Nữ Cường ( Hoàn )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Tiểu sủng phi của nhiếp chính vương: ngôn tình, dị giới, sủng, nữ cường, 1x1, HE.

Số chương: 102

Văn án:

Mộ Lương, Nhiếp Chính Vương nhỏ tuổi nhất Mộ Quốc - Thánh Vương, Hoa Khấp Tuyết, đứa trẻ bị vứt bỏ trong núi, bị chôn vùi trong tuyết, mạng mỏng manh như chỉ, được Vô Cực lão nhân cứu sống.

Đỉnh Mang Sơn, bên bờ Hàn Trì, hắn bảy tuổi, nàng năm tuổi, hắn bắt được tay nàng, duyên phận cả đời của hai người cứ như vậy mà bắt đầu.

Trên thế giới này hắn là người hiểu rõ nàng nhất, ẩn sâu dưới lớp mặt nạ lạnh lùng và lời nói độc ác kia là như thế nào, hắn tự mình cảm nhận được, nhưng hắn lại vui vẻ chịu đựng.Nàng là người duy nhất trên thế giới này chạm tới bộ mặt chân thật nhất của hắn, bề ngoài tao nhã cao quý, cũng không thể che được sự vô sỉ, tà ác, yêu nghiệt trong lòng hắn, mặc dù nàng có khó động tình đến bao nhiêu, nhưng mà trái tim vẫn bị hắn đoạt lấy.

Yêu nhau gần nhau, nhạt nhẽo cả đời, là nguyện vọng của bọn họ, nhưng lúc Đại Lục Phong Vân lại có biến động lớn cũng là lúc, bọn họ phải đi đến nơi nào đây?

Đấu Huyễn Thuật, cuộc chiến Tam Quốc, âm mưu ở phía sau, là ai nắm tay ai, đứng ở Đỉnh Mang Sơn, nhìn thiên hạ mà cười?

Tranh giành thần khí, con đường cường giả, lúc bí ẩn về thân phận bị vạch trần, là ai nhìn ai cười, ung dung tự tại mà phiêu bạc giang hồ?

2. 108 thiếu nữ lương sơn: kiếm hiệp, dị giới, huyền huyễn, sắc, xuyên không.

Số chương: 767

Văn án:

Tô Tinh, 21 tuổi, là phi công trẻ ưu tú nhất của nước cộng hòa, đang thử nghiệm máy bay loại mới thì bị trục trặc đi đến Lương Sơn đại lục.

Ở Lương Sơn đại lúc mỗi 108 năm lại có 108 ngôi sao dâng lên bầu trời tượng trưng cho 108 tinh thiếu nữ và cuộc chiến Tinh Đấu bắt đầu.

Ngay khi vừa đến Tô Tinh may mắn ký khế ước với Thiên Hùng tinh Báo Tử Đầu Lâm Xung Lâm Anh Mi (ở đây các tinh thiếu nữ có 4 tên: 1 là sao chiếu mệnh, 2 là danh hiệu, 3 là tên chiến đấu là tên 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc, và cuối cùng là tên thật họ thì giống 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc).

3. Nàng phi điên của vương gia khát máu: ngôn tình, dị giới, xuyên không, nữ cường, cổ đại.

Số chương: 115

Văn án:

Nàng mang theo ký ức một đời, có được nội lực thâm hậu, có phép thuật điều khiển được ma quỷ, nhưng ở nơi dị thế này lại trở thành kẻ điên trong mắt thiên hạ.

Hắn trời sinh đã có cơ thể khát máu, có được thân thể bất tử, nhưng lại là người trói gà không chặt, trở thành đối tượng mà mọi người đều có thể lăng nhục.

Kiếp này chọc vào người của Cổ Nhược Phong ta, phải chết; chọc vào người của Huyết Vương, thật xin lỗi, ngươi sẽ sống không bằng chết.

Ngươi nói ngươi hối hận? Xin lỗi, nếu hối hận có ích thì còn cần phải xuyên qua làm cái lông gì?

Thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, chỉ cần chàng không buông tay, ta sẽ luôn luôn ở đây.

4. Bổn vương ở đây: ngôn tình, dị giới, huyền huyễn, nữ cường.

Số chương: 86

Văn án:

Nàng - Bích Thương vương thống lĩnh tam quân của Ma giới ngậm châu mà sinh ra, uy dũng cương liệt, hào khí ngất trời, không có kẻ địch trên chiến trường... Và chàng - Hành Chỉ thần quân, vị thượng thần tính tình cổ quái tối cao của tam giới... Tình yêu là điều kì diệu nhất trên cuộc đời, bởi lẽ, chỉ có tình yêu mới có thể đem hai người ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau kết hợp lại với nhau thành một thể thống nhất, có cùng chung nhịp đập của con tim...

5. Thịnh thế phong hoa: dị giới, xuyên không, tiểu thuyết, nữ cường, ngôn tình.

Số chương: 242

Văn án:

Trước kia Bạch Phong Hoa vì không muốn nổi bật hơn người trong lòng - Nam Hoa Vương, nàng liền giấu đi ánh hào quang của chính mình.

Mà ngày nay, nàng đem hào quang vạn trượng, tạo ra một hồi thịnh thế Phong Hoa!

Đây không phải là một thế giới ma pháp cùng đấu khí, chỉ có chiến khí. Dựa vào ý chí chiến đấu của chính mình để kích thích sức chiến đấu.

Tại đây, một thế giới thần kì, Bạch Phong Hoa làm thế nào để lật sông núi?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net