Chương 14: Ngày lễ Valentine

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 14: Ngày lễ valentine.

Cái tết nhà Jungkook trôi quá khá là êm. Ngoại trừ việc đưa Ken ra ngoài chơi ra thì cũng chẳng có gì đặc biệt. Hoseok quyết định ở lại ăn tết trong nhà Taehyung vì nhà cậu tết nào cũng đầy ắp người tới nịnh nọt bố cậu. Bọn người đó, theo lời Hoseok, "Cứ làm um sùm lên như một lũ ruồi làm tớ chóng hết cả mặt". Jungkook cũng không có nhiều bạn lắm. Thế nên ngày nào cũng đi với Taehyung về nhà cậu chơi. Jimin bây giờ chẳng khác gì một con người chính gốc. Chỉ có điều, dù là con người nhưng vẫn xuất chúng tới mức chói loà. Chẳng hiểu cậu ta học từ bao giờ mà nấu ăn phải gọi là cao thủ. Chẳng bù cho Taehyung, suốt ngày gào Kun rằng đói quá. Trước nay Jungkook chưa từng biết ác quỷ nào lạ như Taehyung. Cậu nói thường thì Ác Quỷ thích máu hơn. Thế nhưng từ nhỏ cậu chưa từng thử. Đơn giản chỉ vì cậu không thích màu đỏ.

Vừa ra tết khoảng một tuần, Jungkook với Hoseokđã rục rịch rủ nhau chuẩn bị sô cô la. Phong bếp lập tức được trưng dụng. Kun trở thành thầy dạy. 2 cậu chàng kia bị cấm không cho vào bếp không thương tiếc, mặc cho 2 cậu năn nỉ cỡ nào, dẻo miệng cỡ nào, Jungkook cũng nghiêm mặt nhất quyết không cho 2 người vào.

-"Này. Cậu có thấy hai người này đang âm mưu gì đó không?"

Taehyung khều khều Jimin lúc vừa mò vào phòng bếp đã bị Jungkook đá cho bay thẳng ra ngoài, đáp xuống chiếc ghế mà Jimin đang nằm dài lười biếng đọc báo.

-"Âm mưu gì cơ?"

-"Tôi cứ thấy nghi nghi. Không phải 2 người đó định pha chế thuốc độc đấy chứ? Hồi tôi còn ở địa ngục, thỉnh thoảng cũng thấy cha chui vào cái phòng to to, pha pha chế chế mấy ngày, sau đó hớn hở ló mặt ra bắt bọn tiểu quỷ uống thử. Kết quả là đứa nào cũng lăn ra chết giấc. Có khi nào..."

-"Không có đâu." Jimin cười cười, gấp tờ báo lại. "Chắc là học nấu bánh trái gì chứ gì?"

-"Học thì cần gì phải giấu chứ?"

-"Chắc là ngại."


Jimin vừa dứt lời, trong bếp đã vang lên một tiếng Bùm, kèm theo đó là tiếng của Kun.

-"Ối giời ơi, tôi đến chết mất thôi. Sao cậu lại dùng phép chứ???????"

Taehyung và Jimin trợn tròn mắt. Mãi một lúc sau, Taehyung mới nói nhỏ, đủ cho Jimin nghe thấy mà bật cười.

-"Tôi không vào đó nữa đâu. Tính mạng của tôi rất quý giá. Không thể hi sinh trong nhà bếp được."

.................

Jungkook lấm la lấm lét nhìn Kun. Mặt cậu nhóc bây giờ chuyển thành đen sì. Hai chiếc răng nanh nhe ra doạ nạt. Quần áo thì cháy xém, tóc tai thì dựng ngược. Kun lườm lườm Hoseok đang ôm bụng cười lăn lê ra trong góc nhà bếp, sau đó ném cho Jungkook một cái nhìn căm hờn. Từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ, cậu chưa thấy ai làm sô cô la mà lại dùng phép. Bảo Jungkook đun nóng sô cô la, cậu cũng bẻ bẻ sô cô la, cũng cho vào chiếc nồi thuỷ tinh xinh xắn, thế nhưng thay vì dùng bếp, Jungkook lại lầm rầm đọc thần chú gọi lửa. Nếu chỉ gọi thôi thì ok. Không sao hết. Đằng nào chẳng phải đun cho nó chảy ra. Thế nhưng Jungkook lại đọc lộn thần chú gọi sét. Lúc Kun phát hiện ra, hét lên một cái thì đã muộn. Jungkook giật mình, chĩa thẳng ngón tay đang chỉ vào chiếc nồi thuỷ tinh vào Kun. Thế là cậu nhóc hứng hết tất tật cái cảm giác tê tê, cái mùi khét khét.

Jungkook nhe răng cười với Kun. Cậu đâu biết là mình đọc nhầm chứ. Chỉ định làm thế cho nhanh thôi. Ai dè...

Sau mấy ngày vật lộn với 2 cậu vống nhất trần, Kun cuối cùng cũng có thể chỉ dạy cho 2 cậu làm nên sản phẩm. Lúc 2 cậu cười toe đưa cho Taehyung và Jimin 2 bịch sô cô la được gói rất đẹp mắt, Kun cũng nhận được một bịch của 2 cậu học trò.

Jimin đón gói sô cô la từ tay Hoseok. Hồi trước ở trên thiên đường, nhìn xuống trần gian ngày Valentine, thấy mấy đôi trai gái hay tặng nhau sô cô la, cậu cũng có lúc thèm muốn được nếm thử. Hôm nay là Valentine. Lúc đầu Jimin không biết. Lúc tặng sô cô la cho Jimin, Hoseok nói quà Valentine, cậu mới biết. Jimin không nói gì, chỉ cười cười ôm Hoseok vào lòng, thì thầm lời cảm ơn.

Trái với Jimin, lúc Taehyung nhận được sô cô la của Jungkook, cậu ngẩn người một lúc, sau đó nhìn Jungkook với ánh mắt trong veo, hỏi cậu.

-"Jungkok. Không có độc đấy chứ?"

Jungkook đến bó tay với Taehyung. Cậu đảo tròn con mắt. Mặc dù biết cậu nhóc ngờ nghệch này không biết valentine là gì, thế nhưng công sức cậu bỏ ra mà dám bảo thuốc độc, đúng là không chấp nhận được. Cậu thở dài, thôi không tặng sô cô la nữa. Thế nhưng chưa kịp rút bịch sô cô la lại,
Taehyung đã nhanh tay chụp mất, mở ra ăn ngon lành, còn cười híp mắt, nói với cậu.

-"Quà của Jungkook thì dù có là thuốc độc anh cũng ăn. Huống hồ là quà cho tình nhân."

Jungkook nguýt dài một cái. Chắc là đã được Jimin rỉ tai về ngày Valentine. Vậy mà còn làm ra vẻ true ghẹo cậu. Mặc dù vậy, Jungkook cũng cảm thấy rất vui. Tấm lòng của mình có người đón nhận nồng nhiệt như vậy, Jungkook cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Nhưng có lẽ cũng vì vui, Jungkook không để ý, trong đáy mắt Taehyung có chút gì đó, cơ hồ như buồn.

---------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net