Chương 16: Quyết định của Taehyung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 16: Quyết định của Taehyung

Taehyung vừa hớn hở chạy ra mở cửa, nhìn thấy bộ dạng Jungkook, lập tức kinh hãi không nói nên lời. Jungkook cười toe nhìn cậu, có vẻ hài lòng với chiến lợi phẩm lắm. Mặc dù quần áo của cậu lấm lem máu, mặt mũi có đôi chỗ xây xát. Taehyung há hốc miệng nhìn Jungkook, sau đó lập tức kéo cậu vào nhà.

-"Ớ. Taehyung. Sao vậy? Anh xem, em rất giỏi phải không? Còn bắt được cả Ngao Cẩu nữa này."

Mặc cho Jungkook cười toe toét khoe con cún nhỏ với Taehyung, mặt cậu chàng vẫn hằm hằm. Hoseok đã về nhà từ trước, đang ngồi cùng Jimin, thấy bộ dạng Jungkook không thể thê thảm hơn được thì giật mình đứng dậy.

-"Jungkook. Cậu sao thế?"


Jungkook ú ớ, chỉ kịp trao lại con cún cho Hoseok là lại bị Taehyung lôi tuột vào phòng. Chưa kịp định thần lại, Taehyung đã hung hăng đá cánh cửa đóng sập vào.

-"Jungkook" Taehyung rít lên trong họng. điệu bộ vô cùng đáng sợ. Jungkook nhìn mà phát hãi. Chưa bao giờ thấy Taehyung hung hăng như thế này. Càng ngày cậu ta càng có nhiều điểm làm Jungkook ngạc nhiên.

-"Ơ... Em làm gì sai hả???"

-"Gặp Cerberus sao không gọi anh???"

-"Gọi? Bằng cách nào?"

-"Tất nhiên là dùng chiếc nhẫn."


-"Dùng được hả?"

-"JUNGKOOK"


Taehyung gầm lên, đôi mắt long lên. Trước đây đã chỉ cho cậu cách gọi Taehyung bằng chiếc nhẫn rồi. Không phải là không thèm để ý đấy chứ?

-"Giật cả mình. Anh làm gì mà phải gầm lên thế? Lúc trước anh có chỉ cho em sao? Em không nhớ?"

-"Jungkook? Em thật sự không để ý những lời anh nói??"


Giọng nói của Taehyung có phần như giận hờn. Jungkook đột nhiên cảm thấy bối rối. Chẳng biết là Taehyung đã dặn hay chưa. Chỉ biết là hình như làm Taehyung giận rồi.

-"Xin lỗi Taehyung. Lần sau không như thế nữa." Jungkook lí nhí hạ giọng. "thế nhưng em cũng trở về an toàn rồi còn gì nữa."

Taehyung khe khẽ thở dài. Cậu ôm lấy Jungkook, dìu lại ngồi trên giường, thủ thỉ vào tai cậu.

-"Jungkook. Em không biết là đã dọa anh sợ chết khiếp rồi sao? Sau này nhất định không để em chịu khổ nữa."

Trong lòng Jungkook chợt trào lên luồng cảm xúc ấm nóng. Cậu gặp chuyện đương nhiên Taehyung sẽ lo lắng. Thế nhưng cậu chỉ muốn cố gắng hết sức, để sau này có thể đường đường chính chính bên cạnh cậu. Jungkook vòng tay ra sau gáy Taehyung, đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ.

-"Chuyện này đương nhiên em rõ hơn ai hết. Thế nhưng chẳng lẽ em không đủ bản lĩnh để anh tin là em có thể tự bảo vệ mình sao?"

-"Tất nhiên là có." Taehyung cười khẽ. "Dù sao cũng không tránh khỏi lo lắng cho em."

-"Vậy được. Sau này em nhất định sẽ chăm chỉ học thêm. Sau này anh có thể không phải lo lắng cho em nữa rồi."


Taehyung không biết phải nói lại thế nào với Jungkook. Cậu thực chất không thể hiểu được giới quỷ đáng sợ. Jungkook là người tốt. E rằng nhiều lúc không thể đấu lại được sự gian xảo của Quỷ.

-"Đời này e là muốn không lo lắng cho em, bảo về em thì anh không thể yên tâm được."

Jungkook cười tươi với Taehyung một cái. Taehyung đã yêu cậu tới mức không thể không lo lắng cho cậu mất rồi. Nụ cười của Jungkook xóa tan đi cảm giác lo lắng trong lòng Taehyung. Vốn dĩ Taehyung vẫn biết, Jungkook nếu chịu học phép của Quỷ, nhất định sẽ trở thành người không thể xem thường. chỉ cần cậu chịu khó truyền dạy cho Jungkook, nhất định sẽ có thể an tâm mang cậu ấy đi cùng. Nhìn Jungkook cười tươi không chút lo âu, Taehyung cũng chợt mỉm cười. Cậu nhẹ nhàng đặt lên môi Jungkook một nụ hôn. Bờ môi ấm nóng của Jungkook lúc đầu cũng có chút ngại ngùng. Taehyung càng lúc càng mãnh liệt hơn. Cậu từ từ ép Jungkook nằm xuống. Bờ môi cậu xiết chặt đôi môi Jungkook, ngấu nghiến, thưởng thức. Jungkook có chút khó thở, tay cậu mân mê tấm lưng rộng của Taehyung. Một lát sau, Taehyung buông cậu ra, nằm sang một bên, tay còn nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của Jungkook đặt lên ngực mình. Jungkook thở hổn hển, nép mình vào người Taehyung, tay ôm ấp lấy ngực Taehyung. Một lát sau, Taehyung mới nhỏ nhẹ lên tiếng.

-"Jungkook. Cả đời này em sẽ theo anh chứ?"

-" Tất nhiên rồi."

-"Kể cả phải từ bỏ nhân gian này?"


Jungkook im lặng. Một lúc cũng lên tiếng.

-"Taehyung. Anh đang lo lắng chuyện gì sao? Anh vốn dĩ đã là chồng em. Em không theo chồng em thì theo ai?"

Taehyung mỉm cười. Chỉ cần câu nói này của Jungkook.

-"Jungkook. Anh sắp phải trở về Địa phủ."

Thân hình Jungkook đột nhiên cứng đơ. Taehyung vừa nói là sắp phải trở về địa phủ sao? Chẳng phải là vất vả lắm mới trốn ra được sao? Sao có thể trở về đó chịu chết.Jungkook sợ hãi lên tiếng

-"Sao phải trở về đó?"

-"Trở về để quản thúc địa ngục."

-"Thế nhưng..."


-"Jungkook." Taehyung kéo tay Jungkook lên, đặt một nụ hôn vào đó. "Nếu anh không về, nhất định Quỷ Vương đời tiếp theo sẽ rất ác độc. Quỷ Vương ác độc, chỉ có một nhân gian này chịu thiệt. Cha anh vốn dĩ định xâm chiếm nhân gian. Quỷ Vương đời tiếp theo sẽ phải giúp ông ta thu phục, sau đó sẽ đánh lên Thiên giới. Chuyện này nhất định không thể để xảy ra."

-"Chẳng phải anh về đó sẽ là chịu chết sao?"

-"Cha anh rất yêu thương anh. Ông tuyệt đối không làm điều gì tổn hại đến anh. Chỉ có điều, độc dược sợ là không tránh được. Anh đang nghĩ cách phá bỏ truyền thống đó đi."

---------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net