114. Gió thôi gợn sóng, trả lại mặt hồ yên ả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào lúc nửa đêm, ở trên một chiếc ghế trải dài vẫn đậm đặc hơi men. Lisa không biết được rằng mình đã đổi bao nhiêu tư thế, chỉ cảm thấy khoé môi một nụ cười rất nhẹ. Cuối cùng sau ba năm cô cũng biết được như thế nào gọi là vui vẻ ngay cả ở trong mơ. Một chân vẫn còn ở trên sofa, một chân kéo lê trên sàn nhà lạnh lẽo. Cả người lười biếng vùi sâu vào ổ chăn dày ấm áp không biết ai đã phủ lấy cho mình.

"Hư hư hư hư, mama ơi"

Tiếng khóc vang vọng ở bên trong một căn phòng trong không gian tĩnh mịch. Tiểu Liyoung kể từ lúc được mama cho điện thoại đã không quan tâm đến thế gian diễn ra chuyện gì. Lắm lúc thông qua chiếc tai nghe có vài âm thanh kỳ lạ, nhưng Lisa nói không có được tuỳ tiện ra ngoài nên nó cũng ở yên vị trí. Điện thoại thì vẫn chưa hết pin, nhưng Liyoung lại ngủ luôn khi phim hoạt hình mà nó thích nhất vẫn đang chiếu được nửa đoạn.

Nó đã quen với việc ngủ cùng với Lisa, mấy lúc mama của nó vẽ tranh cũng thường xuyên kêu nó đi ngủ trước, nhưng đến lúc nó giật mình nửa đêm đều có mama của nó bên cạnh. Ấy vậy mà hôm nay khi nó gặp ác mộng tỉnh dậy, lại thấy có một mình nó giữa căn phòng to lớn như thế.

Tiểu Liyoung mắt mũi tèm lem đi ra khỏi phòng, bình thường nó chỉ khóc có vài tiếng là mama của nó sẽ dỗ liền. Từ nãy đến giờ nó cố gắng gào lên nhưng cũng không có ai hết. Đành phải tự mình đi ra mà hai tay không ngừng dụi lấy đôi mắt đỏ hoe ngấn nước.

Có lẽ bởi vì Liyoung vừa đi vừa dụi mắt hoặc cũng có khi Lisa không biết từ lúc nào đã rúc luôn cả đầu vào chăn. Nó không nhìn thấy được cô vẫn nằm ở phòng khách, trực tiếp đưa bàn tay nhỏ xíu của nó gõ cốc cốc vào phòng của cô.

"Mama mở cửa, hức hức"

Chaeyoung ở bên trong chỉ mới chợp mắt được một chút đã nghe thấy tiếng động cùng tiếng khóc của trẻ con. Không cần biết bản thân mệt mỏi như thế nào vì bận lo cho tên "bợm nhậu" đó. Nàng lúc lo cho cô xong vào phòng cơ thể thật sự bứt rứt đến độ muốn tự thoả mãn mình, nhưng có đánh chết Chaeyoung cũng không chịu làm loại chuyện như vậy. Đành phải để thân thể bình phục trở lại mới có thể chìm vào một giấc ngủ, ấy vậy mà chưa được bao lâu đã phải quay về hiện thực.

"Liyoung ?"

Chiều hôm nay chính là lần đầu tiên nàng gặp đứa trẻ này, đứa trẻ làm cho nàng khó chịu khi thấy nó bị người ta xô ngã. Trẻ con chơi đùa khó tránh sẽ trầy chỗ này đau chỗ nọ, vậy mà chỉ một vết thương trên đầu gối nhỏ xíu xiu của nó cũng làm cho nàng ra sức bận tâm. Không ai biết khoảnh khắc khi đứa trẻ này ôm lấy nàng gọi nàng là "Mẹ", cảm giác đó ở đâu ra để đôi mắt trĩu nặng những giọt nước long lanh.

Lúc đầu còn cho rằng Liyoung chỉ là nhận bừa một người nào đó là mẹ của nó, nhưng đến khi từ trong miệng của Lisa nói nó là con của nàng. Vết sẹo trên bụng nàng được hình thành chính là khi đưa tiểu thiên thần này đến với thế giới muôn màu muôn vẻ.

Con của nàng rất đáng yêu, nhưng kể từ lúc gặp nó đến bây giờ nó đều khóc. Cánh cửa mở ra nàng đã đứng trước mặt nó một lúc, vậy mà nó vẫn cứ đưa hai bàn tay bé nhỏ của nó lên dụi lấy mắt của mình, vai run lên bần bật. Lúc nàng chịu không nổi ngồi xuống ngang tầm nhìn của nó lấy hai tay của nó ra, Liyoung lúc này càng khóc lớn.

"Oaaaaaaa...."

"Liyoung ngoan đừng khóc, con sao vậy ?" – Chaeyoung không biết làm sao mới có thể dỗ trẻ con, nhớ lại buổi chiều khi nàng ôm lấy nó cũng có một chút tác dụng nên lặp lại hành động đó một lần nữa. Ấy vậy mà tiểu Liyoung ở trong lòng của nàng vẫn run lên bần bật.

"Hức...hức...hức...mẹ hỏng thương con hả mẹ ?" – Liyoung được mẹ ôm lấy càng lúc khóc càng lớn hơn, nó quên mất người lúc đầu nó muốn tìm là mama của nó. Người đó hiện tại không có trong phòng.

"Mẹ thương, mẹ thương" - lần đầu tiên xưng "Mẹ" với Liyoung nàng vẫn còn gượng gạo, chỉ cố tình nói như vậy để dỗ ngọt đứa con không biết của ai này. Nhưng bây giờ một chữ "Mẹ" đối với Chaeyoung đã trở thành tiềm thức.

"Mẹ thương con sao mẹ bỏ đi hoài, lúc nãy mẹ lại bỏ đi nữa oaaaaaaaaaa..."

Ở trong giấc mộng kinh hoàng đó, Liyoung nhìn thấy mẹ của nó vừa mới trở về đã vội quay bước ra đi. Nó có kêu đến rát cổ họng mẹ của nó cũng hỏng nghe. Nó thức dậy trong trạng thái mơ mơ màng màng, cứ cho rằng lại mơ giống mấy lần trước lúc Chaeyoung chưa về. Mấy lần như vậy khi tỉnh dậy nó đều mách Lisa, lúc nãy cũng như vậy tìm kiếm cô nói cho cô biết mẹ của nó không thương nó. Đột nhiên quên mất rằng ở hiện thực mẹ của nó vẫn ở trong căn nhà này thôi.

"Mẹ đi rồi sao Liyoung còn nhìn thấy ?" - Chaeyoung nghe đứa con này nói ra lý do khiến cho nó mắt mũi tèm lem như thế, đột nhiên gương mặt thoáng ý cười một cái mà lòng đau như cắt.

"Ảo giác đó, mama nói hồi trước mẹ cũng hay ám mama như vậy, mẹ hư quá trời à"

Liyoung dĩ nhiên chưa tỉnh ngủ hẳn, cho rằng "Mẹ" đang ở trước mặt chính là ảo giác mà mama từng kể. Chaeyoung nghe được lại tiếp tục đem nó vào lòng ôm lấy để cho nó biết nàng không phải ảo giác. Nhưng mà lúc nãy theo như nó nói thì Lisa chết bầm đó dám nói mình ám chị ta. Coi mình là ma chắc ?

"Liyoung nghe thấy gì không ?" – nàng hỏi một câu còn cố tình ép Liyoung ghì vào người của mình, để nó nghe rõ thứ nàng đang ám chỉ.

"Tim của mẹ đập pịch pịch pịch"

"Phải rồi, như vậy đâu phải là ảo giác có đúng không ?"

"Nhằm khi là siêu cấp ảo giác đó mẹ"

"Bây giờ có chịu đi ngủ không ? Nói nữa mẹ sẽ đi thật đó"

"Con xin lỗi lần sau hỏng dám nữa, nhưng mà Liyoung muốn ngủ với mẹ à"

"Được"

Tiểu Liyoung mới mấy phút trước thương tâm ra sao, bây giờ đã được Chaeyoung bế vào trong lòng còn lấy khăn chùi mắt mũi cho nó nữa. Thì ra có mẹ sẽ được thương như vậy. Liyoung với "lòng tham trẻ con" cho rằng sau này được cả mama và mẹ hết mực cưng chiều mà cười khanh khách.

Cả hai yên ổn nằm trên giường, lúc nãy Chaeyoung rủ lòng "thương hại" đã đem chiếc chăn của mình quăng thẳng lên người Lisa. Nằm một mình có lạnh cỡ nào cũng không sao, chỉ là để Liyoung co ro cùng với mình không được tốt cho lắm nên ra sức ôm lấy nó. Liyoung từ trên giường nhảy xuống chạy nhanh ra ngoài làm cho Chaeyoung không thể hiểu nó đang định làm cái gì. Cuối cùng khi nàng đi ra khỏi cửa đã nhìn thấy nó kéo theo một cái chăn ra từ căn phòng cuối dãy.

Bước lại lên giường Liyoung sợ mẹ lạnh nên đã đắp chăn cho mẹ trước, vậy mà nó cứ kéo lên che người của nàng thì lại không che được một phần chân, kéo xuống chân lại không che được phần trên.

"Mẹ ơi, mẹ dài quá che không hết" – tuy Lisa mua chiếc chăn này có lớn hơn kích thước của nó. Nhưng chung quy lại vẫn là chăn dành cho trẻ con, dĩ nhiên không thể che cho người mẹ cao 1m68 của nó được rồi.

"Liyoung ngốc nghếch, tự che cho con đi"

"Vậy mẹ ôm con đi cho ấm"

"Ừ"

Chaeyoung từ Pháp trở về đã di chuyển gần hai ngày để đến Jeju, lại xảy ra nhiều chuyện như vậy trong vòng một ngày nay khi gặp lại Lisa. Làm cho nàng thật sự sức cùng lực kiệt ôm con của mình khép hờ đôi mắt đã có thể đi vào giấc ngủ, vậy mà không đầy mười phút sau lại cảm thấy có thứ gì đó liên tục khều mình.

"Mẹ không phải ảo giác thiệt hả mẹ ?"

Liyoung nhìn thấy Chaeyoung mở mắt ra đã ngay lập tức hỏi thêm một lần cuối cùng. Sau câu nói đó nó nhìn thấy Chaeyoung đôi chân mày nhíu lại, tự giác nhắm chặt đôi mắt chui vào trong áo của mẹ nó không dám lên tiếng nữa. Chaeyoung cũng mặc kệ nó chui vào người mình tiếp tục ôm nó ngủ một giấc thật say.

Ở bên trong phòng mẹ mẹ con con, mặc kệ con người ở ngoài cô đơn tự cười một mình trong những giấc mộng. Nếu như Lisa biết đứa con gái cô nuôi trong vòng ba năm bây giờ mặc kệ sống chết của cô, không biết liệu có đánh vào mông nó không nữa. Quả thật kể từ lúc Liyoung ở trong lòng của mẹ đã quên mất mama của nó bây giờ ở đâu sao không thấy trong phòng. Thắc mắc thì có thắc mắc, nhưng không có thời gian đi tìm vì bận canh chừng mẹ của nó rồi. Tiểu Liyoung ba tuổi đã biết như thế nào là "bạc tình bạc nghĩa".

---------------------

jeju vào một ngày cuối hè trời cũng bắt đầu dễ chịu hơn một chút, mọi người vẫn như vậy người người ra cánh đồng làm việc. Khách du lịch từ khắp nơi hay những người trẻ cùng nhau đi phượt đều đặn chọn Jeju là một điểm đến lý tưởng. Giờ phút này không còn nhìn thấy một cô gái cứ vào mỗi buổi sớm ngồi cùng giá vẽ, cô gái đó vẫn yên ổn ở trong ổ chăn của mình cho đến khi cơ thể vô lực đập mạnh xuống sàn.

"Ahhhh..."

Lisa giật mình ngồi dậy khi kim đồng hồ tích tắc trong phòng khách đã điểm 6 giờ 30 sáng, đầu của cô sau một đêm vẫn còn đau như búa bổ. Vào khoảng ba năm trước khi cô tìm kiếm Chaeyoung, ngày nào cô cũng uống đến say khướt mới về đến nhà. Cũng năm đó xảy ra sự việc Liyoung bị té ở cầu thang cô đã bỏ luôn sự tha hoá này, đã rất lâu rồi cô không uống điên cuồng như vậy. Mấy chai rượu này cô đem đến đây mỗi ngày chỉ uống một hai ly. Hôm qua lại một lúc uống hết nhiều chai như vậy, khó trách thân thể chịu không nổi đến bây giờ vẫn còn hệ luỵ.

Lại nói khi nhắc đến chuyện hôm qua đầu óc của cô đúng là một đống hỗn độn. Cô không quay lại chiếc sofa đó, từng bước đi ra nhà sau nấu lên một ấm nước nóng pha trà gừng, cố gắng giải đi mấy thứ đang làm đầu mình ong ong lên. Sau khi uống xong một ly trà gừng nóng hổi tự mình pha lấy, theo thường lệ vệ sinh sạch sẽ sau đó bước vào phòng tắm, cô có thói quen tắm sáng cho nên trời có lạnh thế nào cũng nhất định phải thực hiện điều này. Huống chi hôm nay thời tiết vô cùng mát mẻ...

Bước vào phòng tắm thứ đầu tiên đập vào mắt của cô chính là bộ đồ của Chaeyoung được treo trên giá, Lisa không giống như Liyoung cho rằng sự hiện diện của Chaeyoung vẫn là ảo giác. Khi nhìn thấy quần áo của nàng treo trên đó, cô chỉ nghĩ rằng nàng còn thức sớm hơn cả cô thôi. Sau khi Lisa tắm xong mới phát hiện mình lại quên đem đồ vào, ngay cả khăn tắm cũng không còn ở đó. Còn định bụng sẽ lấy tạm bộ đồ đó của Chaeyoung mặc vào sau đó sẽ đi vào phòng, nhưng khi cô vừa cầm nó lên đã nghe thấy một thứ mùi nồng nặc y hệt mấy chai rượu cô uống hôm qua.

"Chaengie, em cũng bày đặt người ta uống rượu, lại còn uống nhiều đến như vậy đến nổi cả bộ đồ đều bám mùi"

Lisa sau một đêm ngủ say, cái gì nên nhớ cái gì không nên nhớ tất cả đều quên hết. Đành phải mặc lại bộ đồ lúc nãy mình vừa thay ra, cầm theo đồ của Chaeyoung để vào máy giặt. Bây giờ điều trước mắt chính là phải nhanh chóng vào phòng lấy đồ mặc trước đã, còn chuyện dạy dỗ Chaeyoung không được uống rượu như vậy để lại sau.

Từ nãy đến giờ cô hai lần bước ngang phòng của Liyoung, rõ ràng cánh cửa đó mở toang ra như thế bên trong lại chẳng có người. Lisa không nhớ nổi hôm qua ra lệnh "tạm giam" con của mình như thế nào, cả một đêm không nhớ đến Liyoung thì thôi, sáng ra cũng không thèm để ý nó không còn ở trong đó. Chỉ một mực đi lại phòng của cô cũng là phòng của Chaeyoung bây giờ. Đúng là "mama nào con nấy", khó trách tiểu Liyoung bạc tình bạc nghĩa. Chỉ cần một Chaeyoung quay trở về, mama và con liền không coi nhau ra gì.

Cánh cửa dẫn vào phòng của Chaeyoung không có khoá lại từ bên trong, cô vẫn như vậy không dám làm mạnh rón rén đi vào. Nhìn thấy người con gái của cô vẫn yên ổn nằm ở đó, tim của cô giờ phút này cũng có thể đập đều hơn một chút. Tuy nói rằng hôm qua nhất định không phải ảo giác, nhưng lỡ như hôm nay Chaeyoung ghét cô quá mà bỏ đi rồi cũng không chừng. May mắn rằng mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi, Lisa đi lại chiếc tủ bên cạnh lấy nhanh một bộ đồ ra thay. Trong lúc vẫn còn đang thay quần áo vẫn liên tục đặt tầm mắt lên người con gái cùng với hơi thở đều đều trên chiếc giường to lớn.

"Chaengie, em ngủ có ngon không ?"

Một phần nệm êm êm đón nhận một người ân cần ngồi xuống. Lần đầu tiên trong ba năm cô có thể nhìn thấy hình ảnh này, hình ảnh mà rất nhiều năm về trước khi Chaeyoung chưa mất tích cô lúc nào cũng nhìn thấy. Chaeyoung khi ngủ thật sự mà một chú mèo con, ngũ quan thanh tịnh như một dòng suối ngọt ngào có thể ru bất cứ người nào vào những giấc mộng êm đềm. Nói Liyoung là bản sao hoàn hảo của Chaeyoung quả thật không sai, khi ngủ cánh môi của hai mẹ con họ lắm lúc chu lên nhìn chỉ muốn ngắt cho một cái mà.

Không nhắc cũng không nhớ, con của cô đâu rồi nhỉ ? Cô thức dậy là ở dưới sàn của phòng khách, có nghĩa là không có ngủ với Liyoung. Đừng có nói cô nguyên một đêm bắt Liyoung ở lại phòng của nó nha. Lisa đang đưa tay vén nhẹ từng lọn tóc của Chaeyoung mà hốt hoảng khi đột nhiên nhớ tới con gái. Trong lúc định chạy đi tìm nó thì nhìn thấy hình như có cái gì lúc nhúc bên trong chăn. Mà nói mới để ý sao cái chăn này có chút xíu vậy ?

Lisa trong một khắc tung chiếc chăn đó ra mà hận đời bạc bẽo. Rõ ràng Park Chaeyoung là vợ có cưới hỏi đàng hoàng của cô, ờ tức là có ly hôn đi nữa cũng chỉ là bất đắc dĩ. Rõ ràng đối với cô mà nói, đơn ly hôn không thể cắt đứt tình cảm của cô dành cho vợ của mình. Nhưng Chaeyoung lại đối với cô ghét cay ghét đắng.

Tiếp đến chính là Manoban Liyoung, đứa này chính thức trên giấy tờ là con của cô luôn, có lý nào bây giờ nó lại trở mặt như vậy chứ. Uổng công cô lo cho nó còn định đi tìm, ấy vậy mà nó ở trong áo của vợ cô dụi qua dụi lại. Hai mẹ con họ mặc kệ cô say xỉn nguyên một đêm nằm bên ngoài, ở trong đây ấm áp như vậy là muốn cái gì hả ? Coi cô như người dưng ?

Lisa từ nhỏ đã rất ghét ai lại gần "em của mình". Mặc dù lúc đó là chị em nhưng tính chiếm hữu của cô vẫn rất cao nha. Lúc còn đi học ai dám lại gần Chaeyoung một chút thì cũng nghỉ học vì vô cớ bị chặn đánh ngoài đường. Chỉ có Jongin là cô không dám ra tay bởi vì anh ta là con trai của người làm trong chính phủ và nếu như cô đánh Jongin thì Chaeyoung sẽ giận cô.

Đừng có nói đến bây giờ Liyoung là con của cô, nhìn thấy nó được Chaeyoung thương như vậy làm cho cô thấy rất chi là tủi thân. Trong lúc cô thật sự đố kỵ với con gái kéo nó ra, vô tình nhìn thấy vết đỏ tím rải rác trên cổ của Chaeyoung do lúc nãy bị chiếc chăn phủ lấy. Lisa nhìn lại một lần nữa không khỏi hoảng hồn, mấy cái dấu này cô còn không biết nó là cái gì thì cô không phải Lisa. Hơn hết cái áo của Chaeyoung đang mặc chính là áo của cô.

Lục lọi lại mớ ký ức của mình cố gắng nhớ lại chuyện tối hôm qua. Ở nhà bây giờ chỉ có cô là có thể làm ra loại chuyện này với Chaeyoung thôi. Nhưng vấn đề là làm khi nào vậy trời ? Chết rồi Chaeyoung có đồng ý để cô làm hay không vậy ? Khi tỉnh lại nhất định giết cô luôn cho xem.

Đầu tiên chính là dụ Liyoung đi vào phòng của nó, sau đó cô không dám nói chuyện với Chaeyoung. Lấy rượu ra uống rất nhiều, rồi trong vô thức cảm nhận nàng đang xoa dịu vết bỏng cho cô. Rồi gì nữa trời ơi...Phải rồi, là cô chịu không được đã đè chặt Chaeyoung xuống người của mình. Tiếp đến, tiếp đến...

Lisa run rẩy nhớ lại một vài hình ảnh cô ở trên người của Chaeyoung mặc sức cắn mút lấy thân thể ngọc ngà của nàng. Cố gắng thuyết phục bản thân rằng đó chỉ là do cô tưởng tượng thôi, không lý nào cô lại làm ra mấy cái chuyện "ăn cơm trước kẻng" như vậy chứ. Cô còn chưa làm theo lời Liyoung cua lại Chaeyoung mà.

Nhưng mọi sự phản biện của cô tất cả đều bị đánh tan trong một khắc, khi cô lỡ dại mở ra một vài nút trên chiếc áo sơ mi đó. Tiểu bạch thỏ căng tròn của Chaeyoung chi chít dấu vết còn đậm hơn ở trên cổ của nàng. Lisa tự cảm thấy sao mạnh bạo dữ vậy ? Trong lúc cô đang cài lại mấy chiếc nút đó cho Chaeyoung, đem hết trí tuệ ra để suy nghĩ cách biện minh cho hành động bất chính tối hôm qua. Cũng trong lúc này nhận thấy nàng cựa mình thức dậy, đại ác bá tình ngay lý gian Lisa sợ lại mang hoạ lập tức phóng xuống giường bỏ trốn.

----------------------------------

Vào khoảng 7 giờ sáng Lisa có vào phòng làm cho Chaeyoung xém một chút đã thức giấc. Nhưng sau khi Lisa chạy ra khỏi phòng thì nàng cũng yên ổn ngủ lại. Liyoung bị mama của nó kéo từ trong người Chaeyoung ra, vẫn ôm lấy cánh tay của mẹ nó ngủ một giấc say sưa.

Ở bên trong bếp lắm lúc sẽ nghe một loạt âm thanh lục đục của một người nào đó. Lisa hai tay bận rộn với bữa ăn sáng đích thân làm cho hai mẹ con của họ. Sau ba năm đây chính là buổi sáng đầu tiên cô chuẩn bị cho vợ của mình. Dự định sẽ để cho hai người đó ngủ thêm một chút, bởi vì mấy món hôm nay cô nấu có một chút cầu kỳ.

Trong lúc nồi súp gà ở trên bếp đang sôi lên sùng sục, Lisa thần trí vẫn đặt vào câu chuyện tối hôm qua. Đột nhiên giữa không gian hết sức thanh tịnh, ở đâu từ phía sau vai truyền đến một lực vỗ vào, cùng chất giọng cô có ở trong mộng cũng nhận ra nó thuộc về ai.

"Ê"

"Hụ...hụ...hụ"

Ba hồn bảy vía của cô đều bị hù bay mất, không biết kể từ lúc nào Chaeyoung lại đứng ở sau lưng của cô. Vừa mới nghe thấy tiếng của nàng còn cho rằng mình nghe lầm, đến lúc quay lại phía sau nhìn thấy Chaeyoung mặt mũi u ám nhìn mình, hoảng hồn dựa cả lưng vào cạnh bếp ho khan liên tục trong khi tay vẫn còn cầm chiếc giá mút canh.

"Em...em...mới dậy hả ?" - Lisa đứng đó làm mặt đáng thương cũng không làm cho Chaeyoung nhìn cô bớt một chút u ám. Hôm qua hy vọng nàng có thể đến gần mình một chút, hôm nay lại có cảm giác khoảng cách như vậy vô cùng nguy hiểm.

"Em, em cái gì ? Chị đừng làm ra vẻ thương hại trước mặt tôi nha"

"Thề, không có"

"Vali của tôi ở đâu ?"

Lisa nghe đến thứ đồ đó có suy nghĩ một chút sau đó lắc đầu lia lịa. Ở trước mặt của Chaeyoung càng lúc càng đáng thương mà không cần giả bộ nữa.

"Ở nhà này chỉ có chị là đáng nghi nhất, chị đừng có nói Liyoung đem giấu của tôi"

"Chaengie, em đừng có đổ thừa được là đổ thừa nha, nhớ lại xem hôm qua em gặp chị sau đó cùng chị đi đến đỉnh Jeju, cái vali của em bỏ luôn ngoài sân ai lấy chị làm sao biết chứ"

"Chị thề đi"

Thể loại trẻ con gì thế này ? Chaengie tính không lầm thì năm nay em cũng hơn 28 tuổi rồi. Còn sử dụng trò này. Bất quá Lisa vẫn muốn tìm đường thoát thân trước rồi tính sau, đưa tay lên thề trước trời xanh còn vướn phải mái nhà rằng mình vô cùng vô tội.

"Con mà lấy vali của Chaeyoung, thì chồng của Chaeyoung sẽ chết"

"Chị thề cái kiểu gì vậy ?"

"Thì chị là chồng em mà, chồng em chết chẳng lẽ chị không chết. Được rồi Chaengie, chị thề rồi mà"

Thần linh ơi, làm ơn trong giờ phút này đừng có chứng giám cho con. Con chỉ là bất đắc dĩ thôi, mà không đúng đâu trên giấy tờ bây giờ mình đâu phải chồng Chaeyoung. Nếu như em ấy dám lấy kẻ khác thì đứa chết là cái tên chết tiệt nào đó chứ không phải mình. Còn nếu như một lần nữa lấy mình thì có chết cũng ngậm cười nơi chính suối luôn.

"Đồ dùng của tôi, quần áo của tôi, thẻ của tôi. Phải làm sao đây ?"

"Chẳng phải em vẫn đang mặc quần áo của chị sao ? Đồ dùng một chút nữa chị sẽ đi mua. Thẻ mất rồi chị làm cho em thẻ mới"

"Nín, chị còn dám nhắc đến bộ đồ này thì đừng có trách tôi"

Chaeyoung bực dọc đi tìm bàn chải đánh răng, cũng may nhà của cô lúc nào cũng mua dư ra mấy thứ này. Kể từ lúc đó không khi nào không lườm cô, đến khi bước vào phòng tắm vẫn không quên trút giận vào cánh cửa. Đừng có cho rằng nàng quên chuyện tối hôm qua, nhưng đánh lộn cũng phải chờ thời cơ thích hợp. Lỡ như vẫn giữ nguyên tình trạng bây giờ mà đánh nhau, nếu có người vào can hoặc phải vô bệnh viện trong tình trạng quần áo xốc xếch, tóc tai bù xù mặt mày chưa rửa thì xấu chết đi được. Chaeyoung sau ba năm trở về, được thêm một cái tính sỉ diện khá cao.

Mặc kệ một chút nữa có chuyện gì xảy ra, trước mắt cô phải lo cho nồi súp gà sắp cháy khét của mình. Chaeyoung đã vào đó rất lâu, vợ của cô mỗi lần tắm sẽ khiến người ta chờ đến chết. Cô còn định sẽ vào đánh thức Liyoung đã nghe trong cửa nhà tắm truyền ra một vài âm thanh cực nhỏ.

"Lisa, lấy giúp tôi bộ đồ" – còn dự định ra đây tìm vali của mình lại nhìn thấy Lisa. Sau khi biết mình mất vali một cách vô duyên như vậy đã rất bực dọc đi vào bên trong phòng tắm, lại quên mất bây giờ ngay cả một bộ đồ nàng cũng không có. Bộ đồ lúc nãy nàng vừa thay ra để trên móc treo quần áo đã không may rớt xuống dưới ướt mem. Bất đắc dĩ lắm mới đưa ra lời thỉnh cầu như vậy.

"Ủa, chịu mặc đồ của chồng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net