NGOẢNH LẠI HÓA TRO TÀN ( SE )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là một trong những nhà văn mạng trẻ tuổi và thành công nhất trên văn đàn Trung Quốc thời điểm hiện tại, Tân Di Ổ là cái tên không thể bỏ qua với những độc giả yêu thích các tiểu thuyết lãng mạn và nồng nhiệt - thể loại truyện ngôn tình. Cùng với Tào Đình, Cố Mạn hay Xuân Thụ - những nhà văn nữ nổi tiếng với lối viết đầy táo bạo và nội dung đậm chất hiện đại, Tân Di Ổ cũng nổi lên với những tiểu thuyết rất được các độc giả yêu thích và hâm mộ. Trong vài năm trở lại đây, cô chính là một trong những nhà văn best-seller tại Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Truyện Ngoảnh Lại Hóa Tro Tàn là một trong những truyện khá thu hút của cô.

Trong tim mỗi người đều có một mặt trời. Ta coi nó là Thánh kinh của đời mình, hễ bước một bước liền ngẩng đầu ngưỡng vọng. Trong thế giới của cô thiếu nữ Phương Đăng chẳng hề có mặt trời. Phó Kính Thù chính là tia sáng xanh xao duy nhất trong thế giới ấy. Mặc dù không thể sánh với ánh mặt trời, nhưng vừa đủ để cô nhìn rõ con đường trước mặt.

Có điều Phương Đăng biết, thế giới của Phó Kính Thù thật ra không có ánh sáng. Cô quyết định phải giúp anh. Nếu anh là kính, vậy cô sẽ làm đèn, cô sẽ chiếu rọi anh, rồi soi sáng con đường của mình bằng chính những phản quang lóe lên từ đó. Được dõi theo người mình yêu, được biết rằng trong tim người ấy có chỗ dành cho mình, thì dù bản thân phải bước đi trong bóng tối, cũng vẫn là hạnh phúc.

Đáng tiếc Phó Kính Thù rốt cuộc chẳng thể cưỡng lại những cám dỗ trần tục, để đạt đến mục đích, anh chẳng quan tâm Phương Đăng nghĩ gì. Khi mọi điều quý giá nhất đều bị Phó Kính Thù tận tay hủy hoại, cũng là lúc mặt trời trong tim Phương Đăng hoàn toàn lịm tắt.Rốt cuộc phải dùng cách nào gìn giữ, thứ ánh sáng xanh xao ấy mới không tan biến? Rốt cuộc trong chuyện này, ai đã làm tan nát trái tim ai?

Những câu hỏi nối tiếp này rồi ai sẽ trả lời cho ai, rồi sẽ còn gì nữa đây, còn gì sẽ tiếp nối tiếp nữa.

Tác giả : Tân Di Ổ
Độ dài : 35 chương

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net