116. Em có muốn trở thành diễn viên nổi tiếng của Wed đen?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một cuộc hội thoại không có câu trả lời cho vụ cá cược mà cô đưa ra. Lisa lặng lẽ đứng bên ngoài quan sát từng bước chân của nàng. Nếu như là Chaeyoung của ba năm trước nhất định sẽ không cần suy nghĩ mà tiếp tục lại một lần nữa với cô, là Chaeyoung của hôm qua chắn chắc sẽ cho cô một lời từ chối. Còn đằng này, rõ ràng là không có câu trả lời.

Chaeyoung ở trong phòng của con gái mi mắt trĩu nặng những giọt nước rơi từ lúc nào không rõ. Tự hứa với chính mình sau này bằng mọi giá nhất định phải bảo bọc Liyoung. Lúc nãy nàng bỏ mặc câu hỏi của cô đi nhanh vào nhà, đó không phải là một sự vô tình mà là sợ hãi. Giống như cô nói, sợ không giữ được chính mình, quá khứ có khi sẽ một lần nữa lặp lại như vậy, Chaeyoung không muốn một lần bước chân vào rồi sẽ lại tổn thương. Liệu pháp tốt nhất của nàng bây giờ chính là im lặng...

Chaeyoung không muốn trả lời cô, cô sẽ không ép nàng phải nói cho bằng được. Nhưng nếu như là thẳng thừng từ chối cô, bằng mọi giá cô nhất định phải khiến Chaeyoung quay trở lại là mình của lúc trước, cô không chịu đựng nổi thêm ba năm hay bao nhiêu năm nữa không thể cùng một chỗ với nàng.

"Chaengie, em có muốn qua nhà Jisoo với chị không ?" – Lisa đứng ở bên ngoài suy nghĩ một lúc, cuối cùng hạ quyết tâm bước vào nhà cố làm ra vẻ mặt tươi cười rạng rỡ.

"Tôi muốn ở lại với Liyoung"

Từ trong căn phòng cuối dãy cô nghe được chất giọng ngọt ngào đó phát ra nhanh chóng, cũng không biết được rằng Chaeyoung làm gì ở trong đó, lại không nghe được tiếng của Liyoung như mọi hôm nên nghĩ rằng nó đã ngủ. Cô không cần dặn dò Chaeyoung thu dọn đồ của mình, bởi vì thực chất nàng đến đây cũng chỉ có một cái vali, đừng có hỏi cô hiện giờ nó đang ở đâu.

Khi ra bên ngoài cô vẫn duy trì thói quen khoá cửa lại để tránh trường hợp Chaeyoung sẽ trốn đi, nhà của Jisoo chỉ cách nhà họ có một đoạn đường rất ngắn nên cũng chỉ cần cuốc bộ. Thật ra lúc đầu Jisoo cũng không có ý định về đây cho Jinsoo nghỉ hè, bởi vì ông bà ngoại của Jinsoo lúc nào cũng hăm he "bắt sống" nó về ở với hai ông bà. Nhưng cũng chính vì quá thương đứa em này của mình, thế là đành phải năn nỉ hết lời họ mới để cả nhà ba người đi đến Jeju cùng với Lisa cho có bạn. Bây giờ vẫn chưa đến lịch học của Jinsoo, nhưng hai chị ấy vẫn vui vẻ thu xếp đồ theo cô về.

Lúc đầu khi nhìn thấy Lisa lại một mình đến đây, cả Jisoo và Jennie đều đồng loạt thở dài một tiếng, chắc có lẽ vẫn chưa thể nào có chung tiếng nói nên Chaeyoung vẫn không theo sang đây. Jisoo còn dự định sẽ cố gắng khuyên nhủ Lisa bớt thương tâm mà kiên cường ý chí. Cho đến khi càng lại gần càng thấy nét mặt của Lisa rõ ràng có biến hoá theo chiều hướng tốt lên. Còn nhìn thấy trên cổ của cô là chi chít những vết cắn đến bầm tím.

Jisoo cố gắng đưa tầm mắt quan sát những ngón tay của Lisa có biểu hiện gì bất thường hay không ? Đập vào mắt chính là ba ngón tay sưng vù đến phát sợ, đúng là quyết liệt quá rồi, cái tay của đứa này như vậy thì em dâu của chị ấy còn ra nông nổi nào nữa. Đột nhiên có một luồng gió lạnh thổi ập vào sóng lưng đem lông tơ trên người đều dựng đứng.

"Lili, Lili, cho con qua nhà chơi với Liyoung đêm nay đi, sáng mai con theo xe của Lili về luôn" – Jinsoo vừa nhìn thấy Lisa nói chuyện xong với mama mẹ về việc ngày mai sẽ về, nằng nặc đòi cho được hôm nay phải qua nhà Lisa, nó thật sự rất muốn gặp Chaeyoung sau ba năm người ta nói rằng đã chết.

"Sao không đi chung với mama và mẹ ?"

"Con nhớ Chipmunk Tỷ Tỷ, mấy hôm nay đã không gặp rồi".

"Vậy ?" - Lisa cũng không thể tuỳ tiện đưa Jinsoo theo trước khi chưa sinh phép mama và mẹ của nó.

"Phiền em một đêm chăm Jinsoo giúp chị, nhưng sáng thì Jinsoo phải theo xe của mama và mẹ, với lại khi qua bên đó không có được làm phiền Chipmunk nghe chưa ?" - Jennie vui vẻ đồng ý những cũng không quên dặn dò đứa con gái nghịch ngợm của mình, còn chu đáo đưa cho Lisa vài bộ đồ của Jinsoo để tạm trú nhà Lisa một đêm.

Ngay khi hai người bao gồm một lớn một nhỏ nắm tay nhau đi về nhà của Lisa, Jennie vẫn tiếp tục công việc thu dọn quần áo cùng một vài vật dụng cá nhân để vào vali, chỉ có Jisoo kể từ lúc nhìn thấy mấy thứ không nên nhìn trên người của Lisa là vẫn chưa thể hoàn hồn.

"Chichu làm cái gì đưa tay lên hoài vậy ?" - Jennie soạn đồ đến mặt mũi lấm tấm mồ hôi, lại nhìn thấy chồng của mình không biết bị ai nhập mà cứ đưa mấy ngón tay ra xem rồi chậc lưỡi.

"Vợ à, em có phúc lắm mới lấy được Chichu, Chichu đều rất nhẹ nhàng với em, em xem cái con Lisa nó SM đến thế là cùng, tự dưng thấy lo cho em dâu dễ sợ" – bình thường cô đều không để Jennie đụng móng tay, nhưng đằng này bởi vì bận vuốt cằm suy nghĩ về cách thức đối xử của Lisa với vợ của nó mà tự thấy mình quá mức đàng hoàng.

"Đầu óc của Chichu suốt ngày suy nghĩ linh tinh, làm gì mà nhanh đi đến bước đó dữ vậy ?" - thật ra mấy dấu tích trên người của Lisa rất đậm, nhưng nếu suy nghĩ theo tình huống đó thì đúng là quá nhanh rồi còn gì.

"Bộ em không biết trước đây Lisa là quỷ háo sắc hả, nó xa em dâu ba năm lại trở thành quỷ đói, nói chứ tích tụ trong ba năm mà như vậy cũng khó mà trách được"

"Vợ chồng người ta thì liên quan gì đến Jisoo, nhiều chuyện quá lại phụ em mau lên"

Jinsoo đưa bàn tay bé nhỏ của nó cho Lisa nắm, một lớn một nhỏ men theo con đường cách nhà cô một đoạn đi về. Dọc đường đi Jinsoo vẫn không ngừng hỏi Lisa sau ba năm Chaeyoung có còn thương nó hay không ? Dĩ nhiên nó tự biết câu trả lời rồi nhưng vẫn cảm thấy tủi thân mà hỏi lại, Lili còn không nhớ thì lấy gì nhớ đến nó chứ.

"Jinsoo, là con nói với Liyoung nếu không nhắc được thì bỏ luôn cua lại có phải không ?" - trên đường quay trở về đột nhiên Lisa lại nhớ đến vấn đề này nên quay sang trừng mắt hỏi nó.

"Noooooo, con chỉ nói với Liyoung là muốn người ta yêu mình thì mình phải cua người đó thôi nha" - Jinsoo rõ ràng là oan ức, nó đâu có dạy Liyoung vụ đó đâu chỉ là có nói mém mém thôi hà.

"Vậy làm sao để cua người mình thích ?" - thì ra nhắc lại vấn đề này không phải là thanh toán với Jinsoo, chính xác là một lần nữa nhờ trẻ em vô tư bày mưu hiến kế. Nếu như cô lại đi hỏi Liyoung sẽ rất mất mặt, có con Chicken này đi theo làm gì cũng nên lợi dụng nó một chút.

"Thì cho người ta thấy thế mạnh của mình, Lili có thế mạnh gì ?"

Tiểu ác bá nhà Kim dĩ nhiên không phải dạng tầm thường rồi. Lúc nhà nó còn ở Jeju, không ít lần nó chỉ về nói với Jennie con đi du lịch với mấy chị đẹp gái ở nhà này nhà kia là đi mất biệt luôn, lúc đầu còn tủa ra đi tìm nó cho đến khi mấy người đó đi du lịch về liền đem nó trả. Nhiều lần như vậy, riết rồi cũng quen với việc đó nên không đi tìm nữa, chỉ gọi điện cho mấy người dẫn nó theo là canh chừng nó cẩn thận dùm hai chị ấy.

"Thế mạnh ?"

"Hồi đó Chipmunk mê Lili vì cái gì thì bây giờ làm y chang vậy là được à"

Thật tình mà nói cô cũng không biết thế mạnh của cô là gì nữa. Học giỏi hả ? Nhưng đó là chuyện của gần mười năm trước hay đánh lộn giỏi ? Cái đó thì có gì đâu mà gọi là thế mạnh tại vì Chaeyoung cũng có thể như vậy mà. Địa vị hiển hách hay nhiều tiền lắm của ? Hay là phong thái đỉnh đạc soái khí ngất trời. Mấy cái đó người khác cũng có thể sẽ có, cô thật sự suy nghĩ đến muốn nửa ngày vẫn không nghĩ ra được mình có cái gì gọi là thế mạnh. Tính tới tính lui chỉ có một thứ là cô luôn luôn làm cho Chaeyoung không thể ngẩng đầu lên, đó chính là "thủ đoạn vô lại", vậy cái này có được gọi là thế mạnh không ?

Cả hai vừa mới bước vào nhà, Jinsoo đã ngay tức khắc thoát khỏi tay của cô chạy đi tìm Chaeyoung. Cuối cùng nó đoán được nàng nhất định đang ở trong phòng của Liyoung nên vào đó luôn.

"Chipmunk Tỷ Tỷ" - chất giọng của trẻ em lúc nào cũng cao đến phát sợ, nó vừa nhìn thấy Chaeyoung đã muốn lao đến ôm nàng, nhưng cũng trong lúc này người đang ngồi trên giường của Liyoung đưa tay làm một động tác với nó.

"Suỵt"

"Dạ"

"Mà em là ai vậy ?" - đứa trẻ này hôm qua đến nay nàng vẫn chưa hề gặp nó, nếu như Liyoung đáng yêu hệt một cô công chúa nhỏ thì nhìn đứa này ra dáng người lớn hơn rất nhiều, nhìn có chút gì đó giống tên đáng ghét Lisa.

"Ủa sao Chipmunk kêu con kỳ vậy ? Con là Jinsoo mà, phải rồi Lili nói Chipmunk mất trí nhớ"

"Cái gì mà Chipmunk, rốt cuộc em là ai ?"

"Chipmunk là tên mà Jinsoo lúc trước luôn gọi em, nó là con của Jisoo và Jennie đó, hôm nay nó xin qua ở với chúng ta một ngày, nó đối với con gái của em thật sự là vô cùng chiều chuộng"

Chaeyoung không biết con người đó đã về từ lúc nào, nàng đối với cô lại bắt đầu quay trở về trạng thái không dám đến gần, nhưng không phải là kịch liệt bài xích giống buổi chiều hôm qua, chính xác hơn là sợ bản thân của mình tiếp tục lún sâu vào bánh xe quá khứ.

"Lili cho con mượn Chipmunk một chút, Lili ra ngoài đi"

"Phải đó, ra ngoài đi"

Lisa dĩ nhiên không phục, lý nào ai cũng có thể ở gần vợ cô, trong khi cô lại là người bị xua đuổi nhiều nhất. Cũng không phải tốt tính gì lại đi nhường cho Jinsoo, có khi nó có thể làm điều gì đó cho nàng nhớ ra cũng không chừng. Với lại bây giờ cô cũng khá bận, còn phải đi soạn đồ để ngày mai quay trở lại thành phố nữa, ngoài ra hiện tại cô cần thời gian để suy nghĩ về thế mạnh của mình là gì ?

Về phần của Chaeyoung lúc đầu nương theo chiều gió muốn cô đi ra ngoài, nhưng sau đó mới nhớ lại lúc nãy con bé này gọi mình cái gì mà Chipmunk, còn chị ta là Lili. Bây giờ mới suy nghĩ lại đứa trẻ này sao lại có cảm giác gì đó giống một phần với Liyoung, là nàng yêu thương trẻ con hay trong quá khứ cũng đã từng yêu thương nó.

"Chipmunk thật sự không nhớ con sao ? Năm đó có phải Chipmunk đã bị người ta đập trúng chỗ nào hay không nên bây giờ mới ngơ ngơ như vậy ?"

Chuyện xảy ra ba năm trước đối với nó cũng giống như vừa mới hôm qua, năm đó nó từng cứu được Chaeyoung khi Jongsuk muốn cưỡng bức nàng. Nhưng sau đó khi cả hai bị nhốt riêng ra, nó không còn gặp lại Chaeyoung nữa.

"Năm đó ? Em biết chuyện gì hay sao ?"

"Không phải là em, lúc trước Chipmunk kêu con là con mà"

"Được rồi, được rồi. Con nói sao thì vậy, nói cho Chipmunk biết năm đó thật ra đã xảy ra chuyện gì đi"

Thật tình là mất trí nhớ cũng không phải là khó ưa lắm, chỉ là có phần còn dễ bị người ta dụ hơn ngày xưa. Lúc trước Jinsoo có làm cách gì đi nữa Chaeyoung cũng không bao giờ tự xưng là "Chipmunk", bây giờ vừa mới đẩy vài giọt nước mắt cá sấu ra liền làm cho Chaeyoung "ngoan ngoãn" hơn một chút.

"Tối nay con ngủ với Chipmunk nha, chịu con mới nói đó"

"Ừ, sao cũng được"

"Năm đó là Chipmunk bị người ta bắt cóc cùng với con luôn, Chipmunk còn xém một chút bị người ta ăn thịt, là con đã cứu Chipmunk đó. Rồi không hiểu tại sao người ta bắt hai chúng ta nhốt riêng, sáng hôm sau con lại được thả ra. Sau khi hắn thả con ra bắt con phải đưa cho Lili cái bìa đựng mấy tờ giấy bên trong, Lili khi nhận được mặt mày tối sầm lại rồi tự đi vào phòng khóc rất lớn. Rõ ràng Lili trước khi lái xe đi đâu đó có nói với con Chipmunk sẽ được thả ra, vậy mà mấy hôm sau mama con lại nói Chipmunk đã chết rồi. Làm con khóc muốn chết luôn, mẹ Jennie phải dỗ con suốt"

"Con nói Lisa khóc vì vài tờ giấy ?"

"Dạ, lần đầu tiên con thấy Lili khóc như em bé vậy đó, rất lớn đến nổi con ở dưới nhà còn nghe"

"Tờ giấy đó ghi cái gì ?"

"Lúc đó Jinsoo còn chưa biết ghép chữ, mới học được có mấy chữ cái thôi hà. Nhưng mà con nhìn thấy có hai cái gì quẹt quẹt lên tờ giấy á, cái đó người ta hay nói là...phải rồi là chữ ký đó"

Chữ ký ? Tờ giấy gì lại phải có chữ ký, nếu như chỉ là văn kiện bình thường tại sao chị ta lại khóc ? Khi gặp lại mình chị ta cũng khóc, khi nói đến con cũng tương tự như vậy, Lisa lại dễ dàng khóc đến như vậy hay sao ? Xem ra cũng chỉ là một đứa trẻ vẫn chưa chịu nhận mình già.

"Lisa là người như thế nào ?" - đứa bé đang huyên thuyên ở bên cạnh nàng có vẻ như biết rất nhiều. Trẻ con dù gì cũng sẽ không biết nói dối, từ chính miệng nó nói ra có thể đáng tin hơn Lisa.

"Lili hả ? Hình như Lili không có gì tốt hết trơn, thứ tốt nhất có thể là cưng Chipmunk như báu vật luôn á, nhưng mà xấu nhất cũng là tính đó luôn, tại vì hễ ai lại gần Chipmunk là Lili nhìn người ta có nửa con mắt à"

"Không phải con làm lố lên như vậy chứ ?" – Chaeyoung đột nhiên cười thành tiếng, cười xong mới thấy hình như mình có vấn đề rồi. Tại sao nghe đến chị ta lại có thể cười được nhỉ ? Tên khó ưa đó...

"Muốn con kể tật xấu của Lili cho Chipmunk nghe không ?"

"Được đó"

Chaeyoung đối với Jinsoo cũng không ngờ lại mau "kết thân" đến vậy luôn. Mà không phải đâu, thật sự nàng rất thích trẻ con. Còn nhớ lúc ở Pháp khi lấy cớ đi chơi cùng Andrew để ra bên ngoài, nhìn thấy đám trẻ vui đùa ở công viên cũng làm nàng vui vẻ. Hơn hết, Chaeyoung bị ngăn cách với mọi người với lý do ba của nàng muốn bảo vệ cho nàng, nên luôn luôn giữ quan niệm nếu quá thân với người khác thì họ sẽ quay lại hại nàng. Đối với trẻ con thì ngược lại, bởi vì chúng không thể làm chuyện gì có thể gây hại đến nàng, do đó trẻ con thật sự rất dễ lại gần với Chaeyoung hơn người lớn.

"Nhưng mà tối con mới nói, lỡ như tối Chipmunk đổi ý không cho con ngủ chung thì sao ?"

"Sao lại muốn ngủ chung đến vậy nhỉ ?" - Liyoung là con của nàng thì không nói đi, đứa bé này tính ra đâu có bà con thân thích gì với nàng đâu. Tại sao nó có vẻ như rất mến nàng ?

"Tại vì con rất nhớ Chipmunk, ba năm lận đó ai mà không nhớ chứ, mama con nói Lili nhớ Chipmunk đến mức sắp trở nên tâm thần, cũng may còn có Liyoung bên cạnh giải khuây cùng Lili"

Càng nghe kể về người đó, Chaeyoung lại càng dâng lên một cảm giác kỳ lạ. Tại sao cho dù người ta có nói gì với nàng, từ trong thâm tâm của nàng đều sẽ vô thức bật cười vậy ? Tại sao không thể cho nàng nhớ ra giữa họ từng có bao nhiêu thước phim tốt đẹp, tại sao chỉ dừng lại ở những hình ảnh nàng đều không dám nghĩ đến thế này ?

Lại nói đến phần của Lisa, ở bên ngoài lục đục thu xếp đống vali tự nhiên có một chút chột dạ khi nhìn thấy một thứ gì đó được "cất" cẩn thận. Đồ đạc cũng không có bao nhiêu cho nên làm một chút đều có thể hoàn tất. Loay hoay một lúc lại không biết được bây giờ phải chuẩn bị bữa trưa. Lần này nấu ăn tâm trạng đỡ hồi hộp hơn, Lisa tự an ủi mình cho dù không có thế mạnh cũng không sao ? Không có thì làm cho ra có, bây giờ cứ nấu cho ngon vào có khi sau này Chaeyoung thích ăn thì nó cũng sẽ thành thế mạnh.

Sau khi Lisa làm xong cơm trưa cũng là lúc Liyoung thức giấc, nó vừa nhìn thấy Jinsoo đã la toáng lên biểu thị cho sự vui vẻ, sau đó còn được mẹ của nó bế đi rửa mặt cho, tạm thời quên luôn trước lúc nó ngủ đã buồn như thế nào sau khi nghe đến phải về đi học.

Vốn dĩ Chaeyoung không có định ngồi chung bàn ăn cơm với Lisa, nhưng bây giờ chính xác nàng đang là "bà mẹ hai con", hai đứa nhóc này nằng nặc bắt nàng phải đút cho bọn chúng ăn. Đành phải mắt nhắm mắt mở ngồi vào bàn, tạm thời xem cô giống như không khí sẽ tốt hơn.

Lisa dĩ nhiên giống như Jinsoo nói, điểm tốt nhất cũng có thể là điểm xấu nhất chính là quá yêu thương Chaeyoung. Cô đối với hai đứa trẻ ngồi hai bên người của nàng chỉ nhìn có nửa con mắt, lý nào trong nhà này có bốn người mà hết ba người đang giở mấy trò thân thiết trước mặt một người cô độc vậy ?

"Sao mẹ đút cho Jinsoo nhiều hơn con dạ ?" - Liyoung bị lây luôn tính chiếm hữu của mama nó, nhìn thấy mẹ của nó đút cho Jinsoo lớp hai mà bỏ bê bé lớp chồi dĩ nhiên là ganh tị rồi.

"Ủa người ta chỉ mượn mẹ của Liyoung bữa nay thôi, may mốt có được đút nữa đâu mà ganh tị" – Jinsoo làm sao không nhìn thấy gương mặt xám xịt của Lisa và Liyoung, chẳng những không sợ lại càng ra sức nũng nịu với Chipmunk của nó hơn.

Thật sự trong khoảng khắc đó đột nhiên Lisa chỉ muốn đem Chaeyoung nhốt lại thôi, không để bất cứ một ai phân tán sự chú ý của nàng vào chỗ cô. Khi thù hằn được đẩy lên đỉnh điểm, cô đột nhiên lại nhớ ra một thứ lúc trước chỉ vô tình cất giữ, nhưng nếu như chọc cho cô điên lên thật sự sẽ bất chấp thủ đoạn nha.

"Mẹ...."

"Chipmunk..."

"Mẹ..."

"Chipmunk..."

"IM LẶNG HẾT COI"

Cô bị đám nhóc này làm cho đầu muốn nổ tung, trong một phút bị ganh tị làm mờ mắt không cần phân biệt bọn chúng là trẻ em, đưa tay lên đập bàn một cái thật mạnh. Rốt cuộc cũng có thể khiến Liyoung cùng với Jinsoo tự giác cầm muỗng lên ăn một mình, chỉ có một người là bị cô làm cho nấc cụt liên hồi vì giật mình quá độ.

"H....h....h...."

"Chaengie uống nước vào đi, chị đâu có la em đâu"

Lisa nhìn thấy vợ của mình nấc lên từng cơn mà xót lòng xót dạ, nhanh chóng lấy ly nước trước mặt của mình đến cho Chaeyoung. Nàng trong nhất thời đành phải đón nhận ly nước đó cố làm cho mình dịu lại, đến khi lấy lại dáng vẻ bình thường mới tức giận đi lại phòng của mình.

"Chaengie, xin lỗi mà, chị không có cố ý"

Mặc cho Lisa có đứng bên ngoài cửa gọi đến khan cả tiếng nàng cũng không thèm đáp lại. Lúc nãy Chaeyoung chỉ đút cho hai đứa bé kia thôi, chính bản thân nàng còn chưa ăn được mấy muỗng làm sao mà được chứ.

"Mama ơi, đưa đây con đem vào cho, mama né né ra chỗ khác đi"

Liyoung cùng với Jinsoo đã ăn xong từ rất lâu vẫn nhìn thấy cô đứng ở đó cầm theo một tô cơm, thật tình bị mama la cũng có chút giận hờn nha. Nhưng mà để mẹ đói bụng sẽ không được tốt lắm nên mới hào phóng giúp mama một chút.

"Con bưng được không vậy ? Khéo lại làm bể"

"Mama còn ở đây mẹ sẽ đói chết luôn cho coi"

"Biết rồi, làm gì đuổi dữ vậy. Con nói hay lắm, con không làm cho mẹ ăn được sẽ biết tay mama"

Lisa mang theo một mối căm hờn đưa tô cơm cho Liyoung bé bỏng, cô dĩ nhiên là né sang một bên cố gắng không để cho Chaeyoung thấy mình. Quan sát nhất cử nhất động của Liyoung, để xem nó làm được trò trống gì.

"Mẹ ơi, là Liyoung, Liyoung đem cơm cho mẹ ăn, mẹ mà không ăn thì Liyoung sẽ bị mama đánh dập mông"

Quả thật sau câu nói đó cánh cửa phòng có mở ra để Liyoung đi vào, cô còn chưa kịp vui vẻ vì con hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng chợt nhớ lại tại sao vợ của cô lại có thể kỳ thị đến mức như vậy chứ, con gái vừa mới lên tiếng liền mở cửa chẳng bù cho cô đứng bên ngoài ra sức dỗ dành. Còn cái tên Liyoung xấu xa đó lại dám gieo thêm tiếng ác cho cô, Lisa đến bây giờ mới biết hai chữ "tủi thân" được viết rõ hơn bao giờ hết.

Khi màn đêm buông xuống, Lisa từ bên trong gara kiểm tra lại xe của mình và để hành lý vào trong cốp xe, đến khi đi lại vào nhà ở phòng khách nhìn thấy ba người đó cùng ngồi xem tivi, Chaeyoung đáng ghét đó lại có thể cười tươi như vậy chỉ vì một bộ phim hoạt hình, ấy vậy mà chỉ muốn nàng cười với cô một cái cũng không được. Lisa còn cố tình ở phía sau tạo ra vài âm thanh vẫn không thu hút được sự chú ý của cả ba người. Quả bom hẹn giờ trong người cô cuối cùng đã bắt đầu âm ỉ.

"Mẹ ơi, Liyoung buồn ngủ, Liyoung muốn đi ngủ"

"Chipmunk đã hứa cho Jinsoo ngủ chung"

Cả ba con người cùng nhau đi ra nhà sau vệ sinh sạch sẽ trước khi vào lại phòng của Chaeyoung. Tất cả đồng lòng nằm chung một chiếc giường to lớn, Chaeyoung ở giữa còn hai đứa bé mỗi một đứa nằm một bên gắt gao ôm lấy nàng. Đột nhiên lại nghĩ đến không biết chị ta sẽ ngủ ở đâu nhỉ ? Là phòng khách hay phòng của Liyoung, tại vì chiếc giường của Liyoung rất nhỏ sẽ không thể nào thoải mái được.

Jinsoo còn hứa đến tối sẽ kể chuyện xấu của Lisa cho nàng nghe, ấy vậy mà nó vừa mới nằm xuống đã ngủ luôn không cần ai dỗ. Ngược lại Liyoung lại bắt nàng phải kể chuyện cổ tích cho nó nghe. Dĩ nhiên là Chaeyoung không biết phải kể cái gì, cuối cùng đành phải bịa ra một câu chuyện nào đó cũng làm cho Liyoung thở đều đều trong vòng tay của nàng.

Đợi đến nửa đêm Chaeyoung vẫn không thể nào ngủ được, không hiểu tại sao lúc đi vào phòng có nhìn lén ánh mắt của Lisa lại thấy khó chịu như vậy. Mình như vậy có phải quá đáng lắm không nhỉ ? Dù gì cũng sống chung một nhà mà cứ như vậy hoài cũng kỳ thật.

Chaeyoung vẫn nằm ở đó trong vòng tay của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net