Ngoại truyện 1 (P4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* ĐỪNG QUÊN XEM VIDEO VỀ HEIJI VÀ KAZUHA NHAA
Phần 4: Đám cưới cuối cùng của Hattori Heiji và Toyama Kazuha
Cuối cùng, câu chuyện tình cổ tích giữa chàng trai quý tộc Hakuba Saguru và cô công chúa xinh đẹp Miyano Shiho cũng kết thúc êm đềm với một đám cưới trong mơ. Tình yêu thanh mai trúc mã hơn 16 năm của họ thật sự rất đáng ngưỡng mộ, khiến cho các cô bạn thân của Shiho, đặc biệt là Kazuha không khỏi ao ước.
Nhắc đến Kazuha, chúng ta mới phải ngẫm lại một chút. Ran, Aoko rồi đến Shiho, cả ba cô nàng cạ cứng của cô đều đã yên bề gia thất. Riêng Ran, cô đã hạ sinh cậu nhóc Kudo Shinzou, mẹ tròn con vuông. Điều đó khiến Kazuha ngưỡng mộ cô bạn hết sức, vì sau khi có Shinzou, Shinichi vốn đã yêu thương Ran nay còn chiều chuộng hơn nữa. Tình cảm vợ chồng lại càng thêm hạnh phúc. Còn vợ chồng chàng ảo thuật tài hoa Kuroba Kaito và nàng minh tinh nổi tiếng xinh đẹp Nakamori Aoko thì đang vui mừng khôn xiết khi thiên thần bé nhỏ Kuroba Ayako sắp chào đời. Kaito luôn cúc cung tận tụy cho Aoko, chưa một lần khiến cô phải buồn phiền. Về phần Shiho, chuyến tuần trăng mật đến thành phố tình yêu Paris đã giúp cho bé trai Hakuba Kenji được 6 tuần tuổi. Niềm hạnh phúc của ba cô bạn làm sao Kazuha không cảm nhận được, bởi vì họ vẫn thường xuyên đi cafe và ăn sáng cùng nhau vào cuối tuần.
Không phải Hattori Heiji không thấy được mong muốn của Kazuha, anh vẫn luôn nôn nóng được đưa cô về làm vợ, trở thành con dâu của cha mẹ anh. Thế nhưng... anh lại quá vụng về vì không biết nên làm thế nào để bày tỏ thành ý của mình đến cô. Những người bạn của anh đều đang bận rộn với gia đình riêng của mình nên anh không dám làm phiền cũng như hỏi han ý kiến. Nhưng đến lúc này, Hattori Heiji phải cảm tạ trời đất vì anh có những thằng bạn tốt tính và thật sự rất tinh ý như thế này.
- Hattori, cậu lại mất tập trung rồi!
- Ah... xin lỗi Kuroba, tại tớ đang mải suy nghĩ xem nếu thành công thì sẽ làm gì để cảm ơn các cậu!
Bây giờ, bốn chàng hoàng tử bạch mã trong mắt mọi thiếu nữ Teitan ngày nào giờ đang cùng nhau họp bàn tròn về vấn đề hết sức quan trọng và to lớn trong cuộc đời Heiji - giúp anh lập kế hoạch cầu hôn cô nàng Toyama Kazuha.
- Mấy cách hay ho đều được các cậu sử dụng hết rồi, biết làm sao giờ?
Nghe cậu bạn thân ca thán, Kudo Shinichi, Kuroba Kaito và Hakuba Saguru bật cười khanh khách đầy trêu ngươi. Kaito kích đểu
- Ai bảo cậu chậm chân, giờ ngồi đó ca thán chi!
- Này Kuroba Kaito, cậu đừng quên trong đám cưới của cậu tớ đã giúp đỡ rất nhiều nhé! Giờ mau mau mà đền ơn đi!
Hattori Heiji tức xì khói. Thật không hiểu mấy tên bạn này của anh, nhờ giúp đỡ mà chỉ thấy đến trêu ngươi anh thôi. Thà tự nghĩ cách một mình còn hơn.
- Ê này, thay vì sử dụng cách thức đặc biệt như của bọn tớ, cậu làm theo kiểu đơn giản mà vẫn không bị lộ đi!
Hakuba chợt nói làm tất cả cùng quay ra nhìn. Shinichi nhíu mày khó hiểu
- Giải thích chút đi Hakuba! Đến người thông minh như tớ còn không hiểu thì đừng nói đến kẻ ngốc nghếch như bạn Hattori đây.
- Kudo Shinichi! Cậu được lắm!
Hattori Heiji nghiến răng ken két. Thế này thì đến cụ tổ bảy đời nhà anh cũng phải phục anh với tài giữ bình tĩnh mất. Nếu tính anh nóng nảy giống ông ba Hattori Heizo thì chắc giờ Kudo Shinichi đã ngồi trong bệnh viện nha khoa để trồng lại răng rồi.
- Trời đất, Kudo, Kuroba, từ giờ cấm hai cậu mở mồm ra trêu chọc Hattori nữa. Cậu ta đã đủ thảm rồi!
- Được rồi đồ bảnh choẹ.
Lúc này thì Hakuba cũng muốn cho Kaito ăn đập.
Heiji cố nín cười, khó nhọc nói
- Cậu giải thích đi Hakuba!
- Đây nhé, thay vì làm cho cô ấy nghi ngờ sớm vì cách thức đặc biệt như bọn tớ, cậu nên cầu hôn theo cách đơn giản, khiến cô ấy tưởng như chỉ là một buổi hẹn hò bình thường nhưng điều đặc biệt được dành lại vào giây phút cuối cùng!
Heiji ngồi ngẫm nghĩ một lúc lâu. Khiến vụ cầu hôn trở thành một buổi hẹn hò bình thường ư?
- À hiểu rồi. Vậy thì tớ có ý kiến như thế này, Hattori nên cầu hôn Kazuha ở công viên giải trí đi.
Kaito nói. Shinichi và Hakuba quay ngoắt sang lườm cậu bạn
- Ngốc thế không biết, công viên giải trí là nơi không nên nhất!
- Không, tớ thấy ý kiến của Kuroba hay mà - Heiji nói - Tiếp tục đi.
Kaito cười đắc thắng, và mặc kệ ánh mắt hình viên đạn của Kudo Shinichi và Hakuba Saguru, anh lại trổ tài mồm năm miệng mười của mình
- Tớ nghĩ cậu nên đưa cô ấy đi chơi công viên Miracle Land ở thành phố cảng Yokohama xinh đẹp của đất nước chúng ta vào cuối tuần này. Nhớ là cầu hôn cô ấy trên vòng đu quay ngắm cảnh nhé, tớ nhớ đu quay của công viên Miracle Land có lồng quay to lắm đấy.
- Miracle Land? Tại sao phải đi xa thế? Trong khi ở Tokyo cũng có Disney Land và Tropical Land?
Kaito chán nản nhìn cậu bạn Kudo Shinichi vừa phát ngôn xong.
- Cậu thật là, hai cái công viên đấy ở ngay Tokyo, cô nàng Kazuha chả đi mãi rồi ấy chứ! Mà Tropical Land thì chỉ có cậu với Ran cảm thấy đặc biệt thôi!
Shinichi ngay lập tức câm lặng. Đúng là Tropical Land có gắn liền với rất nhiều kỷ niệm của anh và Ran...
- Hơn nữa, Miracle Land là công viên mới xây, lại ngay cạnh biển với rất nhiều trò chơi hay ho, mà cuối tuần này trên biển Yokohama sẽ diễn ra lễ hội Ánh sáng nữa, dại gì không lợi dụng để mà cầu hôn?
Hattori Heiji đập bàn một cách phấn khích làm cho ba cậu bạn giật mình thon thót. Anh bỗng nhiên nắm lấy tay Kaito, bắt tay Kaito lia lịa làm anh chàng đau nhức cánh tay phải không thôi.
- Kuroba Kaito, quả thực nhờ cậu nghĩ kế thật không sai! Giờ các cậu phải giúp tớ tập dượt cho kế hoạch nhé!
Kaito, Shinichi, Hakuba nhìn nhau toát mồ hôi hột.

'Ting tong'
- Heiji à con, mau vào nhà đi, con bé đang chuẩn bị!
Phu nhân Toyama cười hiền, đưa cậu con rể tương lai vào phòng khách. Đúng lúc đó, ông Toyama Giroshi cũng đang ngồi trong phòng khách, khiến cho Hattori của chúng ta vốn đã căng thẳng nay còn căng thẳng hơn nữa.
- Haha, ta có làm gì con đâu mà phải sợ như thế hả Hattori?
Ông Toyama bật cười vui vẻ. Heiji cũng thở phào, trong phút chốc mọi căng thẳng bay đi hết.
Ông bà Toyama trò chuyện với Heiji đã khá lâu rồi mà mãi Kazuha vẫn chưa xong khiến anh khá sốt ruột. Bà Toyama tinh ý nhận ra sự sốt sắng của con rể tương lai, bà nháy mắt với ông Toyama làm hiệu. Ông hiểu ý bà, lớn giọng gọi Kazuha
- Kazuha, con mau xuống đây đi, đừng bắt Hattori chờ lâu thế chứ.
- Con xuống ngay đây ba, ba phải bình tĩnh!
Tiếng chân dồn dập vang lên nơi cầu thang. Kazuha xuất hiện, bộ trang phục khiến cô nàng vô cùng xinh xắn và đáng yêu khiến trái tim Heiji có chút tan chảy. Kazuha chọn chiếc len mỏng trắng, cùng với yếm váy màu hồng phấn dài ngang đùi xoè nhẹ nhàng, khoác ngoài chiếc áo gió màu trắng. Style kẹo ngọt này Heiji đã từng thấy rất nhiều cô gái ưa chuộng hiện nay, nhưng sao anh chỉ thấy mình người con gái của anh mặc là xinh?
- Hai đứa đi chơi cẩn thận nhé!
Phu nhân Toyama dặn dò. Heiji gật đầu, khẳng định chắc nịch
- Cô cứ yên tâm ạ, con sẽ đưa Kazuha về an toàn.
- Được rồi, đi mau đi kẻo muộn.
Chiếc xe moto của Heiji phóng vụt đi. Thời tiết Nhật Bản đang vào độ cuối thu đầu đông, thời tiết có chút se lạnh.
"Khụ khụ"
Kazuha ho nhẹ. Bực mình thật, cơ địa cô quá nhạy cảm, chỉ cần thời tiết chuyển lạnh là lại khiến cô bị cảm.
Bỗng nhiên, Kazuha thấy người đằng trước dừng xe lại. Heiji mở cốp phía trước, lấy ra khỏi cốp một chiếc túi giấy, bên trong là khăn len và mũ do mẹ anh tự tay đan. Anh cẩn thận đội mũ cho cô, nhẹ nhàng quấn chiếc khăn mềm mại quanh cổ cô. Làn da trắng tuyết vốn đã đỏ ửng vì lạnh, nay càng đỏ hơn vì sự ân cần và dịu dàng của anh. Yêu nhau 7 năm, nhưng cô chưa từng cảm thấy tình yêu này không mới mẻ, không hấp dẫn, không cuốn hút cô.
- Đã hay bị cảm lại còn ăn mặc phong phanh, thời trang phang thời tiết. Lần sau đi chơi, quan trọng nhất là mặc ấm chứ không cần đẹp, nhớ chưa?
Lời anh nói đối với cô như mật ngọt rót vào tai vậy. Cô mỉm cười, nũng nịu vùi đầu vào tấm lưng rộng rãi của anh. Cánh tay siết chặt lấy người con trai trước mặt, Kazuha chỉ lí nhí đáp
- Em biết mà.
Khoé môi Heiji không tự chủ được mà cong lên một nụ cười.
- Nhưng hôm nay anh lạ lắm nhé Heiji.
- Tại sao em lại nói vậy?
Kazuha ngẫm nghĩ một chút rồi đáp
- Bình thường anh không như thế?
- Anh vốn đã lạ rồi mà. - Heiji cười nhẹ. - Lạ từ khi yêu em.

Công viên Miracle Land là địa điểm vui chơi mới của giới trẻ Kanto. Do đó vào ngày cuối tuần, công viên thường đón một lượng khách khổng lồ. Mặc dù Heiji và Kazuha là một trong những người có mặt từ khi công viên còn chưa mở cửa đón khách, nhưng cũng không ít người đã đến xếp hàng vào cổng sớm hơn họ.
Nhân viên bắt đầu thủ tục check vé. Khi gần đến lượt mình, cô nàng Kazuha vẫn còn loay hoay mãi với chiếc ID trên tay mình. Cô mếu máo quay sang Heiji, khuôn mặt xụ xuống như con mèo nhỏ
- Heiji, em không biết cài.
- Lớn rồi mà như con nít.
Anh cẩn thận đeo ID vào cổ tay trắng nõn của cô, chú ý không để chốt khoá cọ vào da tay làm cô đau. Đeo xong, anh còn hôn trộm vào mu bàn tay Kazuha làm cô nàng đỏ ửng mặt, không ngừng đập đập đầy hờn dỗi vào bắp tay anh.
- Chà, ID của hai người là ID VIP đó! Chúc hai người có một ngày vui chơi thật thoải mái và thư giãn!
- Cảm ơn anh bảo vệ!
Kazuha tít mắt cười làm người soát vé có chút ngẩn ngơ. Heiji khẽ lườm anh ta đầy sát khí, cô công chúa của anh luôn làm cho anh phải mệt nhọc với những đối thủ tiềm tàng đây mà.
Giữa công viên nườm nượp người với người, có đôi nam nữ với ngoại hình nổi bật đã thu hút không ít ánh mắt ngưỡng mộ. Cô gái xinh xắn đáng yêu với chiếc vòng thiên thần nổi bật trên mái tóc nâu đen óng ả, bên cạnh cô là người con trai anh tuấn với đôi sừng ác quỷ trên mái tóc màu cafe hơi xoăn. Kazuha chỉ chỉ khu trò chơi tàu lượn siêu tốc
- Heiji, mình đi Super Snake nhé!
- Nếu em muốn.
Hai người hoà mình vào hàng dài những người đang xếp hàng để được tham gia trò chơi tàu lượn lớn nhất nước Nhật, với đường trượt xuyên biển rất dài. Mặc dù xếp hàng 3 tiếng nhưng Kazuha vẫn dồi dào năng lượng, nói hết chuyện này đến chuyện khác, hào hứng như một đứa trẻ. Heiji anh chỉ mỉm cười dịu dàng, ánh mắt thâm tình nhìn cô. Thi thoảng, anh khẽ vuốt những sợi tóc mai loà xoà trước trán cô sang một bên để cô không bị khó chịu, hay chỉnh lại cái khăn quàng sao cho chặt. Những cử chỉ nhỏ và giản đơn như vậy cũng khiến cho người ta phải ghen tị với Kazuha vì có một người bạn trai trên cả tuyệt vời.
Giây phút được ngồi trên tàu lượn cuối cùng cũng đến. Trong lúc đoàn tàu đang từ từ di chuyển lên đỉnh, Kazuha quay sang nhìn Heiji và khẽ nói.
- Heiji à, em sợ.
- Anh bên em.
Heiji khẽ đan bàn tay to lớn của mình vào bàn tay nhỏ nhắn của Kazuha, dịu dàng nhìn cô. Anh nói
- Nếu sợ quá không hét lên được, cứ cấu anh cho bớt sợ.
Kazuha nghe tim mình đập thình thịch. Ôi trời, sao hôm nay trái tim nhỏ bé của cô lại bị anh hành hạ đến thế này...
- Yaaaaa!!!!
Đoàn tàu lao xuống với vận tốc kinh hoàng. Kazuha hét rất to, giơ hai tay lên trời, khuôn mặt không giấu được vẻ thích thú. Còn Heiji chỉ nhìn cô, trong lòng dâng trào những đợt sóng vui vẻ. Anh sẵn sàng làm mọi điều, chỉ cần khiến cô hạnh phúc.
- Kazuha, theo anh.
- Đi đâu cơ Heiji?
Lúc này, trời đã về chiều. Chỉ còn khoảng 1 tiếng nữa, mặt trời sẽ lặn. Heiji kéo Kazuha qua đám đông đang xếp hàng ở các khu trò chơi. Họ tiến đến dãy người đang xếp hàng lên vòng đu quay khổng lồ của Miracle Land, để có thể dễ dàng ngắm hoàng hôn trên biển, cũng như theo dõi lễ hội Ánh Sáng từ trên cao.
- Ôi trời, đông thế này, khi nào mới đến chúng ta?
Kazuha trong lòng có chút nóng ruột. Không hiểu sao, tim cô cứ đập thình thịch mãi trong lồng ngực từ nãy đến giờ. Có lẽ, giác quan thứ 6 của cô đã cảm nhận được một điều gì đó đặc biệt sắp xảy ra?
Dòng người dần di chuyển vào những chiếc lồng khá rộng của đu quay. Một lồng phải có từ 6 - 10 người, nhưng khi đến lượt Heiji và Kazuha, cô không hiểu sao hai người lại được lên một lồng quay riêng.
- Có lẽ vì mình là khách VIP hả anh?
- Chắc chắn rồi. Đó là sự khác biệt giữa khách VIP và khách thường mà.
Đâu có đâu, hoàn toàn là do anh đã có sự sắp đặt trước mà. Nhưng tất nhiên, Heiji không bao giờ tiết lộ bí mật đó, trừ khi cô tự phát hiện ra.
Vòng đu quay chầm chậm lên cao. Một chuyến đi trên vòng tròn khổng lồ này kéo dài 1 tiếng, nhưng khách chỉ phải chờ từ 15 đến 20 phút là có thể lên lồng đu quay.
- Đẹp quá Heiji!
Kazuha thích thú, trầm trồ thán phục trước khung cảnh hùng vĩ. Mặt trời đỏ rực dần dần lặn xuống biển, khuất sau đường chân trời. Những tia nắng cuối cùng như rắc bụi vàng lên từng đợt sóng lăn tăn, khiến cho những con sóng như được dát vàng. Quầng sáng cuối cùng dần khuất sau đường chân trời, những mảng sáng dần được thế chỗ bởi những mảng trời sẫm màu. Kazuha ngẩn ngơ ngắm nhìn thời khắc chuyển từ ngày sang đêm, khi những vì sao dần xuất hiện trên bầu trời đang sẫm màu lại.
- Kazuha.
Heiji cố gắng giữ cho giọng mình không căng thẳng. Anh lại gần cô và nói
- Kazuha, nhìn anh được không?
- Sao thế anh?
Trái tim Kazuha đập nhanh hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, cô cảm thấy hồi hộp như vậy.
- Chúc mừng ngày kỉ niệm 7 năm yêu nhau của chúng ta. - Heiji mỉm cười dịu dàng - Dù 5 năm anh và em phải chia lìa, nhưng anh vẫn luôn yêu em như vậy, tình yêu của anh dành cho em ngày càng lớn dần. Anh đối với em, trước sau như một, em đã, đang, và sẽ luôn là người con gái, người phụ nữ mà anh yêu thương, nâng niu, chiều chuộng, và trân trọng nhất.
Đôi môi anh đào khẽ cười, đôi mắt đẹp như sao hơi lấp lánh nước.
- Và hôm nay, anh có điều này muốn hỏi em, và hi vọng rằng em cũng nghĩ giống anh.
Heiji hít một hơi thật sâu. Anh quỳ xuống trước mặt Kazuha khiến cô hết sức bất ngờ. Trên tay anh là chiếc hộp nhung màu xanh navy rất đẹp, bên trong là chiếc nhẫn cưới được thiết kế tinh xảo.
- Kazuha, em có đồng ý trở thành vợ anh, mang họ Hattori, cùng anh xây dựng một gia đình, nơi mà em sẽ là mẹ của con chúng ta, và là bà của cháu chúng ta, và là người an nghỉ bên cạnh anh khi về thế giới bên kia không?
Lời cầu hôn hoa mỹ được ba cậu bạn thân chuẩn bị cho sẵn nhưng Heiji đã quên hết sạch. Anh buộc phải sử dụng đầu óc của mình để nghĩ ra một lời cầu hôn chân thành nhất dành cho cô.
- Heiji, em... có lẽ...
Anh thở dài. Hình như anh đã hơi vội vàng, vì cô chưa sẵn sàng thì phải.
- Kazuha, nếu em chưa sẵn sàng, anh sẽ đợi.
- Không phải đâu Heiji, em... - Kazuha ngập ngừng. Trong phút chốc, hai gò má nổi lên những gợn mây hồng đáng yêu
- Em... Em đã chờ đợi giây phút này 7 năm rồi, Hattori Heiji! Em yêu anh! Em... ưm... ưm...
Cô không kịp nói thêm lời nào, bờ môi anh đào đã bị bao phủ bởi đôi môi của người con trai trước mặt. Heiji không cần cô nói nhiều, chỉ cần một cái gật đầu từ cô, anh sẵn sàng đem cả thế giới tặng cô.

- Cái gì? Kazuha, thật sao?
Ran, Aoko và Shiho đồng thanh la lên. Kazuha vội vàng ra hiệu cho các bạn hạ giọng xuống để tránh cái nhìn tò mò của khách trong quán cafe. Cô gật nhẹ đầu như xác nhận.
- Chúc mừng nha Kazuha! Cuối cùng thì cậu cũng đạt được tâm nguyện! Thế bao giờ định tổ chức?
Aoko vui vẻ hỏi. Kazuha trầm ngâm một chút và nói
- Chắc là cuối tuần sau, tớ cũng không làm đám cưới hoành tráng như của Ran hay Aoko đâu, chỉ đơn giản bình dị là gia đình và các cậu thôi.
Shiho gật đầu hưởng ứng
- Tớ cũng nghĩ thế hơn. Và nếu như tổ chức lớn thì tớ thật sự thấy có lỗi với anh Karazaki thay cậu... Anh ấy sẽ biết đến đám cưới của hai cậu vì chắc chắn báo chí sẽ đưa tin.
Kazuha chợt im lặng. Shiho nói đúng, cô đã nợ người con trai đó rất nhiều...
- Thôi nào, đừng suy nghĩ nhiều nữa Kazuha. Quá khứ là quá khứ, hãy để nó trôi qua và chỉ nhìn vào hiện tại thôi!
Ran an ủi cô bạn thân. Kazuha khẽ cắn môi và gật đầu. Nhắc đến Karazaki khiến tâm trạng cô trở nên hỗn độn hơn nhiều.
"Xin lỗi anh..."

Đám cưới của Heiji và Kazuha được tổ chức trên vịnh Hokkaido, tại một nơi mà còn khá hoang sơ, ít người biết đến. Đây là bãi tắm thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Kyogoku nhà người thầy giáo cũ Makoto, nên hai gia đình Hattori và Toyama toàn quyền sử dụng nó để trang hoàng cho lễ cưới.
Tại căn chòi gỗ của cô dâu đã được dựng lên, phu nhân Toyama, phu nhân Hattori cùng với Ran, Aoko, Shiho đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới. Kazuha ngồi giữa phòng, trên người là bộ váy cưới theo phong cách Cinderella (bộ váy của công chúa Lọ Lem trong phim điện ảnh Cinderella 2015) nhưng màu trắng tuyệt đẹp. Shiho đang cẩn thận trang điểm cho cô bạn, Ran vuốt phẳng phiu lại tà váy và rắc nhũ, kim tuyến xung quanh bộ váy. Aoko chỉnh sửa lại những cánh bướm được làm bằng đá quý đính trên váy và lau sạch đôi giày cao gót màu trắng. Phu nhân Hattori cẩn thận búi tóc cho cô, và phu nhân Toyama dịu dàng đeo từng món trang sức cho Kazuha. Sau khi xong xuôi, mọi người đều tự hào khi thấy Kazuha xinh đẹp rực rỡ như công chúa bước ra từ truyện cổ tích.
- Hattori, carvat chưa chuẩn!
- Hattori, bông hoa hồng trên túi áo ngực của cậu đâu?
- Trời ơi, hộp nhẫn đâu mất tiêu rồi?
Trái với khung cảnh yên bình và ngăn nắp bên chòi cô dâu, thì bên chòi chú rể, ba cậu bạn thân của đương sự Hattori Heiji đang loạn cào cào lên trong việc chuẩn bị tươm tất cho chú rể. Heiji thở dài não nề, tại sao anh lại có thể tin tưởng giao cho ba cậu bạn thân trọng trách này chứ? Chơi với nhau bao lâu, anh đủ hiểu tính cách của ba con người tuy bề ngoài lãnh đạm nhưng tính tình thì quá con nít.
- Ê này, các cậu tính bao giờ mới cho tớ đi gặp Kazuha?
Heiji ngán ngầm ngáp một cái. Kaito đứng bật dậy, nạt nộ anh y như một người bố vậy
- Cậu hâm à, mọi thứ chưa đâu vào đâu...
'Cộc cộc cộc'
Tiếng gõ cửa mang âm điệu giục giã vang lên bên ngoài. Shinichi mở cửa, anh thấy phu nhân Hattori đang đứng bên ngoài, khuôn mặt tỏ rõ sự lo lắng. Anh lễ phép cúi đầu chào bà, nhẹ giọng nói
- Cô Hattori, cô hãy vào trong đi ạ, trời lạnh lắm.
- Thôi không cần đâu, các cháu giúp Heiji sửa soạn thật tốt nhé, cô lo nó vụng về lại làm việc không ra gì...
Shinichi mỉm cười trấn an phu nhân Hattori
- Cô yên tâm giao cho chúng cháu, Hattori chắc chắn sẽ là chàng rể đẹp trai nhất trong 4 đứa. Cô mau vào phòng nghỉ đi cô nhé, trời rất lạnh đó ạ.
- Cảm ơn cháu.
Shinichi nhanh chóng đóng cánh cửa gỗ, ngăn không cho gió lùa vào. Bên trong, Hakuba đã tạo mẫu xong cho mái tóc của Heiji. Anh chàng quý tộc hài lòng ra mặt trước mái tóc bồng bềnh gợn sóng của cậu bạn thân. Heiji trông rất khác so với thường ngày. Dường như mái tóc được Hakuba tạo mẫu cho đã làm anh trong lãng tử hơn rất nhiều. Kaito gật đầu hài lòng
- Ổn rồi đấy Hattori.
- Cậu đã sẵn sàng chưa?
Hakuba hỏi. Đến khi chắc chắn Heiji đã hoàn hảo, ba cậu bạn thân mới giúp anh ra khỏi chòi, bắt đầu bước vào lễ cưới.

Giai điệu réo rắt của khúc nhạc Bridal Chorus vang lên từ dàn nhạc giao hưởng. Chú rể Hattori Heiji bảnh bao trong bộ veston trắng nổi bật trên nền da ngăm. Anh hồi hộp đứng cạnh người bố kính yêu - Hattori Heizo, cũng như chủ hôn của lễ cưới. Ông mỉm cười, vỗ vai con trai như trấn an
- Bình tĩnh nào Hei-chan, con sẽ làm được thôi mà.
Heiji nhìn bố, ánh mắt ngập tràn niềm vui.
Giây phút Kazuha xuất hiện tại lễ đường, tất cả các vị khách mời đều đứng hết lên, như một cách thể hiện tấm lòng chúc phúc chân thành tới cô dâu và chú rể.
Kazuha xinh đẹp như một nàng tiên giáng trần. Bộ váy cưới lộng lẫy tôn lên thân hình mảnh dẻ, nhỏ nhắn của cô. Mái tóc màu cafe được búi lên gọn gàng, vài sợi tóc được cố ý thả loà xoà, uốn xoăn nhẹ nhàng, ôm lấy khuôn mặt khả ái như búp bê. Đôi mắt đẹp long lanh như ánh sao, trong veo như hồ nước lay động lòng người. Kazuha khoác tay ông Giroshi bước vào lễ đường, nụ cười hiền dịu đẹp như làn gió xuân khiến trái tim ai đó không tự chủ được mà rung lên từng đợt. Ông Giroshi dìu con gái đến trước mặt Heiji, ông nhẹ nhàng cầm bàn tay nhỏ nhắn của Kazuha đặt vào đôi tay to lớn mà ấm áp của Heiji. Ông Toyama mỉm cười hiền hậu, giọng nói mang đầy sự chân thành
- Heiji,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net