Nữ cường: Hiện đại ( chưa hoàn )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Trọng sinh trường quân đội: Thiếu tướng phúc hắc, thiếu dạy dỗ: Ngôn tình, trọng sinh, ngọt sủng, hào môn thế gia, vườn trường, nữ giả nam,...

Số chương hiện tại: 140

Convert: 955 ( hoàn thành )

Văn án:

Đời trước, cuộc sống trong quân doanh của cô được bao quanh sự huy hoàng, cô là nữ vương đánh đâu thắng đó khiến người nghe danh sợ vỡ mật. Không ngờ sau khi trọng sinh sống lại trong một trường quân đội lại trở thành một tên côn đồ khiến mọi người phỉ nhổ.

Linh hồn máu lạnh, sự cuồng nhiệt lại một lần nữa sống lại trong con người cô. Cô là bông hồng đầy gai, điên cuồng mà ngang ngược.

Tất cả những kẻ xem thường cô đều bị đánh đến kêu cha gọi mẹ.

Chống lại cô sau lưng? Cô giả heo bắt cọp, thủ đoạn tàn nhẫn, khiến những kẻ đó ôm đầu khóc rống.

Nữ giả nam trang vẫn có thể dựa vào gương mặt mê hoặc tứ phương, từ trước đến nay máu lạnh không hề khuất phục, nhưng Thiên Lạc lại bị thiếu tướng phúc hắc rượt đuổi tới phát điên, đầu tiên là mắng chửi thậm tệ đồng tính luyến ái, sau đó bị buộc phải nhảy tường, "Thể loại nhát cáy nhà anh, có gan (hán việt: chủng) thì giao đấu!"

"Được!" Hai mắt thượng tá sáng lên, nghiêng người về phía trước, "Ở đây tôi có nhiều nhất là giống (hán việt: chủng), nếu em muốn thì cho em hết!"

2. Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ( Vợ mới bất lương có chút ngọt ): Ngôn tình, trọng sinh, sủng, ngược tra, giới giải trí, hào môn thế gia,...

Số chương hiện tại: 1280

Convert: 1447 ( Chưa hoàn )

Văn án:

"Khẩu vị của người này rốt cuộc ra sao a! Cái này cũng bỏ được vào miệng à?"

Sau khi cô tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thấy chính mình đầu xăm mặt giống như quỷ, cảm giác chỉ nhìn thêm một giây cũng hỏng đôi mắt.

Trước khi trọng sinh, Cố Việt Trạch chính là người mà cô dùng cả tấm lòng để yêu nhưng sau đó cũng là người mà cô hận thấu xương.

Đời trước cô chính là kiểu phụ nữ não tàn nên mới không muốn lây một ông xã tuyệt sắc, lại bị đôi tiện nam nữ hãm hại, bị người bạn thân nhất tẩy não, kết cục cuối cùng chính là không còn người nào muốn ở gần cô.

Đời này mặc cho các ngươi trâu bò rắn rết trăm phương nghìn kế, muốn cô ly dị, nhường đi ngôi vị phu nhân. Ngượng ngùng quá ~~, chỉ số thông minh của bản tiểu thư đã lên dây rồi nhé!

3. Vương bài quân bỉ: Ông xã kiêu ngạo sủng có thời hạn: Ngôn tình, hiện đại, tình cảm, trọng sinh, quân văn, cường cường liên thủ,...

Số chương hiện tại: 20

Convert: 785 ( Chưa hoàn )

Văn án:

Cô là đặc công số một có biệt danh là Qủy Y Thánh Thủ. Nhưng không ngờ lại vì một cái xương cá mà về chầu Diêm Vương.

Lần thứ hai trọng sinh, cô trở thành một kẻ kiêu ngạo, ương ngạnh. Bắt đầu từ đây hô mưa gọi gió trong quân doanh.

Thi đấu tân binh không cẩn thận nắm giữ đệ nhất! đặc chủng tuyển chọn lại đánh vỡ kỉ lục, sáng tạo truyền kì.

Binh vương khiêu chiến, cô nắm đấm nơi tay khẳng định nữ nhân không hề kém nam nhân.

Cô dùng thanh xuân, nhiệt huyết, nỗ lực, mồ hôi... để soạn nên một đoạn nhạc truyền kì.

Hắn, tư dung vô song, ngạo kiều phúc hắc, hỉ nộ vô thường, thủ đoạn mưu tính, là đội trưởng thần bí khiến người người sợ hãi.

4. Trùng sinh làm quý thê: Sự sủng ái của đế thiếu: Ngôn tình, hài hước, nữ cường, sủng, trọng sinh, giới giải trí, ngược tra, cẩu huyết,...

Số chương hiện tại: 64

Convert: 1417 ( hoàn thành )

Văn án:

Đời trước, cô từng dành tất cả cho hắn. Hắn muốn thừa kế gia tộc, cô liền giúp hắn, tạo dựng tiếng tăm cho hắn. Nhưng đến ngày chúc mừng của hắn thì người nhà cô đều bị chính tay hắn giết chết. Một nhà ba người, tất cả hóa thành than.

Sống lại một lần nữ, cô trở thành vị tiểu thư nhà họ Tô. Bởi vì muốn chạy trốn trong bữa tiệc cưới mà nhảy xuống biển khiến mặt mũi hai họ Tô, Bùi mất sạch.

Nếu như cô muốn có một nửa gia sản hồi môn để báo thù cho cha mẹ kiếp trước, thì cô nhất định phải khiến người chồng đào hoa của Hải Thành này yêu thích cô.
Nhưng mà, người chồng nhìn qua có vẻ phong lưu này, tại sao thâm sâu khó lường đến vậy....
Vợ chồng Bùi Tô liên thủ báo thù, dẫm chết cặn bã, đạp chết tiện nữ, trước ánh đèn của toàn thế giới, thề sẽ sống thật hạnh phúc!

5.Đế thiếu sủng trong lòng: nam thần quốc dân là nữ sinh: Ngôn tình, trọng sinh, sủng, hào môn thế gia, nữ giả nam,...

Số chương hiện tại: 707

Convert: 1740 ( chưa hoàn )

Văn án:

Mọi người vốn cho rằng cô là một nam sinh cao trung bị cong. Nhưng trên thực tế cô chính là một hacker chuyên dùng internet để bắt tội phạm.

Cô giả làm nam sinh, tung hoành trong thế giới trò chơi, trừng trị kẻ xấu, lại nắm giữ trong tay kỹ thuật trêu chọc nữ sinh bậc nhất...

Cho đến khi tất cả mọi người biết "hắn" là nữ sinh thì liền sôi trào!

Phó Cửu: Tần đại thần có phải anh đang có bạn gái đúng không?

Tần Mạc bỏ xuống notebook đang cầm trên tay: "Không có."

Phó Cửu thấp giọng nói một cách rõ ràng: "Vậy thì từ đây trở về sau, bạn gái của anh chính là em."

Tần Mạc nghe vậy, bá đạo cúi người!

Phó Cửu ngây người: "Khoan đã, anh định làm gì!"

Tần Mạc: "Thực hiện nghĩa vụ của người làm bạn trai!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net