Chương 12:Thiên thàn gãy cánh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 12: Thiên thần gãy cánh.

-"Jungkook. Không hay rồi. Jungkook"
Hoseok lao vào nhà Taehyung, mặt mày tái xanh.

-"Sao thế?" Jungkook buông Taehyung ra, nhìn Hoseok, nhíu mày. Cậu bạn thân của cậu rốt cuộc là có chuyện gì mà đến nỗi này?

-"Jimin bị bắt đi mất rồi."
Hoseok chạy lại đẩy Taehyung sang một bên, ôm chầm lấy Jungkook, oà khóc nức nở. Bây giờ Jungkook mới để ý. Mặt Hoseok lấm lem đất, Chân thì trầy xước.

-"Sao lại bị bắt? Hoseok. Bình tĩnh kể lại cho tớ nghe. Rốt cuộc có chuyện gì?"

Khó khăn lắm Hoseok mới kể hết được chuyện. Lúc chiều về nhà Jimin, Hoseok nhìn thấy có 2 thiên sứ đang dùng sức ép jimin đi. Cậu bé cố ngăn lại thì bọn họ hất ra. Jimin chỉ nói là chờ cậu ấy, đừng manh động gì hết. Hoseok chạy theo nhưng không được. Kết quả là còn bị ngã mấy lần.

-"Bị bắt rồi. Không ổn rồi." Taehyung lo lắng lẩm bẩm. Cậu biết trước sau gì cũng có chuyện này. Nhưng không ngờ thiên đường lại nhanh thế. Hình như chuyện Jimin thất bại cộng thêm chuyện cậu ta có tư tình với con ngưởi trần gian đã bị bại lộ.

-"Taehyug. Bây giờ chúng ta phải làm thế nào?"

Jungkook quay sang nhìn Taehyung. Quả thật chuyện này, cậu không biết phải làm thế nào. Hoseok khóc ngất trong tay cậu.

-"Kun" Taehyung lớn tiếng gọi. Chỉ một giây sau, Kun hiện ra, trên người còn mặc nguyên cái tạp dề nhỏ xíu. Từ hôm về đây tới giờ, Kun kiêm luôn đầu bếp. Người hầu trong nhà cũng được hạn chế lại.

-"thiếu gia dặn dò gì ạ?"

-"Cậu có thể mạo hiểm một chuyến, đi nghe ngóng tình hình của Jimin trên thiên đường hộ tôi không?"

-"Vâng ạk?"


Kun xoay tít mù rồi biến mất trong không khí.

-"Bây giờ chỉ có thể tìm hiểu thông tin thôi. Chúng ta là quỷ. Không thể xâm phạm vào lãnh địa thiên giới. Hoseok là người trần thì càng không thể. Chỉ có tiểu yêu như Kun có thể tự do ở 3 giới thôi. Thế nhưng năng lực cậu ta không đủ để cứu Jimin."

-"Vậy bây giờ phải làm sao?" Hoseok tái mét mặt mày.

-"chúng ta chỉ có thể chờ thôi."

Mấy ngày sau đó Kun không trở về. Dĩ nhiên cũng không có tin tức gì của Jimin. My My chỉ ngồi im một chỗ không chịu ăn uống gì. Đôi môi vốn hồng hào của cậu bây giờ xỉn màu, khô khốc.Jungkook quả thật không cách nào an ủi được Hoseok. Hoseok khóc lên khóc xuống rồi cuối cùng cũng không thể khóc được nữa. Đau. Trái tim cậu như vỡ tan ra. Nếu như lúc đó cậu không cố chấp theo đuổi Jimin thì chắc chắn cậu sẽ không bị như thế. Sao Jimin ngốc nghếch tới mức biết sẽ bị trừng phạt mà vẫn yêu cậu chứ? Jimin quả thật rất ngốc. Thế nhưng tình cảm hoseok dành cho tên ngốc đó quá nhiều mất rồi.

Tới ngày thứ 5, Kun quay trở về. Khuôn mặt tiểu yêu phờ phạc. Vừa nhìn thấy Taehyung, Kun đã dùng chút sức còn lại, thều thào.

-"Cánh đồng cỏ."

Khi 3 người chạy ra cánh đồng cỏ đã có thể nhìn thấy Jimin. Cậu ta nằm đó, máu me đầy mình, nhuộm đỏ cả y phục thiên sứ tinh khiết. khuôn mặt mệt mỏi im lìm. hoseok lao tới chỗ Jimin. Nước mắt thấm ướt khuôn mặt cậu. Taehyung giúp cậu đưa Jimin về nhà. Chỉ nhìn thôi Taehyung cũng biết, Jimin không còn là một thiên sứ nữa

Mấy ngày hôm sau, Kun cuối cùng cũng tỉnh lại. theo lời kể của cậu, Jimin lúc bị bắt lên thiên đường đã bị đem ra xét xử ngay lập tức. Vì là một thiên sứ câp cao nên chuyện có gian tình là không thể chấp nhận được. Nhiệm vụ không hoàn thành của Jimin không bị nhắc tới. Chỉ duy chuyện tư tình với Hoseok bị phản đối kịch liệt. Lúc xét xử, Jimin một mực không chịu từ bỏ tình cảm với Hoseok. Cuối cùng đã bị phán tội giam cầm vĩnh viễn trong thiên lao. Cũng may Jimin vốn dĩ là một thiên sứ có đóng góp lớn. thế nên hình phạt cậu phải chịu là bị bẻ cánh, đánh rớt xuống trần, vĩnh viễn không thể trở thành thiên sứ. Đáng lí ra với một thiên sứ đã mất cánh, việc bị đánh xuống trần cũng xem như là tử hình. Cũng may Kun dùng hết sức mới có thể giảm lực rơi cho Jimin. Cuối cùng cả Kun cũng kiệt sức, không thể đem jimin về được.

Hoseok nghe xong thì nín thinh suốt mấy ngày.Jimin vì cậu mà lại lần nữa chịu thiệt. Rôt cuộc tình cảm đó lớn tới mức nào mà lại hại jimin tới mức này? Trước đây có lần Jimin từng nói với cậu. Được làm thiên sứ chính là hạnh phúc lớn nhất của cậu. Để thành một thiên sứ cấp cao, Jimin đã mất tới mấy ngàn năm lao tâm khổ tứ vì thiên đường. Thế nhưng bây giờ, chỉ vì thứ tình cảm của cậu với Hoseok mà cậu phải trở thành người thường như cậu. Quả thật Hoseok thấy đau lòng tới mức tưởng chết được.

Suốt một tuần chăm sóc, Jimin vẫn không tài nào tỉnh lại được. Tết nguyên đán đang đến gần, Jungkook xin nghỉ hẳn đến sang năm ở nhà chăm sóc Jimin với Hoseok. Thực ra Hoseok đã chăm Jimin tới mức không tài nào chăm thêm được nữa. Thế nhưng nhìn hoseok càng ngày càng xanh xao, Jungkook chỉ sợ cậu bé ngã lăn ra lúc nào không hay.

-"Jungkook." Taehyung khều khều khẽ Jungkook lúc cậu đang giúp Kun nấu ăn trong bếp. Cậu mỉm cười bước ra. Gần một tháng nay, quả thật nếu không có Taehyung, Jungkook không biết phải làm thế nào. Taehyung giúp jungkook tẩy não mấy ông bác sĩ tới khám bệnh cho Jimin, An ủi Jungkook với Hoseok lúc 2 cậu mệt mỏi. Thỉnh thoảng Taehyung cũng dạy cho Jungkook một số phép thuật cao siêu để nâng cao sức mạnh.

-"Sao vậy anh?" Jungkook cười với Taehyug một cái.

-"Jimin tỉnh rồi."

Jimin tỉnh rồi. Jungkook chạy vội vào trong phòng Hoseok. Lúc này cậu bé đang đứng cạnh xem vị bác sĩ kiểm tra. Jimin hình như vẫn chưa tỉnh hẳn, cậu ta chỉ nằm im bất động chứ không nói gì.

-"Bây giờ chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một tháng nữa sẽ ổn."

Vị bác sĩ thu dọn đồ đạc, quay sang nói với Hoseok. Dặn dò một chút rồi bác sĩ theo Taehyung ra ngoài. Jungkook lại gần nhìn AJimin, cậu ta dường như tránh ánh mắt của cậu, tránh luôn cả ánh mắt của Hoseok. Dường như cậu ta vẫn còn buồn.

-"Cậu ra ngoài một chút đi Jungkook." Hoseokkhe khẽ nói.

Lúc Jungkook đã ra ngoài, Hoéok ngồi xuống chiếc ghế cạnh gường Jimin. Jimin quay sang nhìn cậu, tia nhìn có chút đau đớn. Hoseok cũng im lặng không nói gì. Cậu hiểu, bây giờ chắc chắn Jimin đang rất đau khổ. Chuyện này cũng chỉ tại cậu mà ra hết.

-"Em gầy quá." Jimin đưa tay, chạm vào má Hoseok.

-"Em không sao. Anh cảm thấy thế nào?"

-"Hơi ê ẩm một chút thôi. Hoseok, em vất vả nhiều rồi."

-"Không có. Người vất vả là anh mới đúng. Chỉ vì em mà..."


-"Không sao. Chuyện nhỏ thôi." Jimin nói nhỏ.

-"Đối với anh chuyện này sao có thể là chuyện nhỏ chứ?"

Nước mắt Hoseok lăn dài trên má. Giọng cậu nghẹn lại. Nhưng Jimin chỉ mỉm cười, cậu đưa tay lau nước mắt cho Hoseok.

-"Ngoan. Không được khóc. Anh sẽ đau lòng lắm đấy. Anh không muốn làm thiên sứ nữa. Đời này chỉ muốn bên cạnh em."

-"Nhưng làm thiên sứ là niềm hạnh phúc của anh."

-"Bây giờ anh đã có hạnh phúc khác rồi đấy thôi."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net