49. Đã có hy vọng chữa lành bệnh cho em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi thân thể không còn mảnh vải che thân, ánh Mặt Trời chiếu vào dù không chói chang vẫn một màn khó chịu. Cả một đêm triền miên vô độ đem thân thể phía dưới cô là hoàn toàn rời rạc, cả người giống như vừa được mượn về chẳng có sức lực của bản thân.

9h sáng...cũng có nghĩa là khoảng 4h sau khi hoan ái kết thúc, Chaeyoung thực chất là sức lực mở mắt ra cũng hoàn toàn không được, nhưng ánh nắng đang chiếu thẳng vào mắt nàng làm nàng vô cùng khó chịu. Chỉ định nhích người sang một chút liền cảm thấy giống như vừa mới sinh con, đau nhức không chịu nổi chỉ cần động đậy một chút liền một giọt nước mắt chảy ra. Tuy rằng lúc ngất đi nàng cũng cảm nhận được là cô đã bôi kem cho nàng, nhưng có vẻ như là nó còn chưa phát huy hết tác dụng, nơi đó là nóng rát vô cùng. Tình huống bây giờ nàng chỉ có thể nằm yên một chỗ, cố gắng đẩy đầu của mình núp dưới người cô để tránh ánh nắng khốn kiếp kia.

12h trưa...một lần nữa tỉnh dậy lại thấy tên xấu xa đó vẫn ở phía trên nàng không hề thức dậy, đây là tình huống gì, người chịu thiệt là nàng, người bị hành cũng là nàng, nàng còn như vậy thức đến hai lần mà cô cũng không hề chịu tỉnh sao ?

"Lice, đứng lên cho em, nặng quá"- Chaeyoung phía dưới đã không còn thấy nóng rát nữa, nhưng thật sự bao nhiêu sức lực của nàng được cô cô đào tạo không biết ở đâu mất mỗi lần nằm dưới thân cô.

"Đừng mà, chị buồn ngủ, đừng quậy nữa Chaeyoung, người ta đã mệt đến như vậy..."- cô một mực áp nàng không buông, hai tay còn vòng qua ôm chặt lấy bảo bối của cô một phen ấm áp.

"Mệt cái đầu của chị, người mệt là em, đứng lên, em còn phải đi học, Lisa"

Nàng bây giờ đã sắp thành cái bánh bao thiu rồi nếu như là đi học bình thường chắc lại xin nghỉ, nhưng mấy bữa nay ở trung tâm cứ có mấy bài kiểm tra đột xuất nàng thật sự không yên tâm ở nhà làm "sủng vật" của cô.

"Nghỉ đi"- cô nói xong liền lười nhác vùi đầu vào hõm cổ nóng rực của nàng.

Thật sự mà nói nếu như Chaeyoung hiện tại còn nhỏ có mấy vụ họp phụ huynh thì họp với Lisa cũng dư thừa. Vì ba mẹ đã mất, đi họp cho Chaeyoung thì chỉ có cô thôi, mà "phụ huynh" như vậy còn có thể "dạy" cho Chaeyoung ngoan ngoãn sao ?

"Được, chị không cho em đi học, em quay về Đầu Lâu Đỏ cho chị xem"- nàng thật sự không còn cách nào khác để lôi cô ra đành dùng chiêu cuối, chỉ cần nghe đến đây cô nhất định sẽ ngoan ngoãn hơn.

"Đừng về"- cô con mắt từ nãy đến giờ vẫn không mở ra, vừa nghe Chaeyoung nói liền ngoan ngoãn buông tay cho nàng ngồi dậy, còn bản thân thì lại tiếp tục vùi vô chăn.

"Aaaaaaa"- nàng lúc ngồi dậy đã cảm thấy xương khớp như lệch đi nhiều chỗ, cho đến lúc chân bước xuống giường liền không thể nào trụ nổi.

"Chaeyoung, em đừng có làm chị sợ nha"- Lisa bị tiếng la của nàng của nàng làm cho ba hồn bảy vía đều trở về, nhìn thấy con mèo của cô nằm dài ra đất liền hoảng hốt.

"Tránh ra, em ghét chị lắm"- nàng một tay ôm hông của mình, nó giống như là lâu ngày không tập thể dục rồi một hơi liền chạy mấy chục vòng, cảm giác chỉ cần nhích một chút là muốn giết Lisa.

"Ừ, ừ Chaeyoung ghét chị lắm, nhưng chị thì thương em"- cô nghe câu nói của Chaeyoung liền cười một cái, con mèo nhỏ này lúc nào cũng vậy. Cho dù có giận dỗi cỡ nào cũng chị chị em em nghe cưng chết đi được. Bản thân của cô hôm qua đúng là có hơi quyết liệt thật, tự hứa với lòng từ nay một tháng sẽ cố gắng ăn chay hai ngày theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen để bình tâm lại. Chứ thật sự cứ như vậy Chaeyoung chính là liều thuốc phiện của cô, không thể nào thiếu đi được.

"Cả người thật dính nha, vào tắm thôi nào tiểu yêu quái của tui"

Lúc này Chaeyoung chỉ hận tại sao lại chẳng thể nào đánh được Lisa, cả đêm bị chị làm cho ra nhiều lần như vậy, em không dính chẳng lẽ chị dính sao, lại còn nói được, cái cảm giác cả người giống như bị mật ong bám vào vô cùng khó chịu nhưng tối hôm qua quá mệt mỏi để có thể lết thây vào trong kia rửa sạch đi.

Có nhiều người cũng vô cùng thắc mắc là tại sao Chaeyoung ăn hoài không mập, ban ngày ăn bao nhiêu tích tụ bao nhiêu tinh tuý trong người thì ban đêm đều đem "hiến tặng" đi, mà ai chứ "người đàn ông" của nàng một khi ăn thì nhất định xương cũng không còn một cọng để nhã ra.

"Mặc kệ em, em tự biết vào"- nàng bị cô một giây bế lên trên tay, cả thân người hoàn toàn là không có gì che đậy vô cùng bất hợp tác.

"Bò vào chắc, nói cho em biết bây giờ đã là 12h20 nha, còn phải ăn uống đàng hoàng mới đưa em đi học, em còn bướng thì cũng đừng mơ tới đúng giờ"

Lisa nói xong liền đi thẳng vào trong toilet, mặc cho nàng có giảy dụa như thế nào đi nữa cũng không buông.

"Aaaaaaa....đau quá"- nàng cũng quên mất là bản thân mình "phụng thể" bất an cỡ nào, còn tưởng như bản thân lành lặn, vừa giảy mấy cái thật sự muốn kêu tới tận nhà kế bên.

"Thấy chưa, ai mượn quậy, ngoan một chút thì cũng đâu có đau"- cô miệng thì nhằn Chaeyoung nhưng trong lòng cũng xót, đưa một bàn tay của mình xoa bụng cho em mà không dám nhìn, sợ nhìn một hồi cũng không biết còn xoa cái bụng hay không hay xoa đến cái gì.

Tiếng từ cửa phòng tắm đóng lại không thể nhìn được gì bên trong, chỉ đâu đó nghe thấy tiếng la hét của nàng cùng tiếng nói của cô, nước vẫn chảy ròng ròng nếu ở bên ngoài mà nghe thấy lại suy nghĩ lung tung.

"Không được chạm vào em"

"Không chạm vào làm sao rửa"

"Không, không cho chạm vào"

"Chị có thể đem danh dự của chị để thề với em, chỉ muốn làm sạch cho em không có ý gì khác"

"Chị không có danh dự"

"Em có tin một tiếng nữa sẽ lập tức hiếp chết em không ?"

"Hức...hức...hức"

"Đừng khóc, có làm gì em đâu, nói thật mà để chị tắm cho em, thề luôn nếu như có làm gì em thì kiếp sau không được gần con gái"

"Chị nhất định không có kiếp sau đâu"

"Được, vậy kiếp này có phải nên hưởng cho đã để khỏi hối hận không ?"

"Hong, hong, hong"

Cuối cùng thì sau một màn uyên ương tắm tiên trong nhà tắm cô cũng đã ẳm Chaeyoung còn quấn trong chiếc khăn lớn ra ngoài, quả thật là chỉ một phen tắm rửa sạch sẽ cho cả hai chứ chẳng làm gì dù có không ít sự đụng chạm nha. Cô lúc này nhìn lên đồng hồ thì thấy đã 12h45 mà còn chưa có gì bỏ bụng.

"Chết rồi, trễ giờ của em, tất cả đều tại chị"

"Ai mượn em hư, nếu em chịu hợp tác nãy giờ chẳng phải xong rồi sao ?"

Cô cởi chiếc khăn tắm của nàng ra, đi vào tủ lấy bộ đồng phục của Chaeyoung cùng mấy thứ phụ tùng mặc lên cho nàng.

"Kiểu này chắc phải mua tạm cái gì đó lên xe ăn thôi"

"Dạ"

Cô gài chiếc nút áo cuối cùng của Chaeyoung lên thì nhanh chóng chải đầu cho nàng, tóc của Chaeyoung vô cùng suôn mượt nên cũng không quá lâu. Khi xong xuôi mọi thứ thì lại một lần nữa ẳm Chaeyoung lên duy chuyển ra xe, vội vội vàng vàng lại xém một chút bỏ quên cặp của Chaeyoung.

"Xe của chị còn ở quán Bar"- nàng đang uống ly trà sữa cô vừa mới mua cho nàng liền quay sang nói với cô. Bởi vì mới vừa thức dậy nên Chaeyoung không ăn vô thứ gì, thứ nàng thích nhất là trà sữa nên cô mua cho nàng một ly, đợi đến lúc giải lao có thể xuống cantin của trung tâm ăn tạm.

"Xem em kìa"- cô đang lái xe quay sang nhìn nàng thấy lớp kem trắng bám ở vành môi liền cười một cái, đưa tay kéo nàng lại sát bên cạnh mình nhấp nhẹ vành môi, đem hương vị của trà sữa cùng hương vị của mèo con một hơi nuốt sạch.

"Ưm..."

"Trà sữa cũng chẳng ngọt bằng em, ngon quá đi ahihi đồ ngốc"- Lisa bây giờ đã hai mươi mấy tuổi nha, nói ra mấy câu này đúng là đem lông gà người ta dựng đứng. Nhưng mà đối với Chaeyoung thấy cô cười thoải mái như vậy, còn chọc ghẹo nàng bằng mấy từ ở trên mạng hay nói với nhau tự nhiên cảm thấy vô cùng vui vẻ.

"Chị đúng là chết rồi sẽ làm quỷ háo sắc, lúc nào cũng có thể ăn đậu hủ của người ta"- nàng đánh vào ngực của cô một cái còn nhẹ hơn gió thổi vào, miệng chu lên đầy uỷ khuất.

"Nói cho em biết nha sau này chị chết rồi đó, em có đến cúng mộ chị cũng nên mặc tám cái quần để bảo vệ em đi, ma quỷ còn có "sức lực" hơn người thường mà hahaha"

"Em sẽ không đi cúng chị, cho chị thành quỷ cô đơn"- nàng cũng cười một cái châm chọc cô, cho đến khi...

"Nè, chị là đồ mỏ quạ, đang đi xe ai cho chị nói đến mấy chuyện chết chóc"- Chaeyoung sực nhớ ra là cái miệng của Lisa tốt không linh xấu luôn linh thì có chút lo sợ

"Là em nói trước, cái miệng của em đúng là vô cùng xui xẻo, tốt nhất là nên nuốt luôn cái miệng em để em khỏi nói lung tung"- Lisa nói xong lại chồm sang cắn một cái vào môi của Chaeyoung.

"Chị nói trước"

"Em nói trước"

"Em nói chị nói trước"

"Một tiếng nữa coi"

"Chị...ưm....mmmmmmmm"

--------------------

Tại trung tâm:

"Chaeyoung, trễ rồi nhanh lên đi, 5 phút nữa có kiểm tra đó"- một người bạn học chung lớp tại trung tâm của Chaeyoung đi xuống thì thấy Chaeyoung đang đứng ngoài xe.

"Cám ơn nha, mình lên liền, aaaaaaaaaaa"- nàng vừa ra khỏi xe liền lấy cặp chạy đi nhưng vừa chạy được hai bước liền ôm bụng kêu lên.

"Đã bảo em đừng chạy mà"- cô nghe tiếng của Chaeyoung liền chạy lại bế nàng lên đi nhanh vào trong thang máy.

"Thả em xuống đi"- nàng thấy sắp lên đến tầng học liền nói với cô, cũng không muốn cửa thang máy ra lại bị mọi người nhìn với ánh mắt quỷ dị.

"Chiều chị đón em, làm bài tốt nha cục cưng"- cô trước khi ra về còn nhéo hai bên má của Chaeyoung hôn vào đôi môi em một cái trước khi cửa thang máy mở ra.

"Chị..."- Chaeyoung vừa định bước vào lớp liền nhớ lại có điều phải nói với cô.

"Gì hả ?"

"Chiều mua thuốc cho em nha, ở nhà hết rồi"- nàng nói bằng chất giọng nhỏ xíu, cả gương mặt đều đỏ ửng lên.

"Được, sẽ mua cho em một tá luôn để dành từ từ xài"- Lisa không cần hỏi thứ thuốc mà Chaeyoung kêu cô mua là gì cũng đủ biết, dạo gần đây cứ hở chút lại ra tiệm mua cũng làm người ta ngại. Chi bằng là mua một lượt để dành cả năm luôn.

"Được rồi, vào trong đi, chị về"

"Dạ"
-------------------------

Ở Nhật Bản.

Có một người thanh niên mấy ngày hôm nay đều đi khắp nơi khu phố người Hàn để tìm kiếm một người, nhìn anh ấy đúng là vô cùng vất vả trong suốt những ngày qua.

"Dạ cho con hỏi ở đây có người nào giống như vậy không ạ ?"- Mino đưa một tấm hình ra hỏi người đi đường, hành động này cứ lặp lại suốt trong những ngày qua.

"Người này tôi từng thấy"- cứ ngỡ đâu lại nghe câu trả lời không biết hay chưa từng gặp thì đột nhiên nhận được lời nói này.

"Cho tôi hỏi là ông ấy đang ở đâu ?"- Mino đến Nhật Bản công tác đồng thời mang theo nhiệm vụ nữa đó là : Tìm thầy của mình được mệnh danh Thần Y để cứu Chaeyoung. Vừa nghe được có tin tức của ông ấy nét mặt mệt mỏi liền thay đi.

"Lúc tôi gặp ông ấy cũng chính là một năm trước, ông ấy cứu cho con gái của tôi nên tôi còn nhớ rất rõ, ông ấy ở trong kia, cậu phải leo qua ngọn núi đó nhà của ông ấy tuốt trên thiên sơn"

"Dạ con cám ơn, cám ơn nhiều lắm"

Mino từng là du học sinh Nhật Bản ngành y, trong lúc gặp được vị Thần Y này có duyên được ông truyền cho y thuật của ông. Khi Mino tốt nghiệp liền quay về Hàn Quốc ở cạnh ba mẹ, còn ông thì tiếp tục nghiên cứu những cách chữa bệnh siêu nhiên và đi khắp nơi nhưng mai danh ẩn tích, chỉ nghe người ta đồn rằng ông vẫn ở Nhật Bản nhưng chính xác ở đâu thì hoàn toàn không biết. Lúc Mino còn học ở nhà ông từng thấy qua một tấm hình rớt ra khỏi giá sách. Người đó chính là Quỷ Y - kẻ xuất quỷ nhập thần với những cách chữa bệnh tà ma ngoại đạo. Kẻ này cũng chính là sư huynh của Mino.

Kẻ tài giỏi nhất trong những học trò của ông – cũng là kẻ đã phản bội lại sư môn bằng những cách chữa bệnh tuyệt đối nghiêm cấm của ông. Và Quỷ Y từ lúc ra đi cũng chưa từng trở lại.

"Lisa tôi tìm được người cho cô rồi, Chaeyoung có được cứu hay không tất cả đều phải trông cậy vào cô"

Mino cười nhẹ một thân một mình chuẩn bị leo đến đỉnh núi kia. Một ngọn núi dốc đến kinh người, chim rừng kêu rếu rít như đón chờ sẵn một ngày đó sẽ có những vị khách ghé thăm. Nhật Bản một buổi chiều lạnh giá.

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net