Chương 13 : Ra Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 13: Ra mắt

Khi tình hình Jimin khá hơn một chút, Jungkook mới đưa Taehyung về gặp mẹ mình. Baekhyun nhìn thấy con đi cùng Taehyung thì mừng rỡ ra đón. Cậu nhóc này bà vốn rất thích. Hơn nữa, còn một lí do khiến bà muốn con mình lấy Taehyung

-"Con iêu về rồi àk?" Bà tí tửng mở cửa cho Jungkook với Taehyung rồi nhào ra ôm Jungkook. Đến khổ với bà mẹ này. Nhí nhảnh quá đáng. VJungkook đảo tròn con mắt.

-"Mẹ. Hôm nay con về có chuyện muốn nói."

-"Vào nhà đi đã. Vào đi Taehyung"

Baekhyun tươi cười, xởi lởi kéo Taehyung vào nhà. Cậu chàng nãy giờ nhìn 2 mẹ con mà cười phớ lớ.  Mẹ cũng ngộ phết.

-"Thế nào con? Mang con rể về ăn tết với mẹ hả?" Baekhyun vừa ngồi xuống ghế đã độp thẳng vào vấn đề.

-"Vậy mẹ cho con ăn tết ở đây hả mẹ???" taehyung nuốt lời Jungkook, mặc cho cậu đang lườm cháy mắt. Trước khi đi Taehyung cứ thắc mắc Tết là cái gì. Jungkook giải thích mất nửa ngày mới xong. Đã dặn thêm là không được ăn nói lung tung với mẹ cậu mà bây giờ lại nhanh nhảu thế. Đến khổ với lão này.

-"Con rể mẹ mẹ không cho thì cho ai hả?" Mẹ Jungkook cũng bỏ mặc luôn cậu, quay sang nói chuyện với Taehyung.

-"Mẹ." Jungkook nũng nịu. "Ai nói là con rể chứ?"

-"Lại còn không nữa. Không phải con rể mà đem về ra mắt mẹ thế này hả?"

-"Ơ. Chỉ là..."


-"Là gì nữa. Thế quyết định thế nhá. Taehyung. Mai con dọn sang đây ăn tết với mẹ luôn."

-"Ơ. Mẹ. Anh ấy cò phải ở nhà với bố mẹ mà..." Jungkook bối rối. Nhưng mẹ cậu chỉ cười cười nham hiểm.

-"Con yêu còn định giấu mẹ tới bao giờ hả?"

-"Dạ?"


Jungkook tròn xoe mắt. Mắt Taehyung cũng không kém. Nhưng mẹ Jungkook chỉ đứng dậy, đi vào buồng, lấy ra một bức ảnh. Ảnh cưới của ba mẹ Jungkook.

Vừa nhìn thấy ảnh cưới, Taehyung đã thốt lên khe khẽ.

-"Thưa bác???"

...................

Lúc ba Jungkook về nhà đã là giờ ăn trưa. Jungkook vẫn chẳng hiểu có chuyện gì khiến Taehyung nhìn thấy bức ảnh lại ngạc nhiên đến thế. Trưa hôm đó là buổi trưa hiếm hoi ba Jungkook về nhà. Ông bao giờ cũng bận rộn bên ngoài, buối tối về nhà thì Jungkook đã ngủ từ lâu. Mặc dù vậy, ba Jungkook chưa bao giờ không về nhà. Dù có muộn mấy, Ba cậu cũng dành thời gian cho vợ mình . Từ nhỏ, Jungkook đã quen với cảnh vắng ba. Chỉ có mẹ cậu là thân thiết với cậu nhất. Trưa hôm đó, vừa nhìn thấy Taehyung, ba cạu đã lập tức nghiêm mặt.

-"Cậu là Taehyung?"

-"Dạ."

-"Cậu là con trai Quỷ Vương?"

Jungkook há hốc miệng. Sao ba cậu lại biết chuyện này? Taehyung dường như không mấy ngạc nhiên.

-"Đã lâu không gặp, bác Chanyeol."


Ba Jungkook mỉm cười một cái.

-"Đã lâu không gặp. Lúc tôi bỏ đi cậu còn nhỏ quá."

Mãi một lúc sau, Jungkook mới hiểu chuyện gì đang diễn ra. Trong khi Taehyung nói chuyện với ba cậu thì mẹ cậu cũng rủ rỉ với cậu. Thật ra hôm đó mẹ cậu đã chụp lén Taehyung rồi đưa cho ba cậu. Ba cậu chỉ cần nhìn qua đã biết ngay Taehyung là ai. Trước đây ba Jungkook vốn dĩ là bạn thân Quỷ Vương. Mặc dù là con người, thế nhưng tình bạn giữa ông và Quỷ Vương vẫn rất khăng khít. Sau này lúc bạn mình không tránh khỏi được truyền thống của gia tộc, càng ngày càng trở nên độc ác, ba cậu đã bỏ đi. Lúc đó mẹ Taehyung cũng tự vẫn vì không chịu đựng được sự tàn ác của chồng mình. Taehyung chỉ mới sinh được 6 tháng. Quỷ Vương tuy mất đi lòng tốt nhưng không mât đi tình yêu với người vợ quá cố. Tình yêu của ông ta dồn cả vào Taehyung.

-"Vậy mà ba giấu con." Jungkook phụng phịu nói với ba.

Ba Jungkook không đáp lời cậu. Chỉ im lặng. Nhìn chiếc nhẫn trên tay con, ông cũng biết được chuyện gì xảy ra. Bây giờ có muốn ngăn cản cũng không được nữa. Bao nhiêu năm làm bạn Quỷ Vương, ông cơ hồ cũng rèn được sự bình tĩnh đáng ngạc nhiên.

Jungkook vui vẻ vào bếp phụ mẹ cậu dọn thức ăn ra. Cậu dường như không tài nào đoán được ba cậu đang nghĩ gì. Ánh mắt khó hiểu của ông nghiêm nghị nhìn Taehyung đang săm soi mấy thứ đồ điện.

-"Jungkook. Cái này là gì???????"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net