Nữ Cường (Hoàn)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt: Dị giới, Xuyên không, Nữ cường, 1x1, HE, Sủng.

Số chương: 337

Văn án: 

Cô là đại tiểu thư thiên tài của thế gia cổ võ vì em gái phản bội, đã cùng đồng đội nhảy xuống vực sâu. Ngày đó, cô mang theo bảo vật tu luyện ở không gian vô tận qua nhập vào người tiểu thư phế vật, phế vật từ nay lại bước trên con đường tu luyện. Khế ước với thần thú, luyện đan dược, luyện vũ khí, mang theo thần khí thượng cổ, tìm kiếm người thân, trảm trừ yêu ma quỷ quái.

Hắn là nam tử tôn quý nhất trong thiên địa, địa vị tối cao, khuôn mặt yêu nghiệt, bởi vì nhàm chán nên xuống trần dạo chơi. Hắn gặp nàng, từ đó trong thiên hạ, không xa không rời.

2. Y thủ che thiên: ngôn tình, dị giới, trọng sinh, nữ cường, sủng, 1x1, HE.

Số chương: 658

Văn án:

Mộ Chỉ Ly - một thiên tài y học ở thế kỷ hai mốt, đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ Chỉ Ly, tam tiểu thư của Mộ gia Thiên Huyền Đại Lục, thân thế hiển hách, nhưng lại nổi tiếng với khuôn mặt xấu xí và vô dụng.Nàng sẽ cứu cô gái đáng thương này, tự tay chữa trị bản thân, âm thầm một ngày lột xác để cho thiên hạ thấy được bản lĩnh của mình, để họ phải tự hổ thẹn.

Sau đó, nàng gặp hắn, người nam nhân sẽ cùng nàng đi suốt cuộc đời, người mà nàng nguyện chờ đợi nhiều năm.

3. Tà y ma phi của nhiếp chính vương: ngôn tình, xuyên không, nữ cường, cổ đại, sủng, 1x1, HE.

Số chương: 108

Văn án:

Nàng - Tà Y là người thế kỷ hai mươi mốt, làm mưa làm gió trong cả hai giới hắc bạch đạo, lạnh lùng vô tình không có tâm, nhưng là một nữ nhân tuyệt mỹ.Nàng là thần y cũng độc y, một thanh ngân đao đi dọc thiên hạ, độc y song tuyệt, tài năng kinh thế.

Hắn là Chiến Thần của Phong Mâu đế quốc, tung hoành sa trường - Nhiếp Chính Vương, cùng lạnh lùng thị huyết giống nhau, là một nam nhân tuấn mỹ.

4. Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc: ngôn tình, dị giới, huyền huyễn, hài hước, cổ đại, sủng, 1x1, HE.

Số chương: 711 + 21 phiên ngoại

Văn án:

Không ngờ nàng xuyên qua lại phát hiện bản thân mình đã có con và còn có một con thần thú vô địch.Không vấn đề gì. Cuộc đời này đã bớt đi một công đoạn sinh con cũng không sao. Về phần cha đứa nhỏ là ai? quan hệ gì đến nàng chứ.Mang theo đứa con lưu lạc giang hồ, đối mặt với tất cả những điều yêu ma quỷ quái, mẫu tử đồng lòng, gặp thần giết thần gặp phật giết phật.

5. Vương phi 13 tuổi: ngôn tình, xuyên không, sủng, 1x1, cổ đại, HE

Số chương: 746 + 19 phiên ngoại

Văn án:

Nàng là thủ lĩnh băng nhóm sát thủ, quyền sanh sát trong tay, luôn làm theo ý mình. Hắn là đế quốc tuyệt sắc Vương gia, thiết huyết lãnh khốc, uy chấn thiên hạ.

Nàng - một sát thủ hiện đại, xuyên không, trở thành Vương phi nhỏ xinh mười ba tuổi. Hắn - cổ đại tuyệt sắc Vương gia, trong phòng tắm đang ra sức chống lại lợi kiếm khát máu. Ai sẽ hàng phục ai? "Bỏ chủ ý đánh ta, nếu không đừng trách ta không khách khí". Loạn thế chìm nổi, thiên hạ này vô cùng có là thiên hạ của nam nhi Phong vân hội tụ, kể xem kiếp này ai sẽ làm chủ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net