Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Vì mọi người phải về trụ sở nên tất cả quyết định sẽ đi ăn chơi nốt buổi cuối rồi mới về.

Misa chợt nghĩ mình bị ăn hành nhiều quá rồi nên phải kiếm cách để trả lại cho cả đội. Cô liền rủ mọi người đi chơi bắn súng sơn, trong đội cô chẳng sợ ai, sợ mỗi Nanami, dù gì cũng là một tay thiện xạ, lại là quân sư biết trước được cái gì sẽ đến nên cô phải diệt cô ấy trước.

_________

Mọi người rất vui vẻ đồng ý ý kiến của Misa.

Tất nhiên Misa nêu ý kiến nhưng chủ trì là Reika và chủ chi là Maiyan rồi. Đó là lý do vì sao luật chơi không được như những gì Misa mong đợi.

Vì trong đội có quá nhiều người không biết bắn súng nên nếu chơi riêng sẽ không công bằng. Vậy phải chơi đội, vấn đề là lúc đầu sẽ không ai được biết đồng đội của mình là ai...

Có 3 đội chơi tương ứng 3 màu: xanh, vàng và đỏ. Mỗi người sẽ được chọn ngẫu nhiên theo màu, hai đội sẽ có 4 người còn một đội còn lại thì sẽ có ít hơn một thành viên.

Sân chơi rất lớn, bao gồm cả trên đồi, trong rừng và cả chỗ hồ rộng. Mỗi người sẽ đứng một chỗ riêng, mục tiêu là đi tiêu diệt hết đối thủ, dành được cờ đội được dấu ở đâu đó trong đây và mang về khu nghỉ dưỡng ngay giữa khu vực chơi. Những ai đã bị bắn chết (bị bắn 2 viên đạn trở lên) thì phải tự động quay về đây nghỉ ngơi ăn uống, không được tiếp tục tham gia.

Phần thưởng cho đội hoặc người thắng cuộc là một bữa ăn hảo hạng ngay sau khi về Tokyo, bên cạnh đó sẽ được chọn nhiệm vụ tiếp theo.

Tất nhiên Misa sẽ không để ý gì đến 'bữa ăn hảo hạng' rồi, từ khi vào đội N46, cô cảm thấy mấy thứ có từ hoa mỹ đều không phải thứ tốt như 'thức ăn tình yêu' chẳng hạn. Nhỡ cái bữa ăn hảo hạng ấy lại là thứ gì tương tự thức ăn tình yêu thì cô thà thua còn hơn, cô chỉ chú ý đến phần thưởng đằng sau, cô sẽ lại có cơ hội được tỏa sáng.

_________

Misa đang ở ngay giữa rừng, cô buộc dải khăn đỏ lên đầu, sau khi tiếng súng ra hiệu bắt đầu vang lên, Misa nhanh chóng lên đường đi tìm lá cờ đỏ.

Cô nhớ người cũng đi vào rừng cùng là Maimai, Kazumi và Ikuta. Ikuta thì hẳn là sẽ bị loại ngay lúc đầu thôi, người cô cần thận trọng là Kazumi nếu cậu ấy không cùng đội cô.

Misa tập trung tìm kiếm trên cây, cô nghĩ những lá cờ thì sẽ được mắc trên cành cây. Chợt Misa nghe thấy tiếng súng, cô trốn sau một gốc cây gần đấy.

Ikuta và Maimai đang bắn liên tục về phía Takayama, cả hai đều ở đội xanh còn Takayama ở đội vàng. Takayama cứ đứng trước mặt hai người họ mà Ikuta và Maimai đều không bắn trúng.

Misa đang nghĩ chắc mình chỉ cần ra tay bắn lén bây giờ, giết Takayama xong rồi xử lý 2 người kia là xong thì tiếng hét lớn làm Misa giật mình.

Takayama, Maimai và Ikuta đều bị bao phủ bởi sơn màu đỏ. Một ai đó cùng đội Misa đã gây ra vụ thảm sát này.

________

Takayama, Maimai và Ikuta đi đến khu nghỉ dưỡng thì đã thấy Wakatsuki và Reika ngồi đút kem cho nhau ăn. Reika đội xanh còn Wakatsuki đội vàng, có vẻ như hai người này cố tình bắn nhau để được đi hú hí.

Mà họ cũng thấy việc bị loại cũng quá tuyệt khi thức ăn, quạt mát đầy đủ tiện nghi, tại sao lại phải mài mặt ngoài ấy bắn nhau cơ chứ?

Cả hội đang ngồi ăn tôm hùm nướng vui vẻ thì thấy từ đằng xa, Himeka một tay cầm cờ xanh, một tay cầm súng bắn Sayuri đội vàng đằng sau.

Vậy là đội xanh là đội có 4 người và người cuối cùng đem hy vọng về là Himeka. 

Reika, Maimai và Ikuta cổ vũ cho Himeka nhanh chóng chạy về khu nghỉ dưỡng nhưng em ấy lại quá chú tâm vào việc bắn Sayuri. Mặc dù cả hai đều bắn rất nhiều đạn vào nhau nhưng mỗi người chỉ bị trúng một viên đạn, nhận thấy vạch đích còn vài mét, Himeka bất chấp chạy về, Sayuri đuổi theo sau.

Khi đang chạy, xui xẻo thế nào mà Sayuri lại bị vấp ngã, viên đạn bay ra bắn thẳng vào lưng Himeka khi cô chỉ cách đích một mét nữa...

"Chị biết ngay mà" Reika thở dài

"Em cũng chẳng mong chờ gì" Ikuta nhún vai nói

"Thôi chúng ta về ăn tiếp, để chị nướng thịt cho"

__________

Misa đi mãi nhưng chẳng thấy một lá cờ nào và từ nãy đến giờ cũng chẳng có bóng dáng của một ai, chẳng lẽ bọn họ đã thắng hết rồi???

"Ôi chết!"

Đang mải suy nghĩ thì Misa nghe thấy tiếng Sayuri, cô ấy rõ ràng nhìn thấy cô khác đội, có súng trong tay không bắn mà lại chạy đi mất. Misa nghĩ rằng có thể đó là chiêu trò của đội vàng dẫn cô vào trong bẫy, nhưng cô vẫn đuổi theo.

.....

Sự thực là... Sayuri sợ Misa bắn chết cô chứ không có chiêu trò gì của đội vàng cả, vì cô còn không biết mình có phải là người cuối cùng của đội không....

_________

Cả hai cứ đuổi nhau cho đến khi thấy Nanami đang đấu súng với Maiyan, Nanase đang trốn sau gốc cây gần đó.

"Hello mọi người" Sayuri vui vẻ chào

*Bụp*

Sayuri vì hào hứng chào mọi người nên bị Naachan bắn, không những một viên đạn mà sau đó còn chục phát nữa vào người. Sayuri tan xác....

Misa không để ý đến Sayuri đang bò lăn dưới đất, cô nhìn về phía trận chiến bên kia, hẳn rồi, cái người mà sát Kazumi và Ikuta chắc chắn chỉ có Maiyan thôi.

Hiện tại đội cô - tức đội đỏ, còn 3 thành viên là cô, Maiyan và Naachan. Naachan thì có vẻ sẽ không chiến đấu được nên cô phải giúp Maiyan đấu với Nanami - đội vàng.

"Naachan, cậu cứ ngồi yên đây nhé, để mình đi giúp Maiyan" Misa nói xong thì chạy đến chỗ Maiyan đang trốn sau cây để tránh những phát súng của Nanami.

"Misa, nhìn kìa" Maiyan hô lớn rồi chỉ tay lên trên cây

Trên cành cây cao có hai lá cờ, một của đội vàng và một của đội đỏ.

"Súng của mình hết đạn rồi và Nanamin chắc cũng không còn nhiều. Mình sẽ chạy ra đấu tay đôi với cậu ấy, lá cờ của đội trông cậy vào cậu cả đấy"

"Maiyan...." Misa rưng rưng

"Misa...."

"Maiyan...."

"Misa...."

"Hai người còn đóng kịch đến khi nào, trời sắp tối rồi đấy" Sayuri đứng gần đó nói

"...."

...........

"Hình như súng của cậu ấy hết đạn" Sau một lúc đợi chờ, Maiyan và Misa không còn nghe thấy tiếng súng của Nanami nữa. Maiyan xông ra quyết chiến....

Đúng như Maiyan nói, súng của Nanami đã hết đạn, nhưng chỉ là một khẩu....

Kết quả là Maiyan bị bắn cho tan xác. Sayuri đứng đấy liền lôi Maiyan đang nằm bất động đi về phía khu nghỉ dưỡng. Misa khóc, thầm cảm ơn sự hy sinh của người bạn thân.

_________

Nanami xuất phát ở khu hồ cùng với cặp đôi WakaRei và Nanase. Nanami vừa đi đã thấy Reika.

Captain tài giỏi của chúng ta thật xứng đáng làm người chỉ huy vì đạn cô ấy bắn ra thậm chí còn không bay nổi một mét, chứ còn chưa nói đến ngắm có chuẩn hay không. Người được ông trời phù hộ thế này thì phải được tiễn sớm, thế là Reika bị loại, còn bị cướp luôn súng.

Để sang được bên rừng thì phải đi qua khu nghỉ dưỡng nên hai người cùng đường. Reika cùng Nanami đi được một lúc thì gặp Wakatsuki nằm dưới đất với một đống sơn màu đỏ, đúng lúc đó Nanami thấy Maiyan đang luẩn quẩn tìm cờ ở khu đồi. Nanami hứa danh dự sẽ trả thù cho đồng đội nên đã lấy súng của Wakatsuki, đuổi theo đấu với Maiyan. Và tất nhiên, đối với lợi thế ba khẩu súng thì Nanami dễ dàng thắng.

________

Misa nhìn sang Nanase đang dùng đống sơn dưới đất vẽ Doiya-san.

'Đúng rồi, mình còn phải bảo vệ Naachan nữa, không thể để bị thua được'

Với ý nghĩ đó và ý chí quyết tâm, Misa lao ra, tránh đống đạn của Nanami như một người anh hùng trong phim hành động. Đạn của Nanami đến như mưa nhưng vì may mắn cực độ, Misa đều né được hết.

Nhanh chóng di chuyển ra đằng sau Nanami, Misa cầm súng bắn mấy phát kết liễu cô ấy. Đội đỏ lấy được cờ, chiến thắng áp đảo với hai thành viên còn sống....

_________

Nanami vì sợ bẩn nên đã chạy về thay đồ trước. Misa với Nanase ung dung đi về, Misa trên đường rất vui vẻ, cô ôm lá cờ suốt, còn Naachan thì cầm súng.

*Bụp*

Misa bất ngờ ngã xuống, cô vừa bị bắn....cô vừa bị bắn bởi Naachan!!!

Misa đưa ánh mắt đầy thắc mắc hướng đến Nanase, cô ấy cười một nụ cười đầy ngây thơ và trước khi Misa kịp thốt lên câu hỏi 'Tại sao' Misa đã được tắm trong sơn đỏ.

________

Người kết liễu Wakatsuki là Nanase.

Người kết liễu Takayama, Maimai và Ikuta là Nanase.

Người kết liễu Sayuri là Nanase.

Người kết liễu Misa là Nanase.

Và người duy nhất sống sót là Nanase.

Tổng kết lại, Nanase là trùm cuối, cô đã thắng được xuất ăn hảo hạng và được chọn nhiệm vụ tiếp theo cho đội.

Khi thông báo kết quả, mọi người ai cũng nghe thấy tiếng kêu gào thảm thương của Misa, mặc dù cô vẫn nằm bất động ở xa xa....

__________

Một ngày vui vẻ, mệt mỏi và tràn đầy tiếng cười tiếng khóc qua đi. Mọi người đều nghỉ ngơi sớm để sáng mai quay về Tokyo.

*Sáng hôm sau*

"Asuka, tôi sẽ nhớ cô lắm đấy" Misa ôm lấy Asuka nói.

"Bà già, tôi sẽ không nhớ cô đâu" Tuy Asuka nói thế nhưng cô bé vẫn ôm lại Misa thật chặt.

Mọi người đang tập trung tại sân bay để đi về. Asuka đến chào tạm biệt mọi người.

"Misa, đi thôi"

"Có gì thì hãy xin bố cô nghỉ làm mà đến Tokyo chơi với chúng tôi nhé, hẹn gặp lại" Misa nói với Asuka trước khi đi về.

_________

"Cũng thật may sếp tổng cho cả máy bay riêng đến đón chúng ta, mình sẽ không thể thoải mái ngủ được nếu đi chung cùng người dân quá" Nanami vươn vai, cô chiếm lấy hẳn hàng cuối chỉ để thoải mái ngủ.

Hàng trên đã có cặp đôi WakaRei ngồi hú hí với nhau, bên dưới là Nanase với Maimai đang cùng nhau vẽ gì đó. Takayama, Ikuta và Sayuri vừa ăn vặt vừa tám. Maiyan đọc tạp chí và Misa thì nghe nhạc.

"Ikuchan, Himetan không đi cùng em à?" Trước khi ngủ, Nanami chợt nhận ra một điều.

"Ừ nhỉ, chị có nói với em từ hôm qua là em ấy cũng được triệu tập về trụ sở rồi mà?" Reika ngạc nhiên hỏi "Không phải hai đứa ở cùng phòng với nhau sao?"

Ikuta lúc này mới nhớ ra mình mải trêu Himetan mà quên mất nhiệm vụ phải báo cho cô ấy...

"Hôm nay là ngày cuối rồi, chúng ta nên ôm nhau ngủ"

"Cậu có thể cho mình nụ hôn tạm biệt không?"

.....

Nhớ lại những câu nói lưu manh của mình, Ikuta bắt đầu thấy hối hận, bây giờ còn mặt mũi gì mà đi gặp Himeka nữa chứ.

"Ikuchan, Ikuchan, em không sao chứ? Có phải em bỏ quên Himetan rồi đúng không?" Maiyan nhìn Ikuta và nhận được cái gật đầu nhẹ.

"...."

"Báo với cơ trưởng rằng chúng ta cần quay lại ngay"

"...."

_TBC_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net