Nữ Cường: Hiện đại ( Hoàn )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Chọc tức vợ yêu: Mua một tặng một: Ngôn tình, hiện đại, hài hước, giới giải trí, sủng, nữ cường, hào môn thế gia, HE,...

Số chương: 2165

Văn án:

Đã 27 tuổi nhưng đại thiếu gia Lục thị lại chẳng hề rung động vì bất kỳ một cô gái nào nên cha mẹ cùng em trai đã chuốc say anh rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ.

5 năm sau, tiểu thiếu gia Lục Đình Kiêu vì không có mẹ và cú shock quá khứ nên đã rơi vào trầm cảm.

Một người cha "chưa từng có cảm giác rung động trước bất kỳ ai" và một thằng bé con "không thích tiếp xúc với bất kỳ ai" đã trở nên "lầy lội" hơn bao giờ hết khi gặp được Ninh Tịch. Cả hai cha con đều vừa gặp đã yêu người phụ nữ này, một người mong muốn chiếm hữu, một người vô cùng ỷ lại, cuối cùng tạo ra những tình huống dở khóc dở cười cho độc giả.

2. Đạo tình: Ngôn tình, đô thị, sủng, hắc bang, hiện đại,...

Số chương: 132

Văn án:

Nàng là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Nàng là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Nàng là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định.

Hắn là ông trùm đứng nhất nhì trong giới hắc đạo. Hắn là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên đời này lại có người dám động đến tài sản của hắn. Nếu người đó chán sống, hắn sẽ kết thúc mạng sống thay.

Là tình, là yêu, là đau, hay là hận?... tất cả đều không rõ ràng.

3. Nữ vương hắc đạo: Ông xã chớ làm loạn: Ngôn tình, trọng sinh, nữ cường, hiện đại, hắc bang,...

Số chương: 263

Văn án:

Ông Xã Chớ Làm Loạn kể về 2 cô gái có tính cách trái ngược nhau.

Một cô gái nổi tiếng thông minh, mạnh mẽ và rất lạnh lùng. Bất kỳ ai gặp gỡ cô dù chỉ một lần đều có cảm giác kính sợ dù cô còn rất trẻ.

Một cô gái yếu đuối, cam chịu mọi sự sỉ nhục, nhưng lại thầm thương một nam nhân điển trai, tài năng mà cô có mơ cũng không dám mơ.

Rồi một biến cố không thể tin được xảy ra, cô gái mạnh mẽ kia chuyển kiếp trọng sinh vào thân thể nhát gan yếu đuối. Từ đó, mọi chuyện thay đổi đến chóng mặt chẳng ai biết vì sao...

4. Oan gia ngõ hẹp: Ngôn tình, nữ cường, hài hước, hiện đại, vườn trường,...

Số chương: 43

Văn án:

Chàng, à không! Nhầm! Nàng, sinh viên năm cuối, nhân tài Không Thủ Đạo - là người mà bạn bè chung quanh đối nàng đều chia làm hai loại: nam nhân thì coi nàng như huynh đệ mà kề vai sát cánh; nữ nhân thì không sợ nàng có uy hiếp gì mà phá lệ lưu tâm!

Hắn, đường đường là một tổng tài anh tuấn tiêu sái, cư nhiên bị nàng những hai lần trước mặt công chúng giáng một đòn nằm thẳng cẳng đo đường! Nỗi nhục này hắn làm sao có thể nuốt xuống cho cam?!

Mỗ nam: "Đời này sẽ không có ai thèm cưới cô hết! Ai coi trọng cô, người đó trăm phần trăm là bị mù mắt!!!"

Mỗ nữ: "Có thể kết thù với tiểu nhân, nhưng tuyệt đối không được trêu chọc nữ nhân! Cũng có thể đùa giỡn với nữ nhân, bất quá phải chú ý là: rất, cực kì, vô cùng, tuyệt đối - không nên xui xẻo mà gây hấn với hắn ta!!!"

Chẳng qua là hai lần chạm mặt hơi "chấn động lòng người", định mệnh cứ thế đem dây tơ hồng của hai người quấn vào đến rối beng... Thật không hổ là "oan gia ngõ hẹp", hắn cùng nàng cứ thế dây dưa không dứt, mãi đến hắn đem nàng 'ăn' sạch sẽ không còn chút thịt dính xương mới ngỡ ra rằng, oan gia có lẽ chỉ là một sự khởi đầu...

5. Người điều khiển tâm lí: Ngôn tình, trinh thám, sủng, hiện đại,...

Số chương: 62

Văn án:

Tôi phân tích được tâm lý họ, vậy tôi cũng như họ?

Đội trưởng đội Điều Tra Đặc Biệt và đội viên làm bảo mẫu cho cô gái mặt lạnh?

Đoạn ngắn nhỏ:

"Đi, chúng ta ăn cơm trước, cô biết làm đồ ăn không?"

"Không"

"Cắt rau củ?"

"Không"

"Nấu canh?"

"Không"

"Nấu cơm?"

"Không"

Không nhịn được nữa, "Vậy cô biết cái gì?"

"Ăn"

"......."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net