Vài phút lảm nhảm của Bon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

LƯU Ý: ĐÂY KHÔNG PHI CHAP MI NHÁ!!!
Hôm nay Bon viết cái này là muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn/anh/chị/em, những độc giả yêu quý của fic Phép màu của tình yêu đã luôn theo dõi và ủng hộ fic DC đầu tay của Bon nha! Tuy đã viết ba truyện nhưng đây là truyện đầu tiên làm nên thành công của Bon đấy!!!
Nhờ sự theo dõi và ủng hộ nhiệt tình của mọi người, fic đã được 1010 LƯỢT VOTE và HƠN 39K LƯỢT VIEW 😍 Đối với một au chưa có mấy tiếng tăm như Bon, đây đã là thành công lớn đầu tiên rồi! Một lần nữa cám ơn mọi người!
Fic DC đầu tay này của Bon văn phong còn trẻ con, có nhiều sai sót, chưa thể đáp ứng hoàn toàn những mong muốn cũng như yêu cầu của các bạn, nhưng Bon hứa sẽ luôn cố gắng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của các bạn và hoàn thiện nó một cách hoàn hảo nhất có thể!

Và trong fic này của Bon, couple ShinRan, KaiAo, HeiKaz hay HakShi đều là nhân vật chính. Bon thích nhất là ShinRan, nhưng không có nghĩa là Bon sẽ bỏ rơi các cặp còn lại, vậy nên mọi độc giả không phải fan ShinRan hãy hoàn toàn an tâm về điều đó nhé :))
Qua một chặng đường dài thì longfic này cũng sắp kết thúc. Tuy nhiên, Bon đang ấp ủ hai fic nữa, một tổ hợp shortfic về các cặp đôi, và một longfic với couple chính là KaiAo, đặc biệt sẽ có sự tham gia của Conan-Haibara và Shinichi-Ran nhưng với vai trò khách mời :)) Mong rằng khi hai fic này published, mọi người sẽ ủng hộ cho Bon như longfic DC này nhé =))
Một lần cuối cùng
CÁM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI!!!
Arigatou gozaimasu 🙏🏻🙏🏻


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net