Em say nắng anh mất rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu thấy mình đang say nắng một người, hãy cứ vui, vì điều đó chứng tỏ rằng trái tim, vẫn còn biết rung động với thương yêu nhiều lắm.

Say nắng, là cảm giác mới mẻ và choáng ngợp về một người.

Có thể là một người mới với những điều mới mẻ mà người ta thổi vào cuộc sống thường nhật của mình.

Có thể là một người cũ với những phát hiện mới về những mảnh tâm hồn còn ẩn giấu đâu đó trong họ mà bất chợt giờ ta mới nhìn ra…

Có thể là do nắng, do gió hay do mưa, mà tự nhiên thấy mình lặng thinh ngắm nhìn người ấy, miệng cười ấm áp khi nghĩ đến người ta, cảm giác trái tim rung rinh lỗi nhịp, cảm giác mong nhớ và đợi chờ, được gặp gỡ…

Say nắng không bắt trái tim nghẹt thở và nhức nhối, không giấu diếm những giọt nước mắt và nỗi buồn bất chợt, không có những hờn ghen và khắc khoải, đợi chờ trong thương nhớ. 

Say nắng không mạnh mẽ và sâu sắc bằng yêu đơn phương, không bất ngờ và dữ dội như tình yêu sét đánh, nhưng cũng chẳng dịu dàng và mong manh như cảm giác thích một người. Say nắng là cảm giác chuếnh choáng và rung động chỉ trong một vài giây ngắn ngủi, rồi nhớ, rồi thương và thích cả những hành động nhỏ đáng yêu mà trước đây chẳng bao giờ mình bận tâm để ý. 

Say nắng là đêm ngủ nằm mơ về nụ cười của một người nào đó, là hớn hở hân hoan với những quan tâm nhẹ nhàng, là thấy mình dịu dàng với những thương yêu…

Có những cơn say nắng ồn ào, làm người say đảo điên, cuồng nhiệt với cảm xúc của mình.

Có những cơn say nắng dịu ngọt, làm người say hạnh phúc âm thầm, thấm nhẹ.

Có những cơn say nắng dắt người ta vào những cơn say tình cho đến tận về sau với những kết thúc ngọt ngào, hạnh phúc. Nhưng cũng có những cơn say nắng, theo thời gian nhạt dần như rượu say hết cay, lắng đọng.

Nhưng dù thế nào, nếu thấy mình đang say nắng một người, hãy cứ vui, vì điều đó chứng tỏ rằng trái tim, vẫn còn biết rung động với thương yêu nhiều lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net