44. Rải hạt gieo hoa - mong chúng ta mãi mãi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa đút hết tô cháo cho Chaeyoung chắc cũng hơn 1 tiếng, nàng ăn xong thì cơn buồn ngủ lại ập đến, chắc có lẽ phải hết ngày hôm nay tác dụng phụ của thuốc mới hoàn toàn biến mất.

"Alo"- cô đang đắp chăn cho Chaeyoung định xuống nhà dưới một chút thì nhận được điện thoại của trung tâm.

"Tôi là giảng viên của Chaeyoung, không biết cô ấy về nhà chưa vậy ?"

"À, em ấy về rồi nhưng có lẽ mấy ngày nữa cũng không đi học được, cô có thể gởi giáo trình bài giảng để Chaeyoung thời gian này có thể học tại nhà được không ạ ?"

"Ừ, vậy thì khi nào cô ấy khoẻ lại thì hãy đến trung tâm, cô gởi địa chỉ mail cho tôi nhé"

"Dạ, em cám ơn"

Lisa sau khi cúp máy liền gởi địa chỉ mail của mình cho trung tâm. Lúc đầu chỉ đơn giản là nghĩ đưa Chaeyoung đi học một cái ngành nào đó giết thời gian, nhưng bây giờ lại vô cùng muốn Chaeyoung phải thật sự đi học, không được trở về Đầu Lâu Đỏ nữa.

Thật ra tổ chức này giết người không gớm tay nhưng cũng chưa từng giết người tốt, ở thế giới ngầm thì chính là kẻ thắng làm vua thôi, cô không phải ghê sợ Chaeyoung mà không cho Chaeyoung trở về tổ chức, cái cô sợ đó chính là chiến trường thì không biết lúc nào sẽ hy sinh. Đang suy nghĩ rất nhiều thứ thì lúc này điện thoại của cô lại một lần nữa phát sáng lên.

"Ngày gì mà tùm lum người gọi vậy...alo...nghe nè Chichu"- cô nhìn vào màn hình điện thoại liền thấy ngay cái tên quen thuộc.

"Mày làm cái gì mà gọi từ nãy giờ không được"- Jisoo vừa nghe tiếng Lisa đã hét lớn lên.

"Suỵt...Chaeyoung đang ngủ...bớt bớt cái miệng dùm cái"- lúc này cô đang ngồi cạnh Chaeyoung mà cái giọng Jisoo la còn hơn loa ngoài này quả thật rất ồn nha.

"Ủa mà gọi em có gì không ?"

"Đang trên đường quay trở về thành phố nè, cho cái địa chỉ khu biệt thự đó đi"

Lúc trước khi hai người họ quen nhau thì Lisa có cho cái địa chỉ nhà nhưng mà căn nhà đó sau đợt thảm sát thì không còn ai ở đó nữa, Lisa đưa Chaeyoung đến khu biệt thự này nhưng quên đưa địa chỉ nhà cho Jisoo khi cả hai còn ở Jeju.

"Ủa sao nói một tháng nữa mới về mà, mới có hơn một tuần thôi"- cô nhìn vào tờ lịch treo trên tường thì nói lại với Jisoo.

"Thì trước sau gì cũng về mà, với lại con Jinsoo nó nói nhớ ông bà ngoại nên đòi về gấp"

Jisoo một tay lái xe một tay cầm điện thoại nói chuyện với Lisa, gương mặt hướng về phía hai mẹ con Jennie cười một cái. Hai mẹ con này đi đường dài đúng là như cọng bún thiêu.

Lisa nghe bốn tiếng "nhớ ông bà ngoại" mà cảm thấy vô cùng khinh bỉ, mới gặp một lần trong cuộc đời mà nhớ sao. Nó nhớ nhất chính xác là con mèo đang vùi gọn trong chăn. Lúc này Lisa cảm thấy vô cùng may mắn là Chaeyoung rất yêu mình, chứ nếu như cái tình hình này tiếp tục khoảng mười mấy năm nữa, lúc đó con Chicken lớn lên nhất định giống Jisoo vô cùng Soái Khí, còn mình thì sẽ héo đi từ từ thì mất "vợ" chứ chẳng chơi.

--------------------------

Buổi chiều ngày hôm đó, khi mây gió vẫn vui đùa, người ta thấy có một người ngồi rất lâu trong khu vườn căn biệt thự hạng sang. Từng cánh hoa rơi rớt xuống trên nền đất ướt lạnh, Lisa kể từ đây không muốn làm tổn thương một đoá hoa nào nữa. Chẳng qua là cô đang ngồi trồng Cúc Hoạ Mi. Cô từng hỏi Chaeyoung có thích một khu vườn toàn là Cúc Hoạ Mi không ? Nàng gật đầu...Chưa bao giờ cô thấy Cúc Hoạ Mi xinh đẹp như bây giờ, cô muốn trồng cả một khu vườn như thể một cánh đồng hoa để dành tặng cho Chaeyoung, cô còn rải vào trong đó hạt của một loài hoa cũng cùng với Cúc Hoạ Mi hướng về một chỗ khi Mặt Trời lên - Hướng Dương.

Nếu như ngày xưa cô thích Hoa Loa Kèn màu trắng. Cũng giống như thích sự thuần khiết, vẻ đẹp tựa như thần tiên chuyển hoá vô cùng thoát tục của Chaeyoung. Thì kể từ lúc cô cho rằng nàng tồn tại một tình yêu nhơ nhuốc đã không hề thích Hoa Loa Kèn màu trắng nữa, cô để Hoa Loa Kèn màu cam trong nhà là thể hiện sự hận thù của cô – bởi nó có ý nghĩa của căm hờn.

Còn bây giờ cô trồng Hoa Hướng Dương bên cạnh Cúc Hoạ Mi. Bởi vì Hướng Dương luôn luôn hướng về phía Mặt Trời. Nó trong tình yêu là biểu tượng của sự chung thuỷ sắc son. Dù có bất cứ nơi đâu thì tình cảm dành cho nhau vẫn không là thay đổi, và luôn luôn hướng về phía người mình yêu thương.

Ting...ting...

"Lice ới"- tiếng của Jisoo vang vọng cả một vùng.

"Jisoo này, đúng địa chỉ nhà chưa mà la um sùm vậy ?"- Jennie ở một bên vỗ bụp vào vai Jisoo, tiếng của người chồng này đúng là không thể nào đổi được.

"Hú hú hú, Chipmunk ơi mở cửa cho con"- Jinsoo vừa nghe đã đến nhà Chaeyoung liền thức giấc, cùng với Jisoo đúng là cha nào con nấy làm náo loạn xóm giếng nhà người ta.

"Cô chủ ơi, hình như có bạn của cô ghé chơi"- dì Lee chạy ra mở cánh cổng sau đó liền réo gọi Lisa.

Jisoo vừa đi vô nhà thì thấy khung cảnh nơi đây vô cùng xinh đẹp nha, nếu ở trong đây mà không nhìn ra ngoài cũng không biết là đang trong thành phố. Cứ tưởng như là nơi thế ngoại đào viên, khu vườn trước mặt đúng là được thiết kế tựa như đang hoà quyện cùng với thiên nhiên, còn có những hòn non bộ to lớn có tiếng suối chảy rì rào, cây xây xào xạc hoà một khúc nhạc với mấy chú chim ca.

"Mệt muốn chết luôn, làm cái gì cho uống cái coi"- Jisoo đi dạo một vòng quanh vườn thì cảm thấy nếu không ngồi xuống nghỉ sẽ chết liền, làm cái gì mà có cái vườn thôi mà rộng dữ vậy.

"Sao mới về không về nhà nghỉ ngơi mà qua đây rồi ?"- Lisa đặt lên bàn vài chai nước ngọt sau đó liền rót cho hai vợ chồng Jennie.

"Mày hỏi con này nè, chị mày ngủ một lúc rồi thức dậy nói chuyện"- tưởng đâu chỉ nói vậy thôi ai ngờ đâu là nằm xuống sofa ngủ thiệt, đúng là cũng không biết phải con gái không mà ngủ ta nói ngáy ầm ầm.

"Lili"- Jinsoo đi đến lay lay tay áo của Lisa.

Nãy giờ mới phát hiện là không thấy Jinsoo đâu cả, thì ra là nó ở ngoài nựng Shiro của Chaeyoung bây giờ mới vô. Mà cái con tiểu cẩu chết tiệt này sao ai nựng cũng được chỉ có cô là không được. Đúng là "khôn nhà dại chợ".

"Có chuyện gì Chicken con"- cô tươi cười đánh nhẹ một cái vào cái đầu bé bé của Jinsoo muôn phần chọc ghẹo.

"Con tên là Jinsoo, mà Chipmunk đâu rồi Lili?"– nó đã một tuần không gây lộn với Lisa nên có chút nhớ nhớ, nhưng nhớ Chipmunk Tỷ Tỷ nhiều hơn nên muốn gặp.

"Chipmunk ngủ rồi"

"Hôm qua Lili lại đè Chipmunk, cho nên bây giờ mới đi ngủ ?"- Jinsoo vận dụng về "Kinh Nghiệm Học" là mấy lần sang phòng ba mẹ rình, thì thấy họ đang đè qua đè lại, ngày mai mẹ Jennie mới ngủ đến chiều chưa thức. Chắc chắn Lili cũng đè Chipmunk nguyên đêm nên bây giờ không thức nổi.

"Đè cái đầu của con, ở đây đi, Lili lên xem Chipmunk thức chưa sẽ bưng xuống cho con hôn hít"

Lisa nói toàn là quăng câu vô họng người ta, nhưng thật ra đối với đứa trẻ này cô cũng thương lắm chỉ là thích gây lộn với nó thôi. Bây giờ thì cũng đã là 5h chiều rồi, ngủ giờ này mắc công bị "Mặt Trời đè" cũng không tốt nên cô cũng định sẽ đi kêu Chaeyoung.

"Mèo con à, em chưa thức ?"– cô nhìn thấy Chaeyoung nheo nheo đôi mắt mà không mở ra nên lại kêu thêm lần nữa.

"Ngủ nhiều rồi em, ngủ nữa sẽ bị Mặt Trời đè đó"

"Ưm..."- nàng nhõng nhẽo tiếp tục chui vào trong người của cô.

"Không ngoan rồi, phải phạt thôi"

Cô nâng Chaeyoung khỏi người mình đè lại xuống nệm tận lực hôn vào đôi môi nàng. Sau đó liền gỡ vài chiếc cúc áo ra làm lộ vùng da thịt như tuyết sơn bao phủ thoang thoảng hương hoa. Bởi vì Chaeyoung đang bị thương ngay vùng ngực, nên cô không mặc bra cho nàng mà chỉ hờ hững khoác một chiếc sơ mi rộng. Cảnh tượng bây giờ đúng là vô cùng mĩ miều đi, cô tránh phần ngực bên trái của Chaeyoung để không động đến vết thương, sau đó liền tận lực vùi vào bên còn lại.

"Ưn...Lice...em thức em thức mà...a"- nàng không thể nào ngủ yên được khi cái miệng của người ta cứ nút chùn chụt nơi cương cứng của nàng – đúng là vô cùng ướt át.

"Chiêu này hiệu quả ghê ha, sao này cứ ngủ nhiều một chút để chị đánh thức em"- cô tươi cười đắc ý.

"Đồ bầm dập cũng muốn ăn nữa, không thương em"- nàng cố gắng ngồi dậy chứ nằm một hồi chắc có nước không toàn thây đâu, hơn ai hết nàng biết cô tuỳ hứng vô cùng.

"Dậy thôi, có bà con em tới thăm"- cô nhanh chóng bế Chaeyoung lên đưa vào toilet

"Hả ? Không phải chứ chưa tới ngày mà"- nàng nghe cô nói liền hoảng hốt nhìn xuống dưới mình xem thử.

"Ai nói 'bà con' đó, là có người quen muốn gặp em"- cô mỉm cười nhìn sắc mặt hoảng hồn của Chaeyoung mà thấy vô cùng ngốc nghếch

"Chipmunk Tỷ Tỷ...Chipmunk Tỷ Tỷ"- giọng của Jinsoo vang lên to lớn, nói là lên trên đó kêu xuống mà lâu ơi là lâu đi. Nó vừa nhìn thấy Chaeyoung thì la đến nổi Jisoo và Jennie đang ngủ ngay tại ghế sofa phải thức giấc.

"Jinsoo, con về thành phố rồi sao ?"- Chaeyoung đang ở trong người của cô vừa nhìn thấy Jinsoo vô cùng ngạc nhiên, Lisa kể từ nãy đến giờ vẫn chưa cho nàng xuống, một mực cứ ẳm từ trên lầu xuống đến tận đây mới đặt nàng ngồi xuống.

"Lice, mi làm cái gì mà bây giờ con nhỏ đi không nổi tới phải ẳm"- Jisoo nhìn thấy Chaeyoung như không có sức lực liền hướng Lisa hỏi rõ.

"Jisoo" – Jennie cũng vừa thức dậy nghe Jisoo nói mà đánh vào người của chồng mình một cái.

"Chipmunk Tỷ Tỷ"- nãy giờ Lili cứ ẳm Chipmunk, mới vừa đặt xuống nó đã lao vào.

"Khoan, cấm không được đụng vào người Chipmunk vì Chipmunk đang bị đau"- Lisa nhìn thấy Jinsoo sáp tới liền phải nói trước một câu.

"Bộ mới vừa phẫu thuật hả Lice ?"- Jennie nhìn thấy có miếng băng gạc lấp ló khỏi áo của Chaeyoung liền hỏi.

"Vẫn chưa gặp được vị Thần Y đó, là em ấy không cẩn thận bị thương thôi"

"Quyết liệt quá mà, chắc là trong lúc vờn nhau va phải cái gì rồi"- Jisoo vừa ngáp dài ngáp dắn vừa tia con mắt châm chọc về hướng Lisa.

Buổi chiều hôm đó dì Lee nấu rất nhiều món ngon cho những vị khách đến thăm, nhà của Jisoo may mắn cũng chỉ cách căn biệt thự của Lisa chừng vài km nên cũng tiện cho việc qua lại giữa hai bên.

"Chaeyoung à, chị nhìn thấy Lisa hiện tại so với lúc ở Jeju còn thương em hơn"- khi những kẻ mang dòng máu của "phái mạnh" kia ngồi nói chuyện, thì Jennie đi về phía của Chaeyoung cũng nói vài lời.

"Dạ, em cứ sợ rằng khi trở về đây thì giấc mộng Jeju của em cũng mất, nhưng bây giờ em cảm thấy đã tốt hơn"- Chaeyoung đưa một cốc nước cho Jennie sau đó cũng ngồi xuống bên cạnh chị.

"Thật ra tìm được tình yêu không khó, cái khó là làm sao có thể ở bên nhau suốt cả đời. Em hãy nhớ là sau này có chuyện gì xảy ra cũng đừng từ bỏ, không hiểu sao chị luôn cảm thấy tình yêu của tụi em vô cùng đẹp"

"Em sinh ra trên đời này không phải vì Lisa mà sinh, nhưng sẽ vì Lisa mà tử, chỉ có khi em chết đi thì chị ấy mới không nhìn thấy em thôi, vì nếu không cả đời này em đều ở bên cạnh chị ấy"

Trước khi ra xe trở về thì Jinsoo có xin Jennie cho "mi" Chipmunk một cái cho hả lòng hả dạ mới chịu leo lên xe. Con nít con nôi thì cũng không cần chấp nhất quá nên Lisa cũng ẳm nó lên cho nó hôn Chaeyoung một cái, vì cô không muốn nàng cứ đứng lên ngồi xuống sẽ đau.

"Ê quên nữa, Lice, hôm trước em để quên đống đồ này ở nhà chị"- Jisoo đưa Jennie và Jinsoo ra xe liền nhớ lại cái đống đồ bị bỏ quên.

"Đồ bỏ quên ?"- Chaeyoung nhìn thấy một túi to đùng mà không biết bên trong là gì thì vô cùng thắc mắc, rõ ràng hôm trước về nhà đã kiểm lại là không thiếu thứ gì mà.

"Chichu, muốn giết người sao ? Đưa gì giữa đường giữa xá vậy ?"- Lisa nhéo vào tay của Jisoo một cái liền đóng cửa rào lại tiễn vong, không cần mở ra xem cũng biết là bên trong chứa thứ gì. Cái túi đồ này hôm trước ở chợ đen đã tiêu của cô cũng không ít tiền đi.

Ban đêm ở thành phố thì không lạnh như Jeju, nhưng lại vô cùng náo nhiệt bởi tiếng của những con người chỉ sống về đêm, tiếng rao bán từng con đường vọng lại, mùi thức ăn lắm lúc cũng gõ cửa bay vào tận phòng của người ta.

"Sao hả ? còn đau không ?"- cô ẳm Chaeyoung từ dưới nhà lên phòng đặt vào chiếc nệm êm ái ân cần hỏi một câu.

"Không có đau nữa mà, chị cứ làm quá lên thôi"- nói không đau thì cũng không đúng, nhưng mà cái vết thương này thật sự chẳng thể làm Chaeyoung phải như cọng bún thiêu đâu, với lại thuốc của YG mang theo trong người là thuốc trị thương vô cùng hiệu quả. Nên bây giờ có thể nói là vài ngày nữa có thể chạy nhảy tung tăng.

"Quên mất, cũng đâu có phải còn là con mèo nhỏ, bị người ta làm biến thành yêu tinh rồi. M.D mà cũng biết đau sao ?"

"Mà khoan đi, thủ lĩnh Đầu Lâu Đỏ cho hỏi là em đã được huấn luyện khoẻ đến như vậy, tại sao mỗi lần ở dưới thân của tôi đều không thoát ra được, hả ?"- cô suy nghĩ một chút liền nâng lấy chiếc cằm của Chaeyoung hướng cả khuôn mặt của nàng lên.

"Tại, tại, tại chị...chị mạnh quá"- nàng cả gương mặt đều đỏ như cà chua chín không muốn trả lời câu này chút nào.

"Nói dối, cô cô huấn luyện em đến tôi cũng phải sợ, thì không thể nào em không thể phản kháng lại người ở trên em"

"Lý do chỉ có thể là em thích như vậy, có đúng không ?"- lúc này gương mặt của Lisa đã vô cùng gian tà nhìn lấy Chaeyoung.

"Không có, không có mà"- nàng quả thật là vô cùng "dị ứng" trước cái ánh mắt không đứng đắn của Lisa luôn tia vào mấy chỗ mềm mại của nàng.

"Là bởi vì Lisa vô cùng tài giỏi. Làm cho em sung sướng đến mức mềm nhũn ra không còn chống cự được nữa hahaha"- cô mặc kệ gương mặt của Chaeyoung muốn tan chảy ra như thế nào vì nóng hổi, cô vẫn tiếp tục trêu ghẹo tiểu yêu quái của mình.

"Lên giường của chị em còn có thể làm đại yêu tinh sao, mãi mãi cũng chỉ là một con mèo nhỏ mặc cho người ta ăn mà chỉ biết rên lên vài tiếng"

"Lalisa, chị không ăn hiếp em một ngày chị sẽ chết sao ?"- Chaeyoung gương mặt muốn dán luôn vào nệm, tại sao cái đầu của chị chỉ nghĩ đến mấy chuyện này thôi. Mà cũng phải ha, rõ ràng là nàng cũng rất mạnh mà sao cứ mỗi lần bị cô đè xuống là không ra được. Không phải chứ, là giống như cô nói sao ? Là bị làm cho cả người đều mềm nhũn không muốn thoát ra.

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net