17. Trong mắt mọi người, em đã thành dơ bẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nàng không còn chịu được cái hoàn cảnh này tiếp tục diễn ra nữa, lúc bấy giờ Chaeyoung chỉ là một cô gái chân yếu tay mềm, thì làm sao có thể tự cứu thoát mình giữa một đám sắc lang như muốn đem nàng ăn sạch sẽ. Nếu như bắt nàng gánh chịu kiếp số như vậy nàng thà là tự mình chết đi.

Khi tên mặc áo đen đó dùng lực xé toạt chiếc áo mỏng manh trên người nàng, Chaeyoung biết rằng mình đến đây là hết. Hình ảnh hiện lên không phải là ba mẹ mà chỉ có Lisa. Một dòng máu chảy ra từ sâu trong khoé miệng của Chaeyoung.

"Má nó, mày cắn lưỡi chứ gì, được...cho dù mày có chết tao cũng làm cho mày không thể nào trong sạch, mày chết đi, chết đi"- tên đó nhìn thấy Chaeyoung như vậy chẳng những không buông ra còn cố tình đánh vào hai bên mặt nàng thật mạnh.

Hắn vừa đánh vừa chuẩn bị xé chiếc quần của nàng ra thì ngay phía sau truyền lên một cơn đau nhói. Khi hắn quay lại thì đã ngay lập tức bị giáng vào đầu thêm một cây nữa.

"Chị hai..."- Chaeyoung máu bê bết khắp mặt, mắt mờ mờ ảo ảo nhìn thấy người mình yêu. Tưởng rằng đó chỉ là tình cảnh khi mình không còn tỉnh táo mà tạo thành.

"Chaeyoung, đừng sợ...chị nhất định sẽ cứu em"- Người đó quả thật chính là Lisa. Vì từ nhỏ đã được ba cho vào YG ent nên Lisa không giống những đứa con gái thường tình. Cô mạnh mẽ hơn họ rất nhiều đám mặc áo đen gồm ba tên này thật sự cũng không là đối thủ.

"Đại ca, Đại ca"- bọn chúng ba tên sau một lúc cùng vây đánh Lisa cuối cùng cũng không còn sức lực chống cự nữa. Tên lúc nãy sắp làm chuyện đồi bại với Chaeyoung bị đánh tưởng chừng như sắp chết. Tên còn lại cũng ở trong trạng thái mê man. Chỉ còn một tên trong đó nhanh chóng chạy đi tìm người đến cứu.

Lại bắt đầu nói đến chuyện vì sao Lisa có thể đến được nơi đây. Sau khi nhận được cú điện thoại của Mina. Cô quyết định sẽ bỏ trốn cùng cô ấy ra nước ngoài. Bởi vì hiện tại ba của cô đang rất nóng giận và cô muốn nhất chính là trốn chạy khỏi ánh mắt của Chaeyoung. Cái ánh mắt mà đối với cô nó chỉ toàn tội lỗi.

Khi Lisa lên một chiếc taxi chạy về nhà định lấy chút đồ sau đó sẽ ngay lập tức đến chỗ mà Mina hẹn. Đoạn đường dẫn về nhà của Lisa thì sẽ đi ngang quán Bar đó. Không biết là con tim hay lý trí vô tình nhìn qua đoạn đường cô đã bỏ lại nàng. Chaeyoung à em đã về hay chưa ?

"Bỏ tôi ra...các người là ai...bỏ ra"

Khi không còn thấy Chaeyoung ở chỗ lúc nãy nữa thì cô có chút an tâm là em ấy đã về nhà rồi. Nhưng tiếng la đó rõ ràng là âm giọng của Chaeyoung. Lisa bước xuống xe chạy thật nhanh mắt đảo về bốn hướng tìm chủ nhân của nó.

Đến một góc đường nọ nay có một chiếc xe nhấp nháy, cô tận mắt nhìn thấy nàng bị một đám người bắt lên xe trong chiếc kêu thống khổ. Nói cô giận Chaeyoung thì quả thật không có gì sai cả, nhưng dù gì người đó cũng là em của cô. Cô không thể thấy chết mà không cứu. Khi chiếc xe rời đi cô ngay lập tức quay lại chiếc taxi đó yêu cầu đuổi theo bọn họ. Vì tài xế taxi này từng gặp một trường hợp tương tự về những cuộc truy đuổi này. Cuộc truy đuổi giữa cảnh sát và bọn người buôn ma tuý lần đó xém chút thì ông mất mạng, nên nhất định từ chối yêu cầu của Lisa định vào xe rời khỏi.

Tình hình bây giờ không phải là lúc để nói những lời dư thừa nữa. Không đuổi theo nhất định không kịp nên Lisa nhất định phải ra tay. Một cú đánh vào phần sau gáy của người đó thì ông ta cũng bất tỉnh. Lisa lập tức để ông vào ghế sau, còn mình thì nhanh chóng leo lên phía trước đạp ga lao chiếc xe như bay trong gió.

Cuối cùng cũng để cô bám được theo chiếc xe một đoạn. Khi chiếc xe đó chạy lên thuyền thì cô thấy có một đám người kiểm tra chặt chẽ. Chiếc xe taxi này chỉ có thể đậu ở đầu thuyền chứ không thể đi sâu hơn được. Cô ngay lập tức xuống xe men theo những nơi bị đồ đạc che khuất lần theo dấu vết của Chaeyoung.

Trời bây giờ rất tối lại mưa to làm cho bọn chúng cũng không siêng năng mà ra bên ngoài kiểm tra mọi thứ. Đó chính là một điểm thuận lợi nhưng cũng là một điều bất tiện cho Lisa. Cô chưa đến đây lần nào nên sẽ không như bọn chúng có thể dễ dàng vào những căn phòng đó. Có một khoảnh khắc vì Lisa trượt chân té ngã nên vô tình để đám người đó rời khỏi tầm mắt của mình.

Ở bên trong đã xảy ra khá nhiều việc từ cuộc gọi của một người đến ba cô, cho đến khi bọn chúng hành hạ Chaeyoung thì cô vẫn chưa tìm được lối vào. Cho đến khi cô nghe tiếng nàng la hét, có lầm không khi trong lời la hét đó cũng chỉ có tên của cô. Lisa vì tiếng la đó cuối cùng cũng tìm được căn phòng đang diễn ra những điều khốn nạn. Nhìn thấy một đám đàn ông tên thì đứng cười nói những lời tà đạo còn một tên khác thì đang ghì chặt Chaeyoung. Trong mắt của Lisa hằn lên toàn là sát khí cũng không ngần ngại đây là địa bàn của ai - Chaeyoung nhất định phải cứu về.

"Chị...hai"- nàng bây giờ cũng chỉ còn nữa cái mạng, cả người nhẹ tựa không xương chỉ có thể dựa vào Lisa mới có thể không ngã.

"Không sao rồi..."- ở trong vòng tay là đứa em nhỏ dại, có phải nhỏ dại nên mới suy nghĩ hồ đồ với mình không. Cô vẫn mang trong lòng một niềm hy vọng là chỉ vì Chaeyoung còn nhỏ nên mới có ý nghĩ đó với mình.

"Là...chị...thật...sao...em...sợ...chị...cả...đời...sẽ...không...muốn...gặp...em.....nữa"- nàng thật sự đã cắn vào lưỡi của mình chỉ cầu trong sạch, nhưng có lẽ sức lực từ lúc trong xe cho đến khi bị đánh đập trong căn phòng này làm nàng mất đi gần như nhiều sức lực. Lực cắn vào lưỡi thì đủ mạnh để nó chảy ra một dòng máu nhưng cũng chẳng làm nàng ra đi. Chaeyoung càng dùng sức nói thì nó lại chảy ra, một cảnh tượng nhìn thôi cũng có thể đau lòng.

"Chaeyoung...chị thương em...chỉ cần em bỏ đi cái ý nghĩ điên rồ đó chị vẫn yêu thương em như ngày xưa đến giờ"- đôi tay thon dài vuốt vào dòng máu trên miệng em như muốn chùi đi thật sạch. Đau lòng nói ra một câu để dẫn lối cho đứa nhỏ này quay trở về.

"Vậy thì chị cứ hận em đi, đừng bắt em từ bỏ"- cho đến cuối cùng chị đến đây cứu em chỉ vì em là em gái của chị. Vậy thì em thà là cứ để em chết đi – Lisa chị đừng bao giờ đến.

Lại một lần nữa chẳng thể lay chuyển được Chaeyoung. Đứa em này sao lại có thể điên khùng như thế. Nhưng tình cảnh bây giờ không thích hợp để nói nhiều điều nữa. Lisa bây giờ mới nhớ lúc nãy tên đó chạy đi rất có thể sẽ kêu người nhanh chóng đến đây.

"Đi thôi..."- bây giờ quả thật Lisa rất tức giận nhưng nhất định phải đem Chaeyoung ra khỏi đây. Cô chỉ nói đúng hai chữ với âm lượng mà nàng nghe được biết là tâm trạng của Lisa quả thật không nhân nhượng. Sau khi ra khỏi đây nhất định sẽ bỏ mặc nàng.

"Đi đâu mà vội vậy cô bé...không ở lại để diễn cho ta xem cái tình cảnh loạn luân của họ Manoban các ngươi sao ?"- tên cầm đầu từ lúc nãy lại bắt đầu hiện lên ở trước mặt. Nhưng ngoài cửa cũng không hẳn chỉ có một người. Dường như trên thuyền này có bao nhiêu tên thì đều đến đây cùng tập hợp.

"Mày mới nói cái gì"- Lisa tay vẫn ôm lấy thân hình hằn máu của Chaeyoung nhìn chằm chằm vào tên đó.

"Ta nói không phải sao...các người bề ngoài chị chị em em không ngờ lại yêu thương đến mức có thể cùng nhau lên giường...hahahaha"- hắn vừa mở miệng thì đã như đốt cháy ngọn lửa trong lòng của Lisa. Tất cả bọn chúng đều đồng thanh mà cười cợt.

"Ta không có...không có"

Chaeyoung ở trong vòng tay của Lisa nhưng chẳng còn ấm áp nữa. Phải rồi chị chỉ nói là ta không có, chứ không có nói là chúng ta không có. Vì trong mắt chị thì chị là một người không sa ngã chỉ có mình em là thể loại không ra gì.

Tên đó vừa cười vừa đánh tay cho đám đàn em ngay lập tức vác một thứ gì đó quẳng xuống nền nhà. Chiếc bao tải chứa một người đàn ông ngay lập tức được mở ra.

"Ba"- cả hai đứa con gái cùng nhìn vào hô hoán.

Thì ra từ nãy đến giờ bọn chúng đến đây rất chậm không phải là muốn buông tha cho cả hai. Mà là đang ở một nơi nào đó trên thuyền mà làm nên điều vừa thấy. Người đàn ông đó so với Chaeyoung bây giờ có một điểm tương đồng đều máu me chảy khắp cả người.

"Ngươi giáo dục hai đứa con ngươi thế nào đây...nam nhân trên đời này đâu có thiếu...hai đứa con gái yêu nhau đã là không ra gì...lại còn là chị em ruột...nói đi có phải là đê tiện hay không"

Người ta nói đàn bà thì hay nói ra những lời tàn độc, cũng không biết rằng một khi đàn ông mang tính của đàn bà lại càng khốn nạn hơn. Một lời nói thôi cả ba con người như rơi vào hố sâu vạn trượng. Nhưng người đau lòng nhất cũng không biết bây giờ là ai đây : Lisa chỉ vì yêu con gái mà ba mình rất giận không muốn nhìn mặt cô, đến khi ba bị như vậy ánh mắt cũng chỉ toàn nhìn lấy Chaeyoung - mà Chaeyoung đó của ba thì cũng có ra gì. Còn ba của Lisa thì mới vừa biết tin con gái lớn của mình không đứng đắn, từ nhỏ đứa trẻ này luôn bám theo chị mình thì ra cũng lại vì tình cảm của nữ nhân cũng chẳng nói hết sự đau buồn. Chaeyoung cũng chẳng khác gì, một mặt bị chị của mình hận còn hơn kẻ thù ngàn kiếp, bây giờ lại để cho ba biết thứ tình cảm sai trái của mình, còn nhớ là ba đã thương mình như thế nào có khi còn hơn chị.

Tại sao lúc này tầm mắt của ông ấy chỉ nhìn Chaeyoung. Bởi vì ông ấy là người biết sự thật về hai dòng máu đang chảy trong hai đứa con mình không phải chung một nguồn. Sau một buổi bỏ đi thì cuối cùng ông cũng phần nào chấp nhận cho Lisa, chưa kịp về nhà thì đã nhận được tin Chaeyoung bị bắt. Khi đến đây lại được nghe câu chuyện này. Ông biết rất rõ tình cảm của Lisa dành cho Chaeyoung nếu bỏ đi cái nghĩa chị em còn hơn cả Mina. Ông nhìn vào Chaeyoung là để suy nghĩ liệu có nên nói hay không ? Nếu đổi được tình yêu có lẽ về sau tính mạng của Chaeyoung sẽ mất.

Nhưng ông biết ánh mắt đó của Chaeyoung thì sự quan tâm của Lisa còn hơn là tính mạng của mình.

"Li...sa...Chaeyoung...không..."- cả người đầy nội thương cho dù có muốn nói cũng không thể liền mạch.

Khi ánh mắt của Lisa chỉ đặt trên người ba mà nghe ông ấy nói. Lisa cho rằng câu đó chính là "Lisa, Chaeyoung không thể làm như vậy" chứ không biết rằng câu đó lại chính là "Lisa, Chaeyoung không phải là em ruột của con".

"Aaaaaaaaaaaaaa"

Một tiếng hét thất thanh của Chaeyoung kêu lên làm Lisa phải quay đầu nhìn lại. Em ấy bị bắt đi từ lúc nào khi vẫn nằm trong vòng tay mình. Thì ra đối với em ấy mình chưa bao giờ giữ chặt sao ?

Cô ngay lập tức định chạy lại phía Chaeyoung thì ở bên đây bọn chúng lại đánh đập ba cô, cả hai bên đều bị vây lấy bởi rất nhiều người. Phải cứu ai đây Lisa hoàn toàn bị bức đến điên mất. Trong một khoảnh khắc không hiểu sao đôi chân của Lisa lại chạy về phía của Chaeyoung. Lần đầu tiên đặt lên một bàn cân chị đã lựa chọn em, nhưng cũng chính sự lựa chọn đó làm em cả đời ở trước mặt chị cũng chỉ toàn một chữ "Hận".

Tuy Lisa đã học được nhiều tuyệt kỹ của YG ent nhưng cũng chưa tính là thành tài. Ở đây lại rất nhiều tên giỏi võ dù có cố thế nào thì cũng mình đầy thương tích. Lisa bị đánh gục xuống bên cạnh Chaeyoung - khi chỉ còn một chút hơi thở thoi thóp nhìn lấy Lisa.

"Chân của mày cũng lợi hại lắm, ở YG ent mày mới học được thứ này thôi sao...được tao đánh gãy chân mày xem bọn chúng lấy cái gì dạy cho mày nữa"- hắn vừa nói xong thì cũng ngay lập tức lấy một khúc cây lớn nhắm vào những điểm yếu của chân mà giáng xuống.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"- tiếng hét của Lisa như xé tan màn đêm u tối khi chân của cô gần như hoàn toàn đã bị phế rồi. Đau đớn tưởng chừng như không thể thở nổi nữa.

Đau đớn nhất không phải là chết đi. Mà đau đớn nhất chính là nhìn người thân của mình ra đi trước mặt mình. Khi nổi đau ở chân vẫn ầm ĩ thì nhìn qua phía bên kia, bọn chúng lại tiếp tục dùng gậy đánh liên tục vào ba, và cuối cùng thì hình như ba đã không chịu nổi khi bọn chúng rời đi. Trước mặt Lisa bây giờ là cảnh tượng trên người của ba và Chaeyoung đều đầy máu, và cả hai đôi mắt đều đã nhắm chặt lại chẳng thèm nhìn lấy Lisa. Tay của cô quơ vào người Chaeyoung thấy rằng em rất lạnh, cái lạnh đó liệu có phải rằng em đã bỏ mặc cô rồi hay không. Còn ở phía bên kia cho dù cô có hét lớn thế nào ba cũng chỉ nằm đó không một chút động đậy. Lisa muốn lại xem nhưng đôi chân đã không còn cử động nữa. Trong căn phòng vài phút trước còn hỗn độn những âm thanh thì giờ đây đã hoàn toàn tĩnh lặng.

To be continued..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net