🍦Ảnh đế là cái người cuồng làm nũng - Gia Dư🍦

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

🐻 Tác giả: Gia Dư

🐻 Tình trạng bản gốc: HOÀN (92 chương + 6 phiên ngoại)

🐻 Tình trạng edit: Đang edit

🐻 Thể loại: Showbiz, Nữ chủ, Nhẹ nhàng, Ngọt, Sủng, Hiện đại, HE.

🐻 Editor: Dâu Nhỏ ( daunhone )

VĂN ÁN

19 tuổi xuất đạo. 20 tuổi, một lần ẵm ba giải vàng – ảnh đế Cố Từ Niên, từ trước đến nay lạnh lùng, ít nói. Rất ít tham gia hoạt động và luôn tỏ ra bí ẩn. Là lão đại khó phỏng vấn nhất và cũng không thể đắc tội.

Một ngày nào đó, tại buổi họp báo, có một thanh niên không biết sợ chết hết lần này đến lần khác khiêu chiến điểm mấu chốt của anh: "Nghe nói sắp tới anh sẽ hợp tác với tiểu hoa đán Nghê Bố Điềm, xin hỏi có phải là thật không?"

Hiện trường đồng thời hít sâu một tiếng, lúc sau Cố Từ Niên lạnh lùng nhấc mí mắt lên, cho anh ta một ánh mắt "Mắc mớ gì đến cậu, liên quan gì tôi?": "Nghê Bố Điềm?". Anh xem nhẹ không thèm đếm xỉa đến nói: "Tôi thèm vào. Điềm cái gì mà Điềm?"

Lúc này mặt phóng viên nhỏ của chúng ta đỏ hết cả lên.

Không lâu sau đó, phóng viên nhỏ ở trong WC vô tình gặp được Cố Từ Niên, phản ứng theo bản năng muốn chạy đi. Nhưng lại vô thức nghe được Cố Từ Niên ở buồng kế bên điện thoại cho Nghê Bố Điềm.
Giọng nói này được công nhận là một giọng nói trầm thấp gợi cảm. Nhưng không hiểu vì sao lúc này nghe lại vừa dính vừa mềm mại nũng nịu: "Điềm Điềm, hôm nay tâm tình của anh không tốt. Em có muốn dỗ dành anh không? Anh không muốn ăn, chỉ muốn ôm em... Nhớ em. Chúng ta đã xa nhau hai giờ tám phút rồi..."

"! ! !" Phóng viên nhỏ chấn kinh, ngay cả quần cũng quên kéo lên.

Đây chính là người trên mặt viết "Chớ đụng vào tôi" Cố Từ Niên hả !? Còn đối tượng gọi điện thoại là cái người "Tôi thèm vào, Điềm cái gì mà Điềm" Nghê Bố Điềm? Mẹ nó, ảnh đế lại là một người điên cuồng làm nũng ?! Ai đó làm ơn tới đây đâm điếc lỗ tai tôi đi ! ! !

[Ảnh đế kiêu ngạo lạnh nhạt nói chuyện cợt nhả hết lần này đến lần khác điên cuồng làm nũng X Tiểu tiên nữ nội tâm mãnh liệt giả bình tĩnh hay làm trò] tương phản đáng yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net