Chap 33: Nhìn thấy anh hôn người khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi hết tiết học, Jang Ami vẫn như thường lệ mà đợi JungKook đến, nhưng có lẽ hôm nay anh lại đến muộn. Bản thân vẫn nhẫn nại chờ đợi anh, bỗng chợt lúc này điện thoại có tin nhắn

"Ami! Anh có chút chuyện nên không về cùng em được. Em tự về nhé!"

Cô đọc dòng tin nhắn xong rồi cất vào trong túi. Bản thân khẽ thở ra có chút chán nản, nhưng rồi lại tự cười cợt một mình. Anh luôn đón cô mỗi khi hết tiết, hôm nay chỉ không đến đón một ngày mà cô đã bày ra bộ mặt thất vọng như thế, liệu cô có quá nhỏ mọn rồi không?

Nhưng dẫu sao thiếu vắng Jeon JungKook vẫn là một điều không mấy vui. Chán nản định rời đi thì JaeHee từ sau nhào tới quàng cổ cô

"Yah... Làm gì mà mặt trông chán thế hả? Bộ JungKook lại làm cậu buồn nữa à?"

"Không có, chỉ là anh ấy nói có việc nên không về chung với tớ thôi"

"Xì...có vậy thôi mà cậu trơ bộ mặt đó ra à."- JaeHee bĩu môi lườm cô

Ami chẳng nói gì chỉ biết cười trừ nhìn cô bạn. JaeHee khoát tay cô rồi hai đứa đi ra khỏi lớp. Cả hai gần đi đến cổng trường thì điện thoại cô bất chợt reo lên bởi một tin nhắn từ số lạ. Ami thấy rất hoang mang khi đọc dòng tin nhắn

"Hãy ra vườn hoa sau trường, có chuyện quan trọng. Ami! Tôi đợi cô"

Là ai nhắn tin cho cô chứ? Tin nhắn này chắc chắn là không phải gửi nhầm, nó còn ghi rõ tên cô kia mà. Cô có nên đi đến địa điểm này không đây? Lỡ đây là một cái bẫy gì thì sao? Nhưng cũng lỡ đây là một việc quan trọng thì sao? 

Ngẫn người ra suy nghĩ một lúc, cô chợt giật mình hoàn hồn lại khi nghe có tiếng kêu từ JaeHee

"Nè...nè... AMI!"

"H...Hả?"

"Cậu làm sao vậy? Tự nhiên đứng đơ ra là sao?"

"A...à...kh...không có gì. Đúng rồi JaeHee, tớ chợt nhớ tớ cần đến gặp một người. Cậu cứ về trước đi, tớ không đi với cậu được rồi"

"Hừm...thôi được rồi. Đi đâu thì đi đi. Tạm biệt!"

"Tạm biệt"

Ami nhẹ mĩm cười tạm biệt cô bạn rồi nhanh chóng đi đến vườn hoa sau trường như trong tin nhắn nói. Bản thân vừa đi vừa hồi hộp suy nghĩ, cảm thấy có điều gì đó làm cô rất bồn chồn. Cô nắm chặt điện thoại trong tay, đã để màn hình bật lên sẵn dòng số của Jeon JungKook, phòng trường xấu xảy đến thì cô vẫn có thể cầu cứu.

Gần đến nơi, Ami thấy phía đằng xa có bóng dáng hai người, một nam và một nữ. Ban đầu cô không quan tâm lắm chỉ nghĩ họ là tình nhân với nhau rồi chọn một điểm hẹn riêng tư thôi.

Nhưng rồi cô chợt khựng chân lại khi nhận ra bóng lưng người con trai quen thuộc, không ai khác đó là Jeon JungKook. Trong đầu bắt đầu hiện lên hằng đống cỗ mông lung. Anh đang làm gì ở đây vậy? Và người con gái đứng đối diện anh... là YeonMi. Hai người làm gì ở chỗ vắng người này?

Ami chỉ im lặng đứng ở một góc tường phía sau lưng anh, âm thầm quan sát tất cả. Vì cô đang đứng ở vị trí đó, Jeon JungKook hoàn toàn không phát hiện ra cô, và cũng như Ami không hề nhìn thấy được toàn bộ biểu hiện của anh. Mọi thứ từ góc nhìn của Jang Ami lúc này đều có thể dẫn đến một hiểu lầm không đáng có...

Lee YeonMi dường như cô ta đã nhìn thấy được cô. Ả nhìn cô bằng con mắt thách thức và một nở nụ cười đểu. Ả từ từ tiến đến vòng tay nơi cổ anh và chầm chậm để khuôn mặt hai người họ áp thật gần...

Khoảnh khắc đó đã được thu vào tầm mắt Ami. Cô như chết lặng, tay chân bỗng chợt cứng đờ ra chẳng thể hoạt động được. Bất giác con tim thắt chặt cơn đau nhói. Anh và cô ta đang hôn nhau sao?

Cái cảnh tượng trước mắt cô chỉ hy vọng đó là giả. Nhưng mà có lẽ không, nó đang thật sự diễn ra trước mắt cô. Trong thâm tâm cố gắng nghĩ là anh chỉ đang bị YeonMi cưỡng hôn và anh sẽ nhanh chóng đẩy cô ta ra thôi. Nhưng lại lần nữa thất vọng, anh vẫn đứng yên như thế. Sao lại không đẩy cô ta ra khỏi người anh chứ?

Nước mắt Ami cứ thế mà rơi, thật khó để cô có thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Cô vội vàng quay người đi, tay bịt chặt miệng mình để giấu nghẹm đi tiếng nấc nghẹn đau đớn. 

Tận mắt nhìn thấy người mình yêu đang hôn một người con gái khác sẽ như thế nào? Là con gái trong chuyện tình yêu thì ai chẳng có lòng ghen tuông, nhưng mà Ami chợt nhận ra, cô lấy cái gì mà ra ghen với người ta đây?

Thân phận của cô vốn dĩ thấp hèn chẳng bằng người ta. YeonMi thậm chí còn là vị hôn thê của JungKook, tất cả mọi người đều biết. Cô lấy quyền gì mà đòi ghen tuông với cô ta đây? Thân phận là tình nhân của anh được chứ?...

Chợt cảm giác lạc lõng xuất hiện trong người cô. Có lẽ cô đứng ở đây là một người dư thừa rồi, tốt nhất cô nên rời khỏi đây thì hơn. Jang Ami không muốn nhìn thấy cái hình ảnh kia nữa. Cô lặng lẽ rời đi, bước chân lẫn tâm trạng cô giờ đây nặng trĩu. 

Niềm tin của cô, phải chăng nó đã gãy vụn rồi?




YeonMi như đạt được mục đích của mình. Chính ả đã bày ra một kế hoạch để dụ JungKook vào bẫy và để Ami chứng kiến cả hai tình tứ với nhau. Trong một thoáng ả đã nhìn thấy cô quay lưng rời đi trong vẻ đau khổ như mục đích. Ả ta khẽ cười hả hê trong lòng, dù nụ hôn với JungKook chẳng hề toàn vẹn.


"Đã gần đến vậy rồi mà anh vẫn từ chối được..."

"...."

"Khoảng cách của chúng ta, thật sự đã như hôn nhau rồi. Đứng góc nào nhìn vào thì cũng đều thấy thế thôi!"

"...."

"Không kết hôn? Nhưng em chắc chắn chuyện của anh và con nhỏ kia cũng sẽ chẳng đến đâu đâu."


Nghe câu nói này của YeonMi, JungKook hoàn toàn có phần khó chịu. Anh cau mày nhìn ả, còn ả thì vẫn giữ nguyên nụ cười như là một kẻ chiến thắng đó. Jeon JungKook thực sự không thích cảm giác lúc này

"Cám ơn vì đã quan tâm. Từ nay về sau đừng cố bám víu tôi nữa. Lee YeonMi, trông cô thảm hại lắm, cô có biết không?"

Để lại một lời thật lạnh lùng và đầy tính sát thương dành cho Lee YeonMi, Jeon JungKook lại cứ thế mà bình thản quay lưng đi.

Dù kế hoạch của ả coi như cũng đã đạt được một phần mục đích, nhưng vì lời của JungKook mà khiến ả không khỏi ấm ức, căm hận trong lòng. Có vẻ như JungKook đã rất kiên quyết chống đối cuộc hôn nhân này.

Với tính cách của người con trai đó, chắc chắn anh sẽ làm mọi cách để hủy bỏ hôn ước này. YeonMi dường như cũng thấy sắp rơi tuyệt vọng. Jeon JungKook thực sự quá cứng rắn! Anh đã sẵn sàng chống lại tất cả chỉ để bảo vệ sự tự do của mình, bảo vệ cả tình yêu mà anh cho rằng là thiêng liêng nhất đối với anh.

Có vẻ như Jeon JungKook đã trong trạng thái sẵn sàng đánh đổi tất cả để ở bên cạnh Jang Ami.

Lee YeonMi thực sự không cam tâm. Nếu đã không thể cưỡng ép Jeon JungKook, ả cũng không mềm lòng mà để anh toàn tâm bên cạnh Jang Ami. Nếu không thể khiến Jeon JungKook từ bỏ, vậy thì ả chắc chắn sẽ khiến Jang Ami từ bỏ.

Cuộc tình của họ giờ đây có thật sự dài lâu hay không, đều sẽ là phụ thuộc niềm tin của Jang Ami dành cho Jeon JungKook có đủ cứng rắn hay không?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net