lên lại, nhưng bởi vì quá đau chỉ có thể ngồi đó mắng chửi nàng.

Lisa còn định chạy ra đỡ cô ấy nhưng khoảng khắc đó nhìn thấy chân của cô ấy chạm được dưới đất, còn chạy được rất nhanh. Mina ơi Mina cuối cùng những gì em nói câu nào là thật.

Nàng nghe được tiếng động đã biết cô ở cánh cửa sau lưng mình, đấu tranh tư tưởng rằng có nên làm đến bước cuối cùng hay không ? Sự việc cuối cùng khi Shin nói với nàng trước khi cả hai ra về. Một tiếng thở dài trong tư tưởng cuối cùng nàng quyết định đặt cược ván bài này.

"Ngày đó thảm sát Manoban Gia được phát hiện bởi tiếng hô hoán của ba cô, ông ta nói mình không tìm thấy cô nên cho rằng Lisa đem cô giấu đi, do đó mới đến nhà của chúng tôi tìm cô thì phát hiện những thi thể. Nhưng lúc nãy trước khi ông ta bị hành hạ đến chết, ông ta nói rằng chính mình là kẻ có trong vụ thảm sát đó có đúng không ?"

"Chaeyoung mày giết người thì cũng có thua gì tao mà lên lớp tao, chẳng phải mày thông minh lắm sao. Vậy mà mày cũng bị tao lừa trong suốt 7 năm đó thôi, để tao nói cho mày biết ngày hôm đó không chỉ có ba tao trong cuộc thảm sát đó mà ngay cả tao cũng có mặt"

"Tao không gọi được cho Lisa nên đã đến đó tìm, tao chính mắt nhìn thấy ba tao cùng những người đó giết từng người trong nhà của mày. Tao còn cố gắng tìm xác của mày trong cái đống thi thể đó nữa, khi đó tao đi Đức chính là muốn không ai có thể nhớ đến tao để điều tra và ai cũng nghĩ tao đi chuyến bay kia đã chết mất xác"

Ngày đó Kwon Gia so với Manoban Gia như thế nào cũng thua hơn một bậc, ba của Kwon Mina cũng là một thành viên của tổ chức đối đầu với YG, bản thân cũng kết giao với một vài lão hồ ly phản bội của YG chờ ngày lật đổ. Ông ta cố tình để cho Mina học chung một trường với Lisa, kết thân với con gái lớn là người thừa hưởng YG sau này. Để sau này có thể một mình thâu tóm YG, nhưng sau này biết được ba của Lisa đã đánh cô một bạt tay thể hiện sự không cho phép cùng Mina, Mina biết được chuyện đó thông qua một người giúp việc đã nói với ba mình.

Ba của cô ta đã bày kế cho cô ta nói rằng gia đình không cho phép nên nhốt cô ta, thật chất là muốn con của mình đem Lisa bỏ trốn, sau đó bắt YG phải đổi lấy Lisa khi con gái lớn của Manoban Gia lọt vào tay ông ta. Nhưng cuối cùng lại để cho ông ta biết ba của Lisa đã chết trên thuyền, Manoban Gia như rắn mất đầu mới tràn vào truy sát, muốn giết chết luôn cả hai đứa con của Manoban Gia nhưng cuối cùng lại không tìm thấy.

"Hahahaah, Chaeyoung à...tại sao lại bị đơ ra vậy hả ? Không chịu nổi đả kích này sao ? Ước gì cũng có Lisa ở đây, tao muốn biết nó sau khi biết được có giống như mày hay không ?"

Thật sự ván bài này nàng đã thắng, nàng cược ba của Mina có dính dáng đến chuyện này khi Shin nói với nàng rằng ông ấy nghe đến tên của Lisa và Chaeyoung mặt mày tái nhợt, lúc ngủ còn nói đến cái gì mà "Manoban Gia" rồi lại "chết hết", Shin nghĩ đến vụ án năm đó dùng biện pháp lấy khẩu cung của Đầu Lâu Đỏ hành hạ tàn nhẫn cuối cùng ông ta vẫn điên điên khùng khùng nói như vậy. Không chắc chắn là mình có phải là hung thủ hay không ?

Shin đem điều này nói với Chaeyoung khiến cho nàng vô cùng khó xử, nàng thật sự không giết ông ấy cũng không biết ông ấy là hung thủ, chỉ muốn kích Mina để xem cô ta có biết gì về ba của mình vào năm đó hay không ? Cuối cùng...từ trong miệng cô ta nghe được một sự thật quá mức tàn nhẫn.

Lisa ở sau cánh cửa tưởng chừng như có thể giết chết Mina cũng chỉ có thể đứng yên tại chỗ, cô có khác gì nàng thậm chí còn bị đả kích hơn gấp nhiều lần. Cô ngày đêm giải mật mã người ở trong YG để làm gì, trong khi kẻ đó lại chính là ba của bạn thân nhất của mình. Là người lúc nhỏ mình thường hay qua nhà chơi gọi ông ta một tiếng chú. Mina, tại sao lại tàn nhẫn với tôi đến mức đó. Hôm qua tôi lại còn ngu ngốc giải thích với cô tôi không đến sân bay được vì thảm sát Manoban Gia, cuối cùng người biết đầu tiên vụ thảm sát đó chính là cô.

"Kwon Mina, cô là đồ khốn nạn, tôi không phanh xác cô tôi không phải là người"

Tiếng hét làm những chú chim đậu trên những tán cây gần đó cũng phải sợ hãi mà bay tán lạc. Nước mắt phủ kín gương mặt giận dữ của cô, đôi tay gằn lên từng hàng gân xanh, từ cánh cửa như muốn lao xuống những bậc thang đó phanh thây xẻ thịt kẻ khốn kiếp nhất cuộc đời này.

"Lisa, chị không được giết người. Helen, Helen..." - bảy năm nàng bằng mọi giá để cho cô sạch sẽ nhất có thể, hôm nay cô không thể phạm tội giết người bởi thể loại không ra gì này.

"Em buông ra, BUÔNG RAAAAAAAA............"

Cô không muốn ai giết cô ta ngoại trừ chính tay cô, nhưng lúc cô vùng vẩy khỏi người của Chaeyoung lại vô tình đụng rất mạnh vào bụng của nàng, Chaeyoung cố gắng kìm nén đau đớn để giữ cô nhưng vẫn bị cơn đau quặn thắt từ bụng làm cho ngã khuỵ xuống nền gạch.

"..."

"Chaeyoung... "

"Cô chủ !" - Helen từ phía sau vườn vô tình đi ra nhà trước nhìn thấy một màn hỗn loạn, cố gắng cùng Lisa đỡ lấy cả người của Chaeyoung.

"Bắt cô ta lại cho tôi, mau lên"

Lisa nhìn thấy Mina dường như đã có thể đứng lên được còn có ý định bỏ chạy, cô hai tay ôm lấy người con gái của cô ra lệnh cho Helen giữ cô ta lại, nhưng lúc này đột nhiên lại nghe tiếng của Jinsoo từ ngoài sân chạy vào.

"Chipmunk Tỷ Tỷ sao nói qua nhà con chơi mà không đến"

"Chạy đi, Jinsoo chạy mau lên..." - Chaeyoung mặc dù không thể quay đầu lại nhưng nghe được tiếng của Jinsoo chỉ biết dùng hết sức để la lên.

"Aaaa, thả con ra thả ra...Lili cứu con"

"Cô là ai thả con tôi ra mau" - Jennie vừa vào đã nhìn thấy một cô gái nâng lấy con mình vào người, còn lấy cây kéo làm vườn ở gốc cây chỉa vào cổ của nó.

"Lisa, mày để tao ra ngoài tao sẽ thả nó ra, nếu không tao liều chết với nó, tránh ra...."

"Chipmunk cứu con đi, cứu con"

"Jinsoo...Jinsoo..."

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net