74. Gây án ngược gió, làm sập giường người ta (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vậy phải làm gì đây ? Chaeyoung không cho chị mà" - vẫn một mực châm chọc nàng, không hiểu sao khi cùng nàng làm mấy chuyện không phải của trẻ con này lại vô cùng hứng thú với việc trêu chọc Chaeyoung.

"Ư...em...cho...em...cho...ah" - thật sự giờ phút này Lisa vẫn chưa làm gì nàng, nhưng từ trong khuôn miệng của nhất đại yêu tinh này vẫn ngân nga bài hát ê a vô cùng kích thích.

Sau câu nói đó chiếc quần bé nhỏ của Chaeyoung yên vị ở trong túi quần của cô, còn Chaeyoung thì chính thức dâng mình cho "quỷ dữ". Chiếc váy lại bị xốc lên khi áo thun size rộng vẫn bị người khác cột thắt lên còn chưa kéo xuống, trưng bày đôi tiểu bạch thỏ chuyển màu hoan ái, nơi giữa hai chân cảm nhận rõ ràng thanh âm trầm đục thở hắc vào, tiết trời lạnh lẽo nhưng bức từng ở sau lưng người bị áp dần trở nên nóng nực. Một chân được đặt ở trên vai người đó, cảm nhận rõ ràng từng tiếng mút mát không ngừng từ bên trong váy phát ra vô cùng mị hoặc.

"Ưm...ưm....hhhhh"

Cô nhớ hương vị mê tình này, hương vị chỉ có người cô yêu mới có thể làm cho cô vùi đầu vào nơi đó. Chaeyoung có lúc sẽ không nghe lời của cô nhưng tiểu Chaeng luôn luôn hết lòng mà thành thật. Càng chăm sóc nó...nó lại càng tiết ra thứ mật ngọt chết người không thể nào cưỡng lại.

"Ư...ư....ư"

Có một kẻ vẫn cứ miệt mài hút hết mật dịch ngọt ngào của một người tiết ra, không chịu nổi kích thích dâng tràn mà cắn vào hạt hồng đậu tràn ngập xuân tình ướt đẫm, chiếc lưỡi không xương lùng sục khắp nơi đưa Chaeyoung không phải lên chín tầng mây mà là xuống mười tám tầng địa ngục. Chịu không nổi sự kích thích điên người này mà phóng túng bản thân rên rỉ vang vọng khắp cả một căn phòng vốn vô cùng tĩnh mịch, thân thể còn bất giác ưỡn người lên, bàn tay không còn bao nhiêu sức lực thông qua chiếc váy ghì chặt đầu của một người nào nó tiếp xúc sâu hơn một chút.

Thời gian không biết trải qua bao nhiêu phút, bất giác cảm nhận được phía dưới thân người vô cùng trống rỗng, sự trống vắng đó làm cho con người nãy giờ vẫn mắt nhắm mắt mở cảm nhận kích tình cảm thấy vô cùng bức rức.

"Lice...ư..."

"Em mệt rồi" - cô từ trong chiếc váy của nàng ngốc đầu ra, không biết là ánh sáng nhân tạo từ chiếc đèn treo trong nhà, hay ánh sáng màu bạc của ánh trăng vô tình gọi trúng...lại làm cho cả khuôn mặt óng ánh bởi một chất lỏng từ đâu vô tình quỷ dị, khoé miệng vẫn còn vươn lại một ít dịch tình.

Nàng được cô bế lên di chuyển đến một chỗ nào đó mà không ngừng uỷ khuất, Lisa chị không thể làm cái chuyện không có lương tâm này.

"Em...muốn...ưn"

Hơi thở trầm đục phảng phất quanh chiếc cổ cao cao của một người nào đó, bất giác một nụ cười trên mặt người đó vô cùng uỷ dị không ngừng nhếch lên. Con mèo nhỏ này cuối cùng cũng hư như thế, chịu không nổi sự kích tình giữa chừng dừng lại nên lớn mật cầu xin cô, càng không ngờ hơn là nàng vừa rên rỉ cầu xin vừa nắm lấy hai ngón tay của cô vuốt nhẹ. Hư đốn, thật sự hư đốn...

Không biết nếu như Chaeyoung biết ý đồ của Lisa bây giờ có đập đầu vào gối tự giận không nữa. Cô là người gì...ăn bỏ mứa như vậy sao. Chỉ là lúc nãy chịu không nổi áp Chaeyoung ở cửa ra vào, một tư thế chẳng thoải mái chút nào cả cho cô lẫn nàng, quỳ lâu đến như vậy làm cho hai đầu gối cũng đỏ hết cả lên...nên mới chịu khó dừng lại một chút bế Chaeyoung đến chiếc giường bên kia. Không ngờ con mèo nhỏ chịu không nổi lại còn cầu xin cô.

"Thương em mới chiều em đó...người ta thật mệt" - cô nói xong cũng không cần biết nàng có nghe hay không trực tiếp áp người con gái trong tay xuống giường. Không ân huệ chừa thêm một lớp quần áo nào nữa, lập tức cởi xuống ném thằng vào trong chiếc túi chưa kéo khoá của Chaeyoung. Nàng bây giờ chính là chân chính không còn thứ gì che đậy, khung cảnh hoàn mỹ tất cả đều hiện lên.

Vừa đặt nàng nằm xuống đã duy chuyển đến hạ thể của người nào đó, lấy một chân của Chaeyoung gập lại, một lần nữa vùi đầu vào vùng tiên cảnh đã sớm bị cô làm đỏ ửng. Nàng còn chưa kịp nhận thức được cô là đang muốn làm cái gì, liền cảm nhận từng thớ thịt trong người như thể bị cô cắn mút, chịu không nổi sự kích thích phóng túng rên rỉ vang vọng một góc phòng.

"Đừng mà...thoả mãn em...đi...á....ưn"

Lời nói còn chưa kịp thoát ra ngoài cửa miệng, hai cánh bướm đong đưa đã bị cô tách ra mà tận tình chăm sóc, hết gặm nhấm mút mát không ngừng lại cắn vào một cái. Mật dịch nồng đậm hương vị hoan ái liên tục tràn ra đoá hoa đang nở rộ, chảy xuống hai bên thấm ướt mép đùi trong vô cùng kích thích, nhiều đến như vậy nhưng vẫn không làm ướt thứ gì phía dưới thân nàng mà trực tiếp vào bụng của cô.

"Cầu xin chị đi, chị muốn nghe em ở dưới thân chị cầu xin không dứt"

"Xin chị...grrrhhhhh" - kể từ lúc Lisa nhấp nhô giữa hai chân nàng gợi dục Chaeyoung đã không dám chứng kiến nữa, một cánh tay đưa lên chắn ngang mắt không dám trực tiếp nhìn, một cánh tay còn lại giống như phản chủ mà đè chặt lấy đầu của cô, muốn con rắn nhỏ kia tiến sâu vào người mình một chút.

"Mau lên...cầu xin chị"

Lisa giờ phút này tạm thời bỏ qua hương vị ngọt ngào càng ngày càng trở nên đậm đặc đó, trườn lên người của Chaeyoung lúc nói lúc lại ngậm vào nụ hồng hào còn lại ở phần ngực còn chưa bị biến màu đỏ tía. Mặc dù Chaeyoung thật sự đã động tình nhưng vẫn rất chậm chạp nha, có lẽ một phần lý trí còn lại không muốn nàng quá mức chật vật mà cầu xin người khác.

Dĩ nhiên con người xấu xa nào đó không để cho Chaeyoung có một giây nào yên tĩnh để cùng cái lý trí chết tiệt đó phản lại cô. Từng ngón tay lần mò đến nơi ấm áp nhất của nàng, đưa một ngón dài nhất vân vê khe rãnh của Chaeyoung, còn ác ôn đến mức đặt ngón cái lên hạt hồng đậu khẽ run của nàng ấn vào thật mạnh, chỉ một khắc dòng nước sâu thẳm từ bên trong người con gái của cô tràn ra liên tục, cả thân người của Chaeyoung run rẩy không ngừng.

"Vào...trong...em... đi...ư..ư"

"Em...chết mất...Lisa....aaaaaaaaaaaaaaaaa"

Cô nhìn thấy Chaeyoung tích tụ dục vọng trong người một khắc bị cô làm cho không kìm chế nổi mà khóc trong rên rỉ. Cô làm sao lại dám để người con gái của cô chịu uất ức đây, nàng còn chưa nói hết hai ngón tay thương người của Lisa đã tiến thẳng vào.

"Đau quá....aa....đau em...Lice"

Bao nhiêu khoái cảm rất lâu không cảm nhận được lần lượt tràn về trong trí óc, chỉ là sự thống khổ la hét đó đúng là vừa sung sướng vừa cảm thấy rất đau.

"Chị còn để cho em như vậy nữa...em thật sự sẽ tự kết lại biến thành xử nữ" - âm giọng trầm đặc đặc trưng của kẻ bị dục vọng che khuất, quả thật Chaeyoung có một điểm không biết nên nói là tốt hay xấu. Cơ thể của nàng nếu như không làm mấy chuyện "vợ chồng" thì rất nhanh sẽ chặt lại, những lúc như vậy dĩ nhiên rất dễ đạt được khoái cảm dâng tràn nhưng cũng sẽ làm cho tay của cô bị thương tổn, con mèo nhỏ cũng sẽ bị đau...

"Aaaa....aaaaaaa" - từng tiếng dốc cùng sự la hét không ngừng trong mỗi cái thúc đẩy của cô, cả cơ thể điều trải qua rung động cực điểm mỗi lần cử động không ngừng...sự chuyển động mạnh đến mức làm cái giường phía dưới cũng lắc lư phát ra vài âm thanh nhễu loạn...

Két...két...két...cót...két...

"Gáng một chút Chaengie, sẽ không còn đau nữa"

"Aa...aa.....Lice...ơi..."

"Ưn...ư....uư...cứu em với...Lice...ưm" - tiếng rên rỉ càng lúc càng trở nên to lớn hơn bất cứ thứ âm thanh gì ở xung quanh căn nhà này, nhưng không phải giống như lúc đầu biểu hiện cho sự đau đớn, mà là tột cùng của sự sung sướng đánh ấp vào người.

Két...két...két...két....

Mật dịch càng lúc càng đặc quyện lấy cánh hoa sưng mọng của Chaeyoung, liên tục chảy ra không ngừng như muốn làm chất xúc tác cho chủ nhân của nó bớt đau đớn hơn. Ấy vậy mà nó lại còn là yếu tố làm cho chủ nhân của nó thật sự chết trong sung sướng khi người đó cứ liên tục mút vào.

"Ưn...đừng mà...aaaaa"

Nàng cảm nhận rõ ràng hai ngón tay của cô đến lúc cao trào liền rút ra khỏi người nàng, làm cho Chaeyoung thật sự trống rỗng đến mức như kiến bò ngứa ngáy. Vừa đúng lúc mở mắt ra đã nhìn thấy Lisa trườn lên người nàng cận lực hôn lấy cánh môi nãy giờ bị quên lãng. Ngoại trừ hương vị của tình yêu còn sực nứt hương vị của tình dục. Thứ bên trong người mình tiết ra lại trở lại bên trong người bằng một con đường khác, hương vị ngọt ngào đến tận xương tuỷ bị cô truyền lại cho Chaeyoung. Không còn giống như lúc đầu cảm thấy tự kinh tởm thứ nước của chính mình, giờ đây đôi mắt mơ màng của động tình cực độ đang mê luyến nhìn lấy cô, đôi môi cảm nhận hương vị của chính mình bất giác mỉm cười rất nhẹ, thì ra nó rất tuyệt vời.

Cô nhìn thấy Chaeyoung bất giác liếm nhẹ khoé môi của mình thì cô cùng kích thích, đưa lên hai ngón tay óng ánh dịch tình đến trước cánh môi anh đào đỏ ửng.

"Cho em..."

Thật sự không ngờ rằng đại "thánh nữ" sắp tu luyện thành công lại bị Lisa dễ dàng kích động đến như vậy, nàng thật sự là đang từng bước bị cô nhuộm bùn mà. Không thể nào tin nổi người con gái da mặt mỏng này lại dám vươn nhẹ chiếc lưỡi tinh nghịch của mình liếm láp ngón tay của cô, ánh mắt mơ hồ đến mức không thể nào kích tình hơn nữa, từ từ cảm nhận hương vị của mình từ chính thứ vừa mới từ bên trong sâu thẳm nhất của mình đi ra.

"Aaaaaaaaa....." - vẫn đang miệt mài với công việc của mình đột nhiên hạ thể cảm nhận sâu sắc từng cái thúc vào như muốn từ đó biến nàng thành từng mảnh vụng, mạnh quá, nhanh quá...

"Con mèo hư đốn này, em muốn giết người sao" - Lisa khắc chế không được dục vọng trong người, muốn thưởng cho con mèo nhất đại yêu tình này hết sức lực của mình. Dám làm cho cô kích thích như vậy, từng ngón từng ngón len lỏi và chui vào bên trong, dùng gần như toàn bộ sức lực để tận tình chăm sóc cho tiểu Chaeng.

"Aaaa....nhanh quá....chậm lại Lisa...a.â...a...â" - nàng sung sướng hét lên bấu chặt lấy cả người của cô, bên trong nàng là bao nhiêu ngón vậy ? Không biết không biết gì nữa...

Két...Két...Két....Cót Két...

"Chaengie...chị điên mất...em...thật sự là đại yêu tinh giết chết người khác mà"

"Mạnh quá...aa.....đừng mà....em chết mất Lisa...á...á..ư....aaaa...ưm...ưn..." - nàng cảm nhận rõ ràng bụng dưới căng cứng đến không chịu nổi, từng ngón tay của cô đi vào rất sâu như muốn đột nhập vào nơi đó, nơi sâu nhất của một người con gái như muốn xé tan nàng ra thành nhiều mảnh.

Két...Két...Két...

"Lấy bớt ra đi...Lisa"

"Không, em đang vô cùng sung sướng"

"Aaa...mai em sẽ không thể xuống giường được...â...aa....â"

"Không cần xuống em là bệnh nhân"

"Ư....ưm...ư.....Lisa....em sắp...aaa.....ưn"

Bụng dưới phập phồng trong căng cứng, từng thớ thịt như muốn kẹp đứt bốn ngón tay của cô. Cố gắng nới lỏng ra một chút để có thể chuyển động mà liên tục nhấp vào trong từng cú nhấp cuối cùng. Cả hai người con gái theo động tác tay của Lisa chuyển động không ngừng trên chiếc giường tội nghiệp, cho đến khi nàng cả người run lên bần bật ưỡn người bắn ra một chất lỏng đục màu không ngừng la hét thất thanh.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa....."

Tất cả sức lực vừa phục hồi đều bị cô tướt đoạt, nàng đôi mắt nhắm chặt hô hấp khó nhọc cố gắng lấy lại hơi thở bình thường, cô dùng hết sức lực để phục vụ tiểu yêu quái câu hồn này đến cuối cùng cũng mệt mỏi, vừa định sử dụng vài phút giải lao nằm nghỉ một lúc thì "ra sân đá tiếp". Bỗng nhiên lúc này ở phía dưới người con gái của cô truyền lên từng âm thanh to lớn cùng với sự rung động không ngừng..Két...Két...Lisa lúc này chú ý đến sự bất thường đó, không đầy một giây dùng sức đưa cả người của Chaeyoung trực tiếp ở trên người mình...

RẦM...

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

Đâu đó trên núi rừng Nhật Bản có một tiếng hét thất thanh làm những chú chim đang treo mộng trên những tàn cây phải giật mình bay mất...tiếng hét còn lớn hơn cả người con gái vừa đi dạo trên "đỉnh thiên sơn".

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net