Majiwaru shikiyoku no yoru ni

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên: hoà thượng sa ngã

Tên khác: 僧侶と交わる色欲の夜に...

Đạo diễn: hideki araki

Năm phát hành: 2017

Ps: có cả truyện tranh cho bạn nào không thích xem phim nhé.

Là bộ manga mang nhãn 18+ dàng cho các bạn đang ở lứa tuổi trưởng thành, Souryo to Majiwaru Shikiyoku no Yoru ni mang tới những tò mò quan trọng về giới tính cho bạn đọc. Truyện nhận được nhiều sự chú ý của khán giả ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nhận thấy sự triển vọng của truyện, ngay lập tức manga này được chuyển thể thành bộ phim anime với cùng tên và được đặt tên tiếng việt là Hòa Thượng Sa Ngã và đây là bản không cắt.

Phim Hòa Thượng Sa Ngã chỉ dành cho các bạn đã đủ 18 tuổi vì trong anime có khá nhiều cảnh nhạy cảm, bạn cần cân nhắc trước khi xem. Tuy mỗi tập chỉ vẻn vẹn từ 3 đến 4 phút nhưng phim vẫn rất hot và được nhiều khán giả theo dõi. Với 12 tập phim, anime đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu, mối tình ngang trái nhưng đầy thú vị giữa cô gái Fukuya Mio và tu sĩ Kujou Takahide.

Nội dung của phim xoay quanh anh chàng Kujou Takahide, người đã trở thành một hòa thượng sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Anh có cô bạn học thời trung học tên là Mio, 2 người cũng chính là mối tình đầu của nhau. Tình cờ trong một lần họp lớp, họ chạm mặt nhau và những ký ức trời học sinh ùa về, tuy rằng Takahide đã trở thành một tu sĩ nhưng anh vẫn không thể nào kiềm chế được tình cảm và cảm xúc của bản thân, đặc biệt khi mà Mio ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ trong tình trạng say mướt sau buổi họp, Kujou đã chủ động đưa cô nàng về nhà. Một lần nữa, tình yêu giữa họ lại ùa về mãnh liệt, một câu chuyện tình sai trái nhưng đầy bi thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net