15. Chạm được môi người, có chạm được trái tim?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả ngày hôm đó ba của Lisa đã rất tức giận chưa bao giờ ông đánh cô...nhưng hôm nay Lisa phải nhận một cái tát từ người ba của mình, lực đánh mạnh đến mức cả một bên mặt của cô sưng lên. Ông vì quá tức giận nên lập tức lái xe đi mất biệt sợ rằng ở nhà không kìm chế được nhất định sẽ đánh Lisa nhiều hơn.

Vài ngày trước cô và Kwon Mina cứ thường xuyên bàn bạc với nhau việc sẽ cho gia đình hai bên biết chuyện. Trước giờ Lisa cảm thấy ba mẹ đối xử với Mina cũng rất tốt...chắc có lẽ sẽ không quá khắt khe với cô. Hôm nay cô dùng hết mọi sự can đảm của mình để nói với ba mẹ, nhưng mẹ của Lisa hôm nay có chuyện phải ra ngoài nên người nghe cũng chỉ có ba cô thôi - một người đàn ông có phần gia trưởng.

Bắt đầu từ lúc Lisa 12 tuổi thì ba của cô đã cực kỳ nghiêm khắc với cô. Lúc nào cũng bắt cô phải học võ luyện tập nhiều kỹ năng. Còn mẹ thì ngược lại, nếu như lúc nhỏ mẹ nghiêm khắc bao nhiêu...thì khi cô lớn lên mẹ đều là người mà Lisa luôn muốn giải bài mọi chuyện.

Trong đầu của cô bây giờ là những lo toan trắc trở cho con đường phía trước, cô biết rõ ba là người như thế nào...lời ba nói nhất định không bao giờ thay đổi. Còn mẹ thì sao...khi mẹ biết mẹ sinh ra một đứa con không bình thường thì mẹ có xa lánh cô hay không đây ?

Chaeyoung kể từ lúc nghe được lời tuyên bố như dao găm cắm sâu vào tim nàng, nàng như rơi vào hố sâu vạn trượng...không ai hiểu nàng khóc vì cái gì, vì thương cho hoàn cảnh của chị sao...không phải...lần này là giọt nước mắt tự thương lấy mình lần lượt tuôn ra.

"A"- cô đang suy nghĩ về những chuyện sắp xảy ra thì ở bên má truyền đến một cơn đau nhức.

"Xin lỗi, em làm chị đau sao ?"- nàng vẫn không đi đâu cả, nàng vẫn ở cạnh cô dùng quả trứng gà ấm lăn mặt để giúp cô giảm đi cơn đau. Mặc dù bây giờ nàng không hề muốn nhất chính là ở lại nhìn gương mặt đau lòng cho người chẳng hề nghĩ đến Chaeyoung.

"Chaeyoung, chị yêu Mina có gì là sai...tại sao mọi người lại ích kỷ như vậy...tại sao ?"- là Lisa đang khóc cô ôm chặt lấy nàng khóc như một đứa trẻ bị người ta tước đoạt đi thứ yêu quý của mình.

Lisa à chị lại ôm lấy em, lần nào chị ôm lấy em hình như không phải em khóc thì là chị khóc. Em từng nghe người ta nói : khi hai người ôm nhau chính là khoảng khắc trái tim cận kề nhất nhưng mặt của mỗi người lại hướng về một nơi. Vậy ôm nhau có phải là hạnh phúc hay không khi không cùng nhìn chung một hướng. Lisa à Lisa chị đang rất gần nơi nuôi sống sinh mạng em, chị có nghe không...nhịp đập không bình thường đó.

"Chaeyoung, em sẽ không xa lánh chị có phải không...em đã hứa như thế"- Lisa vẫn cứ như vậy lúc nào cũng sợ rằng đứa em thân nhất này bỏ rơi mình, sao không nghĩ lại là chị đang bỏ lấy em.

Không một câu trả lời, không một hành động đáp trả...em biết phải làm sao đây, nhìn chị đau khổ như vậy chỉ vì chị yêu người ta, em cũng yêu chị và còn đau khổ hơn gấp trăm ngàn lần. Chị có bất cứ điều gì cũng có thể nói hết với em ít ra cũng có người nghe chị. Còn em...Lisa em không có quyền được nói, có phải em là kẻ ngu ngốc nhất thế gian.

"Chị hai, nếu như có một ngày nào đó chị phải lựa chọn giữa Mina và em...thì chị sẽ chọn ai ?"- nàng cố gắng đưa ra một câu hỏi cho chị ấy mà hy vọng người ta sẽ nói lên một câu chẳng phũ phàng.

"Em nói vậy là sao...sao lại bắt chị chọn...được rồi chị hiểu rồi...em cũng như mọi người cho rằng nếu chị chọn Mina thì em sẽ rời xa chị có phải không..."- lúc này Lisa tức giận buông lấy Chaeyoung đứng lên nói những câu với âm giọng to lớn.

"Chị trả lời đi"- nàng bây giờ cũng không biết vì sao âm lượng cũng chẳng nhỏ hơn cô, nàng thực sự không thể chịu nổi nhìn Lisa như vậy nữa.

"Chị tuyệt đối sẽ không chọn những người chẳng dành cho chị sự yêu thương"- cô nói xong thì ngay lập tức ra ngoài lấy xe chạy đi với vô vàn sự tức giận, mọi người sao vậy...mọi người hôm nay sao vậy.

Từng chiếc xe rời khỏi căn nhà với tâm trạng không hề tốt đẹp. Tâm trạng lúc này của người con gái nhỏ hơn cũng có khá hơn đâu. Chaeyoung cũng đi nhưng nàng không dùng xe để di chuyển. Nàng vẫn thích đi bằng chính đôi chân của mình nhìn ngắm xung quanh mỗi khi nàng chẳng có được sự vui vẻ ở trong lòng.

Ở thành phố này mọi thứ dường như quá ngột ngạt, càng đi chỉ cảm thấy tâm trạng lại trĩu nặng thêm. Hôm nay ba chỉ vừa nghe đến chị yêu một người con gái thì đã tức giận như vậy. Nếu như một ngày nào đó để ba mẹ biết được thứ tình yêu tội lỗi này nhất định sẽ không thể dung tha. Chaeyoung ơi Chaeyoung thật ra là mi đã gây ra ở kiếp nào tội lỗi cho người khác, để bây giờ ngươi đầu thai lên mang kiếp con người nhưng không thể sống theo cái chuẩn mực mà con người đặt ra.

----------------------------------------

Quán Bar hôm nay không khí thật sôi động, từng bước nhảy điêu luyện, từng cử chỉ yêu thương chen lẫn dục vọng phảng phất khắp nơi. Ở một góc khuất có một người con gái xinh đẹp đã uống không biết bao nhiêu thứ chất lỏng đắt tiền.

"Nè sao không đem tiếp ra đây"- cả người Lisa nồng nặc mùi rượu liên tiếp kêu từng chai này đến chai khác, không có dấu hiệu dừng lại.

"Chị Lisa em không biết chị xảy ra chuyện gì nhưng mà như vậy sẽ không tốt đâu, chị uống nhiều rồi"- một cô gái ở quầy rượu cũng chính là bạn thân của Chaeyoung, cô cũng hay qua nhà họ chơi nên nhận ra người đang say mềm này chính là Lisa.

"Sao hả, sợ tôi không có tiền trả cho các người hả...bao nhiêu đây được chưa ?"- người lúc say chẳng thể nào nói được câu đàng hoàng, huống chi là bây giờ tâm trạng của Lisa đang rất tệ, cô nói xong thì quăng một sấp tiền lên bàn - số tiền này đủ để bao cả quán trong mấy hôm.

"Chị say quá rồi, cất tiền vào đi..."

Cũng rất may mắn ở nơi này cũng có đâu đó một vài người không tham lợi, cô cất số tiền vào trong ví cho Lisa. Suy nghĩ một hồi thì mới quyết định lấy chiếc điện thoại di động ở trên bàn của cô tìm trong danh bạ cái tên của Chaeyoung.

"Kỳ lạ quá, sao chị em lại chẳng có số của nhau...không thấy tên của Chaeyoung đâu cả"- cô nàng liên tục bấm hết chữ Chae rồi đến chữ Young đều không hiện lên số của cô bạn thân. Bởi vì điện thoại của cô nàng hết pin nên cũng chẳng thể gọi, cuối cùng thì mới bấm đại vài số mà cô nhớ man mác trong đầu...cuối cùng cũng may mắn hiện lên cái tên mà cô từng nghe Lisa gọi

Chaeyoung : Mèo Con.

Sau một hồi đổ chuông hết lần này đến lần khác cuối cùng cũng có âm thanh phát ra ở bên kia.

"Dạ, em nghe chị hai"- giọng của Chaeyoung vẫn cứ bị nhoè đi vì nàng đã khóc từ chiều đến giờ ở một bờ sông vắng, đã cố gắng kìm chế lại hằn giọng trước khi bắt máy...cũng không che giấu đi được cái chất giọng chẳng ngọt ngào như mọi hôm.

"Mình là Chahee, chị của Chae đang uống rượu ở chỗ mình nhìn chị kỳ lắm, bồ đến đưa chị về nha..."

"Được rồi, giữ chị ấy ở đó dùm mình...cám ơn Hee nhiều lắm"

Chaeyoung nghe được tình trạng bây giờ của Lisa đang tự chuốc say mình trong men rượu thì cực kỳ lo lắng. Lisa không thể uống nhiều rượu đối với sức khoẻ của chị nó không tốt một chút nào cả. Ngay lập tức nàng chạy như bay ra ngoài đường lớn...vội vã đón một chiếc taxi đi đến quán Bar mà Chahee đang làm việc.

"Buông tôi ra, buông ra"- Lisa khó chịu cố gắng thoát khỏi cánh tay của Chahee đang ghì chặt mình khi cô muốn ra ngoài.

"Chị Lisa không đi được, Chaeyoung sắp đến rồi"

"Chahee, chị hai..."- cũng may là bờ sông đó chỉ cách quán Bar vài con đường ngắn nên nàng cũng nhanh chóng đến được đây.

"Chaeyoung em đến thật sao, ngồi xuống uống với chị đi, xin lỗi em chị sẽ không nổi giận với em nữa đâu..."- cô nghe được từ lời của Chahee em ấy sẽ đến...nhưng cũng chẳng tin đến khi thật sự con mắt đó nhìn thấy Chaeyoung tự nhiên lại có một chút vui mừng.

"Chae lo cho chị Lisa nhé, mình đi làm việc đây"- cô nàng nói xong thì cũng nhanh chóng đi lại quầy, vì ông chủ ở đây thật sự chẳng tốt với nhân viên chút nào...biết cô lơ là công việc nhất định sẽ trừ lương còn không thì đuổi việc.

Ở phía bên này thì Chaeyoung chưa kịp ngồi xuống đã bị Lisa lao đến kéo nàng ngồi kế bên mình. Cô rót rượu vào ly sau đó chuẩn bị giống như lúc nãy một hơi nuốt cạn.

"Chị hai, đừng uống nữa về thôi..."- nàng cố giựt lấy ly rượu từ trên tay cô nhưng không có kết quả.

"Đừng cản chị để cho chị uống say rồi chị sẽ không cảm thấy cuộc sống này khó chịu nữa, em uống với chị đi Chaeyoung chị buồn quá"

Nếu như cứ để thứ chất lỏng đó tiếp tục đi vào cơ thể sẽ không thể chịu được lâu. Nàng ghét nhìn thấy chị như vậy, chuyện buồn phiền của bản thân cùng với những mệt mỏi làm nàng cũng muốn cùng chị buông thả một phen.

"Chị hai, em cũng buồn lắm thứ này cứ để cho em uống đi"- nàng thừa lúc cô đang để gần miệng thì giật lấy một hơi uống cạn đi.

"Chaeyoung hư quá, sao lại uống rượu, hư vậy chị sẽ không thương"- Lisa thân thể không vững dựa vào người của Chaeyoung buông một câu trách móc.

"Ngoan thì sao mà hư thì thế nào, có ngoan cách nào cũng có lọt được vào mắt của người ta"- không biết có phải thứ chất lỏng này có tẩm sự mê luyến hay không, mà chỉ lần đầu tiên uống đã muốn uống thêm, nàng cũng không hiểu vì sao đôi tay này lại cứ mãi rót vào chiếc ly sau đó uống cạn đi thứ cay đắng đó.

"Chaeyoung à, yêu là đau khổ như vậy sao em...hahaha"- cô buông ra một nụ cười nặng trĩu.

"Phải rồi yêu chính là đau khổ như vậy đấy...nhưng ngay cả quyền đau khổ vì yêu người ta em cũng không có nữa mà"

"Chaeyoung say rồi, em say rồi"

Phải, đúng như Lisa nói là Chaeyoung nàng đã say rồi. Say trong men rượu lẫn men tình. Gương mặt vì cồn nhuộm lên từng tầng đỏ ửng. Nét đẹp của nàng vốn dĩ chính là ma mị như yêu cơ...bây giờ có thêm màu sắc đó lại vô cùng câu đoạt hồn phách của thế gian.

"Chaeyoung đẹp quá...ai nhìn cũng muốn yêu...haha"- Lisa khi vừa quay qua bắt gặp khoảnh khắc bây giờ của nàng tự nhiên khuôn miệng lại phát ra một câu cảm thán.

"Vậy còn chị, chị có yêu em không ?"- nàng dường như cũng đã vào nơi ngự trị của tâm hồn chứ không còn lý trí nữa, nàng hỏi Lisa một câu hỏi thật lòng chẳng còn những nghĩ suy.

"Yêu em...yêu em...hahaha"- lúc này dường như Lisa cũng chẳng còn tỉnh táo nữa, ai hỏi gì thì trả lời đó cũng không biết mình nói ra là từ gì.

"Em cũng yêu chị Lisa"- nàng nở một nụ cười xinh đẹp, cuối cùng cũng có đủ dũng cảm để nói ra câu này. Chị à chị có nghe rõ không ?

Khi một người ở bên cạnh một người mình thương bao nhiêu năm có đôi lúc cũng không kìm được mình rồi. Bây giờ lại thêm tác hại của chất kích thích vừa uống trong từng ly rượu. Chaeyoung thật sự không còn tỉnh táo để có thể trói buộc cảm xúc của mình, nàng nâng khuôn mặt của Lisa lên nhìn một cách mê luyến, đôi môi này nàng muốn chạm vào đó, để xem sự nóng ấm từ cơ thể mình có thể làm tan chảy tảng băng đó của Lisa không ?

Môi chạm vào môi, từng nụ hôn chứa đựng bao nhiêu tình yêu lẫn tội lỗi mà Chaeyoung vừa trao cho cô sao cô không phản kháng. Bàn tay hư hỏng sao lại ghì chặt lấy đầu em dựa cả thân người vào băng ghế phía sau, môi cùng môi gọi mời kích thích, lưỡi cùng lưỡi nhiệt liệt giao triền. Từng tiếng thở gấp gáp hoà lẫn trong tiếng nhạc vang lên khi bàn tay của chị vừa chạm lên người em, chiếc áo sơ mi bị sự tác động xung quanh nên có phần trễ xuống...thân thể vạn người mê từ từ ẩn hiện ra.

Lisa em say rồi say trong chính lưới tình của chị, chị đang làm những điều này với em liệu có phải rằng chỉ vì chị đang say. Em không còn khống chế được mình nữa, em bỏ mặc rằng tội lỗi của em ra sao...giờ phút này bất cứ thứ gì chị muốn em cũng sẽ cho chị, chỉ cần những điều này phát sinh là không phải chị đang lầm em với bất kỳ ai.

"Ưm...hmmm...ưn....Lisa...em...yêu....chị...Lisa"

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net