List Truyện Huyền Huyễn, Dị Giới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiên Phong Đạo Thê - Hội Giả Định Ly

Thể loại: Huyền huyễn, Sư đồ luyến, HE.

Văn án:

Là một cây mạ nhỏ sống ở dưới đáy biển ba trăm năm, thành tựu lớn nhất trong cuộc đời này của Miêu Miêu, không có gì ngoài việc bái Viêm Hoàng Thần Quân làm sư phụ. Tuy rằng sư phụ có chút kiêu ngạo làm dáng, có chút tự kỷ, nhìn như có vẻ chín chắn mang phong cách cốt khí của thần tiên, kì thực phúc hắc vô hạn. Nhưng đối xử với nàng cũng thật sự rất tốt, không chỉ giúp nàng tu luyện thành hình người, vì những tai nạn do cái tính xông xáo của nàng mà chịu phạt, mà còn vì giúp nàng có thể phi thăng thượng tiên, đỡ thiên kiếp thật dữ dội.

Chỉ vì... Vì sao các nàng ấy đều nói kiếp trước của bản thân nàng, là Thủy Dạng Thượng Thần tiếng tăm lừng lẫy khắp thiên giới, hơn nữa sư phụ đối với nàng ta rất tốt, tất cả cũng bởi vì có liên quan đến kiếp trước của nàng.

Vậy... Vậy nếu nàng không phải?

_________________________

Tài Năng Tuyệt Sắc - Vô Tình Bảo Bảo

Thể loại: Xuyên không, Dị giới.

Văn án:

Chuyện gì sẽ xảy ra khi một người lạnh lùng, phúc hắc như nàng xuyên qua trở thành một đại tiểu thư quý tộc háo sắc lại vô dụng? Đại tiểu thư là một người ngu ngốc, háo sắc. Vì đuổi theo nhị hoàng tử mà rơi xuống ngựa rồi hôn mê bất tỉnh. Lần nữa mở mắt lại trở nên lạnh lùng, bức người. Không lâu sau đó, tài năng hiện ra, khiến cho lòng người khiếp sợ. Ở nơi này, người có ma pháp, đấu khí sẽ trở nên mạnh mẽ, kiêu ngạo. Nàng muốn đi con đường nào? Vả lại, sắc đẹp của nàng thật thần bí, khiến cho thiên hạ chấn động, mở ra một cái đường phản nghịch.

Nhị hoàng tử tuấn mĩ chịu sự khiển trách của hoàng thượng, bất đắc dĩ phải đến phủ Công Tước thăm hỏi đại tiểu thư háo sắc đang bị thương vì rơi xuống ngựa. Lại nghe nha hoàn kia nói, tiểu thư không rảnh. Đến khi nhìn thấy đại tiểu thư đang nhàn nhã uống trà tại đình viện, hoàn toàn không đếm xỉa đến hắn, khuôn mặt nhị hoàng tử bỗng nhiên có phần run rẩy. Kỵ sĩ bảo vệ cho nàng - Tẫn Diêm, vẫn luôn dùng ánh mắt chán ghét mà nhìn nàng. Nhìn thấy tài năng của nàng thì kinh ngạc, hoài nghi. Nàng thật sự vẫn là nàng như trước đây sao?

_________________________

Dưỡng Thú Thành Phi - Cửu Trọng Điện

Văn án:

Đây là lịch sử trưởng thành của một người xuyên qua thành con chồn nhỏ, đồng thời, cũng là lịch sử một thế hệ đế vương nuôi dưỡng động vật thành phi tử.

Hắn, là hoàng đế hô mưa gọi gió. Tàn nhẫn, quyết đoán, lạnh lùng, vô tình, làm người nghe tin đã sợ mất mật.

Thế nhưng một nam nhân vô cùng tàn nhẫn như vậy, lại nuôi một con sủng vật...

Lại cực kì yêu thích, nuông chiều vô hạn với sủng vật.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net