Ngoại truyện cuối: Giải quyết ân oán đưa nhau vào khách sạn (SM)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cách cái hôm Chaeyoung bị ăn một trận đòn no nê vì dám làm cho Tổng giám đốc lo đến tim muốn rớt ra ngoài, hiện trạng bây giờ mông của nàng cũng đã hồi phục được hoàn toàn. Nói không quá đâu mấy hôm trước còn có cảm giác là đau đến muốn khóc luôn, Lisa đáng ghét lại dám đánh nàng đến ra nông nổi như vậy, lúc trước ba với mẹ nuôi là còn chưa đánh con gái út một roi nào.

Mặc dù lúc đó sau khi đánh xong có đi tìm một ít thuốc bôi cho nàng, còn hết mực chăm sóc ôm vào lòng dỗ cho ngủ nữa, nhưng Chaeyoung thật sự vẫn rất ghi thù chuyện ngày hôm đó. Tuy vậy vẫn ngoan ngoãn theo cô đến bệnh viện kiểm tra, Mino nói là vấn đề của phụ nữ sau sinh, rõ ràng vết thương trên đầu không có ảnh hưởng nên Lisa mới có thể an tâm.

Bắt đầu kể từ ngày đó cho đến nay đã hơn một tuần nàng không cho cô đụng vào người mình, nói là nàng bị như vậy là do sinh con cho cô, cô lại còn dám đánh nàng ra nông nổi như vậy. Lisa đánh xong mới thấy xót, nhưng lúc đó là cô không kìm lại được chứ bộ, ai mượn nàng dám làm cô lo như vậy.

Bỏ qua chuyện đó, có một hôm Lisa đi xả giao bên ngoài về liền mùi rượu nồng nặc muốn đi tìm Chaeyoung. Nàng mặc dù còn giận chuyện hôm trước nhưng thấy cô nằm dài ra ghế liên tục gọi tên mình cũng có một chút xiêu lòng, vốn dĩ định đi đến đỡ cô lên phòng nằm nghỉ nhưng là chồng của nàng lại nặng đến như vậy. Chaeyoung đành phải tự đi lên lấy quần áo của cô xuống muốn thay xong thì ngủ ngoài sofa với cô luôn.

Nếu như chỉ có một vết son trên áo như trong phim thường đề cập thì Chaeyoung đã không đến mức độ muốn giết người, đằng này ở sau túi quần âu phục của cô lại chính là một chiếc quần lọt khe không thuộc về nàng. Trời ạ, đi nhậu nhẹt say xỉn còn làm chuyện bậy bạ ở bên ngoài, lại còn dám đem cái thứ quỷ đó nhét vào người đem về nhà cho nàng thấy.

Chaeyoung không ngại nửa đêm nửa hôm hét lớn hòng đánh thức cô, nhưng rốt cuộc Lisa ngủ say đến mức còn ngáy o o cả lên thật là đinh tai nhức óc. Không ai biết được bây giờ nàng muốn giận hóa mất khôn giết chết cô luôn, trạng thái bắt đầu chuyển từ la hét, phát hỏa cho đến khóc lóc, cô nhất định cũng không chịu mở mắt ra nói chuyện rõ ràng.

Đêm hôm đó tất cả mọi người đều giống như chống đối lại nàng ngủ đến mức không biết trời trăng, Chaeyoung vừa khóc đến mắt cũng đỏ hết cả lên vừa lên phòng soạn đồ bỏ vào vali. Đàn ông thì bạc tình bạc nghĩa thôi, sao ngay cả phụ nữ giống đàn ông cũng bạc tình như vậy. Nào là thề non hẹn biển hứa hẹn kiếp sau, bây giờ chán chê rồi liền đi ra bên ngoài tìm nguồn vui mới.

Tội nghiệp cho Lisa không biết mình đắc tội gì với Chaeyoung, cứ nằm ở trên sofa liên tục nằm mơ còn cười hì hì nữa, giấc mơ đó dĩ nhiên là nhìn thấy Chaengie của cô rồi. Lại không biết khi lọt qua mắt của Chaeyoung lại biến thành cô nhớ về cuộc ân ái với ai đó mà cười đến thỏa mãn.

Thật ra không phải là không muốn bỏ đi trong đêm đâu, nhưng mà hai em bé nhỏ không tiện đem ra ngoài vào giờ này, hơn nữa nếu gọi điện cho mẹ sẽ làm mẹ nhất mực sợ hãi cho xem. Cuối cùng có một người đành phải ôm một cục tức ngồi lì ở trong phòng liên tục chửi cô là thứ bạc tình bạc nghĩa.
 
Bữa tiệc rượu hôm qua đúng là hại chết cô rồi, báo hại đến gần mười giờ trưa hôm nay cô mới có thể hoàn hồn ngồi một góc ở sofa. Trễ giờ đi làm thì thôi cũng coi như xin nghỉ một hôm đi, dù gì Jisoo cũng đã về lại công ty rồi mà. Kỳ lạ nga sao cô lại có thể ngủ trên sofa được nhỉ ? Chaengie tuy không thích mùi rượu nhưng cũng không bỏ mặc cô như vậy đâu. Lúc cô vừa định đi lên phòng tìm nàng lại nhìn thấy dưới chân mình là chiếc quấn bé tí ti của ai đó. Đừng có nói là hôm qua say xỉn quá ăn nàng ngay trên đây luôn nha. Nhưng mà nhìn kỹ lại cái quần này không giống của Chaengie lắm.

"Mợ chủ đâu rồi ?" – cô đã vệ sinh cá nhân kèm tắm rửa sạch sẽ thay một bộ đồ hoàn chỉnh vẫn không nhìn thấy Chaeyoung đâu, đành phải hỏi gia nhân một tiếng vậy.

"Mợ kể từ sáng sớm đã bế Minyoung và Nayoung đi rồi, còn xách theo cả một cái vali to đùng nữa. Tụi em hỏi thì mợ nói không muốn ở chung với cô chủ nữa, kể từ nay mợ sẽ qua nhà mẹ ở"

"Hả ? Tối qua xảy ra chuyện gì ?" - hèn gì lúc nãy mở tủ quần áo lại thấy trống nhiều như vậy, còn tưởng Chaengie nổi chứng đem mấy bộ đồ ít mặc ra giặt lại một lần, sao hỏi ra tình hình lại nghiêm trọng đến như vậy.

"Dạ tụi em nghe mợ chửi cô chủ là cái thứ bạc bẽo, còn nói là thứ sắc lang rồi lại nói chị đi chết đi, sau đó nghe mợ dậm chân đùng đùng đi lên phòng. Sáng ra thì thấy mợ bỏ nhà đi như vậy có cản cũng không được"

Đồ bạc bẽo, thứ sắc lang, quần lọt khe ? Trời ạ đừng có nói là cái quần này thật sự của người khác, Chaeyoung là nghĩ cô tối hôm qua đã ngủ với người ta mà mang về nha. Lần này đúng là oan không biết kêu ai cho thấu, hôm qua cô say đến độ không biết trời trăng gì làm sao có thể làm được mấy thứ đó nữa, lại còn là với người khác.

Cũng may là Chaeyoung không có bỏ cô đi đâu, chỉ qua nhà mẹ thôi thì cũng dễ xử. Chỉ cần qua bên đó nói rõ mọi chuyện là có thể giải quyết được. Nghĩ như vậy nên Lisa bỏ luôn bữa sáng cũng là bữa trưa của mình leo lên xe phóng đi. Dọc đường còn không ngừng nguyền rủa đứa chết tiệt nào chơi cái trò bất nhân quá vậy không biết.

Kể từ lúc cô ở trong nhà mẹ vợ cho đến bây giờ đều không gặp được Chaeyoung, nàng tự nhốt mình ở trong một căn phòng khóc lóc đến độ sưng hết cả hai mắt lên vẫn không muốn gặp mặt cô. Hyejin không biết nên làm gì đành khuyên Lisa bữa khác ghé lại, cô dĩ nhiên là đứng trước cửa phòng mặt lì không đi rồi, nhưng cô cứ ở đó thì Chaeyoung không ra ngoài cũng không chịu ăn uống gì. Bất đắc dĩ cô đành phải lủi thủi ra về, lúc này nàng từ trong phòng mới nói vọng ra.

"Kể từ hôm nay em cũng sẽ đi đón Liyoung, nó sẽ qua đây ở cùng em, khi nào chị vẫn chưa biết lỗi của mình thì bốn mẹ con em sẽ ở đây luôn"

"Chaengie chị không có làm thật mà, là cái đứa chết bầm nào hại chị"

"Chị đi chưa, em chết cho chị coi"

"Được được, chị đi, chị đi em đừng kích động như vậy"

Rõ ràng là cô không có làm mà, nhưng nói đến nửa ngày Chaeyoung vẫn nói luôn giữ quan điểm "Trâu không uống nước không ai đè đầu trâu được". Cái gì chứ cô nói bị hại tức là bị bỏ quần vào túi, chứ đâu có nói bị người ta dụ lên giường đâu. Phụ nữ khi ghen lên nói cái gì cũng không lọt qua lỗ tai được.

Ngày hôm đó kết thúc là Lisa đi về căn biệt thự của mình, chỉ có thể nhờ mẹ vợ chăm sóc giùm mấy mẹ con đó vài ngày. Chỉ cần nàng bớt giận một chút cô sẽ qua đón nàng về, còn tình hình bây giờ rõ ràng là căng lắm.

Mấy ngày sau đó người ta nhìn thấy Tổng giám đốc phu nhân cũng hay lại cái quán gần công ty, quán ăn này Tổng giám đốc ngày nào không ăn trưa cùng vợ ở nhà cũng sẽ ghé lại. Nhưng có đều là hôm nay Tổng giám đốc ngồi một bàn, phu nhân lại ngồi một bàn khác nhưng bàn này lại có anh chàng đẹp trai cao lớn.

Anh chàng này là bạn của Andrew muốn qua Hàn Quốc kinh doanh, Andrew mấy hôm trước nhờ nàng giúp anh ấy vài việc trước khi anh ấy qua. Chaeyoung dĩ nhiên nhận lời rồi, lại còn có thể dùng người này để chọc tức Tổng giám đốc đáng ghét kia.

Rõ ràng là cố tình kiếm chuyện mà, lựa cái quán cô hay ăn còn ở trước mặt của cô tình chàng ý thiếp với tên đó. Lisa dĩ nhiên không muốn làm lớn chuyện rồi, cố gắng bình tâm tất cả mọi cảm xúc lại tiếp tục ăn giống như không quan tâm đến. Cũng may tên đó không có đụng chạm tay chân với vợ của cô, nếu không cô sẽ không dùng dao để cắt thịt bò mà sẽ cắt thịt trên người của hắn.

Nàng đã cố tình làm đến như vậy cô vẫn có thể bình thản mà ăn được, cho rằng chị xã bạc tình này hết thương mình rồi liền đùng đùng đứng dậy bỏ về nhà. Nàng ở bên nhà mẹ cũng đã được gần một tuần Lisa xấu xa đó cũng không qua đón, rõ ràng là không còn quan tâm đến bốn mẹ con của nàng nữa mà. Lại ở trong phòng khóc cho một trận tơi bời...

Ai lại không biết phụ nữ khó chiều, cô lại còn là phụ nữ nên hiểu rõ phải làm sao mới đúng. Cô để cho Chaeyoung yên ổn ở bên đó để suy nghĩ lại mọi việc, giống như kiểu đang muốn tự minh oan cho mình. Nếu như cô qua đón nàng sẽ lại càng làm tới cho coi, mấy hôm nay ngày nào cô chẳng gọi cho mẹ vợ chứ, còn mua thức ăn qua cho họ nữa chỉ là không có thèm lên lầu tìm cô vợ bướng bỉnh này. Cả tuần nay cô ở biệt thự thật sự vắng tanh, thiếu hơi vợ hơi con đã đau khổ lắm rồi, nàng lại còn thân mật với người khác dĩ nhiên cô cũng biết giận rồi.

Dạo gần đây có tin đồn Tổng giám đốc C&L cùng vợ rạn nứt tình cảm, bọn họ còn mời cô đi phỏng vấn để làm rõ tình hình nữa, nhưng cô là không có hơi đâu đi quan tâm mấy chuyện đó. Không ngờ Chaengie của cô lại nhận lời trong âm thầm. Lần này là quyết định trả thù không gươm giáo, tuyên chiến với chị xã đại nhân luôn.

"Chị với tổng giám đốc yêu nhau khi nào ạ ?" - Phóng viên nhìn thấy bộ dạng câu người của Chaeyoung thật sự xém mất bình tĩnh, có vợ đẹp như vậy mà Lisa lại làm cho rạn nứt.

"Lâu quá không nhớ, mà thật ra là không muốn nhớ"

"Vậy sau hôn nhân cuộc sống của hai người có thay đổi gì nhiều không ?"

"Khó trách người ta lại nói hôn nhân mà nấm mồ của tình yêu"

"Xem ra chị có vẻ bất mãn với Tổng giám đốc ?"

"Trong số mấy người tệ bạc nhất thì chị ấy cũng đỡ hơn một chút"

"Hiện tại chị đã sinh cho chị ấy đến ba đứa con, không biết là chị có muốn sinh thêm đứa con thứ tư nữa hay không ?"

"No"

"Chị có muốn tiếp tục hôn nhân với Tổng giám đốc không ?"

"Tôi chán cảnh ra tòa thủ tục phiền phức lắm, ở được thì cũng ráng mà ở thôi"

"Người ta nói thường thì vợ chồng xảy ra bất mãn cũng hay vì chuyện phòng the nguội lạnh. Không biết mức độ của hai người là ở mức độ nào ạ ? Nếu khó quá có thể không trả lời"

"1 tháng 1 lần, mỗi lần cây kim dài không qua được ba con số"

Cuộc phỏng vấn kết thúc trong sự ngỡ ngàng của trường quay, cũng không ngờ Tổng giám đốc và vợ lại cơm không lành canh không ngọt như vậy. Bất quá Chaeyoung sau khi bước ra tòa soạn lại vui vẻ đến độ cười híp cả mắt, là chị không chịu đến xin lỗi em, chị dám ra ngoài đường làm bậy còn dám làm em buồn như vậy. Hứ...

Chaeyoung cứ tưởng đâu có thể dựa vào truyền thông để làm cho Tổng giám đốc C&L mất mặt, quả thật không nghĩ đến người sắp chịu quả báo là mình chứ còn ai nữa. Hôm đó Chaeyoung vẫn còn ở nhà vô cùng yên bình, nhưng đến buổi chiều tối hôm sau nàng vừa mới cho hai em bé nhỏ bú sữa xong, vẫn đang ngồi gọt trái cây cho Liyoung ăn liền nghe thấy tiếng oto ở bên ngoài. Còn chưa kịp xem thử là ai ghé nhà, đã nhìn thấy bóng dáng của cô nhanh chóng chạy vào kéo lấy cả người của nàng nhét vào ghế phụ. Mặc cho ba đứa con trố mắt ra nhìn mẹ của nó bị người ta bắt cóc, mà người đó lại chính là mama của tụi nó. Ủa vậy giờ có nên kêu cứu không ?

"Ahhh, thả em ra chị muốn đưa em đi đâu vậy ?" - Chaeyoung cảm thấy mình bị bắt đi một cách vô cùng oan uổng, là còn chưa kịp la lên cho người đến cứu đã bị cô quẳng vào ghế rồi. Đoạn đường cô đang chạy đi lại chẳng phải là hướng về biệt thự.

"Park Chaeyoung, em tới số rồi" - Lisa trả lời nàng mà giống như vừa nhai luôn cái môi vừa nói vậy, chất giọng phát ra thật sự khiến cả người của nàng đều nổi gai ốc.

Đúng thật như cô nói, nàng tới số thật rồi. Cái tòa nhà mà cô vừa cho xe đi vào hầm chính xác là khách sạn chứ còn gì nữa. Khách sạn này lại còn là của C&L thu mua lại cách đây mấy tháng nên cô có làm cái gì cũng khó ai mà cản nổi. Bằng chứng chính là nàng ở trong vòng tay của cô liên tục la hét nhưng nhân viên khách sạn không có ai dám lại giải cứu nạn nhân.

Lisa đi vào thang máy chọn tầng cao nhất chỉ có phòng được thiết kế riêng dành cho cô trên đó, cô chỉ có ngủ lại đây hai lần khi tiếp khách trễ quá không muốn về nhà làm phiền giấc ngủ của nàng. Đừng có hỏi sao cô không lôi nàng về nhà giải quyết, bởi vì căn phòng này có chứa mấy thứ cô tàng trữ ở đây để phục vụ tận tình Chaengie.

"Chị tại sao lại mua mấy thứ đó, chị xã thấy ghê quá chị muốn làm gì ?"

Chaeyoung nhìn thấy cái thùng đồ cô vừa mới đặt lên giường, cái gì mà có cả bịt mắt này, còng tay còng chân này, roi da này, còn có giống như mấy cây kẹp không biết làm gì, ngoài ra thứ kinh khủng nhất là mấy cái đó được làm giả như của đàn ông. Cái gì đây ? Muốn SM hả ? Lisa chị đừng làm em sợ, có gì từ từ nói mà...

"Nghe nói em bất mãn với cách chiều chuộng của chị, cho nên chị phải tận tình phục vụ em một chút"

"Ahhh, em không có nói mà"

"Còn chối hả ? Em nói cái gì chị đều đọc được hết rồi, mấy thứ kia chị còn có thể tha cho em. Em lại còn dám bảo Tổng giám đốc đây 1 tháng 1 lần mỗi lần không qua nổi 3 phút, Park Chaeyoung em giống như đang nói cho thiên hạ biết chị bị yếu sinh lý ?"

"Em chỉ nói vậy thôi chứ có phải thật đâu, em, em giận chị mới nói vậy mà..."

"Chaengie, nguội lạnh lâu quá rồi cũng không biết có qua nổi 3 phút không nữa"

Trên đời này có một loại người ta gọi là quỷ thù dai, nếu như Chaeyoung có thể ghi dù vài ngày thì chị xã đại nhân lại ghi thù đến thiên thu. Muốn bỏ qua cho nàng như vậy hả ? Cộng thêm chuyện đã hai tuần rồi Chaeyoung không chịu làm mấy chuyện gần gũi, hôm nay có báo 113 đi nữa cũng không có cứu được nàng đâu.

"Ahhh, thả em ra...ưm....ưm..."

Chaeyoung vừa bỏ bộ chạy ra ngoài liền bị cô tóm lại áp lên giường xé nát quần áo, liên tục mút mát lấy cánh môi gợi tình đó đến độ nàng hô hấp khó khăn, ngay lập tức còng lại hai tay hai chân của nàng theo như tư thế ngũ mã phanh thây cuối cùng là lấy bịt mắt bịt cả tầm nhìn của Chaeyoung. Cái cảm giác bị người ta làm thịt mà không nhìn thấy gì cả thật kinh khủng, cũng không biết tới đâu mà đề phòng nữa.

Cô mua mấy thứ này đắt tiền như vậy cũng không dám dùng, sợ Chaengie cho rằng mình cuồng bạo sẽ hoảng sợ, nhưng hôm nay là phải trừng phạt không có thể nào tha thứ nữa. Cô liếm nhẹ lấy hai bên nụ hồng căng cứng của Chaeyoung, trực tiếp sử dụng kẹp mà lúc nãy nàng không biết làm gì để kẹp vào đó. Tuy rằng không quá mức đau đớn nhưng làm cho nàng tê dại đến rên lớn.

"Yahhhh, chị để cái gì lên ngực em vậy, Lisa á...ưm ưm..."

Cô vẫn như vậy để hai chiếc kẹp đó giữ lấy nhũ hoa của nàng, trực tiếp cắn mút lùng sục khắp khoang miệng ngọt ngào đó thu hết mật ngọt bên trong, khi cả cánh môi anh đào sưng đỏ mới thỏa mãn buông ra cắn mút xương quai xanh kiêu ngạo. Cho đến khi vùng cổ lẫn hai chiếc xương nhô cao của nàng bầm tím hết cả mới buông tha cho nó.

Tuy rằng mạnh bạo sẽ đem lại cảm giác đau đớn nhưng khoái cảm mà nó đem đến cũng không ít, Chaeyoung liên tục rên rỉ trong cổ họng khi đôi mắt vẫn còn bị bó chặt. Cô vẫn để hai chiếc kẹp đó ở yên vị trí, đi xuống vùng bụng phẳng lì của nàng kéo lê xuống vùng tư mật. Trực tiếp ngoạm lấy Tiểu Chaeng hứng tình chảy dịch, dùng lưỡi tách lấy hai bên mép thịt hồng hào chui tọt vào trong liên tục thúc vào mạnh bạo.

"Ưn....wnn.....ưn.....Lisa......ư....ư.....ư" - lâu ngày không hoan ái liền đem lại khoái cảm kinh khủng, nhưng nàng biết cô sẽ không chỉ đơn giản làm giống mọi lần như vậy đâu.

Giống như nàng dự đoán cô vừa mút lấy dịch tình bên trong vừa cắn mạnh vào hai bên mép thịt của nàng làm Chaeyoung rít lên đau đớn, cô cắn rồi lại còn liếm nhẹ lên trên tạo ra cảm giác đau rát không ngừng nhưng tràn đầy khoái cảm. Mật dịch chảy dọc xuống hai bên mép đùi non của nàng. Cô vừa bú mút điên cuồng nơi đó vừa day lấy hạt hồng đậu trước mặt, đến độ Chaeyoung phải ưỡn người vặn vẹo lại không thể di chuyển đâu được vì bị còng chặt tay chân.

"Á....nhẹ một chút....đừng cắn mà chị xã...ư ư...."

Cô mút đến no nê nơi đó của Chaeyoung, uống vào cũng không ít mật dịch phủ đầy quanh mép. Cuối cùng quyết định lấy ra một cái dương vật giả có thiết kế xoắn ốc, ngay lập tức đút nó vào bên trong ướt đẫm dịch tình của nàng.

"Á đừng mà, đừng mà, Lisa lấy ra đi, ahhhh"

Thứ đó vừa đi vào người của nàng đã vừa thúc liên tục vào trong vừa xoay tròn giống như muốn bức chết nàng vậy, Chaeyoung không nhìn thấy được nhưng rõ ràng ở bên ngoài nó có thiết kế giống như ngón tay day lấy, khiến cho nàng thở dốc cắn vào môi dưới của mình kiệt liệt sung sướng nhưng cũng đầy đau đớn.

Cô lúc này mới lấy hai chiếc kẹp trên người của nàng ra liên tục bú mút nụ hoa bị kẹp đến sưng tấy, một tay còn lại ra sức nhào nặn một bên ngực của Chaeyoung. Ở phía dưới mặc cho món đồ chơi của mình làm cho nàng run lên bần bật.

"Â...â...ân.....á.......ahhhhhhhh"

Cuối cùng thì nàng cũng lên đỉnh lần một, mật dịch tràn ra bên ngoài khi thứ đó vẫn còn trong người của nàng, cô đưa tay rút nó ra một dòng nước ấm nóng bắn tứ tung ra ngoài cả cơ thể của nàng run lên không kiểm soát. Cô để cho Chaeyoung nằm nghỉ một lát liền lật cả người của nàng lại, chiếc còng đó có thể xoay tròn nên hoàn toàn không ảnh hưởng. Cô để đầu của nàng chúi xuống nâng mông lên thật cao hiện rõ Tiểu Chaeng chảy dịch, tự cởi lấy bộ quần áo của mình cuối cùng bạo dạn lấy cả dương vật hai đầu một cái đưa vào mình, một cái để vào nơi tư mật của Chaeyoung.

"Ahhh...Lisa đợi một chút, đợi một chút...ah...ah...ah...ah..."

Chaeyoung còn chưa hoãn binh được bao lâu đã bị cái thứ còn dài hơn cả thứ hồi nãy liên tục thúc vào từ phía sau, nàng lại còn cảm nhận được cô đang hất vào mông của mình nghe tiếng phành phạch nữa. Rốt cuộc là cô đã sử dụng đến cái thể loại hai đầu gớm ghiếc đó rồi sao ?

"Chậm lại, á lấy ra bớt Lisa dài quá...á....dài quá" - Chaeyoung chưa bao giờ hứng chịu cảm giác này, mấy ngón tay thon dài của cô là chưa từng đi sâu vào đến như vậy.

"Đừng mà, chị...á....dài quá...vào cổ tử cung rồi....chết em mất...a......"

Quả thật với cái chiều dài khoảng 15 cm của thứ đó đã chui vào một khoảng cổ tử cung của nàng, cảm giác sung sướng đến độ chỉ muốn chết đi cho xong nhưng cơ bụng cũng hoàn toàn đau nhức. Mật dịch nhiều đến mức chảy tràn ra hai bên mép nhiễu thành một mảng dưới giường. Cả người của nàng lắc lư theo chiều dọc hơi thở càng lúc càng dồn dập, quanh mép nước bọt cũng chảy tràn ra bên ngoài vì hết mực sung sướng không thể ngậm miệng lại được.

Chát...

"Á....đừng đánh...đau em..."

"Yên tâm đi Chaengie, chị mua loại ít sát thương chỉ tê một chút"

Chát...chát...

"Ưn....sướng quá....chết mất....em chết mất...."

"Rên lớn lên"

Chát...

"Á....."

Lisa liên tục đẩy cả người vào bên trong nàng, dương vật giả thúc sâu vào tử cung của nàng làm cho Chaeyoung thoát khỏi một bên còng tay chỉ còn biết ôm bụng rên lớn. Đau đớn là như vậy, nhưng nàng lại muốn cô đâm mạnh vào sâu thêm nữa. Chết mất....

"Chaengie, chị thật sự không biết em thích SM"

Khi cô nhận thấy cơ thể của nàng giật liên hồi liền biết Chaeyoung lại sắp ra thêm lần hai, quả thật khi cô rút cái dương vật hai đầu đó ra lỗ xuân tình đỏ thẳm của nàng mật dịch lại trào ra thành từng cơn một.

Cô lại tiếp tục để cho Chaeyoung hồi phục lại sau đó lấy cái đồ chơi lúc đầu đưa vào cửa mình của nàng bật chế độ tự động, nó lại tiếp tục vừa thúc vừa xoay tròn vừa day bên ngoài làm cho Chaeyoung đưa một tay được thả lỏng ra sau nắm chặt nó nhưng lại không muốn rút ra.

Lisa vẫn đang đeo dương vật hai đầu nâng lấy mông của nàng lên thật cao đánh vào hai bên đến đỏ lên hết, nhắm vào cửa mình còn lại của Chaeyoung nhấn sâu một đầu dương vật vào bên trong.

"Đừng mà Lisa đừng làm chỗ đó, ư...ư....ư...lấy ra....á....lấy ra đi"

Chaeyoung bỏ cái tay đang nắm lấy thứ đưa vào âm hộ của mình, trực tiếp đưa ra sau kéo lấy thứ đang đâm liên tục vào cửa mình còn lại ở sau mông đến thốn không chịu nổi. Nhưng là không ngăn cản được nó liên tục thúc vào bên trong của nàng, cả hai nơi đều đâm vào sâu nhất có thể khiến cho Chaeyoung thật sự hét đến mức nát cả cổ họng của mình quằn quại.

"Ahhhh...ahhh...ahhhh..aaa......."

"Ưn...ưn....ưn....a.a.a"

"Ư...ư....ư....ưn...ư.....aaaaaaa....aaaaaaaa"

Cho đến lúc nàng ra lần thứ ba Lisa mới lấy cả hai thứ đang ở trong người của nàng ra đưa cả khuôn miệng nuốt trọn Tiểu Chaeng sưng tấy phủ đầy mật dịch. Sau khi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net