134. Tính đến tối hôm nay đã có ba người chết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Có gì đảm bảo rằng khi ba lấy được nó sẽ buông tha cho chị ấy"

"Con tin hay không thì tuỳ, nhưng ta nói cho con biết con không có quyền lựa chọn. Nếu như để ta đích thân lấy được nó thì con đừng nghĩ đến chuyện yên ổn sống bên cạnh Lisa"

Thứ mà Kyung cần không phải là có thêm bao nhiêu thuộc hạ hay địa vị tại Hàn Quốc. Ông ấy muốn nhất chính là nhìn thấy Manoban Gia thảm hại hoàn toàn trong tay của Lisa, ông muốn Chaeyoung lấy chiếc nhẫn đó đưa cho ông để Lisa hiểu lầm nàng. Muốn Lisa nghĩ rằng bản thân để Chaeyoung ở bên cạnh giống như nuôi ong tay áo, dĩ nhiên đến lúc đó giữa họ sẽ xảy ra xích mích với nhau và ông có thể kéo Chaeyoung về phía của mình.

Kết thúc cuộc gọi cũng đã được một khoảng thời gian, ông ấy gởi cho nàng địa chỉ và số phòng khách sạn mình đang ở tạm tại đó. Chaeyoung ở trên sân thượng cố gắng phân tích tình huống nặng nhẹ lúc bấy giờ, không có gì chắc chắn được lời ông ấy nói là thật, nhưng nàng nhất định cũng phải đến đó gặp ông ấy một lần.   

Bước xuống những bậc thang từ sân thượng đi xuống phòng của họ, Lisa dường như vẫn chưa phát hiện nàng không còn nằm ở đó mà ngủ một giấc sâu. Cố gắng để cho bản thân trở lại trạng thái bình thường nhất có thể, tại sao chỉ cần chuyện gì liên quan đến cô cũng có thể làm cho nàng mất bình tĩnh thế này.

Đêm hôm đó trong căn biệt thự này chắc hẳn ai cũng có thể ru mình vào giấc ngủ dễ dàng, chỉ có một mình nàng nằm ở bên cạnh người mình yêu thương nhất liên tục nhíu mày. Nàng không thể nào nói với cô về yêu cầu của ba mình, chiếc nhẫn đó phải tự tay nàng lấy. Kể từ cái hôm ở phòng tắm nàng nhìn thấy nó về sau cô đã giấu nó một cách cẩn thận hơn. Nhưng cũng trong tối hôm qua khi đi ngang qua phòng đọc sách, nàng nhìn thấy cô lấy ra một cuốn sách liền có một chiếc tủ âm tường bí mật hiện ra, dường như là có mật mã gì đó nàng nghe thấy có tiếng bíp bíp vang lên, cuối cùng nhìn thấy cô để chiếc nhẫn đầu lâu phát sáng cùng một vật thể màu đen đen không nhìn rõ là gì vào trong đó.

------------------------------------------- 

Sáng sớm hôm sau cô thức dậy đã không nhìn thấy nàng bên cạnh, còn chưa vệ sinh cá nhân liền tung cửa chạy xuống dưới nhà may mắn thay nàng chỉ là đứng ở bếp nấu cho cô bữa sáng.

"Chaengie, đừng thức sớm như vậy sẽ hù chị chết mất" - cô mặc kệ đầu tóc của mình rối rắm như thế nào, bộ dạng lôi thôi ra sao đi đến ôm lấy nàng từ phía sau thật chặt.

"Xem chị thật là mất mặt, làm sao cho giống con người rồi xuống đây nói chuyện với em" 

Nàng không phải là thức sớm mà thật chất là cả đêm không thể nào ngủ nổi, cố gắng làm ra dáng vẻ tươi tỉnh nhất để không làm cho cô lo lắng. Một mực tháo lấy vòng tay của cô đẩy Lisa đi lên lầu, Lisa theo đó đành phải vào phòng của mình vệ sinh cá nhân lẫn ngâm mình trong nước nóng đến khi quần áo chỉnh tề mới bước xuống một lần nữa.

"Chị, mọi chuyện sao rồi ?" - nàng để mặc cho cô bế mình đặt lên chân giống như lúc trước, còn cố gắng ép cô ăn nhiều một chút mấy hôm nay cô thật sự đã rất xanh xao.

"Đừng lo lắng, sẽ không sao cả chỉ cần ở nhà đợi chị về là được, mọi chuyện hết thảy đều có cách giải quyết"

"Lát nữa chị vẫn đến công ty sao ?"

"Chị sẽ ghé qua bên sở cảnh sát thăm cô gái đó rồi mới về công ty, nghe nói tình trạng của cô ta ngày càng tệ"

"Cẩn thận một chút được không ?"

"Chaengie nghe chị nói, bao quanh khu biệt thự của chúng ta đều có người bảo vệ, chỉ cần không ra khỏi đây em nhất định được an toàn, hiểu không ? Cho dù có nghe được loại tin tức gì cũng bỏ ngoài tai, không cần tin lời của ai cả chỉ cần nghe theo chị"

"Em biết rồi, đừng lo cho em"

"Chỉ cần vài ngày nữa thôi sẽ không để em buồn phiền như vậy nữa"

Đúng như lời cô nói, Lisa sau khi dùng bữa sáng tại nhà đã đi đến sở cảnh sát thăm nữ diễn viên đó. Cô biết được thông tin xem ra rất có khả năng sẽ lật lại tình huống, theo như sự điều tra của cảnh sát họ phát hiện được một chi tiết từng bị bỏ qua. Khi cảnh quay sắp bắt đầu, đạo cụ cũng đã được kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng, nhưng lại có một nhân viên làm đổ trà vào quần áo của diễn viên nữ đó, cô ấy cầm theo khẩu súng đạo cụ đi vào phòng phục trang thay một bộ đồ khác. Rất có thể vào lúc đó nó đã bị tráo đi, phòng phục trang hôm đó vừa mới nhận một trợ lý mới, sau khi sự việc xảy ra không ai nhìn thấy cô ấy đâu nữa. Kẻ này bị khoanh vùng là một trong những kẻ bị tình nghi.

Cô được phép đến phòng tạm giam thăm nữ diễn viên đó, còn cố gắng khắc phục trạng thái tâm lý bất bình thường của cô ta. Bọn họ ở đó nói chuyện được vài phút thì cảnh sát lại đưa Lisa ra bên ngoài. Sau khi Lisa đi khỏi tên cảnh sát đó lại đi vào phòng tạm giam, không ai biết được rằng hắn chính là kẻ nhận một số tiền cực lớn của Kyung.

Bạn từng nghe nói rất nhiều về việc cảnh sát phái người làm nội gián ở xã hội đen, xã hội đen cũng có thể làm như vậy. Những cuộc giao dịch giữa xã hội đen và cảnh sát hoàn toàn có thể xảy ra nếu như bị ma lực của đồng tiền rù quến. Hắn ở trước cửa phòng tạm giam chỉ có chính mình và nữ diễn viên đó, không biết đã nói với cô ta thứ gì càng lúc càng khiến cho tâm trạng vừa mới bình thường của cô ta tiếp tục kích động.

Khi mọi chuyện tưởng chừng như rằng có một kết cục khác, cuối cùng chuyện đáng tiếc nhất cũng đã xảy ra. Nữ diễn viên của công ty giải trí C&L bị cho rằng sợ tội đã tự vẫn ngay trong phòng tạm giam của sở cảnh sát. Không biết bọn nhà báo moi được tin ở đâu ra hàng loạt những tờ báo lại đồng loạt xuất xưởng :

[ C&L muốn huỷ bỏ trách nhiệm, tạo sức ép khiến diễn viên của mình tự vẫn, đưa vụ án vào ngõ cụt ]

[ Nữ diễn viên của C&L tự vẫn ngay sau khi Lisa rời khỏi phòng tạm giam ]

[ Diễn viên, ca sĩ của C&L bất mãn với công ty liên tục đòi trả tự do hoạt động ]

[ v.v... ]

Cô căn dặn Chaeyoung không được ra khỏi nhà bằng bất cứ giá nào, việc đưa đón Liyoung bắt đầu từ hôm nay sẽ nhờ Jennie giúp đỡ khi Jinsoo cũng học ở trường đó. Bởi vì căn biệt thự của họ bây giờ là ở giai đoạn căng thẳng, cô cố gắng dùng lời ngon tiếng ngọt nói với Liyoung ở bên nhà của Jisoo trong mấy ngày. Con bé khi cần đều không tạo áp lực cho cô, còn nói cô nhất định phải chăm sóc mẹ của nó cho thật tốt.  

Mặc dù lúc phát hiện ra nữ diễn viên đó máu me đầm đìa do tự đập kể chiếc kính cận của mình gạch lấy tay, nhưng mọi người vẫn hy vọng có thể cứu sống cô ấy nên nhanh chóng đưa vào viện. Bắt đầu kể từ lúc đó cô luôn túc trực ở trước cửa phòng bệnh, nhưng đến đầu giờ chiều ngày hôm đó cuối cùng bác sĩ cũng nói cho cô biết cô ấy qua đời.

Chỉ trong vòng ba ngày C&L đối diện với hai vụ án mạng, diễn viên trong công ty đều không muốn tiếp tục đóng phim nữa, họ sợ không biết lúc nào lại chính mình bị như vậy. Nếu như mấy hôm nay chỉ đối mặt với người nhà của nam diễn viên xấu số đó, bây giờ người nhà của nữ diễn viên oan ức đến chết này cũng kéo đến tìm cô. C&L bây giờ như đàn ong vỡ tổ...

-----------------------------

Ở trong một quán Bar nọ người ta nhìn thấy một cô gái quăng lăn lóc trên sàn những chai rượu nhiều màu sắc. Cô đã ở đó uống rất lâu vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Lúc sáng nói với nàng nhất định sẽ giải quyết được mọi chuyện, nhưng cuối cùng càng làm mọi thứ càng tệ hơn.

Jisoo mấy hôm nay tất bật đi khắp nơi khuyên đối tác của họ suy nghĩ lại, bản thân cô ở lại lo chuyện của công ty. Cuối cùng cô lo thành như vậy, dường như cả đời này cô không thể làm một người đàng hoàng. Cô sinh ra đã là người của xã hội đen, cô cuối cùng cũng chỉ có thể sinh sống trong thế giới ngầm không bước ra bên ngoài được ?

Kyung biết được rằng nếu như dùng sức đấu với Lisa nhất định là không nắm được phần thắng, năm đó Lisa thanh trừng bọn phản bội YG tàn ác như thế nào ai cũng biết. Cho nên muốn đấu với cô chỉ có thể là sử dụng thủ đoạn phá hoại đục khoét dần dần. Ông cũng không muốn Lisa chết đi, ông muốn chính là cảm giác sống cũng như đã chết. Làm cho cô mất hết tất cả, đầu tiên chính là C&L, sau đó là YG và cuối cùng là Chaeyoung.

Lisa không biết được rằng bản thân mình đã uống bao nhiêu, đầu óc của cô hết quay cuồng đến dần tỉnh rồi lại quay cuồng. Cô chỉ nhìn vào màn hình điện thoại thấy vị trí của nàng vẫn ở trong nhà của họ, chỉ cần như vậy đã có thể giúp cô cảm thấy an tâm hơn. Nhưng cô không thể về vào lúc này, cô thật sự không muốn Chaeyoung nhìn thấy sự thảm hại bây giờ của cô.

Lại không biết rằng ly rượu cuối cùng mà cô uống là có người giở trò, một cô gái sau khi nhìn thấy cô gục xuống bàn liền đi đến đỡ lấy cô đi vào phòng vip của quán Bar. Cô gái này là ai sai đến xem ra cũng không cần phải nói rõ, cho thấy rõ ràng từng hoạt động của cô đều có người theo dõi.

Khi Lisa bước vào bên trong phòng là trạng thái bị thứ thuốc kích dục kinh khủng đó ngấm vào người, Kyung cố tình chọn mẫu con gái có vóc dáng và gương mặt tương tự như Chaeyoung nhất quyết làm cho cô bị hoang tưởng.

Cô gái đó đè cô xuống giường bắt đầu ở trên người của cô cởi bỏ đi lớp quần áo của cả hai, Lisa bị nồng độ cồn cùng thuốc kích dục huỷ hoại trong một lúc lầm tưởng rằng là vợ của mình. Bị cuốn vào một nụ hôn sâu khi trên người của họ chỉ còn lại nội y che lấy, nhưng một chút lý trí còn sót lại cho cô cảm giác được người này không phải Chaeyoung. Cơ thể của cô bây giờ lại không thể làm chủ được, cũng hoàn toàn không mạnh bằng cô ta khi cả người cô đang ngấm thuốc. Cố gắng quơ lấy cây đèn ngủ làm bằng nguyên liệu cứng cáp đập vào đầu của cô ta đến bất tỉnh, gượng người chạy vào bên trong toilet liên tục xả nước vào mình.

Kyung là một người khi tức giận bất kể chuyện gì cũng có thể làm được, ông nói trở về Hàn Quốc đòi nợ là bất chấp thủ đoạn huỷ hoại con gái của Manoban Gia. Mặc dù không xảy ra loại chuyện đó, nhưng Lisa bước vào phòng cùng một cô gái cho đến cả hai quấn lấy nhau hôn hít ở ngay trên giường, tất cả cũng đã được quay lại bằng thiết bị được gắn sẵn ở đó.

Tin tức càng ngày càng trở nên chấn động, Chaeyoung cả ngày hôm đó vẫn không liên lạc được với ba của mình. Nếu như còn không đi gặp ông ấy sẽ không biết tiếp theo ông ấy lại muốn làm cái gì. Bước vào trong phòng sách nhấc bổng cuốn sách màu đỏ giống như cô từng làm, bên trong hiện ra một chiếc tủ sắt âm tường cùng một dãy phím. Chaeyoung từng xem qua cuốn album những sự kiện quan trọng của họ, nàng nhập ngày sinh nhật của họ hay Liyoung đều không được, cuối cùng khi mật mã được mở ra là sau khoảng khắc Chaeyoung nhập vào đó ngày bọn họ kết hôn.

Ở bên trong hộc tủ nàng nhìn thấy chiếc nhẫn nằm ngay ngắn bên cạnh một chiếc mặt nạ, vừa cầm chiếc mặt nạ đó trên tay đã cảm thấy đầu đau như búa bổ, ngay lập tức bỏ nó lại vào bên trong chỉ cầm theo chiếc nhẫn. Chiếc nhẫn đó vốn dĩ là của Chaeyoung, nhưng bây giờ nàng lấy nó đi lại chẳng khác nào kẻ trộm.

Nàng bắt một chiếc taxi đi ra bên ngoài khi màn đêm bắt đầu buông xuống, ở trên xe liên tục suy nghĩ về việc làm của mình như vậy là có đúng hay không ? Ba của nàng liệu có giữ lời hứa, nếu như cô biết được nàng không nghe theo lời của mình nhất định rất tức giận. Nhưng quả thật cứ như vậy nàng sợ rằng Lisa sẽ khó mà chống cự nổi.

Tuy rằng nói Chaeyoung đang ở trong trạng thái rất dễ phạm sai lầm, nhưng nàng cũng không phải không đề phòng ba của mình. Bằng chứng chính là chiếc taxi đậu ở một tiệm kim hoàn nổi tiếng trong thành phố, Chaeyoung sử dụng tiền mặt Andrew đưa cho mình trước lúc đi Jeju để nhờ thợ giỏi nhất nơi đó làm cho nàng một chiếc nhẫn khác. Hình dạng và kích thước của nó nhất định phải giống như chiếc nàng vừa đem đến, giao hẹn nhất định phải làm xong trong thời gian gấp nhất cho dù là bao nhiêu tiền cũng được.

Bọn họ chỉ cần làm hình đầu lâu bên trên nên thời gian cũng không quá nhiều, sau hơn một tiếng đồng hồ đã có thể giao hàng nhận tiền cho một cô gái quá mức xinh đẹp như nàng. Chaeyoung cẩn thận để chiếc nhẫn thật vào trong túi quần của mình, chiếc nhẫn còn lại đặt vào một chiếc hộp đem đến cho Kyung.

Lại nói đến tình huống khi Lisa có một chút tỉnh lại do liên tục đặt vòi nước dội vào thân thể của mình, cô bước ra bên ngoài đã không còn nhìn thấy cô gái kia đâu nữa, nhặt lấy bộ quần áo của mình mặc lại vẫn không ngừng thắc mắc, tại sao quần áo của cô ta vẫn còn ở đó còn người thì không thấy đâu.

Nhưng cô không có thời gian suy nghĩ khi điện thoại của cô phát tín hiệu con chip định vị của Chaeyoung di chuyển rất xa ra khỏi nhà của họ, mấy hôm nay Chaeyoung cũng chưa từng ra khỏi nhà. Bây giờ lại đi vào giờ này, địa điểm đến lại còn là khách sạn.

Cô như phát điên lên tức tốc chạy ra khỏi phòng nên không nhìn thấy được một chi tiết, ở ngay phía cửa tủ quần áo có thứ gì đó không ngừng chảy xuống từ bên trong, thấm vào trong thảm lót sàn chính là một sắc màu ghê rợn nhuộm mùi tanh của máu.

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net