85. Giọt máu đêm tân hôn... hòa sắc đỏ khuê phòng (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôn lễ kết thúc sau gần một tiếng có mặt tại nhà thờ, ở bên ngoài khuôn viên cỏ cây tươi đẹp, họ cùng nhau chụp những tấm hình bên cạnh hai người con gái như bước ra từ trong một câu chuyện cổ tích nào đó. Nụ cười của năm người còn lại cùng với cha sứ vẫn không thể nào tươi đẹp bằng nụ cười của Chaeyoung và người con gái đang nắm chặt lấy tay của nàng.

Từ nhà thờ ba chiếc xe cùng di chuyển đến một địa điểm đã được chuẩn bị yến tiệc thịnh soạn. Xe hoa dẫn trước, xe của khách mời tiếp bước theo sau. Lúc đưa nàng bước vào chiếc siêu xe màu trắng thuần thanh tục, Lisa đã nâng mui xe lên đóng cửa kính lại, ở bên trong trực tiếp thay váy cưới cho nàng bằng một chiếc đầm đỏ rực ôm body nổi trội, còn cô thì cởi chiếc áo khoác ngoài thay bằng một chiếc sơ mi trắng tinh khôi.

Tầng cao nhất của nhà hàng hôm nay đã được một tổng giám đốc của C&L mua trọn không gian. Ở bên trong đó mọi người cùng nhau ăn uống, vui vẻ trò chuyện bên tiếng nhạc lúc êm đềm, lúc thì vô cùng náo nhiệt bởi những nhạc công chuyên nghiệp nơi đây.

"Em dâu bây giờ đã chính thức trở thành em dâu" - Jisoo hy sinh ba ngày cuối cùng cũng có thể cưới về cô gái này cho người em thân thiết nhất của cô.

"Cám ơn hai chị, cám ơn anh Mino, con cám ơn dì...dì Lee"

Nàng từ lúc bước ra khỏi nơi nàng vừa chính thức trở thành vợ của cô đến bây giờ khoé mắt vẫn rất cay. Không cần có một hôn lễ linh đình khách mời đến dự, một bàn năm người có mặt ở đây đã quá đủ rồi, họ là những người bạn tốt nhất của cả hai. Rất tiếc thời tiết bây giờ ở Nhật Bản chuyển xấu, không có chuyến bay nào hoạt động đến Hàn Quốc trong ba ngày này. Cho nên ba con người đến từ xứ sở Hoa Anh Đào không thể nào đến dự được, nhưng họ ở bên đó không ngừng gọi điện chúc mừng. Một hôn lễ như vậy nàng còn đòi hỏi thứ gì nữa đây.

"Mẹ nói làm cô dâu sẽ rất hạnh phúc, sao Chipmunk Tỷ Tỷ cứ khóc hoài"

Jinsoo kể từ lúc nâng váy cưới ở phía sau đã nhìn thấy Chaeyoung không ngừng run đôi vai ở phía trước, khoé mắt lúc nào cũng đỏ hoe, lúc hôn Lili để cho nước mắt chảy một hàng. Không phải nói làm cô dâu sẽ rất vui sao ? Cảm thấy có phần không thể hiểu được.

"Con thật ngốc, tại vì Chaeng vui quá thôi" – nàng ở bên phải là Lisa, bên trái chính là tiểu hài tử này, cưng chiều nhéo nhẹ vào đôi má hồng hào của nó một cái.

"Chaeyoung sau này có khóc cũng chỉ là những giọt nước mắt hạnh phúc mà thôi, cô chủ...chúng tôi giao cô ấy lại cho cô, cô nhất định phải yêu thương chăm sóc bảo vệ thật tốt người con gái này"

Dì Lee ở đây chỉ quen với mỗi hai người họ thôi, bà cũng là người ít nói chỉ vì trước đây hay an ủi Chaeyoung nên mới nói nhiều. Đoạn đường đi xe từ dưới quê lên đây bà còn không chắc rằng bà có nghe lầm hay không ? Họ thật sự đi đến giai đoạn này bà là người vui vẻ nhất, không ai biết khi đó bà còn cho rằng Chaeyoung sẽ không thể sống được lâu bởi vì ngày nào cũng bị cô tàn phá cả thể xác lẫn tinh thần cực điểm.

"Nhất định, con đã từng không biết giữ hạnh phúc ngay tầm tay của mình, cho đến khi con nhận ra cũng may rằng chưa muộn. Đôi tay này của Chaeyoung con nhất định sẽ không buông ra nữa, bằng bất cứ giá nào cũng sẽ không buông ra. Cám ơn mọi người, cám ơn đã đến dự ngày hạnh phúc nhất của Manoban Lalisa"

Mọi người ở đó đến chiều tối cuối cùng cũng chia tay với dì Lee đầu tiên, bởi vì dì còn bắt chuyến xe cuối cùng chạy về quê trong ngày hôm nay, Mino sau đó quay trở về bệnh viện trực đêm. Jisoo dĩ nhiêm bám lấy đôi vợ chồng trẻ, đêm tân hôn còn rất dài về sớm để làm gì giờ này cũng chẳng hề lãng mạn. Họ đến một quán Karaoke nổi tiếng của Seoul mặc sức ca hát thậm chí là gào thét trong ngày vui vẻ trọng đại này. Jisoo cùng Jennie ngân nga bài ca "Kill This Love", Lisa và Chaeyoung tiếp nối với "How You Like That", Jinsoo dĩ nhiên cũng chen được một bài hát với ca từ quen thuộc "Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã hát bài đó, em gái đã nhận lấy hậu quả rồi. Xin đừng làm mọi việc tồi tệ hơn...." chất giọng thánh thót đến không ngờ.

Trẻ em thì cũng chỉ là trẻ em, làm sao chịu nổi với sức của người lớn. Nó chỉ góp vui được vài bài liền lăn đùng ra ngủ, bên trong một căn phòng vip ba tiếng rồi vẫn cất rõ âm thanh. Chất giọng của Chaeyoung cùng với Jennie đều có chung một tone nữ dịu dàng, Lisa cùng với Jisoo thì ca một bài không biết đã uống hết bao nhiêu ly.

Bất quá cả Chaeyoung và Jennie đều biết lái xe, ngày hôm nay vui như vậy thôi cứ để hai chị chồng của mình thoải mái một chút. Nhưng dĩ nhiên là cấm tuyệt đối không được hút thuốc rồi, ở trong đây là phòng kín khói thuốc có thể bay đi đâu. Lại nói đến chữ "chồng", ngày hôm nay khi nhắc đến chị ấy đã có thể dùng một chữ "chồng" mà không còn ngại ngùng xấu hổ.

Jisoo dĩ nhiên một phần chúc mừng Lisa, phần khác là một chút "lòng dạ đàn bà" còn trong người muốn phục thù vụ hôm qua. Dự định rằng sẽ chuốc say Lisa đến bí tỉ, về đến nhà chỉ có thể lăn đùng ra ngủ chứ chẳng còn làm ăn gì. Làm như vậy còn giúp cho em dâu hôm nay có thể an ổn mà ngủ, cả ngày nay Chaeyoung đã rất mệt mỏi rồi. Jisoo nghĩ đến lý do chính đáng của mình nên càng lúc càng phục rượu Lisa.

Bản thân lại quên mất một điều, tuy ngày xưa tửu lượng của họ là xấp xỉ nhau. Nhưng ngày đó có một người đi theo tiếng gọi tình yêu dẫn theo Jennie bỏ trốn lên núi, lên đó cũng quên luôn rượu nó là cái gì trên thế gian này. Còn Lisa bao nhiêu năm lăn lộn trong giang hồ, những cuộc giao dịch trong YG đều dùng rượu là phương tiện đầu tiên. Uống nhiều năm như vậy cũng làm cho Lisa nhà chúng ta đối với rượu so với nước lã cũng chỉ khác nhau mỗi cái tên. Dạo gần đây Chaeyoung không cho cô uống nhiều nữa nên bây giờ tửu lượng không tốt bằng ngày xưa, nhưng cũng không thể nói làm giảm hơn bao nhiêu phần.

Kết quả cuối cùng sau bốn tiếng ở trong căn phòng đó, đến lúc ra bên ngoài người có tướng đi siêu vẹo nhất chính là bạn họ Kim của chúng ta, tiếp sau đó chính là bạn Lisa phải dựa vào người của Chaeyoung mới không phải đụng trúng tường. Còn Jinsoo thì chính thức ngủ luôn trên tay của mẹ, cũng chính vì thế nên Mama của nó mới không có ai dìu, tự lực cánh sinh vẹo chỗ này đụng chỗ kia cuối cùng có thể ra đến nhà xe.

Không cần nói cũng biết Jisoo sau khi say xỉn dĩ nhiên biết thân phận đi ra ghế sau nằm dài ra ngủ, đôi chân dư thước không thể nào thẳng được phải cong người lại hệt con tôm lúc nãy ở nhà hàng vừa ăn. Jennie ở ghế lái đưa tay chào tạm biệt với Chaeyoung sau đó cho xe chậm rãi chạy đi.

Mặc dù Lisa có nói cô ngồi nghỉ năm phút liền có thể lái xe, nhưng Chaeyoung không đồng ý liền nhét cô vào ghế phụ. Nàng ngồi ở ghế lái tháo bỏ đôi giày 15 phân đó để tiện hơn, lúc nhìn thấy Lisa ngoan ngoãn ngồi ngủ bên cạnh, đã vô cùng yên tâm đưa người sang cài dây an toàn cho cô. Nhưng nàng vừa mới cầm được sợi dây đã bị cô hai tay trói chặt.

"Ưm...ưm"

Đôi môi lập tức bị bao phủ bởi chiếc môi mềm mại vẫn còn lưu vị rượu vang đắng chát mà truyền vào trong đầu lưỡi lại trở nên ngọt ngào. Cô không cho nàng một kẽ hở đưa đầu lưỡi ngang tàn của mình cạy mở những vật cản sắc nhọn đưa thẳng vào bên trong. Tiếng mút mát không ngừng truyền đến, hương vị ngọt ngào bị cô cuốn hết vào bên trong, lưỡi cùng lưỡi cùng nhau cộng vũ vang lên âm thanh khiến người khác hư tai. Cô hôn nàng sâu đến mức Chaeyoung dường như hô hấp không thông, đến lúc kéo ra là một sợi chỉ bạc óng ánh chảy xuống khe ngực sâu hút của nàng. Đôi môi trong một khắc liền trở nên vô cùng ẩm ướt với sắc màu đỏ rực, mặc dù lúc đến đây nàng dùng sắc son màu hồng thiên cam vô cùng dịu dàng đằm thắm.

"Em thật đẹp..." – Lisa lúc nãy đôi mắt to tròn mở ra hoàn toàn mang ý cười đối diện với Chaeyoung, bàn tay ấm áp đặt vào khuôn mặt của ai kia không ngừng vuốt ve cưng nựng.

"Đáng ghét, hôn em đến nổi không buông ra sẽ lập tức chết trên xe" - nàng quay trở lại ghế lái của mình không thèm cài dây cho cô, trực tiếp ở phía dưới đạp chân ga quay đầu xe chạy xuống làn đường.

Cô tự thân mình cài lại dây an toàn, một tay chống sau đầu yên tĩnh nhìn dòng người trên phố, tay kia không an phận luồn vào trong váy của Chaeyoung, gương mặt bị chất cồn làm cho đỏ ửng hơn cả gương mặt thẹn thùng bây giờ của Chaeyoung.

"Để cho em lái xe, đừng rộn"

"Chaeyoung, Chaeyoung...em là cô dâu xinh đẹp, Chaeyoung làm cô dâu thật xinh đẹp"

Tên của nàng trong miệng của cô lặp lại không biết bao nhiêu lần, mỗi lần như vậy cô đều tận lực vuốt ve lấy đùi trong của nàng, làm cho Chaeyoung bất đắc dĩ phải buông một tay ra nắm lấy tay của cô kéo ra ngoài. Ở bên cạnh không ngừng dụ dỗ bằng một chất giọng còn ngọt hơn cả mật ong cô dùng để an thần.

"Về nhà đi, em là của chị"

Người lớn say rượu sẽ thành trẻ em, trẻ em bị dụ dỗ dĩ nhiên ngoan ngoãn nghe lời. Cô ngồi ở ghế phụ dựa hẳn cả người vào nhắm mắt lại không làm phiền người con gái của cô, đôi lúc cao hứng chỉ ngân nga bài ca hoan lạc.

------------------------------------

Về đến trước cổng căn nhà đã nhìn thấy lồng đèn đỏ rực treo đầy ngoài sân, ý tưởng này nhất định là của Jisoo, bởi vì hệt như những bộ phim cổ trang người ta hay treo lồng đèn màu đỏ khi có hỉ sự trong nhà. Đã ba ngày không về đây, nơi này không còn là nhà của nàng và cô nữa mà chính thức là nhà chồng. Từ lúc Lisa vào nhà đã tỉnh táo hơn vài phần, không để Chaeyoung khó nhọc đỡ mình nữa mà trực tiếp cuối xuống bế nàng lên. Mỗi một bước lên cầu thang đều không buông tha cho đôi môi anh đào quyến rũ của yêu ma quyến rũ chết người ở trong tay mình.

Cửa phòng được mở ra không nhìn thấy được sàn nhà, bởi vì dưới chân được phủ tất cả bởi những nụ hồng đỏ rực, Chaeyoung thật sự là nhìn hoa cả mắt, trên chiếc giường to lớn được thay grap trắng tinh tươm, bên trên nó từng cánh hồng phủ lấy làm mê luyến ánh nhìn.

Cô đến bây giờ không thể nào chịu nổi được đem nàng ở cánh cửa vừa bước vào cuồng nhiệt hôn lấy. Đối với cô gái này – cô gái bây giờ danh chính ngôn thuận là vợ của Lisa không bao giờ là đủ. Hương vị ngọt ngào cô lúc nãy đã thưởng thức một lần ở trên xe bây giờ lần nữa lại hết mực xâm chiếm. Chaeyoung hiện tại không còn lý do gì từ chối cô cũng không muốn từ chối cảm xúc của chính mình. Nàng nhớ sự cuồng đoạt chiếm hữu này, nàng nhớ sự ôn nhu chiều chuộng đó của Lisa. Đáp trả lại cô bằng tất cả những kỹ năng được cô rèn luyện, nhưng cho đến cuối cùng nàng vẫn là bị cô toàn bộ chiếm tiện nghi. Cánh môi bị mút mát không ngừng bắt đầu có dấu hiệu sưng đỏ cô vẫn chưa buông nàng ra, sợi chỉ bạc không còn đến lúc dứt ra mà trực tiếp chảy ra ngoài khoé miệng. Tiếng rên rỉ từ trong cổ họng theo khe hỡ thoát ra bên ngoài kích tình rung động.

"Ưm...ưuwn...ưm...ưm"

Khi cánh môi của cô tách ra cũng là lúc Chaeyoung thở dốc không ngừng, chiếc lưỡi ma quái lúc nãy không ngừng trêu chọc đầu lưỡi của Chaeyoung cuốn lấy nó, mút mát yêu chiều dụ dỗ nó cộng vũ một lần nữa cùng cô, bây giờ nó lại liếm lấy vành tai của nàng không ngừng kích thích mà đôi tay bên dưới đã ở phía sau kéo khoá áo của nàng. Chiếc đầm body ôm sát nhanh chóng trơn tuột xuống từng tấc da thịt mềm mại của Chaeyoung. Nội y cùng màu ở bên trong cũng liên tục chịu sự khống chế.

Chiếc bra cài trước của nàng đã nhanh chóng bị kéo khoá mà rớt xuống hai bên. Cô không chờ đợi được đem bầu ngực ấm nóng của nàng đặt vào trong miệng, một tay còn lại không ngừng kích thích nụ hoa đã sớm bị cô làm cho căng cứng hồng hào. Nàng cả phần lưng dựa vào cánh cửa bị kích thích từ miệng lưỡi lợi hại đó của cô làm ưỡn người lên thở dốc, càng làm cho nơi tiếp xúc đó chôn chặt vào khuôn miệng ấm nóng

"A...ưn...Lisa...mút mạnh hơn nữa...a"

Không biết có phải lúc nãy hôn cô sâu quá bị nhiễm luôn độ cồn của cô hay không ? Hay bởi vì sau khi lấy chồng không còn rụt rè như trước nữa, nàng trong đầu nghĩ đến muốn cô mút thật mạnh liền đem tất cả lời nói đó phát ra.

Lisa nghe được những lời nói đó không thể nào nào hết hưng phấn càng gặm nhấm lấy nơi ấm nóng này. Thỉnh thoảng lại còn dùng đầu lưỡi liếm nhẹ vào nó, cắn cắn nhai nhai làm Chaeyoung như chết trong sung sướng không ngừng ê a ngoài cửa miệng trầm đục vô cùng. Lúc cô buông bỏ một bên ngực của Chaeyoung nó đã chi chít những ấn ký đỏ đậm vô cùng đẹp mắt, khi đôi môi của cô tích cực chăm sóc cho bên ngực còn lại thì tay đã đi xuống vùng bụng phẳng lì của Chaeyoung. Từng bước từng bước luồn lách vào chiếc quần bé xinh đã sớm ướt đẫm vuốt ve cô bé ngoan ngoãn nhất của nàng.

"Đừng...ưn"

Cô chưa bao giờ quên những nơi cô từng đi qua, xác định rất nhanh vị trí nhạy cảm nhất của Tiểu Chaeng không ngừng day lấy. Mật dịch từ sâu trong cơ thể liên tục tràn ra bên ngoài chiếc quần đã không còn giá trị gì nữa. Thân thể trắng trẻo nuột nà của Chaeyoung run lên vô thức khi cô cứ liên tục day lấy nơi nhô cao hồng hào ẩm ướt.

"Lisa...ưn...em sẽ...ra mất...ưn"

Trong cơ thể không ngừng tiết ra thứ chất lỏng ấm nóng như muốn thiêu cháy đi chủ nhân của nó. Dĩ nhiên cô làm sao lại để cho nàng sớm đi dạo đỉnh thiên sơn. Rời xa đôi tiểu bạch thỏ hồng hào bây giờ tràn đầy ấn ký đó. Cúi người xuống kéo xé phăng đi chiếc quần lót ngập tràn hương vị hoan ái đó của Chaeyoung. Trực tiếp vùi đầu vào giữa hai chân của nàng không ngừng gợi dục.

Tư thế đứng này nàng từng trải qua một lần ở Nhật Bản, nhưng quả thật nàng chịu không nổi. Tiếng mút mát đó vào nơi ẩm ướt nhất của nàng làm Chaeyoung không dám nhìn xuống, cô đặt một chân của nàng lên vai của mình để thuận tiện cho việc chăm sóc cô bé của Chaeyoung, nàng lại càng câu vào cổ của cô đẩy nửa người dưới của mình càng tiếp xúc chặt chẽ hơn. Cả gương mặt đều bị hoan ái nhuộm lấy, đôi mắt đờ đẫn mơ hồ cảm nhận sự sung sướng đang đánh ập vào người.

"Em đã bắt đầu hư hỏng rồi, tiểu Chaeng cũng bắt đầu ướt át nhanh hơn, mật ngọt cũng càng ngày càng kích thích"

Cô rời mặt khỏi nơi đó của nàng khi đôi môi bị mật dịch làm cho bóng nhẵn, một phần bởi vì muốn trêu chọc Chaeyoung một phần bởi vì muốn lấy thêm một phần không khí. Nhưng không ngờ con mèo hư đốn đó lại tức khắc dùng tay đè lại đầu của cô, đến khi cô tiếp tục ở giữa hai chân nàng liếm láp thì lực ở cánh tay của Chaeyoung mới từ từ buông lỏng.

Con rắn thon dài tách nhẹ hai phiến thịt hồng hào bởi vì chủ nhân đang kịch liệt run rẩy mà đung đưa, lách vào trong hoa huyệt nhỏ hẹp đỏ thẳm đi thẳng vào trong. Mật dịch bị kích thích cực điểm vừa mới rỉ ít dần lại tiếp tục tràn ngập bên trong mình tiểu Chaeng, cô ở bên trong nàng không ngừng hút lấy thứ hương vị đặc hữu của nàng, chiếc lưỡi không xương nhiều đường lắt léo, hết cuốn hết chọc thẳng vào trong lại liếm láp từng vách ngăn trên dưới.

"Lisa...Lisa...em chết mất...ư...ư...aa...aa...nhanh lên...em...ưn..."

Nàng cảm nhận sâu sắc nhất ở bên trong Lisa đang càn quét như thế nào. Ngửa đầu ra sau dựa vào cánh cửa thở dốc không ngừng, hai tay cào lấy bức tường cùng với một phần cánh cửa cố gắng khắc chế dục vọng căng tràn ngày càng tràn ra ướt đẫm.

Cô ở phía dưới đem tiểu Chaeng thật sự ăn sạch sẽ, mặc dù tiếc rẻ dòng mật dịch trong suốt kết dính không ngừng tràn ra ngoài cửa động, chảy xuống hai bên đùi kéo dài đến tận chiếc chân 1m10 của cô vợ hư hỏng này. Cô cả mặt gương mặt đều bị nước tình của nàng phủ lấy đứng lên ép sát nàng vào cánh cửa, một lần nữa hôn kịch liệt lấy đôi môi đã sớm sưng đỏ, từng dòng mật ngọt chảy xuống khoé miệng của mèo con. Lúc nãy gấp quá đã bỏ qua chiếc cổ vẫn còn nguyên vẹn của Chaeyoung, cô bây giờ ở trên ra sức tạo ấn ký cho nàng trong khi ngón tay ở bên dưới vẫn tiếp tục day day tiểu Chaeng, nàng chịu không nổi sự kích thích điên cuồng như vậy trong cơn rên rỉ cầu xin cô.

"Cho em...ư...cho...em..."

"Rên rỉ thật lớn chị sẽ cho em ăn no...mau lên..vợ bé nhỏ"

"A...đừng ức hiếp em...ư...Lisa...cho em..."

"Lisa là ai ?" - cô hết mút mát lại cắn nhẹ lên chiếc xương quai xanh khêu gợi của nàng, âm giọng đặc biệt càn rỡ với người đặc biệt nhất của mình.

"Chồng....aaaa...chồng à....ưn...thoả mãn em....ưn...xin chị...ư"

Một chữ vốn dĩ rất bình thường từ trong miệng vợ của mình phát ra thật sự chiều chuộng được bạn Lisa. Cô mỉm cười thoả mãn trực tiếp đem ba ngón tay đặt vào nơi đang kêu gào đói khát đó của Chaeyoung.

"Aaaa.a...lớn quá...từ từ thôi...a.aa...a.a...â....a...ư....ư...aa..."

"Em ra nhiều đến như vậy, ngay cả chị cũng nuốt không hết còn sợ đau sao ?"

"Không được nói nữa...â....em...em...a..a.s.s....Lisa"

Cô ở bên dưới càng ngày càng thúc vào bên trong thật mạnh, đem Chaeyoung cả người kịch liệt run rẩy theo từng cú nhấp của cô miệng ê a rên rỉ vang vọng khắp cả khuê phòng đỏ rực, dịch tình càng lúc càng nhiều chảy xuống cả sàn nhà được phủ đầy hoa hồng sắc đỏ dưới chân. Những đoá hoa ở gần người con gái kịch liệt sung sướng đó như vừa được phủ sương long lanh từng giọt nước nhỏ li ti.

"Mạnh hơn, nhanh hơn nữa...ưm....ưn...ưm....â.a....ân...aaâ...a..."

Lúc cô nhận thấy nàng ở bên trong không ngừng co thắt đã đâm vào càng lúc càng mạnh hơn, đôi môi tiếp tục vùi sâu vào cánh môi cong vút đầy quyến rũ đó của nàng, đem tất cả những âm thanh hoan ái nuốt vào trong bụng. Ở phía dưới liên tục nhấp thẳng vào không suy giảm tần suất mặc dù đã hoạt động khá lâu.

"Mạnh hơn....em sắp ra...chồng...á...em....aa....nhanh hơn nữa...aaaa.."

"Ư....uw....ưn....ưn...."

"Á.....Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

Bụng dưới co thắt đỉnh điểm cuối cùng trong 0,8s đưa Chaeyoung dạo trên đỉnh thiên sơn, Lisa chuẩn bị kỹ càng lập tức rút ba ngón tay ra vùi đầu vào đó. Phụ nữ có hõm lưng đúng là vưu vật thế gian, cô gái đó của cô mật dịch ngon ngọt chết người, lại có thể nói là vô vàn vô tận bắn hết vào trong khuôn miệng của cô, tràn ra ngoài khoé miệng. Lisa lại chẳng bao giờ chán chê hương vị này, chỉ hận không thể ăn sạch sẽ con mèo này không nhả một cọng xương. Đảo quanh chiếc lưỡi liếm láp làm sạch sẽ tiểu Chaeng.

Họ ở bên cánh cửa làm tình hơn một tiếng bốn mươi phút, tiểu Chaeng cũng như vậy hai lần ngập nước nhấn chìm Chaeyoung chết trong sung sướng. Âm thanh hoan ái ám mụi cả một góc phòng, đến bây giờ mới có thể trả lại sự yên tỉnh một chút. Trên chiếc giường to lớn rải đầy những cánh hoa Hồng ngất ngưởng hương thơm dịu ngọt. Cô để nàng ở trên người của mình tận lực vuốt ve.

"Chân với lưng của em mỏi sắp chết rồi, đồ sắc lang nhà chị" - nàng hơi thở vẫn chưa lấy lại được, ở trên người của cô còn đưa một tay xuống xoa bóp phần đùi đau nhức.

"Dám chửi chồng em như vậy hả ? Nhưng không sao, biểu hiện hôm nay của em rất tốt, làm chồng của em bây giờ vẫn rất hài lòng..."

"Đáng ghét..."

"Chaeyoung này, em nếu như vào thời xưa sẽ bị Mẹ Chồng phê phán, gia đình chồng từ mặt luôn cho coi"

Lisa hai bàn tay một ở trên chiếc lưng ong lấm tấm mồ hôi của Chaeyoung, một đặt ở nơi căng tròn mát lạnh của Chaeyoung mà đưa ra một lời hù doạ. Làm cho nàng nhất thời không hiểu chuyện gì, lập tức ngồi bật dậy lo lắng hỏi cô.

"Em có vấn đề gì vậy ? Sao mọi người lại chán ghét em ?" - con mèo nhỏ ngơ ngác đôi mắt to tròn không ngừng suy nghĩ về bản thân.

"Hôn chị đi, xong chị nói cho nghe" – con người nằm dưới tận lực mỉm cười ra vẻ vô cùng thân thiện, hai tay bây giờ trở về đặt xuống sau đầu xem xét từng biểu hiện trên mặt của Chaeyoung.

"Chị hôn còn chưa đủ hả ?" – nhắc đến mới nhớ lúc nãy hưng phấn quá không để ý, cánh môi anh đào bị cô tận lực dày vò đến nổi gướm máu luôn. Cái thể loại chồng gì không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết.

"Đừng nói chị không cho em cơ hội trở mình, bây giờ chị tận lực mở một khoá huấn luyện nằm trên cho em. Bước đầu tiên, cũng là bước cơ bản nhất. Hôn đi, hôn cho sâu vào, khi nào được sẽ nói cho em biết lý do.

Nhìn thấy Chaeyoung ngồi ở trên bụng của mình suy nghĩ đăm chiêu mà thích thú cười một cái. Tiểu Nhược Thụ đúng là Tiểu Nhược Thụ, đồ dâng đến miệng cũng chẳng dám ăn.

"Ngay cả hôn cũng không biết, vậy sau này đừng ý kiến ý cò"

Hơn nửa ngày vẫn không thấy vợ bé nhỏ này động

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net