33. Lại một lần nữa em lựa chọn trái tim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu như trước đây khi cô ấy vẫn luôn xua đuổi nàng, cho rằng bản thân nàng bệnh hoạn – nung nấu một tình yêu dơ bẩn, lúc đó Chaeyoung vẫn cứ như vậy đi theo chị, mặc cho những lời nói đó sát thương đến như thế nào. Nàng tự thôi miên mình rằng : bản thân nàng có thể chịu được tất cả ánh mắt của mọi người.

Nhưng khi dì Han tìm đến, khi nghe con của dì nói về quan hệ của họ, nàng không chịu được ánh mắt của mọi người nhìn mình và chị ấy bây giờ. Nói Chaeyoung sợ bị người khác khinh khi mà bỏ chạy là hoàn toàn sai lầm, phải...nàng sợ - nhưng là sợ thái độ của Lisa. Chị ấy tuy ngoài miệng nói không chấp, nhưng bây giờ là ở trước mặt bạn thân của chị ấy, chị ấy trong một phút nhận được ánh mắt kinh hoàng từ họ. Nàng sợ Lisa chùn bước, nàng sợ cô sẽ một lần nữa bị ánh mắt đó làm cho tàn nhẫn với nàng. Nếu như phải ở đó chứng kiến sự thay đổi, nếu như một lần nữa chỉ nhìn thấy bóng lưng - Nàng thà là tự mình bước khỏi.

Trước mặt bây giờ chính là khung cảnh tựa đỉnh Hallasan, mây trắng bay ngang trời, ngày đó đã vui mừng như thế nào khi được cùng Lisa ở nơi này thề nguyện, được nghe chị nói có quan tâm đến những điều ước từ lúc nhỏ của em, hạnh phúc ra sao khi chị ôm em vào lòng thật chặt giữa nơi thiên nhiên hùng vĩ. Em nhớ khoảnh khắc đó, em muốn lưu giữ nó cho mình, em sợ chị đến nói với em – tất cả cũng chỉ là một giấc mộng, có người đến kêu rồi chúng ta phải tỉnh thôi.

Jisoo cùng Lisa chạy nhanh vào trong rừng, nghe tiếng hét của Jennie nhận ra vị trí của họ. Chưa kịp vui mừng thì thấy nàng đang từng bước bước đến nơi vực sâu. Chaeyoung em đang muốn làm gì ?

"Chaeyoung...em làm gì vậy...quay lại mau...Chaeyoung"- cô như phát điên lên chạy tới liền bị Jisoo giữ lại...vì chị ấy nhìn thấy Lisa càng tới gần Chaeyoung càng kích động.

"Lice à...em biết từ khi bắt đầu đã tự đào hố chôn, Jeju cũng chỉ là một giấc mộng thôi, nhưng ông trời không cho em được cả đời làm một kẻ mộng mị nữa rồi. Nếu như chưa từng được chị nâng niu, chưa từng được cảm nhận thứ tình yêu của chị, chưa từng trải qua những tháng ngày vui vẻ ở Jeju, em vẫn có thể chấp nhận chị hành hạ em, chà đạp em, khinh bỉ em, nhưng bây giờ em không chịu được nữa...xin lỗi chị...chị hai"- một hàng nước mắt rơi nơi vực sâu vạn trượng, nàng muốn mãi mãi cũng tồn lại ký ức của Jeju, nàng muốn ở lại đây rồi - nàng bước lên phía trước...

"Em không phải em ruột của chị...dì Han đã nói như vậy...Chaeyoung quay trở lại...Chaeyoung...chị xin em"- Lisa không thể ngồi yên được nữa, cô chạy đến, nếu như Chaeyoung kích động nhảy xuống đó...cô sẽ cùng em ấy mãi mãi lưu lại nơi đáy vực sâu.

Em không phải em ruột của chị...không phải là em ruột của chị...một câu nói đánh thẳng vào tâm trí kẻ đang điên cuồng rời bỏ thế gian, gió cũng đẩy theo chiều ngược lại của nàng – có phải chăng cũng muốn cản ngăn. Cô đuổi kịp nàng rồi – cả thân người dường như gục ngã.

"Chị không gạt em...không gạt em ?"- người con gái phía trước không quay đầu lại nhìn, chỉ nói một câu sắp không còn nghe rõ chữ...

Cô chán ghét cảm giác nàng không nhìn lấy cô, Lisa xoay cả thân hình Chaeyoung lại ôm vào lòng, kề sát vào tai nàng nói thật rõ :

"Tên của em là Park Chaeyoung, em không phải Manoban  Chaeyoung...em và Lisa hoàn toàn không cùng chung huyết thống...em mãi mãi cũng không phải em gái của Lisa...mà là người Lisa yêu nhất..."- tên của em từ trong miệng của dì Han nghe được, cũng là cái tên đó – cái tên chị luôn cảm thấy rất hay...nhưng họ của em chính xác là họ Park.

Jisoo nhìn thấy Lisa đã có thể kéo Chaeyoung đi vào phía trong, họ đang trong tình cảnh như vậy sẽ không tiện có người ngoài. Cô đưa Jennie cùng về nhà – trên đường đi kể lại câu chuyện của Chaeyoung.

Nàng ôm chặt lấy cô, giọt nước mắt không phải thầm lặng rơi ra mà oà lên như một đứa trẻ. Bao nhiêu uất hận chỉ biết cắn chặt môi, hai chữ huyết thống đó đã làm cho nàng đau khổ như thế nào.

"Em cứ đánh chị đi, mắng chị đi, nhưng em đừng khóc nữa"- cô đau lòng nhìn thấy hốc mắt của người ta, sưng đỏ lên đến như vậy rồi, miệng còn vương tơ máu, em đang cắn chặt môi mình.

"Em ghét chị, rất ghét chị..."

Chaeyoung đánh vào lưng của cô, lực đánh có đau đâu khi nàng không dùng sức, nhưng trái tim của cô thì như bị quặn sắp chết rồi. Cô không biện minh cho mình, vì cô không xứng đáng, cô chấp nhận để Chaeyoung trút hết mọi tội lỗi của cô từng gây ra vào chính thời khắc bây giờ.

"Chị không thương em, chị hành hạ em, chị la mắng em, chị bỏ em đi từ ngày này qua ngày khác, khi về chỉ biết ở trên thân thể em chà đạp, em đau lắm, chị tàn nhẫn lấy đi lần đầu tiên của em, lần đó xém chút em đã không còn sống nổi...chị độc ác lắm....tàn nhẫn lắm Lisa"- nàng không đánh cô nữa, chỉ rúc vào trong lòng người ta khóc lớn lên.

"Chị thương em"

Chỉ ba chữ thôi lúc này Lisa có thể nói, nhưng ba chữ này chính là liều thuốc duy nhất bây giờ của Chaeyoung. Cô chỉ nói ba chữ xong không nói gì nữa. Đất trời Jeju sau cơn mưa bây giờ lại se lạnh, cô đã ôm nàng từ rất lâu, cơn nấc bây giờ cũng nhỏ hơn trước đó. Cô kể lại cho Chaeyoung nghe những gì dì Han nói. Cơn nấc từ lúc nãy đã tắt rồi, bây giờ lại một lần nữa phát lên, cô nghe nàng khóc thì càng lo lắng hơn.

"Em sao vậy, em giận ba mẹ lừa em ?"

Chaeyoung chỉ lắc đầu vì bây giờ nàng không nói rõ được những gì mình muốn nói nữa.

"Hay vẫn còn giận chị ?"

Nàng vẫn như vậy mà lắc đầu, cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình.

"Chaeyoung rất đáng thương, đã chịu nhiều uất ức...em nói đi...những gì làm em khó chịu..."- cô vẫn dỗ dành gương mặt đầy nước mắt của Chaeyoung, ôm vào lòng thật chặt.

"Em...hức...không giận ba mẹ, em còn kính trọng ba mẹ hơn xưa...em cũng không có giận chị...hức"

"Vậy tại sao lại khóc, hay em giận ba mẹ ruột đã bỏ em"

"Không phải...hức...em khóc vì em không còn phải nhìn những đứa trẻ khác mà ao ước nữa...em đã có thể được mang thai – mang thai đứa con của chị..."

So với lời nói lúc nàng trách mắng cô lời này còn gây sát thương hơn, Park Chaeyoung - Lisa có phước gì mà có được em. Em giờ phút này vui vẻ nhất chính là có thể cùng chị sinh ra một tiểu hài tử đáng yêu. Tại sao lại yêu chị như vậy chứ Chaeyoung, một chút cũng không giận, một chút cũng không hờn sao. Em càng như vậy càng làm cho chị cảm thấy bản thân mình là ác quỷ - là ác quỷ cả đời đã nhốt chặt em.

"Phải...rồi em sẽ mang thai, nhưng không phải mang thai đứa con của chị..."- cô cưng chìu vuốt lên gương mặt kiều mị của em.

"Dạ ?"- nàng trong một phút bị câu nói của cô làm khó hiểu.

"Là con của chúng ta...Mèo Con ngốc nghếch"

Hai lần ôm hôn ở nơi mây trắng bay ngang trời, tuy không cùng một địa điểm nhưng vẫn thuộc Jeju, hai lần cùng nhau hoà chung nhịp đập nhưng là hai cảm xúc đối nghịch nhau, nếu như ở Hallasan có hai kẻ tự ru nhau vào giấc ngủ bỏ mặc cả thế gian – bỏ luôn thân phận của mình. Thì ở nơi này cuối cùng cũng có thể đường đường chính chính thoát khỏi giấc mộng này – quay trở về hiện thực với một hiện thực yêu thương.

---------------------------------

Jisoo và Jennie quay trở về vẫn còn nhìn thấy dì Han ở trước nhà họ. Ánh mắt của bà mong đợi câu trả lời của hai người này về hai cô chủ kia.

"Dì yên tâm đi, Lisa nhất định có thể đem một Chaeyoung vui vẻ quay trở lại đây"- Jisoo nói xong thì cũng mời họ vào bên trong nhà.

Thật ra hôm nay dì Han đến đây không phải vì muốn tìm Lisa hay Chaeyoung. Bởi vì thật sự bà không biết họ đang ở đây. Phải kể từ lúc Manoban Gia bị sát hại, lúc đó ông chủ thì đã mất ở trong bệnh viện, hai cô chủ lại chẳng biết ở đâu, còn bà chủ thì trên đường về hình như bị tai nạn giao thông cũng đã mất. Bà bởi vì trong lúc xảy ra thảm sát đang ở bên ngoài nên mới thoát khỏi hoạ sát thân. Sau khi biết được tin tức truyền ra từ YG là những người có liên quan đến họ Manoban đều phải giết hết, bà đổi tên thành Han và mai danh ẩn tích. Bà trở thành người giúp việc trong nhà của Jennie, hôm trước vô tình thấy được người giống Chaeyoung, định chạy lại thì bị té ngã khi đứng lên đã không còn nhìn thấy. Hôm nay bà đến đây vì bà chủ hiện tại muốn bà đến xem hoàn cảnh sống của con gái có tốt không. Vì khi kêu họ về lại thành phố thì vẫn nhất quyết ở lại đây.

"Tôi nhìn thấy hai cô sống ở đây hoàn cảnh rất tốt, ông bà chủ có nói cứ làm những gì hai cô thích, nhưng sau này nhất định phải về để ông bà còn được ở cạnh Jinsoo"- dì Han nói xong thì cũng nhận được điện thoại cần duy chuyển về thành phố.

-------------------------------

Cho đến khi màn đêm buông xuống lúc này từ ngoài cổng truyền đến hình ảnh của Lisa. Cô bế nàng ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mình, Chaeyoung mệt mỏi ngã vào người của cô. Jeju hôm nay trời rất lạnh.

"Em ấy sao vậy ?"- Jennie nhìn thấy Chaeyoung không còn động tĩnh liền lo lắng.

"Không sao đâu chị, con mèo ngốc nghếch này bao nhiêu nước mắt đều khóc ra, mệt mỏi quá nên ngủ đi thôi"- cô trả lời bằng một nụ cười hiện rõ khi nhìn vào gương mặt mê ngủ của người ta.

"Jennie, hình như Jinsoo bệnh rồi, em vào xem con thử"- Jisoo từ trong phòng Jinsoo bước ra liền gọi Jennie, mục đích chính xác là muốn nói chuyện riêng với Lisa.

"Lice, em hiện tại là gì của YG ?"- Jisoo cũng là một nhân vật có tiếng trong thế giới ngầm, cũng chính vì điều đó làm cho gia đình Jennie lúc đầu không chấp nhận, bởi vì quá yêu người hiện tại nên Jisoo từ bỏ sự u tối đó. Cô biết rất rõ Lisa lúc trước xuất thân từ YG.

"Người cầm quyền"- mấy ngày nay đã quên mất thân phận này của mình, mọi chuyện cô đều giao lại cho một kẻ khác mà không phải là M.D.

"Thân phận càng cao càng làm cho bọn chúng nhắm vào em, Chaeyoung chính xác là tử huyệt, em tuyệt đối không thể để bọn chúng biết Chaeyoung không phải con ruột của Manoban gia"- Dì Han trước khi đi luôn dặn dò điều này với Jisoo, cô vừa nhìn thấy Lisa trở về liền nhắc lại.

"Chị yên tâm, kể từ nay em nhất định bảo vệ đứa em này"- cô biết rất rõ quy luật đó của YG. Chuyện này mãi mãi cũng không thể nào công khai với bọn họ.

Jinsoo từ trong phòng đi trước, Jennie không ngừng ở phía sau đuổi theo : "Mẹ, Jinsoo có bị gì đâu, tự dưng bắt uống thuốc"- từ trước đến nay nó sợ nhất chính là thứ đắng chát này, ngủ một giấc dài thức dậy liền không thấy Chipmunk Tỷ Tỷ đâu, sợ rằng Lili đáng ghét đó đã dẫn đi nên vô cùng lo lắng.

"Lili, bưng Chipmunk đi đâu ?"- nó nhìn thấy Lisa đang bế Chaeyoung đứng ở ngoài cửa liền hỏi.

"Đi làm thịt"- Lisa nói xong liền bế Chaeyoung đi vô phòng đóng cửa lại, hôm nay mệt rồi không muốn cùng con Chicken này nhiều chuyện.

"Lili mở cửa ra, Lili...hong nha...Jinsoo không uống thuốc...Chipmunk Tỷ Tỷ cứu Jinsoo..um....oẹ...."

-------------------------------------------

Lisa để Chaeyoung vào trong phòng một lúc thì nàng tỉnh dậy, bụng cũng bắt đầu biểu tình rồi, cô đi ra ngoài đem tô cháo Jennie vừa chuẩn bị vào ngồi bên cạnh.

"Ăn một chút gì nha em"- từng làn khói nghi ngút bay lên mang theo hương vị của đồ ăn.

"Đút em đi"- nàng mệt mỏi dựa vào người của cô, muốn thử cảm giác được nâng niu, muốn thử cảm giác được quyền nũng nịu.

"Cũng biết đòi hỏi rồi"- cô cưng chìu cắn thật nhẹ vào đôi môi đó, khẽ cạy mở sau đó đút nàng ăn.

"Phải, là em đang đòi hỏi đó, sẽ đòi lại tất cả những gì chị từng lấy của em...um".

"Ăn đi...nói nhiều quá...ủa mà chị lấy gì của em vậy...nói rõ ràng thử xem"- cứ một muỗng lại một muỗng truyền đến miệng của mèo con, ánh mắt gian tà dường như có gì đó không đứng đắn.

"Chị lấy lần đầu tiên của em...um...thật...thô...bạo...um...để em nói mà...ưm"- Chaeyoung cứ mở miệng nói được vài chữ là lại bị cô đút ăn, lâu lắm mới có thể nói ra được một câu trọn vẹn.

"Lấy thì cũng lấy rồi...không phục nữa thì thôi..."

"Chị..."

"Được rồi, Lisa là ai đây...dám lấy sợ gì không dám trả...bây giờ chị lập tức trả cho em"- cô để tô cháo lên bàn, dùng tay nhanh chóng kéo lệch chiếc áo của Chaeyoung.

"Hong...em mệt mà...hong...không phải trả như vậy mà...aaaa"- nàng đột nhiên bị đè xuống có phần sửng sốt đẩy cô ra, dù gì cả ngày hôm nay sinh lực của người ta cũng hoàn toàn hao tổn.

Vốn dĩ Lisa chỉ định đùa với Chaeyoung một chút thôi, cái con mèo chết tiệt này, thân thể em tại sao lại có thể làm người ta mất kiểm soát như vậy. Chiếc áo hờ hững chỉ mới vừa lộ một phần vai, đồi núi trùng trùng điệp điệp mang theo mùi hương nhàn nhạ đánh thẳng vào tâm hồn. Cô vùi đầu vào nơi đó như một đứa trẻ khao khát với nguồn sống của mình, chiếc áo đó vẫn hiện diện trên người nàng, nhưng một phần thân thể đã thật sự bị cô mút đến điên.

"Lice...ưn"- nàng như sắp không còn chịu nổi, khi cô cứ liên tục vùi vào một bên ngực mút mãi không thôi, không mạnh bạo càng không chà đạp như ngày xưa, nhẹ nhàng nhưng dai dẳng – cô đã mút rất lâu....vẫn không hề dừng lại.

"Lice...điện thoại của chị...Lice....ưn"- Chaeyoung một bước nữa sẽ hoàn toàn buông xuôi, bỗng nhiên lúc này nghe được âm báo phát lên từ điện thoại của cô. Ngay lập tức dùng cớ đó để ngăn chặn tình cảnh bây giờ, mới tối hôm qua quyết liệt như vậy bây giờ tiếp tục chỉ sợ rằng ngồi xe lăn.

Thật sự khi ở trên người Chaeyoung cô chính là một người lười biếng, lười biếng phải làm bất cứ thứ gì khác ngoài việc đang làm. Nhưng âm báo này chính là âm báo cài riêng nhiệm vụ của YG. Lisa ngay lập tức đứng lên đi lại bàn mở máy, Chaeyoung nhanh chóng kéo lại phần áo không chỉnh tề của mình.

"Chủ nhân, cô định khi nào thì trở lại YG ?"- một thuộc hạ thân cận của Lisa vì lo lắng nên gọi điện nhắc nhở.

"YG hiện tại chẳng phải rất bình thường sao, ngươi gọi đến làm gì ?"- cô mệt mỏi trả lời khi nhìn qua ánh mắt mất mát của Chaeyoung.

"Dạo gần đây có xảy ra một chuyện, tổ chức khác không biết vì sao lại có công thức chế tạo một loại thuốc của chúng ta. Mà bí mật đó chỉ có cô nắm giữ, bọn họ muốn gặp cô"

Còn nhớ lần trước, chính là cái lần trước khi bị rớt xuống đồi, Lisa có một chuyến giao dịch với một kẻ tình báo, cô muốn biết những kẻ đã hãm hại ba mẹ khi xưa và điều kiện chính là số công thức thuốc phiện này.

"Nói với họ cứ để cho bọn chúng tung ra số hàng đó, người có lợi là chúng ta"- cô nở một nụ cười nửa miệng như đang suy nghĩ một kế hoạch trong tay.

Tên thuộc hạ gọi điện cho cô tuy không hiểu lắm vì câu nói của Lisa, nhưng năng lực của người cầm quyền này làm hắn luôn thuần phục. Hắn tin chắc vấn đề đối với chủ nhân chỉ là đang diễn ra như những gì cô ta dự định trước.

"Bây giờ tôi có một số việc cần giải quyết, chắc một khoảng thời gian nữa mới quay trở về, đã tìm được cô ta chưa"- Lisa cứ nói chuyện một chút lại quay sang nhìn Chaeyoung, ánh mắt của em ấy cô biết đang lo sợ điều gì. Nhưng chuyện liên quan đến ân oán này cô không muốn Chaeyoung biết đến, YG là nơi không phải để cho em có thể đi vào.

"Tìm được rồi, cô ấy đang ở đây...chủ nhân muốn nói chuyện với cô"- hắn ngay lập tức chuyển máy cho cô gái đang ở cạnh hắn bây giờ - một cô gái thần bí nhất của YG.

"Chủ nhân"- chất giọng trầm đặc ẩn sau lớp mặt nạ che kín gương mặt - không biết rõ là ai ngay lập tức phát ra.

Cô thật sự lo lắng cho cô ấy, cô gái đó không những là thủ lĩnh của Đầu Lâu Đỏ nằm dưới quyền của cô, còn là thuộc hạ thân tính đã từng vì cô lập bao nhiêu chiến tích - mà chính xác còn là người đã cứu lại đôi chân và tinh thần của cô lúc Chaeyoung không biết ở nơi nào tồn tại. Cảm giác khi nghe cô ấy không còn tin tức, cô vô cùng lo lắng – cái lo này thật sự đã từng rất quen.

"M.D" – một câu nói xuất phát từ trong miệng của cô khi nghe chất giọng quen thuộc chính xác từ chiếc điện thoại truyền vào bên tai. Cũng không biết rằng ở ngay phía sau thôi - có ánh mắt của một người đột nhiên bao trùm lấy.

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net