Chương 10 :Trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 10: Trở về

Jungkook không ngờ quá trình biến thành quỷ dữ của mình lại nhanh chóng đến thế. Lúc cậu thầm tiếc cho tuổi xuân của mình thì quá đi mất. Người ta thì qua xuân qua già qua ma mới tới quỷ. Jungkook thì phải gọi là đốt cháy giai đoạn. cháy luôn cả 2 giai đoạn rưỡi. Thế nhưng Taehyung thì chẳng lấy làm tiếc gì hết. Cái này thì khỏi phải nói. Của Jungkook chứ có phải của Taehyung đâu. Cậu nhóc từ khi về lại dương gian, ngày nào cũng cười. Giờ nào cũng cười. Cười không ngừng nghỉ. Cười không ngại ngùng. Cười mọi lúc mọi nơi. Jungkook phải công nhận, trước nay khuôn mặt này của cậu ấy, cậu chưa bao giờ nhìn thấy. Jungkook còn nghi ngờ, có phải Taehyung xưa nay quá lạnh lùng, bây giờ mới tới giai đoạn... cười bù.

-"Anh có thôi đi không hả??????????"

Jungkook hét toáng lên vào ngày thứ 3 Taehyung trở về, cũng là ngày thứ 3 Jungkook bị Taehyung theo sát nút. Biệt thự đen bây giờ trở thành nơi ẩn nấp lí tưởng nhất của Taehyung với Kun. Mẹ Taehyung trước khi mất đã để lại cho cậu một túi phép thuật, chỉ cần rắc lên thì có thể che mắt hết cả thánh lẫn quỷ. Taehyung không chịu rời Jungkook tới nửa bước. Chỉ cần Jungkook có ý định bước ra khỏi biệt thự, Taehyung lập tức trưng ra bộ mặt rưng rưng nước mắt, hoặc không thì cũng nằng nặc đòi đi theo. Cuối cùng, Jungkook đành phải chấp nhận ở lại sau khi gọi về cho mẹ nói sẽ ở nhà Hoseok mấy ngày. Suốt mây ngày, Jungkook không đi học.Hoseok với Jimin cũng nghỉ nốt. Thầy hiệu trưởng là người duy nhất trong trường biết thân phận của Jungkook, đã cho phép Jungkook nghỉ dài hạn.

-"Hì. Tại anh vui quá." Taehyung cười trừ đáp lại Jungkook. Mắt vẫn không thôi lấp lánh.

-"Vui cũng đừng có trưng cái bộ mặt đó ra nữa." Jungkook nhìn Taehyung cười, thoáng chốc đỏ mặt, lí nhí trả lời. Lúc đó cậu đang ngồi cạnh cái máy tính, tra cứu cách làm một số cappuchino thông thường. Taehyung nhìn xoáy vào màn hình, lên tiếng.

-"Jungkook. Cái này là gì?"

Jungkook tròn mắt nhìn Taehyung.

-"Không phải chứ? Anh không biết Cappuchino hả?"

-"Không." Taehyung ngượng ngùng, thành thật lắc đầu. "Chỗ của anh không có cái này. Thật ra thì lần huấn luyện này là lần đầu tiên anh lên trần thế. Thế nên..."

Nhìn khuôn mặt Taehyung đỏ bừng, Jungkook bật cười.

-"Thế Taehyung. Anh có biết cà phê không?"

-"Cà phê hả? Là gì vậy? ăn được hả?"

-"Taehyung. Anh thật quê quá." Jungkook bó tay, lắc lắc đầu.

-"Quê đâu?" Taehyung giãy nảy. "Chỗ anh ở là lâu đài hẳn hoi đấy."

Jungkook tới đây không thể không trưng ra cái bộ mặt dở khóc dở cười.

-"Ken. Anh là con gà chính cống đấy."

-"Gà thì anh biết này. Có phải là cái con họ hàng con vịt, chạy nhanh hơn rùa, bay cao hơn chim cánh cụt, bơi kém hơn cá. Đúng không?"

Đến đây Jungkook quả thật không nhịn cười nổi nữa.

-"Hâha. Taehyung ngốc. Ai bày cho anh định nghĩa con gà thế hả?"

Taehyung nhìn Jungkook cười mà ngượng. Không phải àk? Cái này là Kun chỉ cho cậu mà. Lúc hầm gà cho cậu ăn, cậu thắc mắc nên Kun giải thích. Nhưng mà sao bây giờ cậu giải nghĩa như thế lại bị Jungkook cười cho. Đường đường là một ác quỷ uy phong lẫm liệt, lại bị một đứa con trai, bây giờ tất nhiên đã là một nữ quỷ, cười vào mặt. Thế có tức không chứ. Cậu hầm hè.

-"Jungkook. Không được cười nữa. Còn cười nữa, anh lập tưc ăn em sạch sẽ."

Jungkook kinh hãi nhìn Taehyung. Cậu ta đang khoái trá tận hưởng hiệu ứng mang lại cho Jungkook. Tất nhiên cậu không biết ý Taehyung là ăn kiểu gì. Ngay lập tức, Jungkook dẹp cái bộ mặt đó, hếch mặt lên với Taehyung

-"Anh đủ bản lĩnh không hả? Đừng có manh động à nha. Em cũng là quỷ rồi đó. Coi chừng em đó"

Taehyung dường như không có chút sợ hãi. Môi cậu cong cong một nụ nườ hết sức đểu cáng. Mặc cho Jungkook kinh hãi nhìn, Taehyung tiến từ từ lại chỗ Jungkook, tay còn vân vê cúc áo của mình như sắp tháo ra.

Jungkook nuôt nước miếng, nhìn Taehyung không chớp. Cậu chỉ đùa thôi. Không phải Taehyung định làm thật chứ? Thật ra nếu Taehyung muốn làm gì Jungkook cũng không chống nổi. Võ công của Taehyung thực sự hơn VJungkook nhiều.

-"Taehyung. Không đùa nhé. Không cười anh nữa là được chứ gì?"

Taehyung cười gian trá

-"Muộn rồi Jungkook. Em làm anh không dừng được rồi."

-"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" Jungkook hét toáng lên, chạy khắp phòng. Taehyung nhất định không buông tha. Cậu nhanh chóng chộp lấy eo Jungkook, kéo trở lại. Jungkook quay lại đá cho Taehyung một cước. Taehyung nhanh chóng khoá chân Jungkook. Cậu không cách nào rút chân lại được, mất thăng bằng, ngã xuống giường. Taehyung cười gian xảo nhìn Jungkook

-"Em tự nguyện nằm xuống đấy nhé"

Tự nguyện cái nỗi gì chứ? Jungkook uất đến chết mất. Rõ ràng là cậu ấy làm cậu ngã. Còn bảo cậu tự nguyện. Thật quá nham hiểm. Jungkook chưa kịp phản ứng lại, Taehyung đã nhanh chóng đè Jungkook xuống, dùng đôi tay chắc khoẻ ép chặt tay cậu xuống giường, không để cho Jungkook cựa quậy được.

Jungkook hoảng hồn, hét toáng lên

-"Taehyung. Anh mà dám làm gì em đánh chết anh."

Taehyung

 không nói gì, chỉ nhìn Jungkook cười. Jungkook thấy thế càng hãi hơn nữa. cậu nhắm tịt mắt, cố gắng ép mình xuống giường.

Taehyung nhìn thấy Jungkook như thế không nín cười nổi. Cậu ôi bụng, lăn sang một bên, cười lăn lộn. hoá ra Jungkook cũng thật dễ lừa. Taehyung chỉ định doạ cậu chút thôi. Ai dè mặt mày cậu xanh lét. Jungkook được thả ra thì thở phào một cái rõ to. Cậu quay sang Taehyung, lườm lườm.

-"Dám doạ em hả? Taehyung đáng chết."

Taehyung quẹt nước mắt, thôi không cười nữa, quay sang nhìn Jungkook

-"Jungkook. Anh đâu tệ tới mức đó chứ? Làm em sợ hả?"

-"Còn không tệ nữa hả?" Jungkook bĩu môi. Suýt nữa doạ cậu chết rồi. Taehyung  nhìn Jungkook  âu yếm.

-"Anh sẽ chờ tới khi em đồng ý mà. Mặc dù mình đã là vợ chồng. He He."

Jungkook đỏ mặt. Vợ chồng. 2 từ nghe mới thân thiết làm sao. Nhưng đó chỉ là với thế giới của Taehyung thôi. Trên thực tế, Cậu vẫn chưa là gì của Taehyung hết. Dù sao mẹ cậu vẫn là người, ít nhất cũng nên đăng kí kết hôn chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net