Nữ Cường: Hiện đại ( Hoàn )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt (convert): ngôn tình, hắc bang, ngược trước sau sủng, 1x1, HE.

Số chương: 1035

Văn án: 

Một đêm say sưa nàng đem ông trùm hắc đạo hô mưa gọi gió kia trở thành Ngưu Lang cho lên giường??Làm sao bây giờ, chạy đi! 2 năm sau, nàng trực thang máy xí nghiệp đệ nhất Trung Quốc nhưng suốt ngày bị chàng đồng sự đẹp trai quấy rầy. "Van cầu ngươi, bỏ qua cho ta đi có được hay không?"  

Thân phận của nàng là gì, của hắn là gì, trước đây đã từng gặp hắn sao. Chuyện xưa vẫn còn đó...

2. Vợ yêu của tổng giám đốc xã hội đen: ngôn tình, đô thị, sủng, hắc bang, 1x1, HE.

Số chương: 126 + 3 ngoại truyện

Văn án:

Cô, ở ngoài sáng là cô vợ yêu quý của tài phiệt cực giàu trên thế giới, không có ai biết vị tổng giám đốc đẹp trai trong mắt người ngoài thì lãnh khốc vô tình lại chỉ yêu thương cô vợ của anh. Trong tối, cô là sát thủ đứng đầu thế giới, thuật ám sát, kỹ thuật xâm nhập máy vi tính...giết người ở trong vô hình, là một trong những sát thủ mà người đời không muốn chọc vào nhất.

Anh, ngoài sáng là tổng giám đốc anh tuấn nhất, giàu có nhất trên thế giới, bị người ngoài đồn là lãnh khốc vô tình, lại chỉ yêu vợ mình, chỉ cần cô muốn, anh không tiếc sinh mạng cũng muốn tặng cho cô.Trong tối, anh lại thống lĩnh băng xã hội đen mạnh nhất thế giới...

3. Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bang: ngôn tình, sủng, hắc bang, 1x1, HE.

Số chương: 105 + 13 ngoại truyện

Văn án:

Cô - một sát thủ chuyên nghiệp đánh thuê cho một tổ chức bí mật, riêng diện mạo của cô thì ngoài tổ chức ra thì không còn ai có thể nhìn được ngoại trừ người sắp chết . Cô sẽ trở lại cuộc sống tự do tự tại của mình khi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng này ...

Anh , một tổng giám đốc giàu có , một ông trùm của băng xã hội đen trong thế giới ngầm . Chưa tồn tại bất cứ thứ gì có thể ngăn cản được quyết định của anh , đừng bao giờ nghĩ rằng phụ nữ có thể làm anh phải sa ngã !!! Như vậy thì làm sao họ đến được với nhau trong yên tĩnh ???  

4. Nữ vương trở về, tổng giám đốc chớ trốn: ngôn tình, đô thị, nữ cường, hắc bang, sủng, 1x1, HE.

Số chương: 154 + 5 ngoại truyện

Văn án:

Anh luôn có vô vàn lý do của anh, còn cô cũng có vô vàn lý do để trói buộc anh. Là tổng giám đốc thì không nên tuyển quá nhiều nhân viên xinh đẹp!  

Cô gái hất hàm hỏi: "Này, nghe nói anh đang tuyển nữ giúp việc?"

Người đàn ông đem Hạ Du Huyên quan sát từ trên xuống dưới một phen, cau mày.

"Này, hỏi anh đó."

Người đàn ông rốt cục cũng mở miệng: "Cô?"

Cô gái vểnh mặt lên trời "Đúng, chính là tôi."   

5. Ác ma chi sủng: ngôn tình, đô thị, sủng, hắc bang, 1x1, HE.

Số chương: 130

Văn án:

Anh gặp cô khi cô bị tai nạn và mất trí nhớ thấy vậy anh liền mang cô về dự định để cô giúp việc nhà cho anh...

Ở chung lâu nên cô nhận ra một điều anh rất ghét những người yêu đuối, và cô là môt trong những con người yếu đuối đó. Vì vậy cô biết thân biết phận cua mình, cô tìm mọi cách đê tránh né anh dù cô và anh ở chung môt nhà.

Chính vì vậy mà anh dần có cảm giác khác với cô. Cô tuy là yếu đuối nhưng không bị anh ăn hiếp mà biết cách chống trả rât đáng yêu...  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net