Chap 4: Cha Của Nó Là Quỷ Vương Cơ Đấy.!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                 ___Chap 4___

- Chuyện kể về một nàng Eva xinh đẹp. Hay nói chính xác, nàng là truyền nhân đời thứ 79 của dòng dõi Eva. Cũng như tổ tiên, nàng sở hữu nhan sắc tuyệt trần. Mái tóc nâu dài mượt mà, đôi mắt trong như màu ngọc, làn da trắng sứ đặc biệt giọng hát của nàng có thể làm say đắm bất kì ai.
   Cũng như bao cô gái khác nàng cũng biết yêu và có một trái tim thuần khiết, cho đến một ngày nàng gặp và yêu tên quỷ vương. Mối tình đẹp như mơ, một nàng Eva xinh đẹp sánh vai cùng người yêu là quỷ vương khôi ngô tuấn tú, trải qua thời gian dài yêu nhau cho đến một ngày nàng phát hiện mình có thai. Cuộc đời tất cả cứ như một câu chuyện được sắp đặt sẵn, trớ trêu thay thiên đình lại phát hiện ra mối tình vụn trộm của nàng. Phàm từ xưa Thiên đường và địa ngục là những nơi có mối quan hệ không đội trời chung và dĩ nhiên mối quan hệ của nàng và quỷ vương cũng bị cấm cảng.
- Vô lý!  Từ xưa đến nay làm gì có chuyện một thiên thần lại đi yêu ác quỷ?  Vả lại con lại còn là con gái của ta và Eva thứ 78?!!
Chúa trời ngồi trên ngai vàng cao quý giận giữ rống lên với cô con gái đang quỳ rạp dưới sảnh cung điện
- Phụ vương.. Con cầu xin người hãy rũ lòng từ bi mà tác hợp cho chúng con.. Chấp nhận chàng ấy trở thành Adam của con..
Nàng Eva đôi mắt đã sưng húp lên vì khóc cố gắn cầu xin, đã hơn ba tháng kể từ khi nàng bị bắt trở về thiên đình..
- Không. Ta thà chết cũng không bao giờ tán thành chuyện hoang đường này!
- Phụ vương bây giờ con lại mang trong mình giọt máu của chàng, chẳng lẽ người lại để cháu của người sinh ra mà không có cha?
- Tiểu nghiệt chủng! Ta chưa bao giờ có đứa cháu là loại nghiệt chủng như vậy.!
Chúa trời chống mạnh quyền trượng xuống sàn, phủ nhân mối quan hệ với đứa bé trong bụng nàng
- Phụ vương người tại sao lại máu lạnh như vậy?  Tàn nhẫn như người mới không có tư cách làm chúa trời!
Nhìn cha bằng ánh mắt đầy căm hận Eva nước mắt từ khi nào đã không còn rơi
- Hỗn láo!  Ngươi thân là Eva công chúa của cả thiên đình lại vì một đứa nghiệt chủng và một tên súc sinh mà hỗn láo với ta.
- Độc ác như người không có tư cách làm cha của ta
- Ngươi.. Ngươ
- Ah.. Ta.. Ah đau.. Đau quá
Eva đột nhiên lại ôm bụng la đau
- Người đâu!  Mau gọi thần y.
      Ngày hôm đó Eva trong tình trạng kiệt sức hạ sinh một bào thai chưa hoàng chỉnh chỉ sáu tháng tuổi, sau đó băng huyết mà qua đời. Nghe được tin dữ quỷ vương ngay lập tức kéo binh đánh đến thiên đình đòi vợ và con.
- Nếu ông còn không mau trao trả nàng cùng con trai ta, ta sẽ sang bằng nơi khốn kiếp này!
- Tên ma đầu độc ác như ngươi có tư cách gì đến đây đòi người?
- Độc ác sao?  Thật nực cười bọn ta đã làm gì nên tội?  Ta và nàng ấy thật lòng yêu nhau. Còn ông, thân là phụ vương của nàng lại vì những định kiến cổ hữu mà ép con gái mình đến con đường chết. Ông mới chính là loài ác quỷ!
Quỷ vương chàng ánh mắt chua xót cùng căm hận nhìn người đàn ông trước mặt.
Chúa trời người không đáp trả mà chỉ lặng người. Cái chết của Eva đã làm ông thức tỉnh phần nào.
- Quốc vương đã cứu được tiểu hoàng tử
Người cất giọng chính là tướng quân vampires thân cận của chàng. Bang SiHyuk
- Mau đưa đứa bé đến nơi an toàn. Quân đâu.  ĐÁNHHH!!
Cuộc chiến thảm khốc giữa hai giới tiên và ma diễn ra suốt hơn tám ngày tám đêm. Mãi cho đến khi tinh lực hai bên cạn kiệt mới kết thúc bằng một giao kèo. Quỷ vương hằng năm có thể một lần lên thiên đình thăm mộ của  nàng Eva. Đồng thời ma giới cũng phải rút lui trong chốn trần giang. Cũng từ đó hai giới tiên ma cũng có thể sống chung hòa nhã, tự do yêu đương.
- Giá mà ông thức tỉnh sớm hơn..
Một giọt nước mắt lăn nhẹ trên khuôn mặt anh tuấn của chàng.
Riêng về phần đứa trẻ vì vẫn còn trong tình trạng của một bào thai vẫn phải cần môi trường trong bụng mẹ nuôi dưỡng. Trong lúc Bang SiHyuk không biết xử lí thế nào thì gần nơi hắn đi qua lại xảy ra một vụ tai nạn, người đàn ông kia đã chết Bang SiHyuk liền lập một giao kèo. Hắn sẽ kéo dài tuổi thọ cho người kia thêm 19 năm,  bù lại người kia phải giúp hắn hạ sinh và nuôi dưỡng đứa trẻ kia cho đến năm nó  19 tuổi.
Người đàn ông đó tên Kim TaeMin.
Cách làm của Bang SiHyuk khiến quỷ vương khá hài lòng, ông không muốn con trai mình trở về địa ngục hay thiên đình và càng không muốn nó biết về cậu chuyện tình đầy bi thương của cha mẹ nó. Chàng giao nhiệm vụ cho Bang SiHyuk bảo vệ đứa trẻ. Đến khi đứa trẻ 19 tuổi mới chính thức đón về.
......
- Kim TaeMin?  Ha cha của em cũng tên Kim TaeMin đó
- Vậy sao?  Vậy em có muốn biết đứa trẻ kia sinh ra tên gì không?
-Tên gì a?
- Kim TaeHyung.
-Hả?
Mặt nó có chút sượng lại, không hiểu sao tự nhiên lại có cảm giác không lành
- TaeHyung nghe hyung nói. Nó sẽ rất khó tin..nhưng mà đứa trẻ đó chính là em.
NamJoon vịn vai nó nghiêm túc nói
Nó không biết cảm xúc của mình lúc này là gì, nó chỉ biết sau câu nói của NamJoon nó đã khóc. Khóc nhưng chính bản thân nó cũng chẳng biết lí do gì mình lại khóc
- Hyung..đừng đùa..
- Không ta nói thật. Sự thật ngay trước mắt. Em cũng đã thấy bọn ta thật sự là Vampires. Còn em em là Eva đời thứ 80 đồng thời cũng là truyền nhân của Devil hoàng gia.
- Eva thì làm sao có thể là nam được chứ em là con trai mà
Nó cố gắn tìm ra lí do để gạt bỏ đi câu chuyện kia
- Chính ta cũng không biết. Nhưng em không hẳn là nam nhân, em là giống cái.
- Giống cái?
- Là sinh vật cơ thể là nam nhưng có khả năng sinh con. Số lượng loài rất ít, ở thế giới bóng đêm được xếp bật ngan hàng với cấp A.
- ??
Nó đưa đôi mắt khó hiểu nhìn NamJoon. Anh cười xòa kéo nó lại ôm vào lòng. Mùi hương quyến rũ của giống cái hòa cùng mùi máu đặc trưng ngọt lịm phát ra nơi cổ của nó mạnh mẽ tấn công khứu giác của NamJoon. Kẻ nãy giờ đang cố cắn răng nhẫn nhịn.
- Thế giới bóng đêm là nơi cha em cai trị. Ông ấy là quỷ vương là vua ở đó.
- Nhưng cha em.. Ông mất rồi mà..
- Không Kim TaeMin chỉ là người nhận lệnh của cha ta nuôi dưỡng em thôi. Cha ruột của em chính là quỷ vương. Tên của em là Victory.
- Em..
- Không sao cứ nghe hyung nói tiếp đã. Thứ bậc của thế giới bóng đêm được chia thành các cấp gồm có cấp S là dành cho giai cấp hoàng gia, là chúng ta. Tiếp theo là cấp A dành cho những kẻ có tiền những người nổi tiếng có chút địa vị. Cấp B là dành cho cấp bình dân bọn họ không quá nổi trội. Cấp C là dành cho bọn tội phạm và nô lệ bị bán cho Vampires lấy máu. Tội phạm ở đây là những kẻ hay tấn công con người, bị bắt giam là những kẻ khát máu. Là rác rưởi chủ yếu là bọn ghost. Các nhóm người ở đây gồm có Devil, Vampires, phù thủy, Ghost, Monster và các loại con lai. Monster là loài tự do nhất. Chúng có thể tự do ở dạng người hoặc dạng thú bất kì. Xếp ngan hàng với cấp A là giống cái. Chẳng cần biết chúng sinh ra ở đẳng cấp nào, loài nào chỉ cần là giống cái sẽ được đưa vào cấp A nhận chu cấp của hoàng gia.
NamJoon nói xong thì chỉ nhìn thấy nó nắm lấy vạt aó nhỏ mà vò xé anh mắt hiện rõ sự hoang mang.
- Không sao. Bọn ta ở đây là để bảo vệ em.
-...
- Ah.. Hyung đau em..
...........
TaeHyung nó đang thẩn thờ đi trên hành lan dài, ánh nắng buổi chiều xuyên qua của kính rọi thẳng vào khuông mặt xinh đẹp. Theo như NamJoon nói thì nó thừa hưởng mái tóc và đôi mắt của mẹ, dáng người cùng khuôn mặt, mũi miệng thì hưởng từ cha. Cha và mẹ là hai người đẹp nhất thế gian. Chẳng phải nếu thế thật thì nó chính là cực phẩm của nhân loại rồi sao?  Nếu vậy thì có lẽ NamJoon nói thật rồi, vì lúc soi gương nó cũng thấy mình đích thực là đẹp đến tự bản thân cũng không chịu nổi. (Sặc! Tình huống này cũng còn có thể tự luyến. Em lạy anh -.-)
- TaeHyung!  Tối nay ngươi muốn ăn gì?
Jimin không biết từ đâu chạy lại đập vai nó. Nó không trả lời chỉ lườm Jimin một cái sắc lẹm rồi bơ luôn mà đi ngan qua.
- Này gan của ngươi to rồi nhỉ dám lơ ta?!
- Đồ lừa gạt!
- Gì ngươi mắng ai lừa gạt hả??
Jimin tức tối kéo nó quay lại ép mạnh vào tường
- Ta nói ngươi. Đồ lừa gạt.
- Còn dám xưng ta gọi ngươi. Nói đi NamJoon hyung mới bơm gan cho ngươi đúng không hả?
- Không có bơm con khỉ gì hết á. Là ngươi gạt ta. Ngươi nói NamJoon hyung không có cắn mà ngươi nhìn đi cái này là cái gì cắn đi cắn lại tới ba lần hại ta đau muốn chết. Ta bẻ luôn răng nanh của hyung ấy rồi.
Nó ánh mắt vừa uất ức xen lẫn tủi thân lại pha thêm hờn giận nhìn Jimin ai oán
- Gì.. Gì chứ?  Răng của Mon hyung ngươi cũng dám bẻ?
- Ngươi không tin thì vào mà xem. Còn lèm bèm ta bẻ luôn răng của ngươi.
TaeHyung hung hăn nói tay còn làm động tác minh họa
Sau đó hướng cánh cửa lớn màu trắng mà đi đến.
- Sao tự nhiên hung dữ vậy chời..?!
Jimin ngẩn ngơ nhìn nó sau đó vui vẻ chạy đi xem NamJoon. Quả nhiên bị nó bẻ gãy hai cái nanh. Răng Vampires cũng có thể bẻ sức lực của nó đúng là không phải dạng vừa đâu 😂😂.
....
Nó nhảy nhào lên chiếc giường King Size nằm giang tay giang chân như ếch phơi nắng.
-Ahhhhhhh
- Mệt quá màààà..
Nó lật qua lật lại la hét ỏm tỏi. Không sao Jin hyung nói phòng có chức năng cách âm.
Vắt tay lên tráng làm bộ suy tư. Nó không hiểu tại sao ngày hôm nay mình lại có bộ mặt yếu đuối như vậy. Chỉ là có cảm giác mình đối với bọn họ thực gần gũi thân thiết. Có cảm giác chỉ muốn ỉ lại vào bọn họ, mặc kệ mà làm nũng. Cảm giác thân thuộc như khi ở cạnh cha cùng cậu mợ.  Còn loại chuyện thân thế nhưng phim hoạt hình này đối với nó thật sự không có chút nào gọi là khó chấp nhận hay muốn bài xích gì cả. Thậm chí nó còn chấp nhận việc này như điều hiển nhiên. Không như mấy cô nàng trong phim sẽ la hét chạy mất tiêu vì sợ hãi. Ngược lại nó thấy rất thú vị. Nó là con trai của quỷ vương cơ đấy. Nhưng mà nghĩ lại nó thấy mọi người trong gia đình này thật sự rất quen mặt. Cảm giác như mình đã biết bọn họ từ lâu lắm rồi..
- Em có cảm giác như vậy đơn giản vì chúng ta đã từng gặp nhau nhiều lần trước đó.
Một giọng nam lè nhè bên tai cắt ngan dòng suy nghĩ của nó..

       _____END_CHAP_4_____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net