Chap 5: Dưới bộ lông cừu trắng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~Rìa thành phố Kanto~~

" GAIYA !!!" - Yuuko thét lên, đưa tay về phía Gaiya.

Trong thoáng chốc khi mà tiếng bước chân tưởng chừng đã đến rất gần, cậu đứng bật người dậy.

" Cô không yên hơn được hơn à ... "cô giúp việc" !! Còn cái thứ âm thanh gì trong đầu tôi đây !!? "- Cậu ta nói.

Một tiếng "Rầm!!" lớn tựa như súng như nổ lên, gió ập mạnh đến. Chưa đến 1 giây, chân cậu ấy đã đá lên cao chắc chắn đã đập mạnh vào con quỷ. Khi mà âm thanh của cú đá còn chưa dứt, chân cậu chưa rút xuống cậu đã tiếp tục quơ mạnh chân một vòng vào vị trí đấy. Tiếng "Rầm!!" như xé toạt thanh sắc lại vang lên dữ dội. Con quỷ dẫu vô hình nhưng tiếng mà nó bay vút đi thì ai cũng có thể nghe lúc đó. 

Yuuko ngơ ngác nhìn: " ... hễ ... mạnh thế !? Cậu biết cách dùng sức mạnh của Nova rồi à Gaiya ... khoan mà ông vừa kêu ai là con giúp việc đấy... ?"

Gaiya hạ chân xuống, đứng thẳng người lên mắt nửa màu đỏ đen đáng sợ.

" À mà thôi đừng để ý đến tui ! " - Cô ấy vừa nói vừa lau mồ hôi.

Nhưng từng đó có vẻ là chưa đủ để hạ gục nó. Vài giây sau đó, một tiếng la ó vang lên ghê rợn náo động cả cánh rừng đánh thức cả đàn chim đang ngủ kêu lên chi choé.

" Có vẻ đòn đánh thông thường không có tác dụng cậu nên thử cách khác." -Yuuko nói.

Con quỷ lại bắt đầu sử dụng khả năng chạy vòng quanh. Lúc này trong đầu họ như được mở dạ tiệc nhưng có vẻ con quỷ không hề lường trước đước khi điều đó thật sự chọc điên một con quỷ khác.

" Giúp việc - san, cô có thứ đồ chơi gì khác ngoại trừ mấy máy bằng sắt ồn ào cô mà lũ kia đang cầm không? Đánh cái thứ này không thì đau phết đấy !! " - Cậu ta nói

" Bỏ qua vụ giúp việc gì đi, thế anh muốn sử dụng dao cắt rau củ không. ?" - Yuuko vô cùng nghiêm túc.

" Hmm, cứ lấy cho tôi khi tôi tẩn nó vài phát rồi cô và hai tên hậu cần kia lui xuống đi. Đừng cản đường tôi ! "- Gaiya nói.

Nhưng với cường độ của tiếng bước chân này thì con quỷ phải đang di chuyển rất nhanh, dẫu có phán đoán được về hướng chạy của nó nhưng thật không dễ để đánh trúng được

Gaiya mỉm cười: " mày thật ồn ào và non nớt như lũ trẻ con đòi đồ chơi vậy."

Cậu ngước nhìn thấy chiếc lá đang rơi bỗng bị cuốn bay đi, một nhúm cỏ ven đường đổ lật trong thoáng chốc và một vài viên đá nhỏ đột ngột bị văng đi. Cậu ta giơ nắm đấm của bàn tay phải ra, lao lên. Tay cậu từ dưới với một áp lực đè nặng lên bởi tốc độ, cậu kéo tay lên theo đường xéo và một cú đấm cực mạnh đã được đẩy ra trong tích tắc. Thêm một tiếng "Rầm!!" Vang lên inh ỏi, lần này sức gió như muốn đẩy Yuuko và hai tên vệ sĩ ngã lăn quay. Sau đó là hàng cây rừng như bị con quỷ xô vào, gãy thành hàng dài.

Yuuko vẫn còn ngạc nhiên về thể lực của Gaiya, cô đi đến chiếc xe để lấy đứa cậu ta con dao.

Yep~ thật sự tôi chả thấy ông nào dám cầm dao thái rau ra chơi với một con quỷ vô hình cả, nhưng với những gì anh ta thể hiện vừa rồi thì không đoán được điều gì.

Tiếng dép gỗ lại vang lên nhè nhẹ từ phía cánh rừng, đằng sau bống tối dưới tán cây. Hình ảnh một cô gái mập mờ mặc kimono đeo chiếc mặt nạ trắng chân đeo dép gỗ. Không nghi ngờ gì nữa, đấy là Quỷ Geisha vô hình.

Hơi thở của cậu ta đang dài hơn kêu thành tiếng, có vẻ cậu ta cũng khá đuối chỉ sau vài ba lượt đánh: " Thế làm gì để nó biến mất, giúp việc-san ? "

" Dẫu con quỷ có vô hình nhưng nó vẫn được coi là truyền thuyết đô thị loại hoàn chỉnh do nó đã thực sự xuất hiện ở đây mà không bị biến mất bởi. Đối với loại này thì việc ngăn cản mọi người không tin về chúng gần như bất khả thi. Chỉ còn cách là khiến chúng sử dụng nhiều nguồn năng lượng tin đến lúc cạn kiệt năng lượng." - Yuuko trả lời.

"Thế tôi chỉ việc đấm nó đến khi nó đến chết chứ gì, chuyện nhỏ với ấy mà !!" - Cậu mỉm cười, trên tay xoay con dao.

Tiếng chân ấy vang lên chậm rãi... có vẻ việc bị Gaiya đấm cú như trời giáng đó đã khiến con quỷ không còn đủ năng lượng niềm tin.

Cậu xoay con dao liên tục, rồi chạy về phía tiếng con quỷ phát ra. Gần đến cậu nắm chặt rồi ném nó. Con dao xé gió bay đi, một tiếng "KENG!! "phát lên... phần cán đập mạnh chiếc mặt nạ của con quỷ.
Nó bị ngã lùi về sau, mặt nạ bị sứt mẻ. Cậu ta chạy tới, nhảy lên chụp lấy con dao. Hướng mũi dao về phía mặt chiếc mặt nạ đâm thật mạnh xuống, mũi dao đâm ngay vào vết nứt, ghim nhẹ vào bên trong.
Con quỷ liền đưa đầu sang một bên tay kia cằm chiếc trâm chuẩn bị đưa lên đâm cậu. Trong chớp nhoáng, cậu tránh được mũi kim nhém sượt qua vai, quay người mạnh chân đá lên bằng phần gót vào chỗ thanh dao còn ghim trên mặt nạ, cán dao đâm sâu vào trong mặt nạ. Lực mạnh đến mức đẩy luôn cả con quỷ văng lên.

Yuuko không biết nói gì hơn trước màn trình diễn vừa rồi.

Gaiya phủi tay, thở phào:

" Và đó là cách để bịt mồm một thứ ồn ào!!"

~~Hết chap 5~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net