phần 4 : ly ly thoát ra , kế hoạch melsan thực hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minisa và saniki lén theo ly ly giả để tìm manh mối. Ly ly giả bước tới thư viện , lấy cần gạt trên đầu lâu để gạt xuống , mở ra một đường hầm hơi nhỏ và sâu , ly ly bước vào . Từ trong đường hầm có tiếng la của ly ly thật , tiếng la kêu cứu rất to bao gồm sự đau khổ và nước mắt. Saniki khóc khi nghe tiếng la đó, minisa bàn tính kế hoạch cứu ly ly. Về nhà , saniki dẫn minisa vào phòng rồi bấm nút màu đỏ, saniki nói :
' đây là phòng vũ khí, cậu muốn lấy cái nào thì lấy đi, mai chúng ta đi cứu ly ly. '
Minisa :' ừ, mình sẽ chọn cây này vì chỉ cây này mới đấu lại pháp sư điện ngục'
Ngày mai , saniki và minisa đem vũ khí vào trường . Khi melsan bước ra khỏi thư viện, saniki và minisa lẻn vào. Minisa gật cần gạt, đường hầm mở ra , saniki và minisa bước vào sâu bên trong thấy ly ly ngồi khóc ròng rã. Minisa chạy đến nói :
' đừng khóc nữa tụi mình đây .'
saniki lấy kiếm cắt sợi dây cởi trói cho ly ly, ly ly ôm chầm lấy saniki và minisa . Saniki bước ra trước cầm kiếm, minisa và ly ly đi theo sau. Saniki vô tình dẫm lên nút báo hiệu màu đỏ. Melsan và ly ly giả chạy đến thư viện và lấy kiếm ra chặn đường.saniki :
' chạy trước đi , lát nữa mình đi theo sau.'
Minisa và ly ly chạy trước , saniki cầm kiếm lên đấu với melsan và ly ly giả. Melsan cười nói :
' ta là cô dạy kiếm thuật cho con , lẽ nào con đấu thắng ta được. Con nên đầu hàng đi '.
Saniki : ' ta đã học chiêu thức của cha ta để lại, ta không cho ngươi có cơ hội thắng đâu'.
Nói xong , ly ly giả bị saniki chém chảy máu và bong tróc da rất nhiều. Melsan áp chế saniki khó mà thắng nổi , cuối cùng saniki chém ngay cánh tay bỏ melsan rồi bỏ chạy. Minisa với ly ly tìm thấy đường ra khỏi thư viện . Samiki chạy đến , minisa kêu :
' mấy dòng chữ này kêu rằng cậu phải sử dụng chiêu thức của mình để mở . '
Saniki : ' để mình làm '

Vừa mở xong cánh cửa , saniki lấy kiếm hoá phép thành chổi có cánh . Minisa và ly ly và saniki lên chổi và bay đi. Melsan đuổi không kịp nói :
' ly ly , tại ngươi mà tụi nó thoát được . May mà chúng ta còn kế hoạch, không thôi ngươi chết với ta .'
Saniki về , mất sức không đi nổi nên nhờ minisa đỡ về giường ngủ. Sáng mai , melsan dụ saniki đi luyện kiếm. Tranh thủ lúc saniki luyện kiếm melsan dùng quyền trượng của mình đoạt chiếm sức mạnh của saniki. Ly ly thấy vậy dùng những bông hoa trói melsan lại. Rồi chạy tới giật lại sức mạnh , melsan giật mạnh làm ly ly ngã xuống đất rồi hoá phép trốn đi. Ly ly nói :
' không được rồi nếu melsan dùng phép thuật của cậu cho cây quyền trượng ác ma thì sao '.
Saniki : ' quyền trượng ác ma nào '
Ly ly kể lại cho saniki về kế hoạch của melsan. Saniki hỏi : ' giờ muốn giành lại sức mạnh thì sao .'
ly ly : ' kêu mấy bạn nam hợp thành nhóm rồi đi , vì ở chỗ đó toàn là sức mạnh ghê gớm 4 đứa không chơi lại đâu . '
Saniki : ' rủ minius , yorich , hozuki, mizuki đi. Chắc chắn  đứa sẽ thắng hội phù thủy diệt vong . Không để họ chế tạo được quyền trượng ma nếu không trái đất sẽ diệt vong mất.'
nói xong , ly ly , saniki , minisa chạy Đi kêu họ . Nhưng còn arlis , cậu ấy đã nghe lời melsan và làm pháp sư tập sự rồi , coi như chúng ta mất một người. Hozuki, yorich, mizuki, minius tập hợp lại và nghe saniki kể rồi tính kế hoạch đột nhập lâu đài của hội phù thủy diệt vong . Hozuki nói :
' ha ha ha , mấy chuyện đột nhập dễ như ăn bánh , cậu nên nhớ mình với minisa là hoàng tử và công chúa của ác ma. chuyện đột nhập để tụi mình lo cho' .
Saniki : ' ừ , chuyện đột nhập để mấy cậu lo , các cậu đột nhập vào rồi mở cửa từ bên trong cánh cửa cho tụi mình, cánh cửa hộp phù thủy diệt vong có 3 lớp , lớp thứ nhất là lớp bảo vệ. Nếu muốn phá được lớp bảo vệ thì mình với mizuki là thiên sứ có kiếm và quyền trượng Amphatsin một chiêu , sẽ phá được lớp bảo vệ cực mạnh này. Lớp thứ hai là lớp tạo cảm giác cực nóng khiến không thể chạm vào , về lớp này thì ly ly là thần cây , thần cây tạo gió và cản bớt sức nóng , về phần này để ly ly lo . lớp thứ ba chỉ có thể mở từ bên trong nên mình mới nhờ mấy bạn đó. Kế hoạch đã bàn xong ,
khi vào bên trong tham quan dần dần sẽ thực hiện kế hoạch thứ 2 . Kế hoạch thứ hai là saniki sẽ giả danh thành một phù thủy bóng tối để trà trộn vào trong hội phù thủy bóng tối và cố gắng lấy lòng tin tưởng của các phù thủy . Sau đó , lợi dụng sự tin tưởng ấy để bết melsan giấu sức mạnh của saniki ở đâu và lấy lại. Còn các bạn của saniki thì sẽ chia nhau ra để theo dõi và cảnh báo cho saniki biết . Saniki bước vào chỗ melsan đang ngồi , cố gắng hoá trang thành một phù thủy quyền lực và nói chuyện làm bạn với Melsan. Dần dần, saniki đã trở thành bạn thân của Melsan, Melsan rất tin tưởng người bạn mới này. Bí mật gì cô cũng nể cho saniki. Nhưng có một chuyện Melsan không dám kể là sức mạnh quyền lực của saniki ở đâu. Khi Melsan vui vẻ bước ra khỏi phòng của mình, saniki lại hỏi Melsan :
' Sao hôm nay cậu vui thế Melsan '


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net