Chap 8: Tiểu Quỷ Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                     ___Chap 8___

- Ta tuyên bố Victory con trai độc nhất của V ta. Từ giờ phút này sẽ là Tiểu Quỷ Vương của vương quốc bóng đêm..!!
Quỷ Vương ca ca tay nâng cao ly rượu, ở ngai vàng cạnh bên một người hầu đang kính cẩn hành lễ trao cho nó chiếc vương miệng bằng bạc lấp lánh. Khảm trên vương miệng là hàng ngàn viên kim cương nhỏ li ti. Thiết kế đơn giản nhưng thập phần sang trọng, cao quý.
Nó một thân vận lễ phục hoàng gia trắng tinh thoạt nhìn như một tiểu thiên sứ nơi địa ngục.
Nó lườm V một cái. Cái gì mà tiểu quỷ vương? Nghe như một đứa nít ranh không bằng. Chức tước gì kì cục
Ở phía sau sáu ông chồng khẽ lắc đầu, tên quỷ vương này cưng chiều con trai quá rồi. Vừa trở về ngày đầu tiên liền đưa nó lên làm vương, cả đám thầm thở dài thương xót cho số phận sau này..
- DJ mau bật nhạc. Cả vương quốc bóng đêm được nghỉ phép ba ngày thoải mái quẩy tiệc mừng dịp con trai ta lên ngôi. Từ bây giờ lệnh của Victory cũng là lệnh của ta, ai dám chống sẽ quy vào tội phản nghịch mà xét xử.
Quỷ ca hào phóng ra lệnh
Cả khán đài đông đảo được dịp réo hò tung hô
- Quỷ Vương vạn tuế!  Tiểu Quỷ Vương vạn tuế.!
Eva nàng thấy không? Con trai đã trở về, ngày đoàn tụ của gia đình ta không còn xa rồi.. Hồi sinh cho nàng ta và bảo bối nhất định sẽ làm.
                          .......
- Cưng à ~ Mau gọi Daddy điiii~
Quỷ Vương ca ca ngồi một bên kéo tay nó nài nỉ
- Không.
Nó lườm. Muốn chửi lắm, nhưng mà dù gì tên đao đó cũng là khụ.. là cha nó làm như vậy là thất lễ.
- Thôi vậy.. Không gọi cũng không sao.. Bất quá ta cũng chỉ buồn một chút, đau lòng một chút, sầu não một chút, tổn thương một chút,...
- Thôi được rồi. Được rồi. Gọi thì gọi, phiền chết được. -_-///
- Bảo Bối của Daddy là ngoan nhất. Mau gọi a
Quỷ ca hào hứng
- Hừ!
Nó hừ một tiếng, thật sự là không thể nào tiếp nhận nỗi
- Híc
Quỷ ca kia lại giở trò
- Haizz ừ thì.. Daddy..
- Híhí bảo bối thật ngoan!
Quỷ ca phấn khích ôm chầm lấy nó, hôn chụt một cái.
- E hèm.. Cha vợ đại nhân
JungKook đen mặt, dù gì tên này cũng không giống mấy người cha khác  nhìn thế nào cũng ra một nam nhân đẹp trai đang hôn nó.  Thật sự không tìm được điểm gì để gọi là giống cha con.
- Bọn ta là tình phụ tử, con rể ngươi không cần phải ghen với cả cha vợ nha.
Quỷ ca cười cười trêu chọc
- Mấy người nói linh tinh cái gì, vợ gì mà vợ?  Ai là vợ?
Từ sáng đến giờ nó luôn là nghe họ thường xuyên nhắc tới chủ đề này
- Khụ.. Chúng nó chưa nói với con a?
- Đã có nói. Nhưng mà em ấy cứ như không ý, không thèm quan tâm.
HoSeok bĩu môi
Nó trầm mặc, biết hết đó chỉ là giả bộ ngó lơ thôi, đường đường là hot boy một trường trung học như nó đến cái chỗ quỷ quái này lại bị xem là giống cái linh tinh, có một "anh" daddy năm trăm tuổi bây giờ còn lòi ra sáu ông chồng là bạn thuở nhỏ hỏi làm sao có thể tiếp nhận hả???? Kim TaeHyung nó thật may là chưa phát điên.
Quỷ Vương ca ca là thấy mình phải tự nói qua một chút về chuyện này với bảo bối.

                                ....

- Bảo Bối như con cũng biết đó...là từ nhỏ con đã bị đưa đến ở với loài người.
- Thì liên quan gì tới việc lấy chồng hả??
- Ầy bình tĩnh, bình tĩnh. Chuyện là con đến ở với con người, nhưng mà bản chất của con vẫn là một Devil hoàng gia, mà con biết dòng máu Devil rất mảnh liệt a..cho nên để tránh con làm hại loài người nên ta đã phong ấn con..
- Phong ấn!?
- Phải...
Nó lại trầm mặt, híc đau đầu quá
- Bất quá để giải phong ấn con phải uống máu của anh em Vampires Hoàng Gia kia..
- Chẳng phải trực tiếp lấy máu uống thì được rồi sao?  Sao phải lấy bọn họ?  Có biết như vậy là kết hôn đồng tính không hả????
- Nhưng mà một Devil chỉ được uống máu Vampire khi họ kết hôn cùng nhau. Bất quá...bảo bối ta xin lỗi bị trước lúc làm phong ấn có nhàn rỗi đọc qua mấy cuốn tiểu thuyết đam mỹ nên mấy nghĩ ra mấy trò quái quỷ này...
- Ngươi.. Ta.. Hộc..hộc..
Nó nghe nói xong tự nhiên tức nghẹn họng, một chữ cũng không thốt ra được thở phì phò
- Nhưng mà không sao. Dù gì con cũng là giống cái kia mà, với ở đây cũng không có để ý giới tính trong việc kết hôn, chỉ cần thích thì liền cưới..
- Nhưng mà ta không muốn lấy chồng a. Người thân làm Daddy sao có thể hại con mình cho người khác đè chứ hả!??
Nó gào thét khóc không ra nước mắt, nhìn bộ dáng anh em nhà kia không cần suy nghĩ nó cũng biết bản thân mình sẽ là đứa duy nhất bị đè.
- Thôi mà bảo bối, hay là như vầy con kết hôn xong cứ trực tiếp dọn về đây ở bọn nó chắc chắn không dám đến làm loạn mà..
-  . ...
Nói thì nói như vậy, ngày kết hôn Quỷ Vương ca ca trực tiếp nghĩ kế đưa con trai cho người ta đè.
Híhí hắn chưa có nói, con trai hắn sau khi uống máu giao bôi rồi còn phải bị đè mới có thể giải phong ấn. Nghĩ đến đây máu hủ nam một thời của Quỷ ca lại sôi sục.

                               .....

Một tuần kể từ ngày Tiểu Quỷ Vương lên ngôi. Hôm nay, thứ sáu ngày mười ba là cái ngày được coi là đẹp nhất ở vương quốc bóng đêm. Cả Vương Quốc lại một lần nữa nhao nhao kéo nhau đến "Quảng Trường Đầu Lâu" ăn đám cưới, đây là lần đầu tiên ở cái vương quốc tối thui này có một buổi tiệc lớn như vậy.
Ở trên đài cao kia là vị Tiểu Quỷ Vương trong huyền thoại. Khoác trên mình lễ phục hoàng gia màu đen sang trọng. Từ đáy mắt toát lên sự ngạo kiều uy quyền, thoạt nhìn như một nữ vương quyền lực nhưng khác ở chỗ người này lại là một nam nhi. Khẽ phất nhẹ vạt áo lễ phục lộng lẫy, nó ngước đôi mắt màu xanh ngọc ma mị đặc trưng của Devil Hoàng Gia sang choảnh ngồi xuống chiếc ghế nhung màu đỏ.
Phía bên dưới thoắt một cái anh em nhà Vampires bay vút lên đài cao kính cẩn quỳ một gối trước mặt vị hôn thê, bá khí cũng không thua kém nó. Trong lòng âm thâm kìm chế bản thân khỏi mị lực mê người của nó.
Một vị Hắc linh sứ bận y phục màu đen thẩm cầm ly rượu bạc bước đến trước mặt nó. Như một thủ tục quen thuộc nó đưa bàn tay ra, chiếc gai hoa hồng chậm nhẹ một chất lỏng màu đỏ tươi tong tong nhỏ xuống chiếc ly bạc. Phía bên kia vị Bạch Linh sứ cũng làm thủ tục tượng tự với anh em Vampires.
- Woah~
Cả hội trường trầm trồ ngạc nhiên. Vị tiểu quỷ vương kia cư nhiên sở hữu dòng máu đỏ tươi trong truyền thuyết. Dòng máu cao quý mà đối với loài ma quỷ ở đây, con quỷ có dòng máu này chính là đấng tối cao. Cựu quỷ vương một trăm triệu năm trước chính là dùng dòng máu này để duy trì sự sống cho thần dân khỏi sự hủy diệt của Viên đá ánh sáng.
Jin với tư cách trưởng tộc Vampires Hoàng Gia đại diện những người còn lại bước lên phía trước cùng nó uống máu giao bôi. Ở phía sau năm người còn lại cũng nâng cao cốc rượu có máu của nó một ngụm uống cạn. Giây phút ly rượu cạn sạch cũng là lúc ấn phu thê xuất hiện. Là một hình xăm mang tính chủ quyền, ở thế giới này mỗi người là đều sẽ có một ấn kì riêng cho mình.
Bàn tay của nó ngay ngón áp út xuất hiện vòng xăm hình nhẫn đẹp mắt. Đầu tiên là hình mặt trời đỏ lửa ở trung tâm, đây là ấn kí của nó. Nối liền tiếp theo là hình xăm các cánh hoa anh túc đủ màu: hồng, đen,  xanh lam, xanh lục, đỏ cuối cùng là vàng kim. Hình xăm tượng trưng cho ấn kí của gia tộc Vampires Hoàng Gia. Ở ngón áp út của anh em Vampires cũng xuất hiện hình xăm cánh hoa anh túc bao lấy mặt trời đỏ lửa, khác nhau chỉ ở chỗ là màu sắc của cánh hoa. Những hình xăm này không chỉ có công dụng đánh dấu bạn tình của quỷ mà nó còn là căn cứ để xác định đứa con sinh ra là của ai.
Cả bảy người đồng loạt dơ cao ngón áp út, chứng tỏ bọn họ đã chính thức được đánh dấu trở thành bạn tình của nhau. Tuy nhiên hình xăm vẫn còn khuyết...
Ở trên đầu vài bạn dơi đen cổ thắt nơ đỏ mang giỏ hoa bay đi rãi lung tung tao nên khung cảnh đẹp mắt.
Thần dân bên dưới cũng nhiệt liệt hưởng ứng, họ thật sự rất tôn sùng vị tiểu Quỷ Vương này. Nhưng vẫn có vài kể lại âm thầm nguyền rủa..

                             ……

Nó đang ngồi bên trong bồn tắm bằng đá cẩm thạch rộng lớn, đôi mắt vì tác dụng của ma dược mà trở nê mê muội phủ một tần sương mờ mịch đầy mê người, ý thức cũng theo đó mà mơ mơ hồ hồ..
Xung quanh là sáu ông chồng yêu quý, đây là nghi thức cuối trong của đêm tân hôn của bọn họ. Chung quy cũng là nhờ ba vợ của bọn họ, bỏ ma dược vào ly rượu kia nếu không xác định nó sẽ giãy nãy lên mà bỏ trốn.
Dưới ánh sáng ma mị của căn phòng khuôn mặt nữa mê nữa tỉnh kia lại trở nên vạn phần kiều diễm mềm mỏng cũng không thiếu sự mê người quyến rũ. Mùi hương của hoa hông hòa lẫn cùng mùi hương quyến rũ của giống cái phản phất cả một không gian. Làn da trắng sứ của Eva ẩn ẩn hiện hiện trong làng nước, đôi chân thon mịn nữa co nữa thẳng dựa vào thành bồn. Khuôn mặt yêu mị đẹp đến hoàn hảo làm những con người xung quanh phút chốc không thể kìm lòng.
NamJoon đứng phắt dậy bế nó trên tay hướng căn phòng tân hôn rộng lớn mà đi đến vài con sói đói bị hấp dẫn bởi thân hình lõa thể kia cũng đứng dậy theo sau. .. (Ngày mai Bwi xác định liệt giường -.- Một phút tự kiểm cho tội lỗi của con Au Bành Thị Ngựa  ̄ω ̄)

Thả nó nằm nhẹ lên chiếc giường tân hôn đỏ thẫm, NamJoon vuốt ve dọc từ đùi non lên đến chiếc bụng trái lê đầy nước lèo. Nở nụ cười nhếch mép răng hôm bữa bị bẻ cũng đã mọc lại rồi nè..
- Bây giờ thì đến lúc em phải trả giá cho sự nghịch ngợm của mình rồi, tiểu bảo bối.
NamJoon nhìn thẳng đôi mắt sương mờ kia, sau đó không tự chủ được nữa mà cuối xuống bắt đầu hôn hít ve vãn
Âm thanh liếm láp nhẹ nhàng vang lên đầy ám muội, đầu tiên là đôi môi đỏ mọng lại di chuyển đến chiếc cổ trắng ngần lưu lại một dấu hôn ngân đỏ thẫm hài lòng cười. Đôi tay hư hỏng vuốt ve dọc cơ thể non mịn, nó như kẻ không có ý thức. Không thể phản khán chỉ có thể men theo khoái cảm mà nhẹ nhàng bật ra tiếng rên rỉ mà đối với sáu tên sắc lang kia là Viên kẹo ngọt ngào là thanh cuổi châm lên ngọn lửa dục vọng..
- Ưm.. Ân.. NamJoon..

            _____END__CHAP8___

Tuôi sẽ để đây và ra đi lặng lẽ. Lần đầu tiên tui viết H dự tính là sẽ không được suông lắm nên thôi mấy nàng cứ ráng đọc cho tui dui nha ❤❤. Hứa là sau này mà lên tay sẽ bù đắp thỏa đáng hêhê *cười râm*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net