23. Tiểu mỹ thụ à, ai mới là hư đốn?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một màn mượn cẩu doạ miêu, cuối cùng thì Lisa cũng khiến Chaeyoung phải ngoan ngoãn ngồi trong phòng. Về phần của cô sau khi đặt được con mèo run rẫy đó ngồi trên nệm, thì tiến lại phía cục bông gòn này lấy cọng dây kéo ra ngoài. Khi chiếc cửa phòng đóng lại thì trên miệng của Lisa gian tà cười lên một trận.

Con chó nhỏ tuy không được phập cái người chủ nhân cưng hơn mình kia cũng ấm ức lắm. Nhưng hiện tại thì chủ nhân đã quăng cô ta lên giường rồi, và bây giờ thì đang ẳm mình nên cũng ngoan ngoãn hơn một chút.

Lisa kể từ lúc bước ra khỏi cửa thì cũng đã được 30 phút mới quay trở về phòng. Trên người còn vươn lại vài giọt mồ hồi dường như mới vừa đi đâu xa lắm. Cô vào toilet ở trong phòng của mình và Chaeyoung rửa mặt mày, tay chân cho thật là sạch sẽ mới bước ra. Lúc này ở trên giường nhìn người ta cũng không thể nào không trêu chọc.

"Đúng là con mèo vô dụng..."- cũng khó trách Lisa tại sao lại nói ra câu này. Bởi vì bây giờ cái bộ dạng của Chaeyoung chẳng khác nào con nít. Lấy cả cái chăn dày trùm kín mặt mày lâu lâu lại hé ra một chút mà dòm ngó.

Đang ở trong một cái trạng thái vẫn còn lo sợ. Thì bên tai nghe được tiếng của người mà nàng vô cùng tin tưởng. Lúc này mới có thể yên tâm đem cái chăn quăng sang một góc.

"Chị...Lice...đem...nó...đi...chưa"- đúng là không thể nào ngờ được...con gái út của ông Trùm YG lại có ngày phải chật vật tới như vậy, chỉ vì một trò nghịch dại của đứa con lớn YG ngày xưa.

"Đã đuổi nó ra khỏi nhà rồi"- cô nở một nụ cười tươi, xoa qua xoa lại cái đầu con mèo con nhút nhát.

"Nè, em không phải còn nhỏ nữa"- rõ ràng cái bộ dáng này là lúc nhỏ chị ấy hay dùng để dỗ ngọt mình chớ bộ. Lisa, người ta lớn rồi...

"Ủa tiểu Chaeyoung lớn rồi sao...cũng phải ha...mấy thứ kia cũng to đến như vậy rồi mà"- Lisa cũng hùa theo câu nói của Chaeyoung, đồng thời trưng ra bộ mặt vô cùng đen tối.

"Chị...chị"- Chỉ tội cho thiếu nữ ngây thơ tuổi tròn trăng vừa lớn...à không thực ra cũng qua cái giai đoạn gọi là "em chưa 18 rồi"...nhưng mà dù gì thì da mặt của Chaeyoung so với Lisa cũng không thể nào sánh được. Không hiểu sao cái gì dù đàng hoàng tới đâu chỉ cần nó truyền qua cái miệng của chị đều nghe mùi u ám.

Nhìn thấy gương mặt của Chaeyoung bây giờ chỉ vài câu đã một tầng đỏ ửng, làm cho Lisa vô cùng hài lòng. Dùng tay nâng cái gương mặt dám giận không dám chửi kia mà không khỏi yêu chiều.

"Thật dễ thương"- cô nói xong thì hôn cái chốc lên cái mỏ đang chu lên thay cho một bụng đầy uỷ khuất.

Lúc này chân chính thì Chaeyoung cũng bắt đầu suy nghĩ. Kể từ lúc Lisa sau mấy ngày không đến thăm nàng ở bệnh viện, khi trở lại thì dường như hoàn toàn thay đổi. Nếu như trước đây chỉ cần cô một chút không gắt gao với nàng, thì nàng đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chứ có đâu lại ăn nói những câu gợn óc như thế này. Càng suy nghĩ càng làm cho Chaeyoung vô cùng lo sợ.

"Không có nóng..."- nàng đưa tay chạm vào vầng trán của cô và đồng thời cũng chạm luôn vào mình. Rõ ràng nhiệt độ ở cánh tay trên người mình mới cao hơn chứ. Sao lại như vậy nhỉ ?

"Chị đâu có bệnh...người bệnh là em mà"- đôi mắt không hiểu gì nhìn lấy Chaeyoung không ngừng chớp chớp.

"Vậy chị có bị đập chỗ nào không ?"- nàng vẫn vô cùng nghi ngờ nhìn chằm chằm lấy người đối diện.

Đúng là như Chaeyoung nói, mình quả thật là bị đập một phát quá mạng ở đồi núi mà. Nhưng Lisa lại không muốn nói ra vì cô sợ em ấy lại lo lắng. Với lại sợ rằng Chaeyoung sẽ cho rằng mình bởi vì đầu óc không bình thường mới thương em ấy. Hơn ai hết Lisa biết bây giờ cô không thể lừa dối mình được nữa, cô không phải bị cái đập đó làm cho thần trí điên đảo mà tốt với Chaeyoung. Mà cũng chính là trong khoảnh khắc sinh tử đó, trong đầu cô chỉ có hình bóng của em ấy hiện lên...mà không phải là một người nào khác.

Trước đây cô không thừa nhận vì khi đó Chaeyoung suốt ngày cam chịu ở bên cô. Lúc đó cô bị cái chết của ba mẹ làm cho không thể nào sáng suốt nổi. Cô đem tất cả đau thương trút lên đầu người em gái nhỏ. Nhưng cho dù cô có đối xử tàn nhẫn với Chaeyoung cỡ nào, thì em ấy vẫn cứ như vậy mà chịu đựng cô, chỉ cần cô quay trở về nhà thì ngay lập tức sẽ được nhìn thấy. Nhưng mấy ngày trước ở bệnh viện, cô nhìn thấy nét mặt buông bỏ của Chaeyoung làm cho cô vô cùng lo sợ. Ánh mắt đó chính là ánh mắt thà đau một lần mãi mãi rời xa cô.

Lisa từng nghe người ta nói : khi một người con gái lúc nào cũng chịu đựng chỉ vì tình yêu. Cho đến khi họ bị đả kích không ngừng, nhất định sẽ tạo ra cho mình một tảng băng lạnh ngàn năm, ngăn chặn sự xâm nhập của bất cứ thứ gì trên đời này. Ngăn chặn luôn thứ làm cho họ đau khổ, ánh mắt đó của Chaeyoung chính là nếu bị đả kích tiếp nhất định sẽ đi đến bước này - đem mình giam cầm lại. Cô sợ, sợ cảm giác có một ngày sẽ mất đi kẻ luôn chờ đợi mình. Tất cả mọi thứ làm cho Lisa không thể nào trói buộc mình mà lạnh lùng như vậy nữa...vì thực chất trong thâm tâm cô từ lâu đã biết được - cô thương mà.

"Nè...chị có bị đập chỗ nào không ?"- Chaeyoung nhìn thấy gương mặt thất thần của cô thì lay mạnh cánh tay đó, hỏi lại một lần nữa.

"Hả...đâu có...đâu có bị đập chỗ nào đâu...đâu có đâu"- cô hoảng hồn trả lời, lắc lắc hai cái tay như người say rượu.

"Vậy nhất định là lại mơ rồi..."- nàng thu hồi đôi tay đang lay Lisa, nhằm vào cái má sóc chuột của mình mà nhéo một cái.

"Nhéo vậy sao tỉnh được...để chị giúp cho"- Lisa làm vẻ mặt như chân thành muốn giúp đỡ người ta, chỉ trong vòng 3 giây khi Chaeyoung vẫn chưa kịp phản đối, thì đã bóp vào ngực nàng một cái thật nhanh.

"Ahhhh...."- Chaeyoung bây giờ mới biết được rõ ràng là hiện thực mà, nhưng cái cách này đúng là chỉ có Lisa mới nghĩ ra thôi. Đau quá đi...hức.

Sau khi bóp một cái vào khoả mềm mại đó thật sự làm cho Lisa cười điên lên. Cô nhìn gương mặt vô cùng tức giận của Chaeyoung mà không một chút lo sợ. Sao hả, giận lên rồi làm gì được nhau. Có ngon thì nhào vô kiếm cơm nào cục cưng.

Bỗng dưng lúc đó nghe từ phía Chaeyoung truyền lên một cơn sót ruột. Lúc này cô mới nhớ ra là em ấy chưa ăn gì. Nên tạm thời bớt trêu chọc Chaeyoung mà xuống dưới nhà mua một tô cháo đem lên.

-------------------------------

"Nè...ăn đi...đói rồi đó"- khi lên phòng thì lại thấy con mèo hờn dỗi đó lại bắt đầu dở chứng lên nữa rồi. Người ta phải đi ra đến tận đầu hẻm mua cháo lên cho em khi gió đêm thổi vào làm lạnh. Vậy mà kêu nãy giờ cũng không lên tiếng.

"Em ăn không vô...chị ăn đi..."- nàng vốn dĩ định không thèm trả lời, nhưng nhớ lại vụ bướng bỉnh trong bệnh viện mà không dám phớt lờ.

"Chị không thích ăn cháo...chị thích ăn cái khác hơn..."- cô vừa nói vừa đặt tô cháo lên bàn. Dùng lực lôi cả người con mèo nhỏ lại sát phía của mình.

"Chị không nói mấy câu này chị sẽ chết sao..."- Chaeyoung nghe đến đó thì cũng không thể nào nằm yên được nữa. Cái con người này trong đầu chỉ toàn mấy con sâu bọ bò lúc nhúc không yên sao ?

"Tự dưng sao lại hung dữ với người ta...người ta nói không thích ăn cháo mà thích ăn cơm hơn mà...Chaengie à em đang nghĩ những chuyện gì đây...hê hê"

Rõ ràng là trên đời này có ai xấu xa hơn chị của mình hay không đây. Rõ ràng là có ý đó bây giờ lại làm như kẻ bậy bạ chính là mình. Ơ mà cái gì nhỉ...Chaengie...không phải chứ...từ miệng Lisa lại có thể phát ra những từ này sao. Lại còn cái gì mà người ta, thật sự doạ cho Chaeyoung một phen nổi da gà.

"Thôi mà...ý chị là Chaengie mau ăn cháo cho khoẻ lại rồi nấu cơm cho chị ăn...mà Chaengie vừa kêu đã thấy thích...so với Chaeyoung coi bộ nghe còn dễ thương hơn..."- cô nói xong thì múc một muỗng cháo lên thổi thổi sau đó hướng về miệng của Chaeyoung.

"Để em tự ăn được rồi"- nàng thà là Lisa cứ như trước đây, chứ tự dưng bị như vậy có chút lo sợ thật mà.

"Một tiếng nữa coi"- cô không dỗ được đành phải giở thói lưu manh ra. Vừa mới thốt lên mấy lời đó thì đã bặm chặt môi lại.

Ây da tiểu mỹ thụ đúng là tiểu mỹ thụ mà, chỉ được có cái đẹp thôi chớ làm dữ được với ai đâu. Mới làm mặt nghiêm trọng một chút thì đã xụi lơ rồi. Chỉ biết ôm trong bụng tràn đầy uất ức mà không dám làm gì. Cái miệng ngoan ngoãn đón nhận từng muỗng cháo của kẻ xấu xa kia.

"Ăn gì chậm dữ vậy..."- cũng khó trách Lisa cứ một chút lại hét lên một lần, rõ ràng là người đút có tâm mà người ăn vô ý mà. Đút được một muỗng là nhơi một buổi trời, vẻ mặt như ai ép uổng không bằng.

"Nóng..."- người ta đâu có muốn nhơi đâu, ai mượn tự dưng thay đổi chóng mặt như vậy, rồi không cho người ta suy nghĩ hay sao. Chính vì đang chìm trong nghi vấn nên mới không để ý là mình đang ăn chớ bộ.

"Nói chuyện với ai vậy ?"- rõ ràng là càng lúc càng muốn trêu chọc Chaeyoung. Nhìn một cỗ tức giận đó không thoát được ra ngoài cũng mắc cười lắm chớ bộ. Nhưng ai cho phép em nói chuyện cộc lốc với người ta, nhất định phải dạy dỗ cho ngoan lại mới thôi. Chiều quá rồi làm tới hả....

"Tại...cháo...nóng...chứ...bộ..hức...hức"- bao nhiêu uất ức dồn nén lại mà bị nạt thêm một cái...làm cho nàng một phen nước mắt tuôn trào. Nhưng nó không còn là những giọt nước mắt thương tâm, mà thay vào là những giọt nước mắt mang một màu hờn dỗi.

"Nín đi..."- vốn dĩ định đùa một chút thôi mà, tự dưng vô tình bức người ta đến khóc, nhìn lại đúng là có chút không nỡ đâu.

"Ư...hư...hư... hức..."- nàng bây giờ chân chính như một tiểu hài tử không thôi. Trước đây có khóc cũng có phát ra âm thanh nào, bây giờ có người dỗ tựa hồ càng khóc càng lớn tiếng đi.

"Thôi mà...nín đi mà...thì tại ai kêu...thôi nín...từ nay về sau không được cộc lốc với chị nữa...không được không nghe lời...không được bướng bỉnh...thì chị sẽ không hung dữ với em nữa...được chưa...thôi mà"- Lisa càng lúc càng thấy Chaeyoung khóc lớn lên thì cả người cũng mềm nhũn. Không còn ý định làm khó làm dễ gì nữa mà lập tức ôm chầm vào, tay vỗ nhẹ nhẹ ở phía sau, lần lượt hôn vào đôi mắt, chiếc mũi rồi đến đôi môi. Cuối cùng thì mới có thể làm dịu lại con mèo mít ướt kia.

"Hư...hư...hư...."- dứt rồi nhưng được cái là vẫn còn chút dư âm, nhưng vẫn ngoan ngoãn ăn gần hết tô cháo đó.

Lúc nãy cũng không để ý là tô cháo này cũng khá ngon. Với lại đã đói từ sáng cho đến giờ nên sau khi bình tâm lại thì sẵn sàng thưởng thức. Tự dưng đang yên đang lành, thì Lisa lại di dời tầm mắt xuống cái địa phương quen thuộc.

"Còn đau không ?"- lúc nãy dự định là sẽ đem thuốc lên bôi cho em ấy, nhưng từ nãy tới giờ biết bao nhiêu chuyện làm cô quên mất tiêu.

"Em hết đau rồi"- không đau mới là lạ đó bị hành không biết bao nhiêu chập đến nổi bất tỉnh nhân sự. Hồi nãy vì sợ cục bông gòn đó mà nhảy thẳng lên người Lisa. Cái thân đang như vậy còn bị mở rộng nữa thì làm sao không đau.
Nhưng mà có đánh chết Chaeyoung cũng không dám nói thật. Lỡ như Lisa chỉ hỏi vậy, rồi vạch ra xem, rồi lại nghĩ đến mấy chuyện không đàng hoàng và cuối cùng là làm bậy.

Cô hỏi cho có lệ vậy thôi chứ biết chắc là làm sao mà không đau cho được. Nên để tô cháo trên bàn lại phía tủ lấy tuýp thuốc lần trước đã thoa cho, đi đến bên giường lấy chăn ra, đôi tay nhanh chóng kéo chiếc quần đó xuống.

"Đừng đụng vào...em đau lắm"- Chaeyoung nhất thời chấn động khi chị ấy tự nhiên bước đến tuột quần người ta ra. Trong nhất thời không thể che giấu được nữa tự dưng lại phát ra cửa miệng.

"Sao hồi nãy bảo không đau mà...được rồi không cần phải sợ...chỉ thoa thuốc giúp em thôi"- cô nói xong thì gỡ bỏ cái tay thon dài đang giữ chặt lấy tay mình, nhẹ nhàng đưa tuýp thuốc lên chứng minh rằng mình không có ý khác.

"Để em tự thoa..."- dù biết được không có ý gì nhưng tự nhiên để chị ấy thoa cũng vô cùng xấu hổ. Thôi đi, tự mình làm tốt hơn.

"Em lại bắt đầu không nghe lời rồi..."- lúc này thì con mèo nhỏ đã có phần buông lỏng cánh tay ra. Và Lisa đã kéo được phần che chắn xuống.

"Không được nhìn"- nàng xấu hổ khi một hồi lâu mà Lisa cứ đăm đăm vào đó. Lúc làm tình thì chẳng phải còn dữ dội hơn sau. Nhưng bây giờ thì không phải, nhìn như vậy có một chút không được tự nhiên.

"Ủa không nhìn sao thấy đường thoa...Được rồi biết Chaengie da mặt mỏng rồi, không nhìn nữa được chưa haha..."- Lisa ngẩng đầu lên đáp trả rồi lại nhanh chóng nặng ra một lớp kem xoa vào nơi đó.

Cảm giác mát lạnh này làm nàng vô cùng dễ chịu, nhưng cũng nhanh chóng trở nên vô cùng hối hận khi mặc kệ Lisa. Cũng không biết là cô cố tình hay vô ý mà thoa tới thoa lui không hề dừng lại. Chaeyoung biết nếu như lúc này phát ra một âm thanh nào nhất định không có lỗ để chui. Nhưng mà...nó...nàng cắn chặt môi, tay bấu lên giường toàn lực khắc chế.

Nè nè nè, đừng có nghi oan cho người ta nhá. Người ta đó thật sự có lòng tốt chỉ muốn giúp đỡ tiểu Chaengie. Nhưng ai có biết đâu tự dưng chạm vào một cái cứ như nhập ma. Càng thoa càng cảm thấy không bao giờ là đủ. Trong một lúc không biết như thế nào lại chạm một cái vào phần lõi một cánh hoa. Lisa đang mãi mê rờ vào đó thì đột nhiên từ phía tay truyền lên một lần ẩm ướt. Nhìn lại thì mới thấy là những hạt sương lấp lánh không biết từ lúc nào phủ ướt một ngón tay. Nhìn lên phía trên thì lại thấy gương mặt kiều mỵ đó chật vật ra sao khi tận cùng khắc chế. Cô dĩ nhiên lúc này không nỡ nào lại tiếp tục hành sự, khi đoá hoa đó còn đau âm ĩ thế kia. Nhưng lúc này đây thật sự làm cho Lisa một phen muốn dìm chết Chaeyoung. Cô dùng hai ngón tay đó quẹt lấy một dòng mật dịch của mèo con, sau đó chạm vào cánh môi đang run rẩy vô cùng kiều mỵ kia mà không ngừng thách thức.

"Tiểu mỹ thụ à, ai mới là hư đốn"

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net