Nữ Cường ( chưa hoàn )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi: ngôn tình, dị giới, huyền huyễn, trọng sinh, nữ cường, cổ đại...

Số chương (hiện tại ): 345

Văn án:

Cố Nhược Vân từ khi sinh ra đã là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương nàng đều mất từ khi nàng còn nhỏ, nàng chính là làm mất hết toàn bộ thể diện của phủ Tướng quân.Cuối cùng vì người khác tranh cãi mà bị gia gia đánh chết, cho dù đấy không phải lỗi của nàng.

Sống lại một lần nữa, nàng không còn là tiểu thư phế vật lúc trước.

Mang theo chí bảo bên người cùng khế ước với tứ đại thần thú, cho dù là đệ nhất cao thủ của Thanh Long quốc cũng muốn làm người dưới trướng nàng.

Đan dược? Tính là cái gì, nàng tùy tay có thể luyện chế một đống.

Đê Giai (cấp thấp) Linh Khí rất cường đại sao? Ngay cả vũ khí mà thủ hạ của nàng sử dụng đều là Cao Giai (cấp cao) Linh Khí.

Ngươi có cao cấp Linh Thú? Thật có lỗi, phía sau nàng Thánh Thú đã thành thiên quân vạn mã, chấn áp tất cả hào hùng!

Chính là ai có thể nói cho nàng, nam nhân yêu nghiệt cường đại này là chuyện gì xảy ra! Vì sao lại mặt dày mày dạn dây dưa nàng, càng là thề không bỏ qua!

2. Rắn rết thứ nữ: trùng sinh, cổ đại, báo thù, nữ cường, sủng văn...

Số chương ( hiện tại): 186

Văn án:

Nàng cho hắn cánh tay, vào sinh ra tử, xuyên qua trong âm mưu, cho hắn bắn rơi mảng lớn non sông, hắn là nhiếp chính vương, lời nói nhỏ nhẹ nỉ non, một tay che trời, cho phép nàng sinh tử gắn bó, mãi mãi không rời, nhưng cuối cùng, hắn khoét đi nàng hai mắt, làm cho nàng chết bởi vạn tiễn xuyên tâm, hóa thành dưới vó ngựa bụi bặm!

Nhưng mà vận mệnh luân hồi chuyển, nàng đã trở thành phủ thừa tướng giữa thứ nữ - Mộc Tịch Bắc! Mà nàng từng yêu người nam nhân kia, như cũ là cao cao tại thượng nhiếp chính vương, hắn ngồi ôm lấy nàng vất vả giúp hắn dốc sức làm xuống hết thảy, quay đầu lại thiên giới vì sính, cho phép một cô gái khác một hồi kinh thế phồn hoa.

Mộc Tịch Bắc cười lạnh, kinh thế phồn hoa? Không, nàng sẽ nói cho hắn biết cửa, đây chẳng qua là trong mộng pháo hoa, mà nàng, sẽ làm kia mộng cũng nghiền nát đầy đất, nàng sẽ không quên, nam tử kia cười, nàng kia ôn nhu, những thứ kia qua lại sớm đã hóa thành thâm trầm hận ý sáp nhập vào cốt tủy.

Làm lại cả đời, nàng hóa thân rắn rết, nhân hiếu đoan thục, lại lục thân không nhận, lưỡi nở hoa sen, lại trở mặt vô tình, mà như vậy nàng, lại sẽ có như thế nào quy túc?  

3. Tà y độc phi: ngôn tình, dị giới, xuyên không, nữ cường, sủng,...

Số chương ( hiện tại ): 166

Văn án: 

Bậc thầy võ học xinh đẹp vô biên của Trung Hoa, hồn nhập vào một đứa trẻ bị vứt bỏ ở dị giới, thân mang kịch độc đang hôn mê.

Một quả cầu nhỏ lông ngắn kiêu ngạo vô cùng đi qua, một móng vuốt giơ ra, "Là con người đầu tiên mà bản đại gia nhìn thấy, bản đại gia cứu ngươi!"

Nam nhân tà mị lười biếng cười nham hiểm, "Muốn cứu nàng, không thể được, trừ phi ngươi ngoan ngoãn lập khế ước với nàng."

Vì vậy—-

Cảnh tượng như thế này thường xuyên xuất hiện: Cô gái xinh đẹp tuyệt trần nắm lấy tay một cục cưng xinh xắn, ở Linh Thú tà ác trải rộng mà dạo chơi khắp sông núi, mỹ nam áo màu bạc có vẻ lười biếng còn thường xuyên theo bên người....

Một thân hồng y kiều diễm, phúc hắc tiêu sái, ra vào núi non đại lục, ánh hào quang nở rộ chói mắt, khiến cho vô số nam nữ điên cuồng.

Một vị nam tử tuấn mỹ ngạo mạn phóng túng, mặt nghiêm lại, một tay vây nàng vào trong ngực, nghiến răng nghiến lợi: "Nữ nhân của Bổn Vương, loại như ngươi mà cũng dám nhìn trộm?!"

Cục cưng xinh đẹp lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn, trên mặt cũng tràn đầy oán giận: "Nữ nhân của bổn đại gia, dựa vào ngươi mà cũng đòi mơ tưởng?"

Bạo lực xảy ra giữa đường, quyền thế ngút trời, kiếp trước đã vậy, kiếp này nàng nhất định sẽ leo lên đỉnh cao, đạt đến cảnh giới võ đạo!

Hãy nhìn bậc thầy võ học cổ xưa của Trung Hoa, làm sao ở dị giới giương lên trời cao, tỏa sáng che lấp mặt trăng!

4. Lãnh đế cuồng thê: ngôn tình, xuyên không, cổ đại, dị giới,...

Số chương ( hiện tại ): 107

Văn án:

Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giới lính đánh thuê 7 năm không có người có thể địch nổi, lại cố tình có một nam nhân đối đầu với nàng, hai lần bị bắt giam vào ngục đều là vì hắn!

Lãnh Thiếu Diệp, Lãnh tam gia thần bí tôn quý nhất kinh đô, năm hai mươi bảy tuổi dẫn đầu đội lính đặc biệt, ở trước mặt hắn tội phạm gì đó đều là rác rưởi, lại cố tình có một nữ nhân dám nhổ râu trên miệng cọp!

Nửa đêm đi đua xe, mạnh mẽ va chạm, Thiên Lôi còn chưa đụng vào Sao Hỏa, Sao Băng đã đụng vào Địa Cầu, ai có thể nghĩ đến một lần đuổi bắt lại có thể làm cho hai người cùng bị sao băng đập trúng, hồn về Tây Thiên?

Càng không nghĩ đến, sau khi hai người tỉnh lại, một người mũ phượng khăn quàng vai, một người một thân hỷ phục, đây chẳng lẽ là đang thành thân?

5.Phượng câu tình: Đặc công thế tử phi: ngôn tình, xuyên không, cổ đại, nữ cường, sủng,...

Số chương ( hiện tại): 159

Văn án:

Nàng xuất thân là đặc công dị năng của thế kỷ hai mươi mốt, sau khi chết, tỉnh lại đã biến thành một tiểu thư điên của Tướng phủ.

Hắn là thế tử của Trấn Nam vương phủ, thân mắc bệnh nan y khó trị, thần y nói hắn sống không quá hai mươi hai tuổi, gần như đã bước một chân vào trong quan tài, cách cái chết cũng không còn xa .

Lần đầu tiên gặp mặt, nàng nói với hắn: "Nhìn bộ dạng đoản mệnh của ngươi phỏng chừng cũng không đợi được đến khi thú nữ nhân, hơn nữa ta xem ngươi yếu ớt như vậy, phỏng chừng cũng không có người muốn cầu hôn , chi bằng hai ta ghép thành một đôi đi?"

Vì thế, Thịnh Vinh Hoàng Triều từ khi khai quốc tới nay liền có một hôn sự thập phần thú vị thế tử bệnh cùng tiểu thư điên.

Ngày đại hôn hôm đó, Vân Thanh Nhiễm trước mặt văn võ bá quan, hoàng thân quốc thích, hung hăng cắn một cái trên cổ của tân lang, quần thần kinh hô, quả nhiên nghe đồn không sai, Nhị tiểu thư Tướng phủ bị điên, có tật thích cắn người, về sau sẽ khổ rồi đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net