Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Jenny Jung

Main character: Eto Misa

Rating : G

Category: Humor

Disclaimer: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi

Note: Tình yêu bao la với một con người có số đào hoa mà vẫn cô đơn lẻ bóng

Eto Misa là cảnh sát khu vực, công việc của cô chỉ là đi dạo xung quanh khu phố và bảo đảm an ninh. Cô luôn mơ ước làm cảnh sát đặc nhiệm để được đối mặt với những nguy hiểm, nhưng rõ ràng ông trời không đứng về phía cô, cô đã học đầy đủ mọi thứ để có thể trở thành cảnh sát đặc nhiệm, cuối cùng thì sao? Sếp tổng trao vị trí ấy cho một cô gái khác tên Shiraishi Mai, cô thì bị đuổi về làm cảnh sát khu vực. Điều làm cô cảm thấy không ưng ý là cô đã làm mọi thứ rất tốt, chỉ có làm nổ vài ba cái doanh trại và làm cháy mất kho lương thực thôi mà. Bây giờ phải về làm cảnh sát khu vực, thật nhàm chán, được cái vẫn ăn lương đều đều.

________

Vào một ngày khá là đẹp, sấm chớp đầy trời, gió mạnh có thể quật ngã cả cây, Misa nhận được tin: cô được thêm vào đội cảnh sát đặc nhiệm đặc biệt để thực hiện những phi vụ đặc biệt không kém.

Và đó là lý do vì sao Misa cảm thấy đây là một ngày đẹp nhất đời cô.

________

Hôm nay là ngày cô đến nhận chức, sau khi được sếp tổng cho biết cô gái Shiraishi Mai là người đã nói đội rất cần tài năng (phá hoại) của cô thì cô nghĩ cô phải quỳ xuống cảm ơn cô ấy mất.

Hiện giờ cô đang đi theo Sakurai Reika - đội trưởng của đội đặc nhiệm N46, cũng là đội cô được chọn vào. Nhìn bề ngoài thì đội trưởng như là tiểu thư vậy, không hợp với nghề cảnh sát chứ chưa nói đến là cảnh sát đặc nhiệm. Còn sự thật thì Misa vẫn không hiểu tại sao Sakurai Reika được làm cảnh sát, từ lúc ở văn phòng sếp tổng đi ra, cô ấy đã va vào 7 người, vấp chân 5 lần, huých đổ 3 chậu hoa và còn đi nhầm sang tầng làm việc của đội K46 nữa.

Cả tầng làm việc của N46 và K46 đều là tầng cao nhất, phải có mật khẩu đặc biệt của đội thì thang máy mới có thể lên được. Đội K46 nằm ở hướng tây nam hơi chếch xuống phía dưới, hơi chếch ở đây tức là nó dưới hẳn một tầng nhưng Captain vẫn đi nhầm. N46 thì ở hướng đông nam, là tầng cao nhất của trụ sở, đi dọc hành lang là điều đáng sợ nhất mà Misa từng trải nghiệm, hai bên tường đều treo những bức ảnh có những con vật (?) hình thù kỳ dị như một con nhân sư mặt xấu, quả cam có răng mà không có mắt, cục bông có chân và hai mắt đáng sợ.

"Misa, cậu thấy thế nào? Đẹp chứ? Đây đều là tác phẩm của đội đấy, đây là tác phẩm của mình này" Reika nói và chỉ tay về phía bức ảnh có một con đà điểu (?) kinh dị nhất mà Misa từng nhìn thấy.

"À...ừm...đẹp lắm" Misa cố gắng để khen cái bức tranh ấy, cô không muốn làm phật lòng đội trưởng

"Cậu sẽ được vẽ thôi, không cần phải tiếc thế" Reika an ủi khi nghĩ Misa buồn vì không có tác phẩm của chính mình.

Misa cười trừ, ít nhất có một bức khá bình thường, một con vật thỏ không ra thỏ, lợn không ra lợn, đeo khuyên mũi, ít nhất nó còn đáng yêu.

_______

Đi hết hàng lang thì Misa đến được phòng làm việc của đội, thật khó mà tin được. So với tầng làm việc u ám và đầy bàn ghế mà cô đã từng là thành viên, thì đây lại là một tầng làm việc thực sự tươi sáng.

Bức tường đều là tấm kính cường lực nên ánh sáng mặt trời có thể chiếu sáng cả căn phòng nhưng không hề cảm thấy chói chang. Và với độ cao này khi nhìn xuống dưới, hẳn là đều tuyệt vời nhất mà Misa nhìn thấy so với đống tác phẩm khá kinh dị kia

Cánh cửa kính tự động mở ra chào đón hai người. Nơi này trông gần giống như phòng khách của một người giàu có và sành điệu, với những chiếc trường kỷ bọc da màu trắng và một chiếc tivi màn hình phẳng thật to được treo trên tường. Và điều đặc biệt nữa là một khu căn-tin với cái tủ lạnh to lớn. Họ hẳn phải lập nhiều chiến công vang dội lắm thì mới được ưu ái thế này.

"Hoàn hảo phải không? Đến sếp tổng còn không nghĩ đây là một trụ sở cảnh sát" Reika tự hào lên tiếng rồi cô bắt đầu giới thiệu các thành viên cho Misa

"Cái cậu xinh xinh đẹp đẹp đang ngủ kia là Shiraishi Mai, chắc mình cũng không cần phải giới thiệu nhiều vì hai cậu có học chung khóa nhỉ, nhưng một vấn đề quan trọng là đừng, ĐỪNG chọc giận cậu ấy, lúc cậu ấy chuyển sang Kuroishi mood thì rất đáng sợ đấy"

"Tiếp đến con người đang lục lọi tủ lạnh tìm đồ ăn kia là Takayama Kazumi"

"Mình không có lục tìm đồ ăn nhé, chỉ là kiểm tra xem có gì sót lại trong tủ lạnh không thôi, người yêu cậu cùng Miona đi mua thêm đồ ăn rồi" Takayama quay ra nói với cái giọng khọt khẹt đặc trưng.

"Trưa hè nóng bức thế này mà cậu bắt hai người ấy đi sao? Cậu và Ikuta ăn nhiều nhất mà, sao hai người không đi đi?"

"Captain đừng lo, hai người ấy khỏe mà, không say nắng được đâu" Takayama cười nói rồi nhìn sang phía Misa "Xin chào người mới, cậu xinh đấy, cứ gọi mình là Kazumin"

"À, cảm ơn, chào cậu Kazumin" Misa cười nói.

"Mọi người ở đây đều biết cậu sẽ đến rồi, chắc mình nên đưa cậu profile của thành viên rồi tính cách của họ thì cậu nên từ từ tìm hiểu nhỉ. Mình viết rõ lắm rồi đấy" Nói rồi Reika đưa một tập tài liệu cho Misa "Cứ thoải mái đi nhé"

"Ừm, captain, mình hỏi một điều có được không? Mình tưởng đội ta chỉ toàn nữ, có nam sao?"

"Không có nam"

"Vậy sao...Kazumin nói"

Misa chưa nói hết câu thì cửa mở ra, hai người mua đồ ăn về. Reika ngay lập tức lao vào ôm lấy cổ một ikemen và luôn miệng gọi 'Wakachuuki Wakachuuki'.

Được rồi, cô không cần phải hỏi câu hỏi ấy nữa. Misa lật giở từng tờ profile một, đùa cô chắc, cái đống chữ nằm giữa tờ giấy có mỗi 2-3 dòng, còn bày đặt profile làm gì cho mệt thế chứ.

*Profile

1. Captain Sakurai Reika

Nhiệm vụ: Captain đốc thúc thành viên và ra mặt đối diện với sếp tổng

2. Shiraishi Mai (Maiyan)

Nhiệm vụ: Thuộc đội tiên phong, tham gia vào các cuộc chiến đấu.

3. Nishino Nanase (Naachan)

Nhiệm vụ: Thuộc đội hậu cần, cần thiết mới ra mặt chiến đấu.

4. Hashimoto Nanami (Nanamin)

Nhiệm vụ: Làm quân sư cho đội, lúc cần thiết có thể chiến đấu.

5. Fukagawa Mai (Maimai)

Nhiệm vụ: Thánh Mẫu, an ủi, chăm sóc, động viên mọi người trong đội. Hậu cần, không cần chiến đấu.

6. Takayama Kazumi (Kazumin)

Nhiệm vụ: Gây hài, thuộc đội tiên phong, tham gia vào các cuộc chiến đấu.

7. Ikuta Erika (Iku-chan)

Nhiệm vụ: Thuộc đội hậu cần, chuyên lĩnh vực xét nghiệm, không thể chiến đấu.

8. Hori Miona

Nhiệm vụ: Chuyên về máy tính, thuộc đội tiên phong có thể chiến đấu.

9. Wakatsuki Yumi (biệt danh chỉ để Captain gọi)

Nhiệm vụ: Thuộc đội tiên phong, tham gia chiến đấu, là người rất quan trọng với Captain, cấm đụng.

*

"Mí mắt giật giật, người cứng đờ, mắt chữ 'A' mồm chữ 'O', captain, cậu ta thăng rồi" Takayama sợ hãi hét lên

"Không phải, cậu ta chỉ bị shock thôi, đừng lo quá" Reika cười

"Chắc tại cái profile của cậu chứ gì" Maiyan lắc đầu nói "Mình đã nói đừng để cậu ta sợ quá mà, đây là thành viên mới thứ 5 mà bị shock rồi đấy. Hãy cầu mong cậu ta qua khỏi thôi"

Mọi người đứng xung quanh nhìn Misa mà lắc đầu, đội các cô còn thiếu người mà sao ai cũng shock ngay ngày đầu tiên, sau đó thì bị tâm thần bất ổn luôn mới khổ chứ.

Tự nhiên Naachan từ đâu xuất hiện, tát mấy cái thật mạnh vào mặt Misa làm cô ấy tỉnh lại.

"Cậu giỏi lắm, Naachan" Kazumin nói xong thì Naachan đi đến kéo Kazumin ra trường kỷ ngồi, còn cô thì dựa vào vai Kazumin ngủ.

_______

"Chuyện gì xảy ra vậy?" Misa vẫn còn trong trạng thái lơ mơ hỏi.

"Cậu chỉ hơi shock chút thôi, uống chút nước đi rồi ta nói chuyện" Maiyan cười nói.

"Cảm ơn cậu" Misa nhận lấy cốc nước, khi cô mở miệng uống nước thì má cô đau dữ dội làm cô nhăn nhó cả mặt mày.

'Naachan ra tay nặng quá, sưng cả mặt cô ấy' Maiyan vẫn giữ khuôn mặt cười "Mình biết đội mình là đội đặc biệt và vì đặc biệt nên điều đó cũng tạo nên thương hiệu riêng của đội và rất vui vì có cậu tham gia"

Maiyan thấy Misa vẫn ngu ngơ gật gật, cô nói tiếp "Chúng mình thật sự cần tài năng (phá hoại) của cậu trong vị trí tiên phong. Chỉ có cậu là người đủ điều kiện để tham gia cùng chúng mình, cậu nói sao? Đồng ý chứ?"

Misa mãi mới nghe thủng được những gì Maiyan nói, cô nghĩ đúng là đội này quá đặc biệt, chắc lúc tham gia những nhiệm vụ sẽ thú vị hơn. Và vì thế cô đã đồng ý mà không biết rằng còn nhiều thứ bất ngờ đang chờ phía trước.

_______

Mọi người đang tập trung và bàn về nhiệm vụ tiếp theo. Misa ngồi ngay ngắn, cô rất hào hứng vì mình sắp được đi đánh nhau, bắt những tên trộm nguy hiểm, có thể được ra nước ngoài,...

"Nhiệm vụ đợt này là do Maiyan chọn"

Hả??? HẢ??? Thành viên đội được chọn nhiệm vụ???. Đúng vậy, Misa đã shock quá nhanh mà không để ý đến tập tài liệu cuối cùng có ghi 'Các thành viên được thay phiên nhau chọn nhiệm vụ cho đội'.

"Maiyan chọn nhiệm vụ điều tra và bắt những tên trộm sốt mayonnaise, bọn chúng đã trộm rất nhiều sốt trên thế giới, cần ngăn chặn khẩn cấp" Captain dõng dạc nói nhiệm vụ.

"Đợi đã, mình có thể hỏi một câu không?" Misa run run đứng lên hỏi "Nhiệm vụ kiểu gì vậy, chúng ta là đội đặc nhiệm không được chiến đấu với khủng bố hay bắt những tên buôn lậu tầm cỡ thế giới gì gì sao?"

"Không đâu, mấy nhiệm vụ vớ vẩn ấy là của đội K46, đội chúng ta làm những việc nghiêm trọng hơn. Hãy tưởng tượng trên thế giới này không còn sốt mayonnaise xem, thật đáng sợ" Maiyan nói.

Rầm

Misa lại bị shock nữa...

_TBC_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net