Chương 1 - 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1,

Lạnh...

Tạ Nhất căng thẳng bó sát y phục trên người, có hơi đau đầu nhìn một rừng cây trắng xoá trước mắt.

Tạ Nhất cẩn thận trinh thám khu vực vách núi phía trước. Vách núi se lạnh, thế nhưng giữa sườn núi có cái cây lớn, cành lá xum xuê vừa hay có thể dùng để hoãn tốc độ lao xuống, hơn nữa bám vào dây leo rậm rạp giữa vách núi, có bốn thành nắm chắc có thể sống rời khỏi vách núi.

Đường lui này là hạ sách, nếu không phải cố chủ cùng mục tiêu bắt tay bày ra thế cục, sau khi yểm hộ Quỷ Cưu rút lui không có đường có thể đi, hắn tuyệt sẽ không lựa chọn vách núi.

Chỉ, khi hắn từ vách núi thật cẩn thận bò xuống, còn không kịp may mắn tìm được đường sống trong chỗ chết, liền phát hiện một chuyện bi thảm.

Vốn là mùa xuân vạn vật sống lại, muôn hoa đua thắm khoe hồng đột nhiên tuyết trắng bao trùm, dõi mắt mênh mang.

Nơi này, đã không phải thế giới vốn có của hắn.

Tạ Nhất lại nhìn nhìn cánh tay trái bị nhánh cây cào ra miệng vết thương, tuy rằng đã giản dị băng bó qua, thế nhưng vẫn còn có máu đang chậm rãi chảy ra —— mùa đông miệng vết thương lành lại đặc biệt chậm.

Chỗ vách núi đã bị hắn khắc dấu hiệu lên, việc cấp bách là tìm kiếm thức ăn cùng dược phẩm, còn có quần áo chống lạnh.

Tạ Nhất chọn một phương hướng, vừa đi vừa khắc lại dấu hiệu trên cây.

Đột nhiên, Tạ Nhất lăn sang trái một phen, hung hăng một cước đạp lên hắc ảnh phi tới, đồng thời mã tấu trên tay phải ném đi, 'Lạc chi' âm thanh tuyết đọng bị rơi cùng 'Phốc' tiếng mã tấu đâm vào thịt cơ hồ đồng thời vang lên.

hắc ảnh ô lên một tiếng, rơi xuống đất lập tức bật dậy, cũng mặc kệ thứ cắm ở trên người, chi trước phục thấp, bày ra tư thế tiến công.

Tạ Nhất nghiêng người nhảy, đưa tay từ bên hông rút ra mã tấu hơi dài, cùng con soi gầy trơ cả xương giằng co.

May mắn, chỉ một con sói đơn độc, nếu gặp phải bầy sói, chỉ sợ hôm nay liền phải công đạo ở thế giới lạ lẫm này.

Tạ Nhất khẩn trương nhìn chằm chằm con sói đối diện, dưới chân khẽ nhúc nhích, sau một lát, đột nhiên nghiêng mình một chút.

Con sói thừa thế mà lên, ngắm chuẩn cổ họng con mồi đánh tới.

Tạ Nhất vì dụ địch mà động, lúc này dưới chân liên kích, đầy trời tuyết bay giơ lên, sau đó thân thể vừa trượt, khi xuyên qua dưới bụng sói vươn ra chủy thủ, hung hăng đâm vào, dựa thế vạch ra.

Con sói ngã xuống ở trong tuyết, cố gắng đấu tranh vài cái, lại thủy chung không đứng lên được, máu tươi dưới bụng chậm rãi chảy ra, tẩm đỏ một mảnh đất tuyết

Đợi con sói đối diện không giãy dụa nữa, Tạ Nhất mới đề phòng đi lên trước, dùng mã tấu cắt yết hầu con sói, đi lên uống máu tươi còn thừa không nhiều lắm.

Uống xong máu sói, Tạ Nhất dùng một chút nhánh cây làm cái giá đơn giản, kéo xác sói dọc theo vách núi hướng ra phía ngoài mà đi.

so với thú hoang hình thể lớn sắp tuyệt tích ở thế giới trước, nơi này rõ ràng nguy hiểm hơn. Tạ Nhất thật cẩn thận tránh được quỹ tích hoạt động thú lớn, nhưng lại không tìm được tung tích hoạt động của con người, rốt cuộc quyết định trước hết tìm một sơn động chắn gió tuyết, điền đầy bụng sau rồi tính.

Vận khí của hắn coi như không tệ, đại khái đi một giờ liền tìm được một cái hang không tệ. Đường vào quá hẹp, đủ cho hai người sóng vai khom lưng đi qua, bên trong lại đủ cho mười người, tuy có chút nhấp nhô, nham thạch đột ngột, cũng thấy không có thú lớn thường lui tới.

Tạ Nhất đi ra ngoài động tìm đến một đống cỏ khô cùng nhánh cây lớn, đem thịt sói lột da cắt miếng, dùng nhánh cây vót nhọn đặt trên lửa, còn thừa dùng cỏ buộc vào, treo ở trên mỏm đá nhổ ra trong sơn động.

Sau đó ngồi trên lót cỏ thật dày, vừa sưởi ấm vừa kiểm kê vật phẩm.

Một con Desert Eagle, năm phát, ba mã tấu dài ngắn không đồng nhất, một bật lửa xăng phổ thông, nhất tờ giấy thiếc có khắc ký hiệu kỳ dị.

Nghĩ đến cố chủ thiên tân vạn khổ thiết kế cục diện là vì tờ giấy thiếc này. Tạ Nhất lăn qua lộn lại nhìn mấy lần, trừ vài chữ như gà bới, không phát hiện cái gì mới mẻ, liền đem giấy thiếc cắt thành bát trạng, bốn phía dùng thừng cỏ gói định hình, xúc một bát tuyết đặt trên lửa chậm rãi hòa tan.

Tạ Nhất vừa nướng thịt, vừa lấy tro than rắc vào trên miệng vết thương, băng bó một lần nữa.

Không biết Quỷ Cưu trở về báo nguyên nhân nhiệm vụ thất bại, đội trưởng sẽ dùng phương pháp gì đi đòi nợ, nghĩ đến thủ đoạn của tiểu nữ nhân bề ngoài xinh đẹp như ma quỷ, Tạ Nhất nhếch nhếch khóe miệng —— Đoàn lính đánh thuê Quỷ Mị sẽ không để người khác khi dễ đến trên đầu.

"Tư..."

Mỡ nướng ra nhỏ lên trên lửa, tản mát ra mùi thịt.

Tạ Nhất cầm lấy thịt sói đã nướng chín cắn một ngụm, thịt có hơi thô, cũng không có muối, thật là khó ăn, nhưng đối với người từng trường kỳ đói bụng, cũng không khó nuốt xuống.

Ăn uống no đủ xong, Tạ Nhất lại đi ra ngoài động thu một lượng lớn cành cây và cỏ khô, đem da sói phủ lên tro than thật dày đặt ở bên cạnh đống lửa, sau đó ở cửa động dựng một đống đá lung lay làm cảnh báo.

Bận rộn xong hết thảy, Tạ Nhất liền nằm trong đống cỏ bên cạnh đống lửa bắt đầu ngủ.

Ngày mai, có càng nhiều việc cần hoàn thành.

2-10, sinh tồn ngày đông

Tạ Nhất trốn tại nơi cản gió giữa vách núi, áo da may thô ráp bọc ở trên người, một khối xám một khối trắng, khó coi đến cùng cực, hơn nữa bởi vì điều kiện không đủ, da thô xử lý đơn giản vừa cứng vừa khó ngửi, chỉ có tác dụng chắn gió.

Hắn giờ phút này đang quan sát một bộ tộc nguyên thủy trong sơn động đối diện, bên chân ném một con thỏ nhỏ gầy.

bộ tộc nguyên thủy này hẳn là không đến trăm người, nhiều là thanh niên trai tráng, có cực ít phụ nữ và trẻ con, trong mùa thiếu thức ăn, mỗi người thoạt nhìn đều có chút xanh xao vàng vọt.

Bất quá, đến thế giới xa lạ này, còn dừng ở xã hội nguyên thuỷ hơn nữa là lúc ngôn ngữ không thông, Tạ Nhất cho rằng bộ tộc không cường đại này mới là đối tượng dung nhập tốt nhất, có thể tiến lui thoải mái.

Mà hiện tại, Tạ Nhất thấy từ trong sơn động đi ra hai mươi mấy thanh niên trai tráng, hẳn là đến thời gian săn thú. Đầu lĩnh là một thanh niên tinh tráng, chắc là tộc trưởng bộ tộc này.

Hắn cầm con thỏ, đi qua.

Người đối diện đầu tiên là đề phòng nâng mâu đá đao đá, đợi thấy rõ người tới chỉ một người, liền thả lỏng, chỉ có tộc trưởng vẫn cảnh giới như trước, con ngươi đen láy trên dưới đánh giá Tạ Nhất.

Tạ Nhất tay cầm con thỏ lên, một tay mở ra tỏ vẻ mình không có vũ khí, chậm rãi đến gần, đem con thỏ đưa qua.

Ở trong xã hội nguyên thuỷ ngôn ngữ không thông, thức ăn là môi giới câu thông tốt nhất, mà đưa tặng thức ăn là một phương thức tỏ ra hữu hảo.

Chắc là vậy đi...

Vốn rất tin tưởng điều này Tạ Nhất tại nhìn người đối diện tất cả đều dùng bộ dáng kinh ngạc nhìn mình, đột nhiên có chút không chắc lắm.

"@#$%..." tộc trưởng trẻ tuổi phản ứng trước hết, sắc mặt có chút quái dị.

( dịch: con thỏ của ngươi là muốn tặng người sao, đưa cho ai? )

Tạ Nhất nghe không hiểu tộc trưởng, bất quá điều này cũng không ảnh hưởng đến kế hoạch của hắn. Hắn chỉ chỉ mình, sau đó chỉ chỉ con thỏ, cuối cùng chỉ về thanh niên tộc trưởng, cuối cùng đem con thỏ đặt ở chỗ cách thanh niên tộc trưởng tương đối gần.

Song phương đều lặng im một hồi, sau đó những người khác bên trong bộ tộc bắt đầu nhỏ giọng trò chuyện, mà thanh niên tộc trưởng như trước dùng ánh mắt quái dị nhìn Tạ Nhất, không nói gì thêm.

Tạ Nhất đứng một hồi, cảm giác hôm nay không có kết quả gì, liền thống khoái mà xoay người rời đi, mặc kệ người phía sau trong gió hỗn độn thế nào.

Liên tục tặng thỏ ba ngày, ngoại trừ ánh mắt nhìn mình của nhóm người từ quái dị trở thành quen thuộc, mà thanh niên tộc trưởng sắc mặt lại càng ngày càng khó coi, không có bất cứ thu hoạch nào khác.

Tạ Nhất từ trong lồng bện bằng nhánh cây lấy ra một con thỏ, quyết định hôm nay lại tặng một lần cuối cùng, nếu vẫn không có tiến triển, liền thay đổi phương pháp.

Nếu không phải mấy ngày hôm trước hắn vận khí đủ tốt, tìm được một ổ thỏ, hiện tại nào có lương thực dư đi làm thực nghiệm này.

Lúc Tạ Nhất lần nữa đi đến cửa sơn động, rốt cuộc có tiến triển mang tính đột phá —— thanh niên thủ lĩnh cùng một vị lão giả đang chờ hắn.

So với thanh niên thủ lĩnh mặt không chút thay đổi, thần sắc lão giả được có vẻ ôn hoà, "@#$%..."

( dịch: lữ nhân phương xa, ngươi đến vì cái gì ? )

Tạ Nhất mở hai tay tỏ vẻ mình nghe không hiểu, sau đó chỉ chỉ con thỏ, lại chỉ chỉ lão giả phía sau sơn động.

Lão giả đứng ở phía trước bên trái thanh niên thủ lĩnh, từ này góc độ nhìn lại, Tạ Nhất chỉ liền thành thanh niên thủ lĩnh, hắn thần sắc không đổi, "@#$%..."

(phiên dịch: Ta đã nghe tộc nhân nói, ngươi muốn trở thành bạn lữ của tộc trưởng tộc Casa của ta, muốn gia nhập tộc Casa, trở thành tộc viên tộc Casa ta. )

Thanh niên thủ lĩnh sắc mặt càng thêm lạnh lùng, đi lên trước nói một câu với lão giả.

Hai người trò chuyện một hồi, lão giả xoay người rời đi, thanh niên thủ lĩnh trầm mặc một hồi, chỉ chỉ phía sau sơn động với Tạ Nhất, ý bảo hắn đuổi theo.

Tạ Nhất nghe không hiểu nội dung bọn họ câu thông, bất quá kết quả lại khiến hắn vừa lòng. Hắn nhanh đi hai bước, vào sơn động.

Đến khi Tạ Nhất rốt cuộc biết vào mùa đông thiếu thốn thức ăn, phương thức theo đuổi bạn lữ tốt nhất của người nguyên thủy là đưa tặng thức ăn, liên tục nhiều ngày đưa tặng thức ăn nghĩa là có đầy đủ năng lực khiến bạn lữ của mình không chịu đói, tương đương với cầu hôn ở thể giới cũ, chuyện đã đến tình cảnh không thể nghịch chuyển.

Bất quá lúc này, hắn vẫn đang cao hứng, bởi vì điều này biểu thị muối, thức ăn, quần áo, còn có công cụ.

Thanh niên thủ lĩnh vừa đi vừa hỏi Tạ Nhất, đáng tiếc Tạ Nhất tuy biết đây là đang nói với mình, lại vì ngôn ngữ không thông mà không thể đáp lại, thanh niên thủ lĩnh đợi không được trả lời, liền xoay người nhìn về phía Tạ Nhất.

Tạ Nhất thu lại ánh mắt đánh giá chung quanh, ngẩng đầu mỉm cười, sau đó chỉ chỉ bản thân, "Ta gọi Tạ Nhất." Dừng một chút, lại rút gọn một lần, "Tạ Nhất."

Thanh niên thủ lĩnh tâm tư chuyển động, chỉ vào Tạ Nhất, phát âm hơi có chút trúc trắc, "Tạ Nhất?" Nhìn thấy hắn gật đầu, lại chỉ chỉ bản thân, "Khách Đồ."

"Khách Đồ."

Khách Đồ gật đầu, phát hiện người được vu tư cho là sứ giả của thần cùng mình bất đồng ngôn ngữ, liền tạm thời buông tay câu thông, ý bảo hắn đi cùng mình.

Sơn động này so với cái Tạ Nhất tìm được sâu hơn nhiều, cũng lớn hơn nhiều, đi qua sơn đạo khúc chiết, lọt vào trong tầm mắt là một sơn động hình dạng bất quy tắc, lớn chừng một sân bóng, bên trong đóng lều da thú lớn nhỏ, tràn ngập âm thanh trò chuyện. Nhìn thấy bọn Tạ Nhất tiến vào, lục tục có người từ trong lều đi ra, cùng Khách Đồ trò chuyện.

Khách Đồ vừa ứng phó tộc nhân hỏi han, vừa đánh giá Tạ Nhất im lặng không lên tiếng.

Đường cong khuôn mặt của Tạ Nhất có vẻ nhu hòa, một đôi mắt xếch hơi nhướn lên, môi mỏng nhếch, khuôn mặt vốn thanh tú liền lộ ra một cỗ khí tức lăng liệt, thân hình thon dài cao ngất có vẻ đơn bạc, thật sự tưởng tượng không ra cảnh người này săn thú.

Khách Đồ vốn tính đối với 'Theo đuổi' với Tạ Nhất bỏ mặc không để ý, bất quá vu tư trong tộc bói mai rùa, nói người này là sứ giả của thần, để mình cùng hắn kết làm bạn lữ, có thể mang đến phồn vinh cho tộc Casa.

Mà tộc nhân ở trên đường di chuyển cuối thu gặp phải thú tập kích, chết thương hơn phân nửa, cha của mình cũng là tộc trưởng tiền nhiệm vì thủ vệ tộc nhân mà không thể đào thoát, hắn bị chọn làm tộc trưởng tân nhậm, nguyện vọng lớn nhất là làm tộc Casa cường đại.

Vậy liền thử một lần đi, bất quá, tìm một bạn lữ đồng tính mà thôi.

Khách Đồ đưa Tạ Nhất đến trước một cái lều giữa sơn động, vén lên rèm da thú, bên trong lộ ra một khuôn mặt nhỏ nhắn.

Khách Đồ chỉ chỉ đứa trẻ nhỏ gầy yếu kia, "Khách Mộc, đệ đệ của ta."

Tạ Nhất nghe ra hai chữ trước là tên, liền cười chào hỏi, "Khách Mộc."

Khách Mộc tựa hồ có chút sợ người lạ, chỉ ngại ngùng cười cười, sau đó trở lại bên cạnh đống lửa giữa lều, đem đồ ăn vốn đủ hai chén cơm chia đều thành ba bát, bưng tới cho bọn hắn.

Tạ Nhất nhận lấy, phát hiện là nửa bát canh thịt, trong bát gốm mẻ nằm hai khối thịt thỏ đáng thương hề hề.

thịt trong bát Khách Đồ hơi nhiều hơn, mà trong bát Khách Mộc còn lại là canh suông, một miếng thịt cũng không thấy.

Tạ Nhất hạ mắt, cúi đầu nhấp một ngụm canh, mặn —— may mắn, thế giới này đã bắt đầu sử dụng muối.

Khách Đồ ăn rất nhanh, buông bát công đạo với Khách Mộc, "Hắn gọi là Tạ Nhất, về sau ở cùng chúng ta, hắn vừa tới còn nghe không hiểu chúng ta nói chuyện, nếu ngươi muốn đi ra ngoài nhớ mang theo hắn, ta muốn đi săn thú."

Tạ Nhất cúi đầu ăn canh, đối với Khách Đồ đi ra ngoài không hề phản ứng, chỉ đến cuối cùng, đem thịt trong bát đặt vào trong bát Khách Mộc.

Khách Mộc ngẩng đầu nhìn hắn, sau đó do dự một chút, đem thịt từng chút một ăn luôn.

Lúc này, Tạ Nhất đã ở trong phòng lắc lư chung quanh, quen thuộc hoàn cảnh. Hắn nhìn thấy bên cạnh đống lửa đặt một bình gốm, bên trong có một ít tinh thể màu trắng, hắn bóp ra một ít đặt ở trong lòng bàn tay, phát hiện tinh thể này hơi ố vàng, chắc là muối thô.

"Đây là muối."

Phía sau truyền đến âm thanh non nớt, Tạ Nhất quay đầu lại liền thấy Khách Mộc không có chút sợ hãi đứng ở chỗ ăn cơm, bởi vì bộ mặt nhỏ gầy, chỉ cảm thấy cặp mắt kia ngập nước to sáng, rất là liêu nhân.

Đứa trẻ này bộ dáng không quá sáu bảy tuổi, giống mình năm đó, sớm đã học được chịu đựng đói khát, cố gắng sinh tồn.

Tạ Nhất nhìn hài tử phía sau mỉm cười, phát âm như vẹt, "Đây là muối."

Khách Mộc chỉ cảm thấy người trước mắt cười lên mười phần dễ nhìn, bất giác đi về phía trước vài bước, chỉ chỉ thứ trong lòng bàn tay người nọ, "Muối."

"Muối." Tạ Nhất lại lặp lại hai lần, sau đó chỉ bình gốm trên mặt đất, nghiêng đầu nhìn Khách Mộc.

Khách Mộc sửng sốt, rất nhanh phản ứng lại, "Bình gốm."

"Bình gốm."

...

Khách Đồ cảm thấy Tạ Nhất thật sự như lời vu tư, là sứ giả của thần. Hắn hôm nay vừa đến trong tộc, thợ săn ra ngoài liền săn được một con lợn rừng lớn, nếu ăn tiết kiệm có thể đủ đồ ăn trong ba ngày cho tộc nhân.

Ở trong sơn động, đem lợn rừng lột da cắt thịt, phân phát cho tộc nhân, Khách Đồ cầm thịt phân cho nhà mình, cao hứng xốc cửa lều.

Khách Mộc không tới đón như mọi khi, ngược lại là người mới gia nhập chào hỏi hắn, "Ngươi đã trở lại."

Tuy rằng phát âm còn hơi đông cứng, nhưng đọc nhấn rõ ràng từng chữ, Khách Đồ trong bất giác đáp lại, "Ừ, hôm nay vận khí rất tốt, cư nhiên săn được một con lợn rừng lớn, chúng ta buổi tối ăn cái này đi. Đúng rồi, ngươi và Khách Mộc hôm nay làm gì?"

Tạ Nhất hôm nay vừa học ngôn ngữ, một chuỗi dài này, trừ hai chữ Khách Mộc, chỗ khác đều nghe không hiểu, liền quay đầu nhìn Khách Mộc.

Khách Mộc ngoan ngoãn tiến lên nhận thịt, "Chúng ta hôm nay vẫn đang học nói, hắn học còn nhanh bằng Đa Lỗ."

Đa Lỗ năm nay mười một tuổi, khí lực lớn, phản ứng nhanh nhẹn, tuổi còn nhỏ liền có thể cùng tộc nhân cường tráng đi săn thú, là đứa trẻ hàng đầu trong tộc, chỉ là khi hắn năm tuổi mới học nói được, chuyện này vẫn khiến tộc nhân bàn tán say sưa.

Bất quá Khách Mộc nhắc tới Đa Lỗ đơn thuần là vì chán ghét hắn, một kẻ ngốc năm tuổi mới có thể nói chuyện, chỉ bởi vì khí lực lớn, lại được tộc nhân hoan nghênh như vậy, mà Khách Mộc bởi vì vốn sinh ra đã kém cỏi, thể chất suy yếu, tộc nhân đã từng đề nghị a phụ hắn đem hắn nuôi thả.

Trong mùa đông thiếu thốn thức ăn, vì đảm bảo tộc nhân sinh sản phát triển, thức ăn phần nhiều là phân cho thanh niên, phụ nữ và trẻ con cường tráng, mà một ít người già cùng hài tử ốm yếu, sẽ bị thả ở trong rừng cây tự sinh tự diệt, gọi là nuôi thả.

Khách Mộc được a phụ cùng ca ca kiên trì giữ lại, nhưng khi phân phát thức ăn lại không có định mức của hắn, hắn đối với Đa Lỗ được tộc nhân sủng ái rất hâm mộ, thời gian lâu, lại cảm thây nhìn hắn khắp nơi không vừa mắt.

Hắn cũng biết lời này cũng không thể nói, liền ôm củi đi làm cơm, sau đó đáng thương hề hề quay đầu, "Ca ca, ta hôm nay quên đi nhặt củi, củi hình như không đủ dùng."

Khách Đồ đối với em trai ốm yếu luôn sủng nịch, cũng không nói gì, đi ra ngoài vào lều cách vách, chỉ chốc lát, phía sau đi theo một hài tử khoẻ mạnh kháu khỉnh, ôm một đống củi trở về.

Tạ Nhất còn đang luyện tập ngôn ngữ nơi này, thuận miệng hỏi, "Đây là ai?"

Khách Mộc quay đầu nhìn thoáng qua, bĩu môi tiếp tục nấu nước nấu cơm.

"Ta gọi là Đa Lỗ." hài tử kia tuyệt không sợ người lạ, mang củi đặt ở một bên liền kích động đi tới, "Ngươi chính là Sousa à, ta nghe ta a phụ nói vu tư nói ngươi là sứ giả thần phái tới, là thật ư, thần trông thế nào, ngươi có thấy qua chưa?"

Tốc độ nói của Đa Lỗ rất chậm, ngữ khí cao hứng phấn chấn, một chuỗi dài không dừng như vậy, liền có một chút suyễn.

Tạ Nhất cảm thấy đứa nhỏ này dễ chơi cùng, liền muốn dụ một chút, "Ngươi nói cái gì, ta nghe không hiểu."

Đa Lỗ lập tức ngây ngẩn cả người, ấp a ấp úng nửa ngày không biết nên làm gì bây giờ, yên lặng xê dịch đến bên người Khách Mộc giúp hắn thêm củi.

Khách Mộc hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái, Đa Lỗ lại không hề phát hiện, dùng âm thanh tự nhận là nhỏ giọng hỏi, "Người kia sao lại nghe không hiểu ta nói gì a, hắn không phải sứ giả của thần sao?"

"Ngu ngốc !"

"Ngươi cứ luốn nói ta ngu ngốc, nhưng A Thanh thúc hôm nay còn khen ta dũng sĩ nhỏ." Đa Lỗ cũng không giận, như trước chậm rãi xa xăm nói.

Khách Mộc thở phì phì ném củi, cầm lấy đao đá cắt thịt.

Tạ Nhất ở một bên vui vẻ nhìn, vỗ vỗ Khách Đồ ngồi ở một bên, "Ngươi em trai cùng đứa trẻ này quan hệ không tệ nha."

"Ngô." Khách Đồ không yên lòng lên tiếng, hắn đang phiền não buổi tối hôm nay nên làm gì bây giờ.

Hôm nay đi săn thú Ly Điền trong tộc nói cho mình chuyện hai người đàn ông sống chung phải chú ý, mình làm tộc sẽ không ở bên dưới, nhưng vạn nhất chọc giận sứ giả của thần, đưa tới tai hoạ cho tộc làm sao được, vu tư lúc trước cũng không có nói vấn đề này a.

Tạ Nhất nghĩ Khách Đồ nghe không hiểu mình nói chuyện, cũng không để ý, cười tủm tỉm nhìn Đa Lỗ lại đến gần bên người Khách Mộc.

"Hôm nay săn được lợn rừng rất lớn, tộc trưởng ca ca đem răng nanh sắc nhọn nhất phân cho ta, ngươi có muốn không?"

Khách Mộc nhìn thoáng qua răng nanh Đa Lỗ đưa qua, trong mắt tràn đầy hâm mộ, ngoài miệng lại kiên cường, "Đồ phân cho của ngươi ta mới không cần, còn có, tộc trưởng là ca ca ta, không phải ca ca ngươi."

Đa Lỗ gãi gãi đầu, lại nhìn Khách Mộc chuyển chiến đến bên cạnh đống lửa thêm củi, lại nhìn Khách Đồ tộc trưởng một bên thần du thiên ngoại, không biết nên làm thế nào mới tốt.

Tạ Nhất hơn phân nửa nghe không hiểu hai hài tử nói gì, bất quá xem tình hình cũng có thể đoán ra đại khái, liền tiến lên dụ Đa Lỗ, "Khách Mộc không cần, tặng cho ta được không?"

Đa Lỗ nhìn Khách Mộc không hề phản ứng, lưu luyến không rời đem Răng lợn sắc bén nha đưa qua, "Ngươi nhất định phải giữ cho tốt, đừng làm mất nha."

"Đa Lỗ, Đa Lỗ "

" a phụ ta gọi ta, ta về đây." Đa Lỗ chậm rì rì nói, dưới chân lại chạy như bay, xốc lên rèm da thú liền chạy vội ra ngoài.

Tạ Nhất ước lượng răng lợn rừng trong tay, không nhìn ánh mắt sáng ngời của Khách Mộc, đem nó thu vào.

Mà Khách Đồ vẫn đang nghĩ đến vấn đề ai trên ai dưới, hắn không yên lòng kéo dài đến khi ăn cơm xong, Tạ Nhất giúp Khách Mộc thu thập bát đũa.

"Ta, ngủ ở đâu?" Tạ Nhất nhìn nhìn hai khối da thú trên mặt đất, cân nhắc mình có nên mượn khối da thú tìm chỗ ấm áp trong sơn động để nằm không, bất quá, nơi nào cũng không ấm áp bằng bên cạnh đống lửa a.

May mắn, hắn thấy Khách Đồ chỉ chỉ khối da thú lớn, "Buổi tối ngủ ở đây."

Không cần đi ra ngoài ngủ thì tốt, bất quá, "Vậy ngươi cùng Khách Mộc ngủ thế nào?" Hai người kia sẽ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net